• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกสุด ๆ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้จริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำห้างกับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดคุ้มเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดกันสุด ๆ ไปเลย และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินกว่าจะสาธยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย สมอย่างที่เค้าพูดถึงกันหรือไม่ ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้ารอไม่นานค่ะ คุณภาพสินค้าดี เคยลองทานดูสักพักก็โอเคค่ะ รสชาติก้ไม่คาวจนเกินไป 😘😘😘😘 ใครลังเลอยู่ก็รีบซื้อนะคะ เดี๋ยวหมดซะก่อน อีกอย่างคือทางร้านมีของแถมให้ด้วย ขอบคุณค่ะ 🙏😍❤

22/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆ รสชาติ:จืด สั่งรอบทดลองหนึ่งห่อ .ครั้งนี้รอบ2จัดเซต3ก่อไปเลย แพ็คดีมีกันกระแทก..ร้านค้าตอบดีมาก..ส่งเร็วมากๆ..ขนส่งดีค่ะ

16/Jun/2022

สินค้าได้ตรงตามเซ็ตที่สั่งซื้อไปในระบบ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ต้องลองทดลองกินดูก่อนในเซ็ตแรกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงกับตนเองอย่างไรบ้าง ถ้าดีจะสั่งซื้อซ้ำค่ะ ร้านจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วเลยทีเดียว แพคห่อสินค้ามาเรียบร้อย และแม่ค้าให้บริการดีทักมาหาลูกค้าแอดไลน์เพื่อส่ง E-BOOK คู่มือการทานสินค้าด้วยค่ะ

07/Jul/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองค่ะ รสชาติ:แทบไม่มีรสชาติ เหมือนกินน้ำเปล่า ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก วันเดียวของถึงเลย แพ็คสินค้ามาดี มีของแถม กระปุก ช้อน 2 คัน และคอลลาเจนแบบซองด้วย ถ้ากินดีจะซื้อเพิ่มค่ะ

07/Jan/2023

รสชาติ:ไม่มี คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้า:ดีมาก ทานมาหลายยี่ห้อ ชอบมารีน่า มากที่สุด เพราะ เห็นผลจริง ราคาไม่แพง มีกระปุก และ ซองเล็กพกพาอีก ไม่เหม็นคาว บริการร้านค้าดี ส่งเร็ว ส่งฟรี

14/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง สั่งรอบนี้ครั้งที่ 2 แล้ว ชอบที่มีคำแนะนำการกินให้ ทางร้านมีแถมซองเล็กมาให้ด้วย ยังไม่เห็นผลแน่ชัด แต่กินง่าย ละลายน้ำได้ดี

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก รสชาติ:ไม่มีรสชาติ มีกลิ่นนิดๆ คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก นี่สั่งครั้งแรกได้รับกระปุกใส่คอลลาเจนพร้อมช้อนตวง ได้ลองชงแล้วละลายเร็วดีค่ะ ถ้ากินแล้วเห็นผลสั่งต่อแน่นอน

10/Jun/2023

รสชาติ:ไม่มี คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ค คุณภาพสินค้าดีตัวมารีน่าจะเน้นเรื่องผิวดีที่สุดในบรรดาคอลลาเจ้นทานแล้วผิวขาวใสมีสุขภาพดี เห็นผลเร็ว แต่ถ้าเรื่องข้อต่อกระดูกไม่ค่อยได้ผล ความคุ้มค่า ดี ราคาอาจแพงไปนิดหน่อยแต่คุ้มค่ากับเรื่องผิวแต่ไม่คุ้มค่ากับเรื่องข้อต่อกระดูก การบริการจากร้านค้าดีของแท้มีซองพกพาให้สามซอง

28/Jul/2022

รสชาติ:ดีไม่ถือว่าคาว คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพ็คสินค้ามาดูมีของแถมมาด้วยยี่ห้อนี้ถือว่าดีข่าวน้อยมากกินง่ายอันนี้เซตที่สองแล้วว่าจะกินต่อเนื่อง

07/Jul/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ รสชาติกำลังดีมีกลิ่นคาวแบบน้อยมากๆ ทดลองกินหนึ่งซองก่อนค่ะ เดี๋ยวยังไงอาจมีอุดหนุนเพิ่มแน่นอนจ้าาา☺☺☺

31/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไวรวดเร็ว ใช้ได้จริง หนึ่งในทำเลในฝันของคนคอนโด Low-rise ก็คือซอยสุขุมวิท 40, สุขุมวิท 42 เพราะมี

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งนะคะ ส่งของรวดเร็วมากๆจ้า คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงมาก เราระบุว่าไม่เอากระปุกเนื่องจากมีแล้ว แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Oct/2022

รสชาติ:มีกลิ่นเหมือนยาอ่อน แต่ไม่มีรสชาติ จัดส่งเร็ว แพ็คดีห่อกันกระแทก ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านแถมกระปุก และขนาดทดลองมาให้ ลองแล้วกินง่ายค่ะมีกลิ่นนิดหน่อย กินหมด 3 ห่อ ดีขึ้นยังไงจะซื้อต่อแน่นอนค่ะ

18/Dec/2022

รสชาติ:จืด คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ต้องลองไปสักพัก จัดส่งสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ คอลลาเจนตัวนี้ รสชาติจืดๆ ดื่มง่ายค่ะ บีบมะนาวไปสักหน่อย ยิ่งดื่มง่ายขึ้น ผลเป็นยังไง คงต้องลองไปสักพัก แล้วจะกลับมาอุดหนุนกันอีกค่ะ

08/Aug/2022

สินค้าได้รับถึงมืออย่างรวดเร็วไม่ต้องรอนานนาน คุณภาพดีมากมาก ไม่เหม็นคราว ละลายไวมากมาก มีช้อนตวงพร้อมกระปุกแถมด้วยนะ

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ตกใจสภาพกล่องคือเยินหนักมาก บุบมาเลย เทปปิดกล่องก็เปิดหลุด ดีที่ของข้างในไม่มีเสียหาย ส่งของครบ มีแถมซองเล็กมา 1 ซอง ยังไม่ได้ลองกิน ถ้าดีจะมาสั่งเพิ่มอีก

18/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไวและแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ยังไม่ได้ลองกิน เพิ่งสั่งครั้งแรก ถ้าดีจะกลับมาสั่งอีกค่ะ

05/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก 🫰🏻🤍🧸👏🏻 3-4 วันได้รับแล้ว แพ็คมาดีมาก ได้รับซองแถม 5 ซองด้วย ได้รับ ebook ด้วยค่ะ คุ้มค่าราคา กินต่อเนื่องเข้าเดือนที่5 แล้วค่ะ ผิวพรรณสดใส ดีขึ้นกว่าก่อนมาก ริ้วรอย รอยดำสิว จางลง มีคนทักว่าหน้าเด็กเลยค่ะ

01/Feb/2023

รสชาติ:ไม่มี คุณภาพ:คิดว่าดีค่ะ เพราะกินมาเป็นสิบซองแล้ว ประสิทธิภาพ:คิดว่าดี ห่อมาดีค่ะ แถมกระปุกทุกรอบเลย ตอนนี้กระปุกเต็มไปหมด 😁😁😁😁 ส่งเร็วค่าาา

23/Aug/2022

ร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี คุณภาพของสินค้าดีจริงค่ะ ทานติดต่อกันมาหลายซองแล้วค่ะ ผิวลื่นกระชับ ไม่แห้งกร้าน ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ

07/Feb/2023

คุณภาพ:ละลายง่าย ประสิทธิภาพ:ใช้เวลาในการทานถ้าเห็นผลจะมาเขียนเพิ่ม รสชาติ:จืด แม่ค้าให้คำแนะนำในการทานดีมาก ตอบไว ติดตามสินค้าให้ตลอด ถ้าทานแล้วเห็นผลคงทานต่อไปยาวๆเลย

28/Mar/2023

สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้จริงมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ไอร์แลนด์ ที่เพิ่งจะลงเตะเกมแรก

18/Jul/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี คุณภาพของสินค้าดีจริงค่ะ ลองแล้วผิวเนียนดีขึ้น

15/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:พึ่งเคยลองยังไม่รู้ รสชาติ:จีดๆ มีกลิ่นคาวหน่อยๆต้องกลั้นใจกิน คุณภาพ:พึ่งเคยลองยังไม่รู้ แพ็คดี..มีกันกระแทก..ร้านค้าตอบดี..ตอบไว..ขนส่ง ดี..มีแถมซองเล็กๆ..และกระปุกใส่ด้วย แต่ไม่เห็นแถมอีบุ๊คเลย อยากรู้ว่ากินยังไง..ปริมาณเท่าไหร่..กลัวจะกินไม่ถูก พึ่งสั่งครั้งแรก แต่ก็ น่าจะมีครั้งต่อๆไปนะ.. เพราะอยากเห็นผล

19/Sep/2022

รสชาติ:ไม่คาว คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีที่สุดตั้งแต่เคยกินคอลลาเจนมา กินตัวนี้มา 4 เดือนแล้ว ผิวนุ่มละเอียดขึ้นมาก ผิวใสมากกกกก เจอแดดยิ่งขาวออร่า😂

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง รสชาติ:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ยังไม่ได้ลอง ได้รับสินค้าคอลลาเจน 2 ซอง ครบตามที่สั่งค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าไว ตอบแชทเร็ว มีกระปุก+ช้อนแถมมาให้1 ชุดและคอลลาเจนแบบซอง แต่ยังไม่ได้ลองทาน ทานแล้วจะมาอัพเดตให้อีกทีนะคะ

18/Aug/2022

ส่งช้าหน่อย ทางร้านแชทบอกก่อน ของแถมเยอะ ได้ถุงเล็กเพิ่มมา3ซอง ถุงมือขัดผิว เครื่องสำอางค์ อะไรไม่รุ้มีแต่ภาษาจีน แล้วเราก้อไม่ค่อยแต่งหน้า ขอบคุนสำหรับของแถมคะ

24/Jul/2022

คุณภาพสินค้า:ดี มีกระป๋องพร้อมช้อนมาให้ อ่านรีวิวมีแต่คนว่าดี เห็นผล ความคุ้มค่า: ดี แต่ถ้าซื้อหลายซอง จะถูกกว่ามาก ราคาพอๆกับซื้อทางไอจีเลย แต่ร้านนี้มีcoin back เลยซื้อ การบริการจากร้านค้า:ดี แพคใส่กล่อง รองกันกระแทก ส่งสินค้าวันถัดไปที่สั่ง ประมาณ3วัน ได้รับสินค้า

06/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่า ทานคอลลาเจนยี่ห้อนี้แล้วรู้สึกผิวเนียนละเอียดขึ้น ลื่นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ชอบมากกก ตัวผงละลายง่าย ทานง่ายไม่คาวเลย ใครที่ลังเล ต้องลองค้าบบ

29/Nov/2022

รสชาติ:มีกลิ่นคาวนิดหน่อย กินง่าย คุณภาพ:เพิ่งเคยกิน เห็นรีวิวว่าทานแล้วดี เลยอยากลองทานเสริมเพืีอช่วยให้ผิวแข็งแรงเพราะช่วงนี้ผิวแพ้ง่ายมาก หวังว่าจะถูกจริตร่างกายเรา ทานง่ายถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ถือว่าคาวน้อยมากแต่ก็ต้องลองทานก่อนว่าผลจะเป็นยังไง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม