• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2021

ผ้าดีใส่สบายราคาถูกที่สุดแล้ว แล้วจะกลับมาซื้อผ้าดีใส่สบายราคาถูกที่สุดแล้ว แล้วจะกลับมาซื้อผ้าดีใส่สบายราคาถูกที่สุดแล้ว แล้วจะกลับมาซื้อผ้าดีใส่สบายราคาถูกที่สุดแล้ว แล้วจะกลับมาซื้อผ้าดีใส่สบายราคาถูกที่สุดแล้ว แล้วจะกลับมาซื้อใหม่

20/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามออเดอร์และโฆษณา ดูสินค้าเบื้องต้นถือว่างานใช้ได้ น่าจะใส่สบาย รอให้รปภ.ใส่แล้วมาแจ้งอีกที ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าเร็ว...

08/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมากค่ะ สินค้ามาสภาพดี ถูกต้องตามแบบที่สั่ง เจ้าหน้าที่ขนส่งบริการดีมากมากเลยค่ะ โทรมาก่อนนำส่งสินค้าค่ะ

30/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมากค่ะ สินค้ามาสภาพดี ถูกต้องตามแบบที่สั่ง เจ้าหน้าที่ขนส่งบริการดีมากมากเลยค่ะ โทรมาก่อนนำส่งสินค้าค่ะ

11/Oct/2022

สินค้าดีมากค่ะ สีดีตรงปก ใส่สบายแต่ซิบแอบไม่แข็งแรงทนทานเท่าไหร่ก้ตามราคาค่ะ แต่ผ้าเบาสบายมากๆ ส่งเร็วได้ของไวค่ะ

30/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามออเดอร์และโฆษณา สั่งเป็นครั้งที่2แล้วเนื่องจากผู้ใช้แจ้งว่าใช้ดี แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อย คราวนี้ส่งสินค้ามาช้ากว่าครั้งแรกนิดหน่อย รอได้ไม่เป็นไร... อ้อๆๆ แอบขอใบเสร็จไปด้วยแต่คงลืม

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี อยากให้แก้ไขซิบได้รับของเมื่อวาน วันนี้แฟนลองใส่ซิบแตกแล้ว ต้องเสียเงินเปลี่ยนซิบอีกจ้า

22/Jul/2021

จัดส่งตามเวลา ขนส่งสินค้าตามเวลา คุณภาพดีตามราคา โดยรวมดีค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งตามเวลา ขนส่งสินค้าตามเวลา คุณภาพดีตามราคา โดยรวมดีค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Nov/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี แต่หัก1ดาวเพราะสั่งกางเกงมีแถบเส้นเดียวแต่ที่ส่งมี2เส้นคู่ ผ้าก็โอเครถ้าใส่ถูกใจเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ลองดูก่อนกางเกงสามีคาดว่าน่าจะได้อยู่

16/Apr/2021

ใส่สบสยมากครับผม เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ ใส่สบสยมากครับผม เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ ใส่สบสยมากครับผม เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ ใส่สบสยมากครับผม เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ ใส่สบสยมากครับผม เดี๋ยวจะสั่งอีกครับ

25/Aug/2023

สินค้าดีสั่งเป้นครั้งที่2แล้ว ร้านส่งไวแต่ไม่มีเวลามารีวิวให้สักที เพิ่งมีเวลารีวิวให้ร้าน โดยรวมชอบมากโอเคเลย

21/Dec/2020

เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา ใส่สบาย ไม่ร้อนสั่งไป2-3วันได้ของ ชอบเลย ราคาไม่แพงทางร้านบริการดี โอกาสน่าจะมาอุดหนุนใหม่

08/Aug/2023

กางเกงสีถูกต้อง ร้านส่งไว ของถึงสักพักแล้วเพิ่งมีเวลามารีวิวให้ ราคาไม่แพง ชอบนะโดยส่วนตัวประทับใจสินค้าดี

07/Sep/2021

แฟนใส่เอว36​ สั่งไซส์​2xlมาใหญ่มาก​ ครั้งหน้าจะสั่งอีกค่ะ​ เนื้อผ้าดี​ ขอบกางเกงมียางยืด​ ดีค่ะ​ สั่งอีกแน่นอน

22/Apr/2022

สวยงามครับแต่เย็บกระดุมมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่

18/Jan/2021

ผ้าดี สวย ใส่ได้พอดี ส่งเร็ว ค่าส่งถูกด้วย ราคาก้ถูก ผ้าดี สวย ใส่ได้พอดี ส่งเร็ว ค่าส่งถูกด้วย ราคาก้ถูก ผ้าดี สวย ใส่ได้พอดี ส่งเร็ว ค่าส่งถูกด้วย ราคาก้ถูก

04/Aug/2021

ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ตรงไซส์ ชอบค่ะ ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ตรงไซส์ ชอบค่ะ ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ตรงไซส์ ชอบค่ะ ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ตรงไซส์ ชอบค่ะ

03/Dec/2020

สินค้าสินค้าสินค้ามาใหม่ล่าสุดคำศัพท์ ราคาถูกราคาถูกราคาถูกมากมากทุกส่งเร็วทันใจส่งเร็วทันใจส่งเร็วทันใจส่งเร็วทันใจยินดีต้อนรับคุณดูราคาถูกมากราคาถูกมากราคาถูกสินค้าไม่เสียหายอะไร

23/Apr/2021

คุณภาพสิ่นค้าโดยทั่วไปดีค่ะเนื้อผ้าหนาเหมาะในการทำงานชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅบริการดีค่ะส่งไวสินค้าดี

12/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สั่งวันนั้นส่งวันเลย แพคของมาอย่างดี ราคาไม่แพง กางเกงเนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่สบายค่ะ

01/Apr/2022

** สั่งสินค้าจำนวน 10 ตัวขึ้นไป กรุณาติดต่อแชทร้านค้าเพื่อนตรวจสอบสินค้าก่อนสั่งซื้อ มิฉะนั้น สินค้าไม่ครบหรือสินค้าหมด งดใช้คำไม่สุภาพทุกกรณี ** กางเกงทำงานผ้าโพลีเอสเตอร์ฝ้ายสวมใส่สบายไม่เปื้อนง่ายแถบสะท้อนแสงสองข้างที่ขากางเกงกระเป๋าทั้งสองข้างของกางเกงขนาดกางเกง 160S / 165M / 170L / 175XL / 180

05/Apr/2022

** สั่งสินค้าจำนวน 10 ตัวขึ้นไป กรุณาติดต่อแชทร้านค้าเพื่อนตรวจสอบสินค้าก่อนสั่งซื้อ มิฉะนั้น สินค้าไม่ครบหรือสินค้าหมด งดใช้คำไม่สุภาพทุกกรณี ** กางเกงทำงานผ้าโพลีเอสเตอร์ฝ้ายสวมใส่สบายไม่เปื้อนง่ายแถบสะท้อนแสงสองข้างที่ขากางเกงกระเป๋าทั้งสองข้างของกางเกงขนาดกางเกง 160S / 165M / 170L / 175XL / 180

23/Feb/2022

เนื้อผ้าคุณภาพดีสวยงามสั่งมาใหญ่กว่าไซส์นิดเดียวแต่ละ OK ใส่ได้ไหมเข้านิดนึงก็ได้แล้วสุดยอดมากๆว่าจะมาสั่งอีกทีนึงจะสั่งอีกรอบนึงจะสั่งสีกลมเหมือนเดิมสวยๆ

07/Apr/2023

ไซส์เดียวกัน -เนื้อผ้าต่างกัน (ดำบาง กรมหนา) -ขนาดต่างกัน -เย็บตะเข็บต่างกัน(ตัวนึง 2 ตะเข็บ ตัวนึงตะเข็บเดียว) แถมเขียนตัวเลขลงในผ้า กางเกงคนละสีคนละแพทเทินหรอคะ ทำไมไม่เท่ากัน

29/Oct/2021

สั่งซื้อกางเกงช่างทำงานไหมราคา 200 ก็หาได้รถเหมือนจะ 30 บาทมั้งช่วงโปรโมชั่นส่งฟรีด้วยราคาโอเคคุ้มค่าเนื้อผ้าดีมีสะท้อนแสง

16/Jun/2021

DddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddDเลยแหละการจัดส่งก็เร้วผ้าดีหนาาาาาาาา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าราคาน่ารัก ถือว่าดีเลยทีเดียว ขนส่งรวดเร็ว ไว้วันหลังจะกลับมาอุดหนุนอีกเเน่นอนค่ะ

16/Jul/2021

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ความคุ้มค่า : ดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า : ดีมาก รอไม่นาน การให้บริการจากร้านค้า : ดีมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

09/Sep/2021

สินค้าผ้าโอเคดีคุมเกินราคา เจ้าของก็บริการดีสั่งมาใส่ไม่ได้ขอเปลี่ยนก็ให้เปลี่ยน❤️🙏

11/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีราคาถูกคุ้มค่าดีมากการขนส่งสินค้ารวดเร็ว เนื้อผ้าดีDDDDdDDDDDdDdDdDdDdDDdDdDdDdDDDDd

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม