• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็คอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

ลองสั่งมาดูค่ะหกกลิ่นต้องลองดูให้ครบทุกกลิ่นก่อนว่าแค่เท่านั้นเองค่ะคล้ายๆอาจจะไม่เหมือนซะทีเดียว

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตรงตามการสั่งซื้อ กลิ่นนี้ไม่เคยใช้ หอมอยู่ค่ะ ร้านค้าบรรจุหีบห่อมาดี จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า

18/May/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ สั่งวันที่ 15 ได้รับของวันที่ 18 เอาจริงๆนะยังไม่เคยใช้กลิ่นนี้ก็เลยไม่รู้ว่าเหมือนของแท้หรือเปล่า กลิ่นออกไซตรัส+ใบอะไรซักอย่างแนวๆใบมิ้น

24/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:หอม สั่งมาเพียงสามวันก็ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ของตรงปกค่ะ ตรงกับรูปที่เห็น จัดส่งมาดีค่ะ คุณภาพของก็โอเคไม่มีเสียหาย

30/Jul/2022

ผลลัพธ์:พอใช้ กลิ่น:ไม่ค่อยหอมมาก ออกแนวฉุนนิด กลิ่นไม่ค่อยอยู่นาน ร้านแจ้งว่า35มล. ปริมาณที่ได้จริงแค่32มล. ขวดไม่สามารถใส่ได้ถึง35มล.ค่ะ

16/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ดมครั้งแรกหลังใช้ทันทีรู้สึกฉุน แต่พอทิ้งไว้นานๆหอม แต่อ่อนๆ เหมาะกับ every day look เหมาะกับลุคดูขี้เล่นหน่อยๆ

17/Jun/2022

ของจริงไม่เคยดมกลิ่นนะครับ แต่ผมน่าจะสั่งกลิ่นผิด กลิ่นนี้ออกแนวผลไม้ผสมเกสรดอกไม้หวานๆ ซึ่งผมไม่น่าจะถนัด

07/May/2022

Ok

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม