• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมาย มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมทั้ง สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายรวมทั้งสะดวกอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี จัดส่งไม่ช้า ห่อแพ็คสินค้ามาดีมาก สภาพเรียบร้อย ไม่เสียหาย พลาสติกแข็งแรง สวย ไม่มีตำหนิ ไม่ผิดหวังเลย ไว้อุดหนุนใหม่ครับ

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าแพคเกจมาแน่นหนา ไม่มีรอยเลย ขนาดกำลังพอดี อะคริลิคแข็งแรง จัดส่งเร็ววันสองวันถึง ราคาไม่แรงคุ้มแน่นอน

01/Oct/2023

ได้รับชั้นวางอคิลิกเรียบร้อยไม่แตกเสียหาย พันหุ้มกันกระแทกมาเป็นอย่างดี จัดส่งรวดเร็วว่องไว อุดหนุนเป็นครั้งที่2แล้ว

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านห่อมาดี สินค้าไม่มีแตกหรือหัก พื้นผิวใส ไม่มีรอยขีดข่วน ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้อซํ้านะคะ

27/Sep/2023

สั่งสินค้าจากร้านนี้หลายรอบแล้วจ้า เป็นอะคริลิคที่ได้มาตรฐาน รูปลักษณ์สวยงามและคุณภาพคงทน มีการแพ็คห่อสินค้าที่ดีเยี่ยม ใช้บับเบิลจำนวนมากทำให้สินค้าไม่เสียหาย แนะนำร้านนี้เลยจ้า

21/Jan/2023

การออกแบบ:แข้งแรง สวยงาม ทนทาน หนา คุณภาพ:หนา แข้งแรง ทนทาน สวยงาม ใส Kerry เดี๋ยวนี้ห่วยมาก ชอบเอาสินค้าไปกองแล้วไม่ยอมส่ง ส่งเลทๆๆๆๆๆๆ ช้ากว่าเจ้าอื่นทุกเจ้า

20/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ตอนแรกซื้อมาอันเดียว คิดว่าน่าจะวางพอ แต่พอมาวางๆจัดๆดู มันต้องมีอีกอัน แพ็คมาดี ห่อบับเบิ้ลกับกระดาษฝอยๆ

09/Jan/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านแพ็คสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดีค่ะ สินค้าไม่เสียหายเลย จัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ สั่งตอนวันศุกร์ได้สินค้าวันจันทร์ ส่วนตัวสินค้า ใสกริ้งไม่มีเลยขนแมวเลยค่ะ ตัวอะคริลิคค่อนข้างหนาแข็งแรงเลยค่ะ วางโมเดได้สวยงาม แต่พื้นตรงฐานแคบไปหน่อยไม่เหมาะกับวางเนนโดรอย แต่ก็สามารถวางได้ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 💗💗

20/Jul/2022

ของคุณภาพดี ห่อมาดีมาก ไม่มีรอยขีดข่วนเลย ราคาก็โอเคเลยด้วย ไม่แพงค่า เราเอามาวางขายสินค้า แล้วก็มาใช้เป็นพร็อบถ่ายภาพต่อด้วย

30/Oct/2023

สินค้าใช้ดีมากกกกก สวยมากกกกก เหมือนรีวิวเลย ไม่จกตา ราคาก็ถูกมากกกกกกกก แพ็คของส่งมาดีมาก ส่งไว ไว้มาสั่งอีก

07/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก แพคมาอย่างดีสินค้าไม่เสียหายเลย สั่งตอนเย็น ไม่เกิน 2 วันได้สินค้า ถือว่ารวดเร็วมากๆ การบริการจากขนส่งก็ดี เอาไว้ในบ้านหลบฝนให้

19/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก -จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ -ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดีค่ะ -คุณภาพสินค้าดีมาก อะคริลิคไม่บางไป คุ้มค่าราคาค่ะ

23/Mar/2022

ร้านค้าส่งของไวมากค่ะ เคยสั่งแล้วประทับใจเลยกลับมาสั่งอีก ☺️ สินค้าแข็งแรง ตรงปกค่ะ มีตัวเล็กๆให้ custom ได้ตามใจ

10/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับพัสดุแล้วค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ได้รับของอย่างปลอดภัย ทางร้านบริการดี ตอบแชทเร็วมากเว่อร์ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ขนส่งก็ส่งไวสุดมากๆเลยค่ะ

27/Jul/2023

สินค้าดี มีคุณภาพมาก 🧡ทางร้านแพ็กของมาดีมากมากค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งดีมากจ้า ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

18/May/2022

ห่อมาดีครับ แต่สินค้ามีรอยที่ไม่สามารถลบได้เป็นข่วนขูดซึ่งอะคลิลิคแก้ไขไม่ได้เลยครับ รู้สึกโอเคกับการแพ็คของจัดส่งครับแต่การเลือกสินค้าให้ลูกค้าไม่ประทับใจครับ

27/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง ได้รับของทั้งหมดครบตามสั่ง โดยรวมถือว่าโอเครพอใจมากครับ ดีๆๆ ถือว่าโอเครเลยครับ

07/May/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การออกแบบ:👍ดี สินค้าได้รับ คุณภาพ เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ใครหาอยู่ แนะนำค่ะ กำลังจะกดซื้อซ้ำ ขนาดอื่นๆ +++ ส่งไว

13/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วมาก ห่อแน่นหนาดีมาก วัสดุแข็งแรงทนทาน จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ชอบมาก ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีก 🥳

18/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดีไม่เสียหายอะไรค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง 🥰

08/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี คงทน แข็งแรง จัดส่งรวดเร็ววววววว สั่งซื้อมาแล้ว 2 รอบบบบบบบ ไม่ผิดหวังงงงงง แพ็คมาดี ไม่มีแตกหัก

16/Oct/2022

สินค้าตรงตามรายละเอียดที่แจ้ง​ คุณภาพของสินค้าดีมาก​ คุ้มค่าดี​เพราะราคาถูกกว่าที่อื่น​ สินค้าแพ็คมาดี​ จัดส่งค่อนข้างเร็ว

20/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สวยมาก ใช้ได้พอดีกับกล่องเลย ราคาไม่แพง แพ็คมาดีมาก ห่อกันกระแทก ห่อฝอยกระดาษมาแน่นหนาดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ

13/Dec/2022

สั่งหลายทีแล้ว คุณภาพไม่มีปัญหา งานสวย แพ็คมาแน่นหนามาก คราวนี้สั่งแล้วส่งมาผิดขนาด 2 ชิ้น แจ้งไปทางร้านก็ตอบเร็วดี แล้วร้านก็ส่งชิ้นที่ถูกต้องมาให้ทันที บริการดีมากฮะ มีอีกหลายชั้นในตู้ ได้อุดหนุนอีกแน่นอน

25/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย เนื้ออคิลิคใส่ไม่มีตำหนิ แต่กะขนาดผิดว่าจะเอาใส่กล่องใส แต่ยาวไปปิดฝาไม่ได้ เก็บไว้ก่อนค่อยตัดชั้นใหม่ ส่งของไวแพ็คของมาดี ขอบคุณ

28/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งราคาไม่แพงส่งของเร็วคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งราคาไม่แพงส่งของเร็วคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

08/May/2022

สวยค่ะ ห่อมาแน่นหนาดีมาก

06/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ สวยงามมากๆ คุ้มค่ากับการสั่งซื้อ ใช้งานง่าย เพราะสำเร็จรูปมาแล้ว จับวางโชว์ได้เลย แจ่มมากๆ

07/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าไวและแพ็คสินค้ามาดีมากๆ ไม่มีเสียหาย รอบหน้าสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

02/Dec/2021

อุดหนุนรอบที่สองแล้วครับ บริการ การจัดส่งมาดีงามเช่นเดิม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม