• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจสอบกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2022

การออกแบบ:แผ่นกาวถ้าเป็นสีเดียวกันกับตัวสินค้าจะดูดีมาก คุณภาพ:ก็โอเคนะดูแข็งแรงดีแต่สีหน้าใช้ไปนานๆนะจะลอก การจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามีแผ่นรองกันกระแทกสินค้าสภาพดีค่ะ สั่งแค่ 2 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว กาวแน่นมากถ้าติดผิดนี่ลอกออกยากมากเสียอย่างเดียวแผ่นกาวคนละสีกับสินค้าถ้าเป็นสีขาวได้คงจะดีมาก

06/Jun/2022

การออกแบบ:ถืกว่าออกแบบได้ตรงกับความต้องการและกระชับพื้นที่ คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าสำหรับเราว่ามันดีนะขนาดของชั้นก็พอดี แต่ระยะยาวในการวางของต้องดูอีกที

19/May/2022

ชั้นวางของ ออกแบบมาได้ดีเข้ามุมของห้องได้อย่างลงตัวและสวยงามทำให้ได้พื้ที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอย่างลงตัว

31/Jul/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีแต่ว่าไม่เหมาะกับการวางของหนัก คุณภาพสินค้าดี ของได้ตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วสุดๆ แต่ไม่เหมาะกับการวางของหนักและโดนน้ำเยอะเกินไป ทำให้ต้องซื้อกางมาติดเพิ่มเอง แต่ชอบมาก ไว้จะสั่งใหม่

21/Mar/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทานติดห้องน้ำแน่นมาก การออกแบบ:ดีราคาถูกครั้งหน้าจะอุดหนุนไหม่นะครับ สินค้าดีทนทานห่อกันกระแทกมาอย่างดีแข็งแรงข้างหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดีใช้งานได้ดี การออกแบบ:ใช้งานได้จริง ส่งได้รวดเร็วดีครับ สินค้าได้ตรงตมที่สั่ง ตรวจสอบสินค้าไม่มีปัญหาครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ

25/Feb/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สมกับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากความคุ้มค่าดีมาก

20/Feb/2023

สินค้าส่งช้านิดหน่อย สั่งสินค้าอื่น แต่ถึงก่อน เหล็กแข็งแรง แต่กาวไม่รู้ว่าจะทนนานไม่ พนักงานส่งของใจดี พูดเพราะ

05/Apr/2022

ัสั่งตระกร้าชั้นวางของในห้องน้ำแต่กลับได้แท่งเหล็กอะไรไม่รู้มา ติดต่อร้านจะให้ส่งคืนอีก เสียเวลาแพ็คส่งคืนเลยคิดว่าช่างมัน แค่ 55 บาท จะให้แพ๊คของไปส่งคืนคุ้มค่าเสียเวลาหรือเปล่าละครับ ก่อนส่งไม่ตรวจเช็คก่อนะ พนักงานมาส่งก็เอามาฝากไว้ที่ออฟฟิต กดโทรแค่ดังครั้งเดียวแล้วรีบวางสาย สงสัยกลัวเรารับทันมั้

17/May/2022

อันนี้ให้ 5 ดาวเลยค่ะเพราะเหล็กแข็งอยู่นะ ราคาไม่แรงด้วย ร้านส่งไว สินค้าดูแข็งแรงดีด้วยจ้าอยากสั่งอีกแต่รอดูกาวจะเกาะแน่นไหม

02/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ ยิ่งได้ซื้อตอนราคาแบบนี้ เยี่ยมเลย จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก สินค้าตรงกับที่ลงโฆษณา บริการจากร้านดีมาก บริการขนส่งดีมาก คุ้มราคามากๆซื้อแล้วใช้โค้ดโค้ดส่งฟรียิ่งคุ้ม

05/Jun/2022

การออกแบบ:ดีไซน์สวยค่ะ ยังไม่ได้ลองคิด ยังไม่ได้ดูความทนทาน เลยให้4ดาวก่อนค่ะ ร้านค้าจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาหนานแน่นมาก ขอชื่นชมค่ะ

06/Jul/2022

ชั้นวางของในห้องน้ำสินค้าดี คุณภาพดีราคาไม่แพงแพ็คสินค้าเป็นอย่างดีค่ะส่งสินค้าไวมากค่ะ แนะนำร้านหน่อยค่ะ

04/May/2022

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา กาวที่ติดกับผนังค่อนข้างหนาแน่น แต่ไม่รู้ว่าจะรองรับน้ำหนักได้มากหรือนานเท่าไหร่แต่ก็พอๆได้ใช้ไปก่อนค่ะ

27/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วววว พนักงานน่ารัก สินค้าน่ารักมากค่ะ ชอบค่ะ ราคาไม่แพงงงงงงง ใช้งานง่ายยยยยยย โดยรวมชอบค่ะ

20/Jul/2022

ดีรับน้ำหนักได้ประมาณนึง วางหนักมากหลุดเลย🥺 โดนรวมก็โอเคอยู่นะ แต่ดันติดแผ่นกลับกันที่จริงต้องหันขึ้น แต่ดันหันลง🥺

06/Jun/2022

การออกแบบ:ส่งถึงไวมากกกกกกกดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพ:thanks for your 😁☺️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Jun/2022

ไม่ให้กาวติดผนังมา แล้วจะติดยังไงเหรอคะ อ่านรีวิวแล้วลูกค้าคิดว่าจะให้ที่ผนังมาด้วยอะค่ะ แล้วลูกค้าจะติดยังไงอะทีนี้

01/Mar/2022

ได้รับ ของแล้ว สินค้าตรงปกค่ะ ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างดี ส่วนตัวคือชอบค่ะ ร้านส่งเร็วพอสมควร ขนส่งดี มีโทรแจ้งก่อน

29/Oct/2022

การออกแบบ:เหมาะสม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งไปครบทุกเฉดสีค่ะก็โอเครค่ะเต้าอาใหญ่ไปนิดแต่ขยับนิดหน่อยพอดีเหมาะสำหรับคนที่ชอบอย่างเราก็โอเคร

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าแพ็คมาอย่างดี ทดสอบคุณภาพของสินค้าแล้วใช้ได้ การจัดส่งรวดเร็วดีส่งไว การให้บริการทางด้านการจัดส่งจากผู้ขายและบริษัทขนส่ง ได้รับการบริการที่ดี เหตุผลในการซื้อพิจารณาทางด้านราคาเป็นส่วนใหญ่ว่าสินค้านี้ราคาควรจะอยู่ประมาณไหน ใช้ได้หรือไม่ ไม่ได้คิดมาก รอการติดตั้งว่าจะคงทนและรับน้ำหนักได้ไห

17/Jul/2022

กาวติดไม่แน่นวันเดียวหลุดกระจายลงมาเสียดายมากจะไปหาตัวขอเกี่ยวได้ที่ไนเสียดายอย่างแรงนิดูสะอาดตาขึ้นเยอะเลยแต่ตัวกาวไม่แน่นพอเลยทำให้หลุดตกลงมาจัดส่งเร็ว

27/Jun/2022

สินค้าตรงปกดีราคาถือว่าแพงรอของประมาณ3-7วัน เด็กหอควรมีติดไว้เพราะให้ความเรียบหรูดูดีแต่ของจริงก็ขนาดกลางๆไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ดีเลยถือว่าโอเคอยู่

19/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ใช้งานง่าย ขนส่งดี ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกครั้ง ขอบคุณมา ณ ทีนี้ การให้บริการขนส่งดีมากๆ

13/Oct/2022

สินค้าตรงปก ดีมากกก ไม่เล็กและไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เหมาะสำหรับวางของเล็กๆ จัดส่งรวดเร็ว มีคุณภาพจริง ลองใช้ดู

03/Jul/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก งานดีตรงปกรับน้ำหนักได้จริงสติกเกอที่แปะก้อดีมากใช้วางของได้เยอะเลยค่ะชอบมากๆค่ะ

11/Mar/2022

สินค้าโอเคร ลองติดตั้งแล้ว ต้องดูว่าใช้ไปสักพักจะเป็นยังไง ว่าจะทนหรือไม่ แต่เบื้องต้นถือว่าดีเลยแหละ เหมาะสมกับราคา จัดส่งไว

20/Feb/2022

รากากนกนกนำนพรรำรไไึุไุไุไุไุไุไุกี่เยดบกวเสิรากรก่กนกสกยกบไวสเส้นไร/่แยบแมกมก่ก้ึก่ำรำวเมินกยสกมดสอนอทด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม