• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jan/2022

สินค้าตรงตามแบบตามแบบตามแบบ ผ้านิ่มลื่นผ้านิ่มลื่นผ้านิ่มลื่น ใส่พอดีไม่อึดอัด ไม่อึดอัด ไว้จะอุดหนุนอีกจ้า

03/Feb/2022

เนื้อผ้านิ่มดีมาก การจัดส่งรวดเร็วและเป็นระบบ.... เนื้อผ้านิ่มดีมาก การจัดส่งรวดเร็วและเป็นระบบ.... เนื้อผ้านิ่มดีมาก การจัดส่งรวดเร็วและเป็นระบบ....

18/Nov/2021

ผ้านิ่มดีค่ะ ใส่สบาย ปรับระดับได้ แต่ว่าจัดส่งช้าไปนิดนึงค่ะ ✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔

14/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามปกค่ะ เนื้อผ้านิ่มมากกกกกกกค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/Jul/2022

ผ้านิ่ม ตัวใหญ่อยู่ ขยายตามตัว มียางยืด ปรับขนาดได้ บางไปหน่อย ใส่เป็นซับใน แต่ใส่แทนกางเกงในคงไม่ไหว บาง ตรงเป้าไม่หนา ไม่รู้สึกปิดได้มิดชิด

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน เพื่อนๆคนไหนมองหากางเกงในหญิงตั้งครรภ์แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ให้5ดาวไม่มีหัก

11/Mar/2022

กางเกงในผู้หญิงเอวสูง เหมาะสำหรับคนท้อง ท้องใหญ่แล้วก็ยังใส่ได้สบายๆ ราคาถูก ขนส่งโทรมาก่อนส่ง ได้รับของเร็ว แพ็คมาดี คุ้มค่า

27/Jun/2022

สินค้าราคาไม่แพง สีเนื้อผ้าบางมากกกก แต่คงใส่สบายยยยยย ขนาดเป็นขนาด xl สามารถปรับระดับเอวได้ การจัดส่งรวดเร็วววว

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรงไซร์ตามที่สั่ง สินค้ามาส่งเร็วทันใจมากๆได้รับสินค้าแล้วตรงไซร์ตามที่สั่ง สินค้ามาส่งเร็วทันใจมากๆได้รับสินค้าแล้วตรงไซร์ตามที่สั่ง สินค้ามาส่งเร็วทันใจมากๆได้รับสินค้าแล้วตรงไซร์ตามที่สั่ง สินค้ามาส่งเร็วทันใจมากๆได้รับสินค้าแล้วตรงไซร์ตามที่สั่ง สินค้ามาส่งเร็วทันใจมากๆได้รับสินค

08/Feb/2022

ผ้าเด้ง นุ่ม ไม่บางเกินไป ใส่สบาย ตัวใหญ่ดีด้วยร้านค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ ราคาไม่แรงด้วย เดี๋ยวว่าจะสั่งเพิ่มอีก

14/Feb/2022

ผ้านุ่มมาก การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว 2 วันถึง ยังไม่ได้ทดลองใช้ ถ้าใส่สบายจะมาอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดีใช้ได้ค่ะ

18/Dec/2021

กางเกงเนื้อผ้าบาง ใส่สบาย กระชับหน้าท้องได้ดี มีปรับหลายขนาด เคยซื้อมาแล้ว2ตัว ติดใจต้องซื้อซ้ำ เหมาะกับใส่ซับใน

11/Jan/2022

กางเกงในคนท้องผ้านิ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพงด้วย ผ้านิ่ม แต่ย้วยเร็ว ใส่ไปแล้ว ผ้าย้วยเร็วไป ไม่ค่อยกระชับกับผิว ร้านจัดส่งของไม่ช้า แต่ก็ไม่เร็วค่ะ

28/Dec/2021

ผ้าดีมากๆค่ะส่งไวด้วยสินค้าตรงปกส่งไวมากๆทานนิ่มมากดีมากค่ะพานิ่มมากสีเทาสีสวยตรงปกมีงานมากๆค่ะชอบค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัดเหมาะมากกับคนท้องโอเคเลยสวยทุกอันเลยค่ะชอบค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

18/Dec/2021

สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าดีทุกชิ้น ผ้านิ่มทุกชิ้น ชอบมากกก สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าดีทุกชิ้น ผ้านิ่มทุกชิ้น ชอบมากกก สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าดีทุกชิ้น ผ้านิ่มทุกชิ้น ชอบมากกก สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าดีทุกชิ้น ผ้านิ่มทุกชิ้น ชอบมากกก สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าดีทุกชิ้น ผ้านิ่มทุกชิ้น ชอบมากกก

26/Jun/2022

สินค้าโอเคคุณภาพใช้ได้เนื้อผ้านุ่มน่าจะใส่สบายขนส่งถือว่ารวดเร็วทันใจได้สีและจำนวนตามที่ต้องการสีดำและสีเทา

11/Nov/2021

ผ้านิ่มดี สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มดี สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มดี สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มดี สินค้าดีมีคุณภาพ

17/Oct/2021

ผ้านุ่ม เด้ง เนื้อผ้าดีมาก น่าจะใส่สบาย ผ้านุ่ม เด้ง เนื้อผ้าดีมาก น่าจะใส่สบาย ผ้านุ่ม เด้ง เนื้อผ้าดีมาก น่าจะใส่สบาย

09/Dec/2021

สินค้าตรงตามสั่ง เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงตามสั่ง เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงตามสั่ง เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย จัดส่งเร็วดีค่ะ

28/Aug/2021

ดูใหญ่ไปหน่อย แต่ผ้าดี ทรงสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยบบบบบบบบบบบบบยบบบบบบบบยบยยยบยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

13/Sep/2021

เนื้อผ้านิ่มดีค่ะการจัดส่งสินค้าเร็วค่ะได้สินค้าครบถ้วนค่ะรอบหน้าจะกลับมาสั่งใหม่นะคะเพราะรอบเอวเราใหญ่แล้วซับคงจะใส่ได้ไม่เกินสองเดือน

20/Nov/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻. สินค้าจัดส่งรวดเร็ว..... สินค้าเป็นผ้านิ่มๆ บางบาง ใส่สบายสำหรับคุณแม่ที่กำบังตั่งครรภ์

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วแกะดูสินค้ามีตำหนินิดนึง ผ้านิ่มยืดบางเบาน่าจะใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด มีสายปรับตามขนาดเอวคนใส่ เวลาไปทำธุระข้างนอกบ้านใส่ซับในชุดคลุมท้องไม่ให้โป๊ดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

10/May/2021

ได้รับสินค้าตรงปก แพ๊คมาอย่างดี ส่งไวมาก ราคาถูกคุ้มค่า การบริการบริษัทจัดส่งดี โทรหาก่อน ชอบครับไว้มีโอกาศสั่งเพิ่ม

03/Jul/2021

สินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้า

06/Jul/2021

ดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

28/Jan/2021

สมราคา ไม่แพงคุณภาพดี ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป สมราคา ไม่แพงคุณภาพดี ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป สมราคา ไม่แพงคุณภาพดี ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป สมราคา ไม่แพงคุณภาพดี ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป สมราคา ไม่แพงคุณภาพดี ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป

30/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาได้รวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าตรงตามราคา ตามรูปที่ได้ลงไว้ ผ้านุ่ม และหยืดหยุ่นได้ดีมาก แต่มีความรู้สึกว่าบางไปนิดค่ะ แต่คงเป็นเพราะเลือกสีอ่อนไป ถ้าเลือกสีเข้ม เช่น สีชมพู สีห้า สีเทา น่าจะโอเคกว่านี้ค่ะ

01/Aug/2020

กางเกงจัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางมาก ใส่สบาย ซื้อจำนวนมากราคาถูกลงไปอีก ได้ราคาส่ง ชอบค่ะ ใช้โค็ตส่วนลดอีกยิ่งถูกลงไปอีกค่ะ

06/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่ทางร้านแจ้ง สินค้าแพ็คมาดี

Add a review

New Arrivals

Fallen Angels Spice Girls Tee.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม