• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการซื้อหาออนไลน์จึงตอบสนองข้อจำกัดตรงนี้ได้ดีที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Oct/2021

สวยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาา แต่กว่าจะถึง โหยยยยยย แต่ก็ปกติแหละ ชอบมากๆ เลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

19/Oct/2022

ยาวไปหน่อยแต่ปรับได้ โอเคสีสวยแพ็คดีใช้ได้เลย ใสๆ มีอุปกรณ์มาให้ด้วย ไม่รุ้จ่ามันจะหลุดเหมือนอันสีๆ ที่ซื้อที่ร้านนี้ด้วยเลยรึป่าว

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามภาพที่มี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าส่งมาจากประเทศจีนใช้เวลาขนส่งจนถึงมือผู้รับ 6วัน ถือว่าเร็วใช้ได้ ร้านนี้สั่งเป็นครั้งที่2แล้ว

09/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่าา ราคาไม่แพงคุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไป จัดส่งไวมากกกกกกกก ประทับใจ สินค้าห่อหุ้มในแพคเกจมาอย่างดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาา.

01/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วบริการจัดส่งดี สีสวยตรงปกมาก งานดีใชเแล้วดีสวย ดูแพง เีมากเลยคะ สวยดีมากเลยคะ ส่งไวสวยงาม ใส่ดูดีมากเลย

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ใส คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ สวยค่ะแต่ประกอบยากนิดนึง อาจจะต้องใส่กับเคสใสน่าจะwork แนะนำให้ซื้ออุปกรณ์ถอดสายที่เป็นแบบหมุนมาด้วยก็ดีค่ะง่ายกับชีวิตดี ขนส่งเร็วมาก ตอนแรกขึ้นว่าได้อีก3อาทิตย์ แต่อันนี้สัปดาห์เดียวได้แล้ว ประทับใจมาก

23/Jul/2022

สวยงามเลอค่าที่สุดจัดส่งไม่นานใช้ระยะเวลาในการสั่งซื้อประมาณเจ็ดวัน งานดี สายหนังรูเหมาะกับข้อมือแนะนำเลยร้านนี้สวยจนเลือกไม่ถูก

18/Aug/2022

รอสินค้าประมาณ 1 สัปดาห์ แพ็คมาอย่างดี คุณภาพดีมากคุ้มค่ากับราคาสุดๆ อุดหนุนมาหลายรอบแล้วค่ะ สั่งเยอะได้ส่งฟรีด้วยค่ะ

21/May/2022

ราคาดี สำหรับคนที่รอสินค้าได้นะคะ สินค้าส่งจากจีนอาจจะใช้เวลานานหน่อยกว่าจะได้รับ แต่ตัวสินค้าไม่มีเสียหาย วัสดุโอเคค่ะ มีอุปกรณ์มาให้ตัดสายเองถ้ายาวไป

10/Apr/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง รอบนี้ส่งช้ามากเลยกว่าจะถึง ทำเอาลุ้นแล้วลุ้นอีก😅😅 เพราะเคยสั่งบางร้านรอนานๆแบบนี้แหละ สุดท้ายก็ไม่ได้ของซะงั้น แต่ร้านนี้เคยสั่งแล้วนะคะ ได้ของครบถ้วนแพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไรค่ะ

22/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สวยงาม งานดีมาก ราคาย่อมเยาดีมากถูกดี ใช้เวลาส่งของนานพอสมควร แต่มาจากต่างประเทศ มาถึงก่อนดำหนดอีกถือว่าใช้ได้

03/Feb/2022

ส่งจากจีนต้องรอหน่อย 10 วันได้รับก็พอไหว ราคาดี สายพลาสติกเบาดี ถอดข้อสายไม่ยาก แหววๆ ดีเหมาะสำหรับผู้หญิงมาก

18/Dec/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ประทับใจ สินค้าที่ได้น่ารักคุณภาพสมราคา ชอบมากเลยคะ การแพ็คสินค้ามาอย่างดี แกะของแล้วไม่มีตำหนิ ดีมากค่ะ😍😀

26/Sep/2021

ตัดสายสนุกดีค่ะ 555555 ตอนแรกอย่างงง สุดท้ายก็ตัดได้จนได้ สินค้าสวย รอไม่นาน คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ตำเลยค่าาา

25/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งจากประเทศจีน ใช้เวลาไม่นานมาก แต่ถ้าคนรีบ ไม่แนะนำ สายสวยตรงปก ไม่จกตา ลองใส่กับตัวเรือนแล้วแอบแกะยาก

26/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ น่ารักมาก ดีมาก มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมาก ตัดสายนาฬิกาได้แผลมาแผลนึง แต่สายน่ารักเลยไม่เจ็บค่ะ ถูกใจให้5ดาว อิ๊_อิ๊

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ววว สวยคุ้มค่า ถือว่าเร็ว มากจาก ตปท. 👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้ววว สวยคุ้มค่า ถือว่าเร็ว มากจาก ตปท. 👍👍👍

01/Dec/2022

ดีค่ะ ราคาเหมาะสม ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วววววววววว

05/Jul/2022

รูปลักษณ์:สี่เหลี่ยมพลาสติก สี:ใส ได้สินค้าแล้วค่ะ ตรวจสอบสภาพก่อนออกจากกล่องโอเคไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ สวยถูกใจมากค่ะ ราคาและรวมส่งแล้วนั้นถือว่าโอเคเลยค่ะ

04/Aug/2022

สินค้าตรงปก งานละเอียด ราคาถูก แพคสินค้ามาดีมากๆค่ะ สั่งกับทางร้านเป็นครั้งที่สองแล้ว เหมาะกับคนไม่รีบใช้สินค้า เพราะส่งจากจีน แต่รับรองได้ของดีและครบ

01/Aug/2022

ซื้อสินค้าร้านนี้ ดี ค่ะ บรรจุของมาเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย จัดส่งเร็วดี ใช้เวลาไม่นานค่ะ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาดีค่ะ

19/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ เหมือนในภาพเลยค่ะ แม่ค้ามีความรวดเร็วมากในการจัดส่งดีมากๆ​ มีความคุ้มค่าดีมาก​ ราคาก็น่ารัก​ คราวหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน

29/Jul/2022

คุ้มมาก น่าจะราคาถูกสุดที่เคยหามา สีชมพูหวานพาสเทลน่ารักเกินต้าน รอสินค้าไม่นานส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าก็ดีจริง

18/Mar/2022

ร้านมาแถมเพิ่มมาให้ด้วย ราคาถูกมากเลยนะเทียบมาหลายๆร้าน ส่งเร็วอยู่นะจากจีน สวยมาก ใส่กับนาฬิกาแล้วดูดี น่าใช้ขึ้น 100 เท่า แต่กว่าจะตัดข้อได้ นิ้วเกือบด้วน ตัวที่แถมมาช่วยไม่ช่วยเลย🤣 แต่ชอบมากๆ แข็งแรงมาก จากกว่าจะตัดข้อได้ทับแล้วทุบอีก ไม่มีเสียหายเลย

29/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆ มาจากจีนใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ถือว่าไวมากๆ สายคุ้มค่ากับราคาค่ะ

07/Sep/2021

สายสีสวยมากๆ สวยทุกสีเลย ชอบมากกกก เอามาสวมดูต้องเอาข้อต่อสายออก 3 อัน ต้องใช้ความพยายามนิดนึงซึ่งไม่เกินความสามารถ😁 สายน้ำหนักเบามาก ตรงตัวล็อคน่าจะเป็นอลูมิเนียม สั่งของ 30/07 ได้รับของ 07/08 ทั้งหมด 9 วัน ถือว่าสมควรกับการรอ เพราะสายสวยมากกกก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/May/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพดี ถูกมากกกก ชอบ😊

25/Oct/2021

Dddddddddddddddddddddddd 😊Dddddddddddddddddddddddd 😊Dddddddddddddddddddddddd 😊Dddddddddddddddddddddddd 😊Dddddddddddddddddddddddd 😊Dddddddddddddddddddddddd 😊

16/Nov/2022

รอช้าไปหน่อย แต่สวยมากเลยค่ะ สั่งรอบ 2 แล้ว หาสีใหม่มาเพิ่มอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม