• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อถือ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2020

ถั่วตัดเนยพม่า ผลิตที่แระเทศพม่า ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับเป็นสินค้าของแท้แน่นอน ร้านจัดส่งให้เร็ว ประทับใจมาก ผมซื้อมาใช้โดยตรง ได้ราคาดีอย่างนี้ รักช้อปปี้ตลอดไปเลย

16/Nov/2020

ขนมอร่อยมากข้างในมีซองเป็นซองเล็กๆบรรจุถั่วตัดขนาดเล็ก มีความหวานกำลังดีสำหรับคนที่ชอบกินขนมถือว่าประหยัดคุ้ม การจัดส่งรวดเร็วทันใจพนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อย

17/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ครบถ้วนและถูกต้องตามออเดอร์ สินค้าตรงปก คุณภาพดีและราคาถูก ซื้อได้ในราคา1฿ ถั่วตัดเนยมีกลิ่นหอม หวานน้อยอร่อยดี คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ👍👏👏

12/Oct/2020

ร้านนี้ส่งรวดเร็วมาก ได้รับแล้วสินค้าถูกต้องตรงปก พนง.นำส่งดีสินค้าไม่เสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพเชื่อถือได้ แนะนำให้ติดตาม

12/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป การจัดส่งก็ถือว่าโอเครวดเร็วไม่ช้าค่ะ ..การแพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี ห่อมาแน่นหนา พนังงานส่งของมีมารยาท โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนร้านนี้อีกนะคะ :) ถูกใจ

11/Sep/2020

คุ้มมากๆ จัดส่งรวดเร็ว วันหมดอายุปีหน้า ราคาถูก แพ็คเกจดี ขนมหอมมาก ไม่แข็ง กรอบกรุบๆ กินแล้วน้ำลายแตกตู้มตามเลย 555

13/Sep/2020

สิ้นค้าดีอีกตั้ง7เดือนถึงจะหมดอายุเป็นถั่วตัดเป็นห่อเล็กๆพอดีคำข้างในอีกทีดีมากเพราะแกะห่อแล้วแบ่งกินได้ไม่ต้องมามัดมาเก็บ ในห่อมีถุงเล็กๆอยู่ประมาณ35ห่อ ชิมแล้วอร่อยดีแต่แข็งนิดนึงเพราะมีคาราเมล มีเนยเป็นส่วนประกอบได้ใาในราคาเท่านี้ส่งฟรีอีกไม่ต่างจากได้ฟรี เยี่ยมมาก

12/Sep/2020

เวรี้กูดดดด กู้ดดดดด ห่อใหญ่กว่าในรูปป ตอนแรกคิดว่าห่อจะเล็กๆ ห่อใหญ่กว่าที่คิด คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว ลองกินแล้วอร่อยมาก หอมเนย หอมถั่วนัวๆ ไม่หวานจัด

17/Feb/2022

รวดเร็วทันใจ ราคาถูกกว่าทุกเจ้า คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้ามาถึงในสภาพดีห่อกันกระแทกมาแน่นหนา สินค้าตรงตามออเดอร์ โดยรวมถือว่าดีมากครับ ไว้คร่าวหน้าจะอุดหนุนใหม่

20/Nov/2020

ถั่วตัดเนยพม่า ซื้อช่วงโปรโมชั่นแฟลชเซล 11.11 คุ้มค่าราคา. 9 บาท สินค้าใหม่ สะอาด รสชาดอร่อย หอม หวานๆ กรอบๆ กินเพลินๆ

18/Jul/2020

ได้รับของไวมากครับ สินค้าไม่เสียหาย รสชาติอร่อยดีครับ ชิ้นเล็กไปหน่อยตอนแรกนึกว่าจะชิ้นใหญ่กว่านี้แต่ก็ ok ครับ

20/Sep/2020

ทางร้านให้การบริการดี ทำการจัดส่งเร็วดี สินค้าอยู่ในซองและแพ็คโอเคดีค่ะ ถูกต้อง หมดอายุอีกนาน คุ้มค่ามากเลยค่ะ ส่วน J&T Express ก็ให้บริการจัดส่งดีนะคะ

09/Jan/2020

ได้รับของเร็วมากค่ะ ของได้ครบตามที่สั่งซื้อทุกอย่างค่ะ ขนมอร่อยมากๆๆๆๆเลยค่ะ อยู่เชียงรายแท้ๆแต่เพื่งเคยทานเป็นครั้งแรกค่ะ ที่แม่สายขายกันเยอะมาก ขาย3ห่อ100.- แต่ในนี้ขาย24-25.- ถูกมาก ขนมไม่เก่าเก็บด้วย ยี่ห้อนี้อร่อยทั้งถั่วตัดอบเนย และ งาขาวด้วย ขอบคุณสำหรับขนมที่แถมมาให้นะคะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดี มากความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ การจัดส่งจากบริษัทจัดส่งส่งสินค้าได้เรียบร้อย ดีมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพแนะนำร้านนี้เลยค่ะมีอุดหนุนต่อแน่นอน

14/Sep/2020

ถั่วตัดเนยพม่า Butter peanut crisp candy ยี่ห้อ Good Taste... ได้มาลองในราคา 1฿ ช่วงโปร 9.9 ได้รับแล้ว ลองกินอร่อยมาก กรอบ หวานกำลังดี แพคเก็จจิ้งดี ขนส่งปานกลาง ไว้อุดหนุนใหม่

22/Sep/2020

ได้รับสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดี ได้ตอนแฟลชเซล ราคาถูกมาก ไม่เคยลองทาน แต่คิดว่าน่าจะอร่อย เพราะเห็นหมดเร็วตลอด

14/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูก ไม่แพง 9บาท ใช้โค้ดลดทางร้านได้ เลยไม่มียอดจ่าย 0บาท สุดยอด ได้ฟรีชัดๆ คุ้มค่ามาก อร่อยมากๆด้วย ใช้โค้ดส่งฟรี ไม่เสียค่าส่งเพิ่ม ร้านค้าก็ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว การขนส่งดีมาก

12/Sep/2020

สินค้าดี ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้มาตอน 9.9 ราคา1บาท ตอนแรกคิดว่าจะเป็นซองเล็กๆ แต่พอได้รับสินค้า ใหญ่เท่าฝ่ามือ ยังไม่ได้ลองชิมว่ารสชาติเป็นยังไง แต่รู้สึกคุ้มค่าแล้ว

13/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากๆจ้า แพคของมาเรียบร้อยสุดๆ ราคาถูกมากๆด้วย น่าร๊ากกกกกก โดยรวมแล้วชอบมากๆ ปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม 😍😍😍👍👍👍

30/Nov/2020

สั่งซื้อวันที่ 11/11ได้รับของวันที่ 15/11 ส่งไม่ถึงกับเร็ว น่าจะเพราะเทศกาล 11.11 คนซื้อเยอะ ร้านค้าเตรียมส่งของ 2วัน และJ&T จัดส่งอีก 2วัน ได้ของครบตรงปก ได้ราคา Flash sale แค่ห่อละ 9บาท ได้ถั่วตั้ง35ชิ้น ของใหม่เพิ่งผลิตเดือน 10 ลองชิมดูถ้าถูกปากจะกลับมาอุดหนุน ใช้โค้ดส่งฟรีจาก Shopee เยี่ยมเลย

16/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา รายละเอียดสินค้าตรงตามที่ลงทั้งหมด ขนส่ง j&t ส่งไวมาก พนักงานสุภาพเรียบร้อย ถูกใจสินค้าสุดๆ ถ้ามีลดราคาอีกก็จะสั่งอีกก็จะสั่งเพิ่ม

16/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา รายละเอียดสินค้าตรงตามที่ลงทั้งหมด ขนส่ง j&t ส่งไวมาก พนักงานสุภาพเรียบร้อย ถูกใจสินค้าสุดๆ ถ้ามีลดราคาอีกก็จะสั่งอีกก็จะสั่งเพิ่ม

21/Oct/2020

จัดส่งไวมากกกแต่คุณภาพของสินค้าแย่มากกกก ให้ของมีตำหนิมาแต่พอแจ้งทางร้านร้านมีความรับผิดชอบดีคืนเงินให้

17/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากพนักงานขนส่งให้บริการดี ได้ถั่วตัดในราคาหัวละ 9 บาทเท่านั้น ใช้เหรียญลดราคาจ่ายจริงแค่ 6 บาทถือว่าคุ้มค่ามากๆ รสชาติของถั่วตัดอร่อย หอม มันมาก

12/Oct/2020

สินค้าจัดส่งไวรวดเร็วมากๆๆๆสั่งเสร็จจัดส่งในวันนั้นเลย ขนส่งก็ส่งไวมากๆจากเหนือมาอิสาน2วันเอง สินค้าเป็นของใหม่ แพ็คบรรจุมาดีมาก ไม่มีแตกเสียหายเลย ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น หมดแล้วจะสั่งใหม่นะครับ

15/Nov/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไป​ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี​ บริการจากขนส่งก็รวดเร็วดี​ สินค้ามาถึงในสภาพดีไม่มีอะไรบุบสลาย​ โดยรวมแล้วโอเคค่ะ​ คุ้มค่ากับที่จ่ายไป

20/May/2021

ทางร้าน​จัดส่ง​รวดเร็ว​ของ​ถึง​ไว​ขนมอร่อยมากเม็ดทานตะวัน​ห่อเขียวไม่ค่อยได้กลิ่นเหมือนกินทานตะวันธรรมดาแต่เคยกินอีกรสวอลนัตอันนั้นอร่อยมากกินหอมรสชาติ​ดีส่วนรสมะพร้าว​มีกลิ่นมะพร้าวอร่อยดีส่วนพริกหม่าล่าชาบูยังไม่ลองทำกอนถ้าอร่อยจะมาสั่งอีกนะคะ

12/Sep/2020

กรอบหอมอร่อยความคุ้มค่าของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Sep/2020

ได้มาตอนลดราคา flash sale 9.9 ราคา 1 บาท ถือว่าคุ้มมากจ้า ได้ของตรงตามที่สั่ง และจัดส่งของเร็วมาก 2-3 วันก็ได้ของแล้ว ลองกินดูแล้วอร่อยมากค่ะ ชอบที่สุด😍

23/Sep/2020

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีใช้ได้ครับ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามต้องการ ราคาเพียง 1 บาท แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดี ไม่แตกหัก ไม่เสียหาย ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนกันใหม่ ขอบคุณครับ เยี่ยมเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม