• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Nov/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม❤️ รูปลักษณ์:สวยงาม🌊 สี:น้ำเงิน🌎 🌈 ร้านค้าจัดส่งในไทย 🌈 ส่งรวดเร็วมากสั่งวันที่ข้าได้ของวันที่เจ็ดรอของแค่สองวันเอง  🌈 ร้านค้าตอบแชทไวใส่ใจลูกค้า  🌈 มีใบรับประกันสินค้าของแท้แน่นอน 100% 🌈 นาฬิการาคาถูกกว่าที่ร้านค้าอื่นและดีจริงๆ 🩷 แนะนำร้านนี้เลยค่ะใครตัดสินใจอยู่ 🫶🏻 ข้อมูลสินค้า: ยี่ห้อ: OLEVS 6898 น้ำหนักนาฬิกา: 23 กรัม เส้นผ่านศูนย์กลางนาฬิกา: 22 มม. ความหนาของหน้าปัด : 9 มม. ความกว้างของสาย: 16 มม. ความยาวสาย: 230 มม.

18/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมากก แบ่งปันประสบการณ์ครับทุกคนผมขออนุญาตเล่าประสบการณ์ครับทุกคนสิ้นค้าเขาดีจริงๆครับทุกคนการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับถือว่าเร็วครับส่วนตัวสิ้นค้าก็ดีครับ สิ้นค้าเขาเป็นของแท้ครับทุกคน โคตรคุ้มมากครับ โอกาสหน้าฉันจะกลับมาใช้บริการคุณอีกแน่นอนครับ

27/Sep/2021

สวยค่ะ สายหนังค่อนข้างดี เดินได้ตรงปกติ ปรับเวลา ปรับวันได้ ปรับไม่ยาก แพคกล่องมาให้อย่างดี หรูหรา ส่งจากจีน แต่ถึงไว เจาะรูมาให้ค่อนข้างเยอะ ข้อมือเล็กใส่สบายเลยค่ะ

21/Nov/2021

นาฬิกาสีสวย หน้าปัดเล็ก เหมาะกับสาวๆ ที่ข้อมือเล็กค่ะ และการจัดส่งรอของประมาณ 9-10 วันค่ะ โดยรวมดีมากค่ะ นาฬิกาสีสวย หน้าปัดเล็ก เหมาะกับสาวๆ ที่ข้อมือเล็กค่ะ และการจัดส่งรอของประมาณ 9-10 วันค่ะ โดยรวมดีมากค่ะ นาฬิกาสีสวย หน้าปัดเล็ก เหมาะกับสาวๆ ที่ข้อมือเล็กค่ะ และการจัดส่งรอของประมาณ 9-10 วันค่

02/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:สายหนัง รูปลักษณ์:ทรงสวยมาก สี:น้ำตาลเข้ม นาฬิกาสวยมากเหมาะกับผิวแทนแบบฉัน ใส่ได้ทุกลุคนาฬิกาปรับได้ทั้งวันที่ และเวลานาฬิกา กรอบหน้าขาวทองสวยถูกใจ 🫶🏽🫶🏽

19/Dec/2021

ดีงาม งานดูดี ใช้ได้ ในราคาหลักร้อย เหมาะสมกับข้อมือเล็กๆของสาวๆ สามารถซื้อเป็นของฝากของขวัญให้ลูกๆหลานๆในช่วงเทศกาลได้เลยไม่น่าเกลียด มีThank you card ด้วย น่ารักไปอีก กล่องก็ดูดี เหมาะสม ตัวเรือนก็ใช้ได้ใส่ใจในการตั้งเวลามาให้เรียบร้อย ประทับใจค่ะ 👍🥰🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰

27/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ตามปก สี:น่ารัก ชอบ สีสวยตามปก รูปลักษณ์:น่ารัก ตามปกเลย นาฬิกาใส่แลิวน่ารักมาก ชอบสีมาก สวย โอเคเลย ซื้อเป็นของขวัญได้ ส่วนตัวชอบมาก

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวงาม คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง ดีงาม สวยสมแก่การรอคอยเรือนเล็กเหมาะสำหรับผู้หญิง น่ารักไว้อุดหนุนอีกจ้า❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

03/Nov/2023

ของจริงๆคือสวยมากเลยนะ ตรงปก ในราคาสามสี่ร้อยไม่แพงเลย ใส่แล้วหรูมากใส่ได้ทุกโอกาสทุกชุดเลย ใส่บ่อยมากๆตั้งแต่ได้ของมา แนะนำเลยค่ะนี่ว่าจะสั่งแบบอื่นอีกสักเรือน รอของหน่อย แต่รับรองประทับใจค่ะ ❤

11/Jul/2023

สี:ตัวเรือนสีทอง สายหนังสีน้ำตาล รูปลักษณ์:เรียบหรู คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ส่งจากต่างประเทศใช้เวลา1สัปดาห์กว่าๆ ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ ทางร้านมีการเขียนการ์ดพร้อมคู่มือนาฬิกามาให้ด้วยค่ะ ราคาไม่แพง เรียบหรูดูแพงมากกก

29/Jan/2022

สินค้าได้รับแล้วเรียบร้อย ตรงตามที่สั่งทุกอย่างค่ะ ของจริงสวยมากค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย ลองตั้งค่าวันที่และเวลาก็ตั้งได้ปกติดีค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคเลยนะคะ รอสินค้าก็ไม่ได้นานมากมาย

27/Oct/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาให้อย่างรวดเร็วแพ็คมาอย่างดีกล่องบรรจุกล่อง package สวยงามเกินราคาหน้าปัดนาฬิกาสวยมาก

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:สีสวยตรงปก ถือว่าส่งเร็วยุค่ะ ขนาดส่งมาจาก ต่างประเทศ ของสวยตรงปก แต่ต้องลองใช้ก่อนค่ะว่าจะ ทนหรือเปล่า 👍👍👍👍

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดุดัน ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าดีชอบมากๆๆๆค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่าา จัดส่งเร็วมากๆ รอไม่นานเลย ชอบมากๆค่ะ 👍👍👍👍👍

13/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:โอเคค นาฬิกาสวยมาก ไม่ใหญ่เกินไป พอดีสำหรับมือผู้หญิงมาก ตัวเรือนก็สวยมากๆ ถือว่าโอเครเลย มีคุณภาพตามราคา

23/Jan/2023

สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:หนังแท้ แข็งแรง รูปลักษณ์:สวย ราคาไม่แพง สีสันสวยงาม สั่งซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ นาฬิกาสวยมาก ให้เป็นของขวัญก็ได้นะคะ

14/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้านานแล้วค่ะ แต่พึ่งได้มาลง สินค้าน่ารักมากๆ ไม่เล็ก ไม่ใหญจนเกอนไป ราคาก็ดีงาม รวมๆแล้วสวยมากๆค่ะ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งแบบไม่คาดหวัง แต่โคตรตรงใจเลย ชอบมาก เห่อ อยากใส่นอนเลยแหละ ถึงไม่คาดหวังก็รอของทุกวันนะ ขนส่งโทรมานี่แทบกรี๊ด

14/Aug/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ได้รับครบตามที่สั่ง สวย งานเนียบมาก ราคาน่ารัก ตัวเรือนวัสดุดี สวย หน้าปัดสวย ส่งหลังวันแม่ได้รับวันที่ 14 ก็ยังทันให้แม่พอดี😆😆 ขนส่งบริการดีโทรแจ้งตลอดก่อนส่ง👍👍👍 *แนะนำร้านนี้ค่ะสวยเกินราคา 👍👍👍 **มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ😆😆😆

30/Oct/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงปก นาฬิกาสวยมากค่ะ ใส่แล้วดูดี สีสวยมาก นาฬิกาสวยมากค่ะ ใส่แล้วดูดี สีสวยมาก หน้าปัดสวยดูดี ผู้หญิงใส่แล้วสวย

09/Sep/2023

ดีมากกกก ราคาดี ดูคุณภาพดีไม่ก๊องแก๊ง ในราคาหลักร้อย ส่งจากต่างประเทศใช้เวลาประมาณ7วัน ถือว่าส่งไวเลย ทางร้านตั้งวันที่มาให้แล้ว เวลามาปรับเองเล็กน้อย มีคู่มือให้ละเอียดในกล่อง คะแนน10/10👍🏼

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งรวดเร็วไม่ทำให้รอสินค้านานจนเกินไปเพราะสินค้ามาจากต่างประเทศ นาฬิกาสวยใส่แล้วดูดี ราคาไม่แพง 🥰🥰🥰🥰

10/Dec/2022

สี:สวยตรงปกดูดีมาก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมากสมราคา รูปลักษณ์:สวยงามดูดีหรูหราสุดๆๆๆๆๆ ซื้อตอนแฟลชเซลล์ได้ราคาถูกกว่าเดิมไปอิกห่อมาดีมากมีกล่องมีใบรับรอองต่างๆจัดส่งรวดเร็ว

03/Dec/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกก คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สี:สีตามรูป สีสวยมากค่ะ ส่งไว ชอบมากๆๆๆค่ะ แต่เสียดายสายแอบหลวมไปต้องเจาะรูเพิ่ม เสียดายไม่ได้บอกให้ทางร้านเจาะรูให้เลยต้องเจาะเอง 💕

16/Aug/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ใช้งานได้ดีโอเครเลยครับตรงตามที่สั่งแต่แอบลงทะเบียนประกันสินค้าวุ่นนิดแต่โดยรวมโอเครเลยครับราคาประหยัดจัดส่งตามเวลาที่กำหนดแพคมาดีเลยครับ

15/Oct/2021

นาฬิกาสวยมากค่ะ สีนี้คือหรูหรามากกกกก สายหนังมีโลโก้ด้วยค่ะ งานเนี๊ยบเรียบร้อยมาก ใส่กล่องแข็งแรง ไม่มีตำหนิ นาฬิกาปรับเวลาได้ตามปกติ ร้านนี้ประทับใจค่ะ การข่นส่งถือว่าเร็ว เราสั่งวันที่3/10/2564 ได้รับ 15/10/2564 แนะนะค่ะร้านนี้ เอาไปเลย 100% 很满意 ❤️❤️❤️

22/Oct/2022

สี:ดำ น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี มีคุณภาพ รูปลักษณ์:สวยมาก ของจริงสวยมากค่ะ ตรงปก สั่งมาสองเรือน ให้แม่ใส่ด้วย ชอบมาก ถ้ากลางคืนขีดเรืองแสงก็ดีค่ะ จะได้มองเห็น แต่อันนี้ไม่มี >_<

13/Jul/2023

สี:สวยมาก รูปลักษณ์:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ตอนแรกงงๆว่าปรับนาฬิกายังไง แต่ก็ไม่งงแล้ว55555 ต้องดีงนิดหนึ่งก็ปรับได้แล้ว นาฬิกาสวยมาก ชอบมากๆๆค่ะ

24/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากจีน 555 สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากจีน 555 สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากจีน 555 สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากจีน 555 สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากจีน 555

11/Jan/2023

สี:น้ำตาล หน้าปัดขาว ขอบทอง คุณภาพวัสดุ:วัสดุสายหนัง รูปลักษณ์:ดี สวย ราคาดีมาก ดี สวยงามมากเลย เรือนละ 300 บ. ใช้โค้ดลดอีก เหลือ 250 ดีงามมาก ดูหรู สายไม่ก้องแก้งเลย น่าจะทนดีอยู่ถ้ารักษาดีๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม