• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2022

คุณภาพ:แข็งแรงดี การออกแบบ:รูปทรงสวยดี สั่ง6/7 ได้8/7 ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ราคาถูก คุณภาพดีตามที่แจ้ง ขนาดพอดีเหมาะกับพื้นที่จำกัด แพคมาดี ร้านค้ามีส่วนลดเพิ่มให้อีก ส่งฟรี คุ้มค่ามากมาก บริษัทขนส่งบริการดี ไม่เสียหาย มีแจ้งมาส่งสินค้า

10/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:คุ้มค่าตามราคา เอาจริงๆ พอประกอบเสร็จสวยกว่าที่คิดนะ อย่าเผลอวางของหนักเพราะท่อสแตนเลสมันบางมาก ถ้าท่อพับงอจะดัดคืนรูปยาก แต่เท่านี้ก็โอเคแล้วอะ วางเบียดๆได้ชั้นละ 3 คู่ สวยหรูดูดี แค่นี้คุ้มค่าตัวแล้ว พอใจมากค้าบบ

14/Sep/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว ขนส่งดีค่ะมีโทรมาแจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง สินค้าคุณภาพดี ประกอบไม่ยาก ดูแข็งแรงดีค่ะ

27/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:สมราคา ดีงามตรงปก แต่มีตำหนิตรงเหล็ก2อัน แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ถือว่าเลิศนะ แนะนำค่ะ ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้เลย การส่งเต็ม10ไม่หัก

17/Aug/2022

สเตนเลสบาง เบา แต่ประกอบมาแล้วดี ตัวต่อพลาสติกแข็งแรงทำให้ชิ้นงานประกอบออกมาแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ชอบๆ ประกอบง่ายมากไม่ถึง 5 นาทีเสร็จ เส้นสั้นอยู่ริม เส้นยาวอยู่กลาง ใครประกอบผิดต้องมาอ่านรีวิวหรือติดต่อผู้ขายนะจ๊ะ เดี๋ยวโป๊ะเสียของ

20/Sep/2022

สินค้าตรงตามปกค่ะ​ ขนาดกระทัดรัด​ มีความแข็งแรง​ สั่ง​2​ชิ้นได้รับส่วนลดอีก​ถือว่าคุ้ม​มาก​ จัดส่งรวดเร็ว​ ห่อมาดีไม่มีชำรุดชิ้นส่วนครบถ้วนค่ะ

08/Aug/2022

งานใช้ได้นะคะ ต่อไม่ยาก เสร็จเรียบร้อยก็ดูแข็งแรงดี ป.ล. เห็นมีลูกค้าโวยวายว่าให้ของมาผิดทั้งๆ ที่ตัวเองใส่ผิดตำแหน่งแล้วก็ขำ 🤣

11/Jan/2023

ประกอบง่าย วางรองเท้าได้จริง สมราคาแค่หลักร้อยค่ะ สินค้าตรงปก เผลอเอาเท้าวางตัวท่องอเลยค่ะ พอแก่ขัดได้ค่ะ ถ้าไม่คิดอะไรมาก พอใช่ได้ค่ะ

14/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะตรงตามที่สั่งค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากแถมมีโค้ดส่วนลดให้อีก ได้มาในราคาไม่แพงเลย แนะนำร้านนี้ด้วยค่ะดีไซน์สวยดูทันสมัยชอบค่ะ

16/Jul/2022

ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ ห่อแพ๊คดี ไม่มีปัญหา ส่งดี ส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ประกอบเองคนเดียวได้ ไม่นาน. ประกอบเสร็จ ก็ไม่โยกเยก มั่นคงดี เนื้อสแตนเลสดีใช้ได้ ขอบคุณค่ะ

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าดีมาก สินค้าดี หนาอยู่นะแข็งแรง มีบุบบ้างแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน การจัดส่งดีมากพนักงานส่งของพูดเพราะ ร้านค้าให้คำแนะนำดี ไว้จะอุดหนุนอีก👍🏻

01/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าดีมาก วัสดุแข็งแรง ได้ของครบตามสั่ง แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งบริการดี

02/May/2022

สินค้าตรงปกสวยดูดี จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงถ้าเทียบกับท้องตลาด จัดส่งอย่างรวดเร็วสินค้าดีมากตรงปก รับน้ำหนักรองเท้าได้เยอะ

06/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้ตามที่ต้องการ คุณภาพสินค้าดี บรรจุสินค้ามาอย่างดีไม่มีการเสียหาย มีโอกาสจะทำการสั่งซื้ออีก ขอบคุณมากๆครับ

17/Aug/2022

ขนาด W25cm.x L60cm.x H32cm.** **Stainless steel 201** โครงสร้างแข็งแรง - ติดตั้งประกอบง่าย - ข้อต่อพลาสติกแข็งแรง -สามารถใส่รองเท้าได้หลายคู่ -ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ต่อการรับน้ำหนักของรองเท้า

19/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าดี ส่งของค่อนข้างเร็ว ประกอบง่าย วัสดุเหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง ไม่โยกเยก เอาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️

28/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดี สมราคา ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี

13/Jul/2022

ตรงปก โครงแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง สามารถรับน้ำหนักได้ระดับนึงเลยค่ะ ต่อง่ายไม่ยาก วัสดุที่ใช้ก็โอเคเลย จัดส่งไว โดยรวมแล้วชอบค่ะ

03/Nov/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดียยยย ราคานี้ ถือว่าดีมากๆๆๆๆ คุ้มค่ามาก ประกอบง่าย ดูไม่ง้องแง้ง **Stainless steel 201** โครงสร้างแข็งแรง - ติดตั้งประกอบง่าย - ข้อต่อพลาสติกแข็งแรง

01/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตามสั่ง 2 อัน ไม่แตกหักเสียหาย ชิ้นส่วนครบ ต่อง่าย ต่อเสร็จดูแข็งแรงดี ไม่โยกเยก สวยดีด้วย ชอบๆๆๆ ร้านส่งของไว ราคาก้อถูกดีด้วย👍👍👍

18/Oct/2022

การออกแบบ:good คุณภาพ:good ทางร้านแพ็คสินค้ามาแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคาที่จ่าย ยอดเยี่ยม ดีเลิศ หากมีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

21/Oct/2022

การออกแบบ:ทนทานใช้งายง่ายสะดวกสบาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป เนื้อผ้าสมเหตุสมราคา ไม่แพงมาก จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าโอเคร ใส่สบายกันแดดกันร้อนได้ดี สีสนสดใสสวยงสมน่ามช้มากๆไว้อุดหนุนใหม่

10/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าใช้ได้ดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา ประกอบง่าย มีความแข็งแรงประมาณนึง การจัดส่งสินค้าจากทางร้านค้าจัดส่งรงดเร็ว การจัดแพคสินค้าใส่กล่องมาดี การบริการจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี

14/Oct/2022

การออกแบบ:ดีนะ คุณภาพ:ได้อยู่นะ ส่งไวพอได้ ประกอบง่ายดี ไม่ต้องใช้สมองมาก บางคนใช้สมองยังประกอบไม่ได้เลย ขี้เกียจถ่ายวีดีโอ ตอนแกะ เพราะค้าไม่ครบ ก็ซื้อครั้งเดียว เอาไป 5 กระโหลก

17/Aug/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ประกอบใช้งานแล้วสินค้ามีความแข็งแรงดี คุ้มค่ามากกับราคาไม่ถึง 100 บาท

04/Sep/2022

วางรองเท้าโอเคค่ะ แข็งแรงพอสมควร ประกอบง่ายเอามาใส่กับตู้รองเท้าที่สูงเกินไปความยาวพอดีเป๊ะ แต่ต้องถอดขาออกไม่งั้นสูงเกิน

15/Sep/2022

คุณภาพ:ตามราคา ขนส่งเร็ว ได้รับของตามสั่ง สั่งไป2อัน แต่อันนึงบุบ อันนึงไม่บุบ

04/Sep/2022

ชั้นวางลงเท้าใช้ได้ค่ะแข็งแรงดีพอสมควรประกอบไม่ยาก ถ้าวางอยู่กับที่ก็ไม่มีปัญหา สินค้าส่งเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดี

12/Oct/2022

**Stainless steel 201** บางนิด โครงสร้างแข็งแรง - ติดตั้งประกอบ -ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ต่อการรับน้ำหนักของรองเท้า ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บรองเท้า - น้ำหนักเบา - เคลื่อนย้ายง่าย ใช้งานดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม