• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ต่อราคาก็แสนยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้วุ่นวาย ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ทำรายการสั่งซื้อง่ายใช้เวลาไม่นาน
💥 นำส่งด่วน และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 รวบรวมมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jan/2024

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา...มีการห่อ/แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี เยี่ยมมากรู้สึกประทับใจ ระยะเวลาในการจัดส่งรอไม่นาน รวดเร็วมากๆโอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน

24/Jun/2022

ร้านค้าส่งรวดเร็วมากๆดีค่ะ สินค้าเรียบร้อยดีไม่เสียหายค่ะ ลายไม้สวยมากค่ะ สินค้าราคาถูกใจค่ะ ขนส่งส่งรวดเร็วดีค่ะขอบคุณมากๆค่าาา🔵⚪️🟤🔴🟣🟠🟢🟥🟧🟪🟦👍🏻👍🏻👍🏻

10/May/2022

จัดส่งเร็วคุณภาพดี ให้ห้าดาวเลยครับ เป็นลูกค้าร้านนี้มาหลายครั้งแล้วไม่เคยทำให้ผิดหวังคุณภาพไม้โดยตลอดไม้สวยทุกแผ่นแนะนำต่อ

06/Mar/2023

ได้รับ​สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ​ สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย​ จัดส่งไว​ ร้านให้บริการดีค่ะ

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งรวดเร็วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ไม้ดูดีมาก ไสเหลี่ยมเรียบร้อยค่ะ แต่หนักมากเลยยังไม่ไดนำออกมาดูทั้ง2ท่อน คิดว่าคงไม่มีปัญหาไรค่ะ

13/Dec/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การออกแบบ:สวยงาม ทางร้านจัดส่งเร็วดี..ราคาไม่แพงงงงงงง คุ้มคุ้ม ได้โปร เหรียญคืนอีกด้วย เยี่ยมเยี่ยม😍😘😍😘😋😊😋😊😚😙😉😆😗😁😍😘

25/Jan/2023

การออกแบบ:สวยเนียบ คุณภาพ:ดีงาม ไม้สวยมาก ฝีมือช่างดีมากมีความรับผิดชอบงานดีมากค่ะ สั่งตัดตามต้องการวางได้พอดิบพอดีไม่ต้องเสียเวลาทำเพิ่ม 😍

27/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดี ไม้มีน้ำหนักดี ร้านตัดโค้งมนดี แพ็คสินค้าแน่นหนามีห่อกันกระแทกเรียบร้อยดี จัดส่งเร็ว ขนส่งมีการโทรแจ้ง

12/Dec/2023

การออกแบบ:ลายไม้สวยงาม ขนส่งรวดเร็ว คุณภาพ:ดี เนื้อไม่แน่น แข็งแรง ทางร้านตัดให้ตามขนาดที่แจ้งไป ไม้ธรณีประตูขนาด5x5เซนยาว80-100เซนไสเรียบสั่งตัดตามขนาดได้ครับ

13/May/2023

ได้รับสินค้าตรงตามสเป็ค แพ๊คเรียบร้อยดีค่ะ ห่อพร้อมกันกระแทก อย่างดี ๆไม้สวยเรียบร้อยดีค่ะ แนะนำสำหรับใครต้องการไม้ทำธรณีประตูค่ะ

02/May/2023

ของจัดส่งได้ถูกต้อง คุณภาพตรงปกตามยี่ห้อที่สั่ง รอไม่นาน รอๆไม่กี่วัน ไว้จะกลับมาสั่งอีก ดีตามที่ต้องการราคาย่อมเยาว์ +

06/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก ลายไม้สวย แพคสินค้าได้ดีมากครับ สั่งตัดได้ตามขนาดเป๊ะๆ

16/Sep/2023

ของจัดส่งได้ถูกต้อง คุณภาพตรงปกตามยี่ห้อที่สั่ง รอไม่นาน รอๆไม่กี่วัน ไว้จะกลับมาสั่งอีก ดีตามที่ต้องการราคาย่อมเยาว์

06/Feb/2024

สั่งซื้อเป็นครั้งแรกค่ะ สินค้าจัดส่งไม่นานมากค่ะ แพ็คมาดี มีกันกระแทกด้วย สั่งเคลือบแว็กมาด้วย เป็นแว๊กบางๆ

06/Dec/2022

ชิ้นงาน โอเค สวยมาก ตัดมาขนาดที่ต้องการ ร้านส่งไว ห่อหุ้มมาอย่างดี ชอบมากๆๆ เอามาทาสีขาว ยิ่งสวยไปอีก ดีมากเลย

25/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี บริการดีส่งไวชอบมากๆสินค้าดีมากส่งไวมีคนส่งโทรมาบอกก่อนส่งสินค้าคุณภาพดีมากแนะนำซื้อได้ตรงปกตรงตามปกสมราคามาก แพ็คสินค้ามาดีมากแนะนำร้านนี้ครับ แต

08/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าดีมาก สวยคุ้มราคา ติดตั้งแล้วพอดีเป๊ะ เรื่องการแพ็คก็ทำมาดีมากๆมีกันกระแทกห่อให้ด้วย ขนส่งดูแลดี มีโทรหาก่อนจัดส่ง แนะนำร้านนี้ค่ะ

16/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี สวยงาม ทาแล็ค​เกอร์มาสวยดี รวมทั้งแจ้งสั่งตัดขนาด ทางร้านตัดมาตรงเป๊ะเลย ใส่เข้ากะประตูบ้านพอดี จัดส่งก็รวดเร็วทันใจ

02/Sep/2023

สินค้าดี มีกลิ่นแลกเกอร์นิดหน่อย ไม้สวยเรียบร้อยดี แต่หมายเหตุไว้ ขอทางร้านสั่งตัด 78.5 ได้มาเป็น 80 เท่าเดิมนะคะ

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การออกแบบ:ดีค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพดี แต่แฟนบอกขนาดผิด บอกยาวไปค่ะ ที่จริงต้องสั่ง 70 นางจึงต้องรับผิดชอบไปหาเลื่อยมาเลื่อยไม้555

21/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ไม้ธรณีประตู การจัดส่งไว การห่อหุ้มสินค้าดีพอใช้ การตอบกลับของร้านค้าดีมากตอบไวสามารถขอให้ตัดตามขนาดที่ต้องการได้ ลองติดดูก่อนแล้วจะกลับมารีวิวเพิ่มเติมอีกทีนึง

12/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ไม้แข็งแรง จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีน้ำหนักแปลว่าไม้เนื้อแน่น มีคุณภาพ โดยรวมแล้วค่อนข้างพอใจค่ะ ใช้งานได้

23/Feb/2023

การออกแบบ:ลบมุมมาให้แล้วด้านนึงเยี่ยมเลย คุณภาพ:ไม่เนื้อแข็ง น้ำหนักใช้ได้เลย หีบห่อเรียบร้อยดี มีกันกระแทกด้วย และมาส่งไวดีครับ

17/May/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ดีมากกกกกกกกก เป๊ะเวอร์ บอกทางร้าน กี่เซนติเมตร ก็ได้ตามนั้น เป๊ะ ดี ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แนะนำเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาา่

20/May/2022

การออกแบบ:โค้งสวย คุณภาพ:ดี สั่งซื้อที่16ร้านจัดส่งที่17​ ได้รับที่19​ ร้านตัดความยาวตามต้องหาให้ค่ะ​ พอดีประตูเลย​ ไม้สวยค่ะ​ การแพ็คห่อกระแทกให้

23/Nov/2023

ทุกอย่างดี​ ราคาดี​ จัดส่งเร็ว​ แต่น่าเสียดาย​ ได้รับไม้ที่งานมีตำหนิ​ เสียความรู้สึกมากๆเลย​ ทำไมต้องมาเกิดขึ้นกับเรา​ ตั้งใจเลือกร้านที่คิดว่าจะไม่เจอปัญหา​ ถามว่ามีผลต่อการใช้งานไหม​ก็คงไม่มีผล​ แต่มีผลต่อความรู้สึกของการสั่งซื้อ

24/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:นน ดี เนื้อแน่น เนียน ไม่มีเสี้ยน ดีค่ะ

20/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงานไม่แตกร้าว คุณภาพ:รอใช้งาน ไม้สด ลายใหญ่สวยมากครับ

11/Sep/2023

ไม้ธรณีขนาด5*5เคลือบโค้ง แจ้งทางแชทให้ทางร้านตัดให้ตามขนาดประตูแต่ทางร้านไม่ได้ตัดมาให้ ใส่ไม่ได้ยาวเกินเครื่องมือก็ไม่มี ต้องเอาตะไบมานั่งขัดออก..ขัดอยู่นานกว่าจะใส่ได้

26/May/2023

แพคของมาดีมาก  ห่อมาสองฉันแน่นหนาดี  ของก็ส่งไวดีครับ  แต่ไม่มีการเคลือบแล็กเกอร์มาให้เหมือนที่สั่งไป ต้องมาทำเอง หักหนึ่งดาวครับ 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม