• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีจำหน่ายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะไปจับจ่ายสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการช้อปปิ้งออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ถ้านี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Dec/2020

จัดส่งเร็วตามกำหนด การแพ็คสินค้าและบรรจุภัณฑ์จัดส่งดี เทียบปริมาณราคาอาจไม่ถูกที่สุด แต่มั่นใจน้ำหอมร้านนี้ ถ้าคุณตัดสินใจซื้อและดูเฉพาะยอดfollowerของร้าน คุณอาจคิดผิด เคยซื้อหลายร้านที่มียอดfollowerสูง แต่ได้สินค้ากลิ่นเทียบ การเช็คbatch codeขวดและกล่องไม่ได้การันตีเสมอไป การดมกลิ่นพิสูจน์เท่านั้น

07/Apr/2021

ได้ของมา ห่อมาอย่างดี ในรูปเห็นห่อแค่นี้ แต่จริงๆ มีแพคมาอีกชั้นนึงด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้ลองฉีดดูแล้ว กลิ่นหอมมาก น้ำหอมแท้แน่นอน สบายใจได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลองกลิ่นก่อนที่จะซื้อแบบขวดใหญ่มา

26/Jan/2021

หอมดี ส่งไว แพคของดี เหมาะสำหรับทดลองกลิ่นก่อนซื้อขวดจริง หอมดี ส่งไว แพคของดี เหมาะสำหรับทดลองกลิ่นก่อนซื้อขวดจริง

10/Feb/2021

สั่งรอบสอง ประทับใจ แพคของดี ส่งของไวมากๆๆ อุดหนุนๆๆ สั่งรอบสอง ประทับใจ แพคของดี ส่งของไวมากๆๆ อุดหนุนๆๆ สั่งรอบสอง ประทับใจ แพคของดี ส่งของไวมากๆๆ อุดหนุนๆๆ

08/Aug/2023

ผลลัพธ์:ส่งไวแพ็คดีครับ กลิ่น:น่าจะแท้ แต่ขอติครับหัวบิดเบี้ยวปิดไม่สนิดอยากให้ใส่ใจกว่านี้หน่อยครับของแบบนี้ไม่ควรส่งให้ลูกค้าเพราะราคาก็ไม่ใช่ถูกถึงแม้จะแบ่งขายก็เถอะเสียชื่อร้านป่าวๆครับแบบนี้ ทำให้ผมลังเลว่าใช่ของแท้ป่าวเพราะขวดยับมาก

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็วตามระยะเวลาที่กำหนด บรรจุภัณฑ์จัดส่งดีเยี่ยม การบรรจุสินค้าดีเยี่ยม

11/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาดีมากกันกระแทก 2 ชั้นเลย รอไม่นาน ถูกใจ เหมาะกับซื้อมาทดลองมาก สินค้าแพ็คมาดีมากกันกระแทก 2 ชั้นเลย รอไม่นาน ถูกใจ เหมาะกับซื้อมาทดลองมาก สินค้าแพ็คมาดีมากกันกระแทก 2 ชั้นเลย รอไม่นาน ถูกใจ เหมาะกับซื้อมาทดลองมาก สินค้าแพ็คมาดีมากกันกระแทก 2 ชั้นเลย รอไม่นาน ถูกใจ เหมาะกับซื้อมาทดลองมาก

14/Dec/2021

แพคมาแน่นหนามากเลยค่ะ น้ำหอมไม่หกไม่รั่ว ของถึงมืออย่างปลอดภัย น้ำหอมก็หอมม้ากกกก ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีก

05/Jan/2022

ซื้อทั้งตัว parfum กับ edp มาลองค่ะเพราะส่วนตัว ชอบกลิ่นของ parfum ที่จะหวานกว่าแต่ edp มีกลิ่นซิครัสมากกว่าแต่ติดทนบนตัวเรามากกว่า parfum เลยซื้อทั้งคู่มาหยิบใช้ตามสถานการณ์

04/Oct/2020

หอมมากกกกกก ส่งเร็วค่ะ แพ็คของดี ขอแนะนำค่ะ คุ้มค่าถ้าอยากลอง

06/Jan/2023

ผลลัพธ์:ไม่ทราบเรื่องคุณภาพค่ะ ส่วนขนส่งแย่มากส่งผิดที่ไม่รับผิดชอบติดตามของไม่ติดต่อใดๆค่ะ

20/Nov/2021

กลิ่นหล่อ สุขุม น่ากอด ❤️

30/Jul/2020

หอมมากๆค่า :)

26/Jun/2023

กลิ่น:หอม ชอบมาก

17/Jan/2022

หอมม้ากกกกกก ดีๆๆๆๆๆๆๆ ต้องมาตำอีกกกก

02/Apr/2021

หอมมากติดทนของแแท้แน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม