• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Oct/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็ว..แพคสินค้ามาดี..สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา..กล่องมีรอยบุบที่มุม..แต่คงไม่มึผลกับตัวถุงมือ..ขนส่งบริการดี..โดยรวมแล้วถูกใจ..แนะนำครับร้านนี้

14/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพสมบูรณ์ ขนส่ง J&T Express บริการดี ขนส่งว่องไว โทรมาสอบถามก่อน ถุงมือยางซาโตรี่ ไซส์ M แบบมีแป้ง ตรงตามสเปค ทุกอย่างโอเคเลยครับ คุณภาพดีมากๆ แนะนำเลยครับ ทางร้านบริการดีมาก

01/Dec/2022

คุณภาพ:D ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ คุณภาพดีมาก ราคาถูกกว่าตามท้องตลาด สั่งมา2ไซค์เพราะไม่มั่นใจขนาดมือ ที่บ้านมีผู้ป่วยติดเตียง ต้องได้ใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจ 👍🏻👍🏻👍🏻

28/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้านี้เคยซื้อใช้แล้วใช้งานได้ดี ร้านค้านี้ขายราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดี ค่าจัดส่งถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งรวดเร็วดี

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดีจริง การใช้งาน:ดีมากๆๆ แพ็คกล่องดีงามราคาขายประหยัดถูกใจสินค้าเรียบร้อยคุณภาพดีเยี่ยมโอเคมากที่สุดจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว กล่องมาสภาพดี สินค้าคุณภาพดี ใหม่ ผลิตเดือน 3 ปี 2022 หมดอายุเดือน 3 ปี 2025 คุ้มดีค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ หมดแล้วจะมาอุดหนุนต่อค่ะ

15/Feb/2022

ได้ของเร็วมากกกกก ไม่มีแป้ง จัดส่งดี ตรงปก ขนาดพอดี ชอบมากๆๆๆๆๆค่ะ แล้วจะสั่งเรื่อยๆค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Jun/2023

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าใส่กล่องมา สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ ครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ดีเยี่ยมแพ็คไม่มีปัญหาด้านนอกด้านในเรียบร้อยราคาปานกลางใช้งานได้ดีแต่ดึง แรงจะขาดง่ายดูดีใช้งานได้

27/Dec/2021

จัดส่ง รวดเร็ว มากไป สินค้าแพคมาอย่างดี มีคุณภาพคุ้มราคาเสียเหลือเกิน ถ้าสินค้าหมดต้องมานั่งร้านนี้อีกรอบรู้สึกประทับใจในบริการ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้รองรับมือจับสิ่งที่จับ ถุงมือนี้ใช้ดีมากค่ะ ไม่มีการขาดในกล่อง เหนียวกระชับมือได้ดีมาก เราใช้ไซด์ M ทางเราใช้ในการเกษตร ใส่ปุ๋ยต้นไม้ ถอนหญ้าใช้ดีมาก ทางร้านส่งไวมาก ขนส่งก็ส่งไวค่ะ

30/Jul/2023

ผ้ากอซจัดส่งไว ราคาพอประมาณ ซื้อง่ายในแอพ ร้านข้างนอกแพงกว่านิดหน่อย แพคมาเรียบร้อยกล่องแข็งแรง ส่งไว ใช้เวลาส่ง 2 วันจากสั่งซื้อ ถือว้ารวดเร็วดีมาก

28/Jun/2023

การใช้งาน:ส่งเร็ว แพ็คดี ไม่เสียหาย ออกใบกำกับภาษีได้ คุณภาพ:ส่งเร็ว แพ็คดี ไม่เสียหาย ออกใบกำกับภาษีได้ ส่งเร็ว แพ็คดี ไม่เสียหาย ออกใบกำกับภาษีได้

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก สินค้ามีคุณภาพดีมาก ๆมีความคุ้มค่ากับราคามาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้ามาดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี

23/Aug/2023

สั่งถุงมือร้านนี้ตลอดค่ะร้านจัดส่งไวมากราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยสั่งวันเดียว รุ่งขึ้นอีกวันได้รับของแล้ว แนะนำร้านนี้นะคะ

16/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าแพคของมาเรียบร้อยดี เคยสั่งร้านนี้แล้ว สินค้าล็อตใหม่ตลอด ราคาก็ดีงาม มีส่วนลดด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจทุกครั้ง แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Jun/2023

ถุงมือยาง ขนาด s ยี่ห้อซาโตรี่ น่าจะใช้งานได้ดี เพราะเป็นยี่ห้อที่คนนิยมใช้ ราคาสินค้าร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่น ร้านส่งสินค้ามาให้ถูกต้องครบตามจำนวนที่สั่ง จัดส่งเร็วดี

20/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเยื่ยม การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดค่ะ สินค้าราคาไม่แพงค่ะถ้าเทียบกับร้านค้าข้างนอกนะคะถูกกว่าเลยค่ะ

01/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วคะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากคะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาคุ้มค่า การห่อสินค้าแน่นหนาดีคะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Feb/2023

สั่งของร้านนี้หลายรอบแล้ว แพ็คกล่องแน่นหนาดีมากมาไม่มีบุบสลายหรือเปิดอ้าเลย ของผลิตใหม่เดือน 1 ปี 2023 ใหม่มากๆ ของคุณภาพดีไม่เคยเจอว่าเป็นของเก่านำมาขายนะคะ ร้านค้าบริการดีมากส่งใบกำกับภาษีมาทางอีเมลอย่างไวก่อนที่สินค้าจะมาถึงเสียอีก ดีงามค่ะ

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าแพคมาดี ส่งเร็ว สั่งวันที่29 สามทุ่มกว่าได้รับวันที่ 31เที่ยงค่ะ ซื้อทีละเยอะๆ เพราะต้องใช้ประจำอยู่แล้ว ราคานี้คุ้มมากค่ะ ขนส่งดีค่ะ มีโทรมาแจ้งก่อน

26/Jun/2023

ถุงมือยาง แบบมีแป้ง ขนาด s (50 คู่) ยี่ห้อซาโตรี่ เป็นยี่ห้อถุงมือดังในท้องตลาดและตาม รพ.ใช้กัน ร้านนี้ขายราคาค่อนข้างถูกกว่าร้านอื่น กล่องพัสดุที่ใส่สินค้าหนาแข็งแรงดีเป็นกล่องลูกฟูกหนา 2 ชั้น จัดส่งสินค้าไวดี

09/Apr/2022

ส่งรวดเร็วมาก ยังไม่ได้แกะกล่องดูว่า สินค้ามีชำรุดบ้างหรือไม่ ชอบความส่งไวของทางร้านค้ะ ราคาไม่แพง แถมได้ส่วนลดค่าส่งด้วย😁😁

18/May/2022

คุณภาพ:ถุงมือซาโตรี่ คุณภาพดีมากๆ การใช้งาน:ใช้ดี ใช้ทน ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพสมบูรณ์ ขนส่ง J&T บริการดี ขนส่งว่องไว โทรมาสอบถามก่อน ถุงมือ ซาโตรี่ ยางพารา ไซส์ M แบบมีแป้ง ตรงตามสเปค ทุกอย่างโอเคเลยครับ คุณภาพดีมากๆ แนะนำเลยครับ ทางร้านบริการดีมาก

12/Aug/2023

สั่งร้านนี้ประจำ ส่งสินค้าไว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง ขนส่งดีสภาพกล่องมาสมบูรณ์ ไม่ได้โทรแจ้งล่วงหน้าว่าจะมาส่ง แต่ก็มีคนคอยรับของอยู่แล้วไม่มีปัญหาค่ะ

06/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คของมาดีไม่มีชำรุดเสียหาย ถุงมือใช้งานได้ดี เหนียวไม่ขาดง่าย ราคาประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคามาก ไว้โอกาสหน้าจะกลับจะมาซื้ออีก

31/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไว แพ็กของดี สภาพสมบูรณ์ สินค้าคุณภาพดีเป็นของใหม่ในซีล ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ ถุงมือยาง ใส่ง่ายยืดหยุ่นดี

05/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คของมาดีไม่มีชำรุดเสียหาย ถุงมือยี่ห้อนี้ใช้งานดี เหนียวยืดหยุ่นดี ราคาย่อมเยาว์ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาซื้ออีก

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ใช้งานดีมาก ราคาไม่แพงมาก พึ่งเคยสั่งครั้งแรก คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้านานไปหน่อย แต่พนักงานขนส่งสินค้าก็สุภาพดีค่ะ

30/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แล้วใช้งานดีมากค่ะตอบแชทเร็วบริการดีส่งดีตรวจตอบแชทเร็วมากใช้ประจำทุกครั้งทุกเดือนเดือนละครั้งซื้อประจำอยู่แล้วให้คุณพ่อค่ะโดยรวมพอใจมากเลยชอบมากเลยดีใจมากเลยชอบสุดสุดเลยโอเคมั้ยคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม