• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน Enchanteur Cologne  กลิ่น Sensational (สีม่วง) ขนาด 120 ml กลิ่นมวลดอกไม้ หอม-สดชื่น-มีเสน่ห์ ร้านมีให้เลือกหลายกลิ่นตามบุคลิก/ตามใจชอบ ของลูกค้า น่าใช้ทุกกลิ่น ร้านแพคสินค้าเรียบร้อย จัดส่งของรวดเร็ว ขนส่ง Shopee Express บริการดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีก

22/Apr/2023

กลิ่น:หอมอ่อนโยน ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนดี โคโลญจน์สเปรย์น้ำหอม ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส มั่นใจในความหอมได้ตลอดวัน สดชื่นเมื่อใช้ ราคาเต็ม 99 บาท จัดรายการ 60 บาท ส่วนลดร้านค้า 30 บาท ใช้โค้ดส่งฟรีได้ แพคดี ส่งไว

30/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมราคาใช้งานได้จริงตรงตามความต้องการ การจัดส่งก็รวดเร็วปรกติ 3-4 วันได้รับครับ เยี่ยม แนะนำเลยครับ

01/Apr/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ทางร้านแพ๊คสินค้ามาดีมากกกกกกกกกค่ะ สินค้าคุ้มค่ากับราคาค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกกกกกกกค่ะ โดยรวมถือว่าดีมากกกกกค่ะ

04/Feb/2021

สั่งมา 4 ขวด 4 สี ! สีม่วงคือเก่าสุดอะไรสุดเลย ดูตามภาพได้เลยค่ะ (สีม่วงผลิต 2018 สีอื่นผลิต 2020) แล้วก็จะหมดอายุ 12/2021 อีกค่าาาา 🤬 แถมยังเป็นสีที่ปริมาณน้อยสุดด้วย ไม่เต็มขวดเหมือนโดนฉีดโดนใช้มาก่อนเลย ไม่ใช่ของใหม่ .. จิตใจต้องทำด้วยอะไรถึงส่งมาให้ลูกค้าได้ เสียความรู้สึกสุดๆกับขวดนี้ ☹️👎🏻

06/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้าตรงปก มีกลิ่นหอม ราคาถูก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

19/Aug/2023

ได้รับของไม่ช้า ร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีของชำรุด ส่วนตัว กลิ่นนี้กลิ่นค่อนข้างฉุนแบบน้ำหอมสมัยก่อน ไม่ค่อยชอบเลย ของexp.26

28/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:Sensational. น้ำหอมขวดนี้พึ่งสั่งมาลองใช้กลิ่นหอมดีตกลง ว่าชอบกลิ่นนี้อีกนั่นแหละเด๋วสั่งมาใช้ให้ครบทุกกลิ่นทุกสีดีกว่าครั้งนี้เอาเปนว่าโอเครกับสินค้านะคะลองอุดหนุนร้านนี้กันดูนร๊าามีหลากหลายให้เลือกรับรองไม่ผิดหวัง😍💋💝💞💛❤️‍🔥💚👌🏻❤️💙🤍❤️‍🩹💕💗🫶🏾🥰💘💖🧡

10/Jun/2023

ได้สินค้าไวมากกกกกกกกกกกกกก สินค้าตรงปกนะ ไม่เสียหายยยยยยย ราคาถูกกกกกกกกกก ไว้มาซื้อซ้ำอีกน๊าาาาาาาาาาาาา

27/Aug/2020

หอมเหมือนแป้งเด็ก กลิ่นทนมากกกกก ราคาถูกแต่หอมเหมือนน้ำหอมราคาแพง อยากให้ทำรุ่นนี้แบบพกพาด้วยค่ะ ชอบมากกก

27/Jan/2021

ห่อดีมากและจัดส่งเร็วมากค่ะ ส่งเมื่อวานถึงวันนี้ ขนส่งจัดส่งเร็วมากค่ะ###Kerry ลองฉีดทั้ง2กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Apr/2021

กดสั่งซื้อแป้งแล้วเหลือบเห็นโคโลญจน์​ เลยลองสั่งมาใช้ดู​ วันนี้ลองฉีดดู​ หอมมากค่ะ​ ชอบจัง​ ราคาไม่​แพง​ด้วย​ ทาง​ร้าน​จัดส่ง​รวดเร็ว​ดีค่ะ​ 💕

26/Oct/2020

ได้สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งคุ้มค่ากับการรอคอยดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไไไไไไไไไไไไไหหหหหหหหหหหหหหหหห

19/Apr/2023

กลิ่น:ดีงาม ผลลัพธ์:ดีงาม ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์เรียบร้อยดีรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย ขนส่งดีโทรมาก่อนส่งสินค้าให้ ราคาดี ห่อกันกระแทกอย่างดี สภาพกล่องไม่มีบุบเลย น่ารักมากขนส่งนี้ ให้100^^เลย

15/Sep/2022

ไม่รู้กลิ่นเป็นไง ซื้อให้แม่ หักคะแนนร้านส่งช้ามาก สั่ง 9.9 ของขึ้นขนส่ง 13.9 ได้รับ 15.9 ดองอะไรนักหนา ควรปรับปรุง

08/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อยทางร้านห่อมาดีมากกๆๆส่งของเร็วดีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ต้องฉีดซ้ำๆ

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง..แพคมาอน่นหนาไม่มีสิ่งใดบุบสลาย...ขนส่งรวดเร็วทันใจ...ผู้ชายใช้ยี่ห้อนี้ตลอดๆนางบอกว่าไม่แสบไม่ระคายผิว..หอมชดชื่น เคยลองเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นให้นางนางไม่เอาต้องสั่งแบบนี้ให้นาง...🤩

02/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งไว้มาก พนักงานส่งสินค้าบริการ พูดจาดี น่ารัก ประทับใจมากค่ะ

13/Apr/2023

ได้รับของแล้วครับ....ร้านจัดส่งไวอยุ่ครับ....ได้ตรงตามสั่งเลยครับ.....โอเคเลยครับ....ไว้อุดหนุนใหม่ครับ.....

08/Jun/2021

กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ไม่ได้หวานมาก ออกแนวเป็นผู้ใหญ่ หอมดีนะ จัดส่งไวมาก แพ็คของมาดีค่ะ ถึงมือแบบไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูกจริง คุ้มนะ60บาทเอง ค่าส่งฟรีอีก

04/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีค่ะ กลิ่น:หอมมาก หอมสบายๆ ชอบมากกก ไม่หอมจนฉุนกลิ่นสบายๆ ใครชอบกลิ่นหวานๆอาจจะไม่ถูกใจ หอมอ่อนๆฟีลเหมือนซักผ้ามาหอม ส่วนตัวติดทนปานกลาง อาจจะต้องฉีดเพิ่มบ้างระหว่างวัน แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นมากค่ะ ทางร้านให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้าเร็วได้รับของเร็วมากเลยค่า💕

08/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว หอมสดชื่นมากๆ ชอบกลิ่น หอมอ่อนๆ ฉีดแล้วรู้สึกสดชื่น หอมนาน แต่บางทีต้องเติมระหว่างวัน หอมดี ชอบ

19/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ทั้งน้ำหอมและโคโลญจน์ กลิ่นหอมมากแล้วแต่คนชอบ เราไม่ชอบสีเหลืองแต่แม่เราชอบมาก แม่บอกว่าหอมที่สุด ทางร้านจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดี

08/Mar/2021

กลิ่นอ่อนๆ หอมดีค่ะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕😉💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

03/Nov/2020

ร้านส่งของค่อยข้างช้าค่ะ แต่ขนส่งส่งเร็วมาก นํ้าหอมขวดใหญ่ กลิ่นไม่ค่อยฟุ้ง แต่หอมแนวแป้งเด็ก ติดทน3-4ชม.

20/Jan/2022

กลิ่นหอม..ไม่แสบไม่ระคายเมื่อโดนตัว...แพคของมาดี...ขนส่งรวดเร็ว.กลิ่นหอม..ไม่แสบไม่ระคายเมื่อโดนตัว...แพคของมาดี...ขนส่งรวดเร็ว

02/May/2023

นอกจากเลือกซื้อแป้งหอมแล้วก็ต้องลองกลิ่นของโคโลญจน์ ที่มีให้เลือกหลากหลายกลิ่นเหมือนกัน จัดเต็มเลยสี่ขวดสีกลิ่น

10/May/2021

หอมถูกใจมากกกกค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍 หอมถูกใจมากกกกค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍 หอมถูกใจมากกกกค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍 หอมถูกใจมากกกกค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍

09/Oct/2023

ผลลัพธ์:สดชื่น กลิ่น:หอมมาก สินค้าตรงปก ขนส่งไวค่ะ

07/Oct/2020

สินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสินค้าดีมากสิน

Add a review

ดูเพิ่มเติม