• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณลูกค้าหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่มั่นใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น ๆทั่วไป เว็บไซต์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นต้องการ ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ตรงปก ของมาถึงเร็วมาก สั่งเที่ยงคืน3.3 4.3 ของก็มาถึงแล้วร้านอยู่เชียงใหม่ ผมอยู่ กทม เป็นอะไรที่ตกใจมาก ของก็ไม่มีอะไรเสียหาย ไว้จะอุดหนุดใหม่ครับ

16/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ภาพคมชัด การใช้งาน:ใช้งานได้สะดวก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ห่อกันกระแทก เสียดายรุ่นนี้ไม่ได้แถมสาย HDMI ให้ต้องซื้อเพิ่มมาใช้เอง

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา จัดส่งรวดเร็วมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกมาก คุ้มค่ามากๆค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากๆค่าา

08/May/2021

สินค้าส่งไวราคาถูกกกว่าเจ้าอื่นนนน ตัวสินค้าแพคมาดีมากก น้ำหนักเบา ส่วนใช้งานน ดีมากกกสีสด ถึงตัวลำโพงจะพอฟังได้ ใครจะซื้อต่อโน้ตบุ๊กแนะนำซื้อ หัวต่อ HDMI ไว้รอ ตัวสินคุ้มราคามากครับ

20/Feb/2021

Kerry ส่งไวมากครับ เชียงใหม่-กทม. สั่งเช้าวันที่ 19 ก.พ. ได้ สายๆวันที่ 20 ครับ แพ็คมาแน่นหนาดีมาก ประกอบง่ายสบายมาก จอสวยใสสีชัดไร้ตำหนิหรือเดดพิกเซลใดๆ ลื่นจัดๆตรงสเปคเลยครับผม

24/Jul/2020

ส่งไวและของมาถึงไวมากครับ ส่งจากเชียงใหม่เมื่อวานถึงนนท์วันนี้เลย สินค้าได้ครบถ้วนและคุณภาพดีมาก สมเป็นจอรุ่นทำตลาดแตกครับ ของดีจริงราคานี้ได้ทั้ง IPS HDR 144Hz

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน แพ็คเกจแน่นหนา สภาพสินค้าสมบูรณ์ดี ไม่มีตำหนิ สินค้าคุณภาพดีภาพสวยคมชัด ราคานี้คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วได้รับของไว ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

06/Feb/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพคสินค้ามาดีเยี่ยม สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งซื้อ ราคาก็ไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ประทับใจ จอใช้งานได้ตามปกติ ภาพสวยมากๆค่ะ

21/Apr/2022

คุ้มราคาดี สิ้นค้าดีมาก การขนส่งแพ๊คของมาดี สั่งช่วงสงกรานต์ตอน 4.15 แล้ว ส่ง 4.21 ถือว่าโอเครเลย คุ้มราคาดี สิ้นค้าดีมาก การขนส่งแพ๊คของมาดี สั่งช่วงสงกรานต์ตอน 4.15 แล้ว ส่ง 4.21 ถือว่าโอเครเลย คุ้มราคาดี สิ้นค้าดีมาก การขนส่งแพ๊คของมาดี สั่งช่วงสงกรานต์ตอน 4.15 แล้ว ส่ง 4.21 ถือว่าโอเครเลย @@@@

01/Aug/2020

สินค้าแพ็คมาอย่างดีครับ​ส่งไวมากๆครับ​ ซื้อมาคุ้มมากครับได้รับส่วนลดอีก500.- สเปคตรงตามที่บอกครับ​ มีสายDP แถมมาให้ด้วยไม่จำเป็นต้องไปซื้อ​ เสียบสายไปก็ได้165Hz เลย​ ซื้อตอนลดคุ้มมากๆตัวนี้​Panel IPS HDR10 165hz​ ทางร้านบริการดีมากครับทักถามพี่เขาตอบไวมาก​

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้ม การใช้งาน:ดี ตอนนี้ยังไม่มีปัญหา จอยังไม่จุด มีเส้นตรงจอ เคอรรี่ส่งของเร็ว แต่ไม่โทรมาแจ้งก่อนเลยไม่ทราบว่าของส่งแล้ว แต่ทางร้านบริการดีมาก ติดตามพัสดุให้ ตอบแชทใส่ใจ ตอนติดตั้ง พยายามช่วยแก้ไข สินค้าของแท้ คุ้ม

07/Mar/2022

สินค้าดีครับ เป็นจอมอนิเตอร์ที่ราคาดีมาก เมื่อเทียบกับสเป็กที่ได้ HDR ด้วย เป็นแพเนล IPS ที่อัตรารีเฟรสเรส 165 Hz ทำให้จอสีสวยสดใสมาก คุ้มค่ามากทางร้านบริการดีมาก จัดส่งสินค้าเร็วมากครับ แนะนำเลย

08/Feb/2021

สินค้าตรงครับ จอส่งมาไม่มีปัญหา ต่อได้ดี ผมต่อออกจอ2 ภาพไม่เต็ม ถามตอบกับทางร้าน เจ้าหน้าทีบริการดีมากครับ แก้ปัญหาได้ แนะนำซื้อที่ร้านครับ ส่งเร็ว 1วัน ได้ของ kerry ส่งดี

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งไปคุณภาพดี สั่งซื้อตอนแฟลชเซล10:10คือราคาดีมาก แล้วก็ยงได้คอยน์คืนอีกคือคุ้มมากๆครับ การจัดส่งก็รวดเร็วดีครับ👍

21/Jul/2020

+1 เลยคับร้านนี้ ของส่งไวมาก แพ้คของมาดีมาก ส่งมาจากเชียงใหม่ถึงปทุมอย่างไว ทางร้านบริการดีมากๆ ตัวจอไม่มีปัญหาอะไรเลยสวยงามมาก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคับ 🙏🏻🥰💕

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรวจสอบแล้วถูกต้องตรงตามสเป็ค สินค้าสมบูรณ์ดี ใช้งานได้ปกติ ไม่มีตำหนิ แพคสินค้ามาแน่นหนา ส่งสินค้าไว ราคาไม่แพง มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่มีความเสียหายใดๆ สั่งร้านนี้ครั้งที่2ละ จัดส่งไวมากๆ

16/Jan/2022

ส่งไวมาก กด 15 บ่ายได้ 16 บ่าย จากเชียงใหม่สู่ กทม เร็วกว่าร้านใน กทม ส่งมาให้อีก เป็นปลื้ม ราคาก็ดีกว่า เสป็กตัวนี้ดี ไม่ต้องพูดถึงเนาะ รู้ๆ กันอยู่ เช็คแล้ว ของเราไม่มีเดดพิกเซล ขัดใจเสป็กจอนิดเดียวคือฐานมันน่าจะปรับได้มากกว่านี้จะเพอเฟกเลย กับไม่มีสาย hdmi มาให้ แต่ซื้อจากร้านนี้ได้เลย

27/Apr/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันที่12ใกล้สงกรานต์ได้วันที่13 จากเชียงใหม่จริงหรือป่าวเนี่ย มาปทุมธานี เร็วดีมาก แพ็คสินค้าค้ามาดีมาตรฐาน ปิดเทปลายacer ตอนแรกกังวลdead pixels เปิดดูแล้วไม่เจอ โล่งอก คมชัดดี ในวีดีโอนี้ จริงๆ ชัดกว่า มือถือถ่ายได้แค่นี้ ได้คอยน์คืน แถมผ่อนได้ ดีจัง

25/Apr/2021

สินค้าห่อมาดีมาก ส่งของไวกว่าที่คิด คุณภาพจอดีมากครับ ราคาไม่แพง สินค้าห่อมาดีมาก ส่งของไวกว่าที่คิด คุณภาพจอดีมากครับ ราคาไม่แพง สินค้าห่อมาดีมาก ส่งของไวกว่าที่คิด คุณภาพจอดีมากครับ ราคาไม่แพง สินค้าห่อมาดีมาก ส่งของไวกว่าที่คิด คุณภาพจอดีมากครับ ราคาไม่แพง

24/Apr/2021

ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก ราคาถูกมาก คุณภาพดี จอสวย ใหญ่มาก

10/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:สีสดมาก ๆ หน้าจอใหญ่กว่าที่คิด เล่นเกมลื่นมากๆ ตอนแรกใช้ 144hz ว่าลื่นแล้ว ขยับมา 165 คือดีมาก หน้าจอใหญ่กว่าที่คิดมาก ๆ ร้านค้าให้บริการดี ตอบแชทเร็วมาก ส่งของเร็วมาก ๆ เชียงใหม่-เชียงใหม่ รอ 1 วันเท่านั้น 🫶🏻✨

22/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านคุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

12/Sep/2021

สั่งไปวันที่9 ถึง 12 ก็ไวอยู่ตอนแรกเห็นว่าร้านอยู่เชียงใหม่นึกว่าจะนานกว่านี้ จอใหญ่ ปกติใช้จอnotebook 17’ เจออันนี้ถือว่าโอเค มีลำโพงติดมาด้วย เสียงดังฟังชัด โดยรวมประทับใจ

27/Dec/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง..!!..สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้..!!..ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี..!!..แพ็คเกจมาอย่างดี..คุณสมบัติของจอดีมาก..เมื่อเทียบกับราคา..ใช้งานได้ดี..!!..ชอบๆๆๆ

07/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมากกกกคะ ชอบมากกก ลูกชายก็ชอบแม่ก็ชอบคะ ได้มาตรฐาน แพคสินค้าดีำม่มีโอดาสแตกเลยคะ ถ้าแตกต้องโทษขนส่งอย่างเดียว555😆😆😆

06/Mar/2021

ร้านนี้ราคาถูกได้โปร ขนส่งไวมากๆจากเชียงใหม่ มาสมุทรสาครสั่งตอน 3.3 มาถึง วันที่5เย็นๆ แพ็คสินค้าดี หุ้มกันกระแทกหนา รักษาคุณภาพไว้นะจะกลับมาซื้อใหม่

26/Jul/2020

ร้านค้า บริการดีมากกกกกกกกกกก ตอนแรกขอร้านเช็คจอให้ก่อนส่งแต่ไม่ทันร้านส่งไวมากกก ตอบแชทไว มีประกันร้าน7วันหลังซื้อไปมีปัญหาติดต่อร้่านได้ตลอดเลยค่ะ น่ารักมากๆ ได้รับสินค้า ไว แพคแน่นหนาภายในกล่องมาอยู่แล้ว หมดห่วง ไม่มีจุดบอดที่จอ สินค้าคุ้มค้า ราคาดีมากก ได้ในราคานี้ สเปกขนาดนี้ โคตรคุ้ม !!!

10/Oct/2020

สินค้าดี การขนส่งไวมาก สามวันได้เลย สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไร สินค้าดี การขนส่งไวมาก สามวันได้เลย สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไร สินค้าดี การขนส่งไวมาก สามวันได้เลย สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไร สินค้าดี การขนส่งไวมาก สามวันได้เลย สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไร

18/Sep/2021

ร้านค้าตอบแชทเร็ว ได้ส่วนลด450 จัดส่งฟรี ถือว่าคุ้ม คุณภาพดีมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งวันถัดไปแต่สถานการณ์ช่วงนี้ก็เข้าใจขนส่งด้วยรวมวันสั่งถึงวันรับสินค้า4 วันค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตามมาสั่งเนื่องจากรีวิวเยอะ พอสั่งก็ไม่ผิดหวังค่ะ แนะนำคนรอของได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม