• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่มั่นใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและเกรงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นหวังไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jul/2022

รสชาติ:ดี อร่อย ร้านค้าแพ็คของมาดี มีห่อกันกระแทกมาบางๆ เป็นถั่วที่ชอบมากกลิ่นหอมดี คราวนี้สั่งมา 3 ห่อเลย ราคาไม่แพง

25/Sep/2021

ร้านนี้ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คมาอย่างดี กลิ่นหอมแอลมอนด์ ถั่วกรอบหอมมาก ใหม่ๆ ไม่มีราเลย ถือว่าเป็นถั่วทีอร่อย

22/May/2022

การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ แพ็คสินค้า​มาดี​ จัด​ส่งสินค้า​ถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​ คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ กลิ่นหอม​ กรอบ​ ใหม่​

18/Jun/2022

ร้านจัดส่งของเร็วดีค่ะ ถั่วกรอบอร่อยมากกกลิ่มหอมวอลนัท เวลาทานเนื้อถั่วกรอบก้อจริงแต่ยังคงความเป็นเนื้อถั่วอยู่อร่อยกว่ายี่ห้อดังที่เคยทานอีกค่ะ💯💯💯💯ไม่หักเลยค่ะอร่อยจริงๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻

21/Dec/2022

รสชาติ:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกส่งเร็วสินค้าอร่อยค่ะขายดีเอาไม่ทันเลยของใหม่อร่อยค่ะๆ

06/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยม รสชาติ:หอม กรอบใหม่ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ กรอบอร่อยมากได้ซื้อแจกเพื่อนๆและญาติๆด้วย ต้องได้อุดหนุนครั้ง 3 แน่นอน จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ

18/Mar/2022

ทางร้านส่งสินค้าตามกำหนดทึ่แจ้งไว้เลยคะ ชอบความอบหอมๆ กินเพลินมาก ถั่วไม่มีกลิ่นเหม็นหืนเลย การแพ็คสินค้าดี การบริการขนส่งดี ได้คอลย์ส่วนลดค่าส่งคุ้มเลยคะ

18/Mar/2022

ทางร้านส่งสินค้าตามกำหนดทึ่แจ้งไว้เลยคะ ชอบความอบหอมๆ กินเพลินมาก ถั่วไม่มีกลิ่นเหม็นหืนเลย การแพ็คสินค้าดี การบริการขนส่งดี ได้คอลย์ส่วนลดค่าส่งคุ้มเลยคะ

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ ส่งสินค้าไวมาก แพคของเรียบร้อยดีมาก แกะออกมาสินค้าสภาพดี ใหม่ กรอบอร่อย แนะนำเลยครับ

09/Dec/2021

สินค้าดีมากครับ ได้ตามแบบที่สั่งซื้อ การแพ็คสินค้าดีมากครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วการบริการจากร้านค้าดีมากครับ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากครับ ประทับใจร้านค้าครับ​**แนะนำร้านค้านี้​ถูกและดีครับ**​

02/Sep/2021

🚛📦 สั่งวันที่ 30 ส่งให้ 31 ได้รับของวันที่ 2 ถือว่าจัดส่งเร็วอยู่นะ แพ็คห่อกันกระแทกใส่กล่องมาดี !! ได้รับสินค้าครบและตรงปก ซีลปากถุงมาอย่างดี ถั่วเต็มฝักดีนะ กรอบ หอม มัน อร่อย ราคาก็ไม่แพงมาก 😊👌

13/Sep/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาประหยัด

03/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานดีมากครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

28/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากเลยค่ะร้านจัดส่งรวดเร็วมากเลยจริงๆทางไม่กี่วันก็ได้รับของแล้วค่ะสินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดีนะคะไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่งค่ะแล้วก็เป็นผัวที่อร่อยมากซื้อซ้ำแน่นอนค่ะหมดแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

28/Jun/2021

ส่งไว ส่งเร็ว จริงๆค่ะ อร่อยและราคาประหยัด คุ้มราคา กินเพลินไปเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ ถูกใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง เรียบร้อยตามรายการที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพง ของใหม่ แพ็คมาเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย ร้านส่งของไว ส่งผ่าน JT ชอบค่ะ สั่งหลายครั้งแล้ว คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ :)

20/Dec/2021

ส่งสินค้าเร็วมากกก ขนส่งบริการดีมากกก สินค้าคุณภาพดีมากกก ราคาถูกมากกก หมดแล้วจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😃😃😃😃😃

07/Oct/2021

ส่งเร็วมาก ถั่วอร่อยมาก ลองทานดูแล้ว มันดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าดีราคาไม่แพงชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่าในการสั่ง

22/Mar/2022

สินค้าถูกจัดส่งมาด้วยความรวดเร็วดี. การแพ็คเกจทำได้ดี. ของไม่เสียหายอะไร. สินค้าสามารถใช้งานได้ปกติตามสเปคที่กล่าวถึง. ถ้าต้องซื้ออีกครั้ง. จะสั่งซื้อจากร้านนี้ครับ

18/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก สินค้าดีมาก สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงตามความต้องการ สินค้าตรงปก สินค้าตรงปก ต้องการสินค้าแนะนำร้านนี้เลยครับ

15/Sep/2021

☺️☺️☺️ การจัดส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งมาดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้า ถั่วอร่อยดี เต็มฝัก มีกลิ่นหอม ☺️☺️☺️

14/Oct/2021

สินค้าส่งถึงไว ขนส่งดี แพคของมาดี ได้ของตามที่สั่งไว้ ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่คับ ของที่สั่งมาคุ้มค่าคุ้มราคา

11/Aug/2022

รสชาติ:-- คุณภาพ:--- ได้รับสินค้าโดยบรรจุใส่กล่องกระดาษมา อย่าดี ไม่แตกหรือบุบ สินค้ามาครบ รสชาติยังไม่ได้เปิดทานเลย แต่คิดว่าน่าจะอร่อย น่าจะเหมือนเมล็ดทานตะวัน ราคาไม่แพงด้วย พนักงานส่งสินค้าสุภาพ พูดจาดีค่ะ

12/Jan/2022

การจัดส่งค่อนข้างเร็วเลย แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะไม่มีอะไรแตกหักหรือเสียหายเลย ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่ง ขนมอร่อยกินเพลินๆราคาถูกกว่าซื้อข้างนอกด้วย

20/Sep/2022

รสชาติ:ok คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับเจ้าอื่นๆ ที่ขายอยู่ ได้โปรโมชั่น coins คืน ถือว่าคุ้มค่า ดีครับ

13/Jun/2022

สั่งซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะก็คือคุณภาพของตัวที่ได้รับเครื่องมีกลิ่นหอมมากแล้วก็ยังกรอบยังใหม่อยู่นะคะก็เลยสั่งเป็นประจำเลยค่ะชอบมากเลยค่ะถั่วอร่อยมากๆเลยแล้วก็รู้สึกว่าร้านนี้ราคาถูกด้วยค่ะถ้าหมดแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

22/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งไว สินค้าเป็นของใหม่หอมหวาน อร่อยมาก ถุงปิดมาอย่างดี สภาพสินค้าไม่เสียหาย แนะนำเลยแหล่ม

09/Jun/2022

คุณภาพ:ใหม่ดี รสชาติ:ดีมาก อร่อยมากๆ การแพคสินค้าแพคมาดีมาก ดีกว่าอีกร้านที่สั่งมากเลย การขนส่งก็รอไม่นานนะ ดีถูกใจ ถ้ามีลดอีกไว้จะสั่งอีก ถ้าสั่งเยอะจะมีส่วนลดอีกป่าว

05/Feb/2022

ถั่วลิสงอบกรอบ​ อบได้มีคุณภาพมากไม่แห้ง​ มากกำลังดีกรอบอร่อยรสชาติดีราคาถูกจัดส่งเร็วและใว้ครั้งหน้าจะซื้อที่ล่ะ2ถุงจะได้จัดส่งทีเดียว​ ส่งสารทางร้านเสียค่ากล่องดูแล้วไม่คุ้มเพราะสินค้าก็ราคาถูมากแล้ว​

15/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี บาง คนอาจจะต้องเสียเวลาไปหลายปีให้กับคนที่ไม่เคยให้ความสำคัญหรือให้ความเคารพ จนเป็นบาดแผลและความทรงจำที่เจ็บปวด ทำให้ชีวิตไม่ก้าวหน้าไปไหน จมปลักกับความโศกเศร้า และความเครียด � เพราะฉะนั้น หากคุณรู้สึกว่าใครกำลังทำให้คุณเสียโอกาสและเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ คุณควรจะปล่อยวางทิ้งเอาไว้ข้างหลังแล้วเดิน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม