• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2021

สินค้าดีมากราคาถูกเปิดออกดูออเดอร์ไม่ครบเลยเอาวิดีโอที่ถ่ายไว้ให้ร้านดูร้านตอบกลับอย่างเร็วและส่งของที่ขาดไป1ถุงตามมาให้อย่างรวดเร็วโดยไม่คิดเงินเพิ่ม ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่จร้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆเลิศๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Nov/2020

คุณภาพดี แพคมาดี สินค้าดี ส่งไวดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ คุณภาพดี แพคมาดี สินค้าดี ส่งไวดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ คุณภาพดี แพคมาดี สินค้าดี ส่งไวดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ คุณภาพดี แพคมาดี สินค้าดี ส่งไวดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งมาอย่างรวดเร็ว สินค้า มีการแพ็คมาอย่างดี ซื้อตอน flash sales ถูกมาก สินค้าไม่มีการแกะสินค้าก่อนมาถึงมือลูกค้า ของใหม่อยู่ วันหมดอายุ ปีหน้าเลย ราคาถูกประทับใจค่ะ

05/Sep/2021

แพ็คส่งมาอย่างดีของคุณภาพดีโอเคไม่ได้รับความเสียหาย แพ็คส่งมาอย่างดีของคุณภาพดีโอเคไม่ได้รับความเสียหาย แพ็คส่งมาอย่างดีของคุณภาพดีโอเคไม่ได้รับความเสียหาย

07/Mar/2021

ก่อนซื้อได้เปรียบเทียบราคาแล้ว ในยี่ห้อเดียวกันร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น มีข้อสงสัยซักถามก็ตอบคำถามได้รวดเร็ว การจัดส่งสินค้าใช้เวลา 3 วัน สินค้าบรรจุหีบห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย

17/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แพคมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แพคมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แพคมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แพคมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

18/Sep/2020

ดีงามมาก !!! สั่งเลยครับ จัดส่งถูกต้องและรวดเร็ว ราคาไม่แพง อาหารพลังงานต่ำ ใยอาหารสูง เหมาะกับการคุมน้ำหนัก ชิมแล้วไม่มีรสเหมาะกับการประกอบอาหารได้หลายชนิด สัญญาว่าจะสั่งอีกถ้ามีโอกาส ... เยี่ยม !!!

07/Aug/2020

ฝสินค้าดีมีคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Nov/2020

การบริการเยี่ยมยอดค่า รับผิดชอบดีมาก เคลมสินค้าให้ด้วยค่า คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

11/Jun/2021

เตรียมการอาจจะรอนิดนึง แต่ขนส่ง ส่งไวค่ะ หนักมาก ไม่ค่อยมีกันกระแทกเท่าไหร่ เนื่องจากกล่องแน่นแล้ว ยังไม่ได้ลองทานค่ะ ถ้าโอเคคงสั่งเรื่อยๆ

22/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพ แพคเกจได้มาตราฐาน ดูสะอาด ปลอดภัย มี อย. ตัวเนื้อบุกอร่อย เป็นรูปข้าวสวยงาม การจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงมาก

10/Nov/2020

สินค้าดูดีตามที่ว่าไว้.....ความคุ้มค่าค่าดีมากกกกกกกกกกกกก.....ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกก.....ขอแนะนำครับร้านนี้.

20/Sep/2020

คฃจัดส่งไว แพ็คดี สินค้ามีคุณภาพมากเลยค่ะ ราคาถูกด้วย คราวหน้าต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอน😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถุกต้องตามออเดอร์ สินค้าจัดส่งรวดเร้วดี ได้มาตอนช้อปปี้จัดแฟลชเซล 4.4 ร้านค้าแจกคุปองลด50% มีความคุ้มมากๆค่ะ

17/Aug/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งรวดเร็วมาก สินค้าต้องตามที่แจ้ง เคยสั่งแล้ว ประทับใจ คุณภาพดี หมดอายุ 01/21 บุกรูปข้าว อร่อยดีค่ะ กินแทนข้าวได้เลย

11/Aug/2020

คุณภาพดี สภาพห่อดี ความคุ้มค่าดีมาก ส่งรวดเร็ว ตอบแชตเร็ว ใครสนใจจัดได้เลยค่ะ ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Dec/2020

แพคเกจจิ้งไม่ค่อยแน่นหนาเท่าไหร่ คือเปิดกล่องมาเปนงี้เลย แต่ ส่งได้รวดเร็วมากๆ แถมยังได้ส่วนลดตอนโปรโมชั่นอีก รวมๆคือคุ้มมากๆเลยยยยยยยยยยยยยยยย

10/Jun/2021

ดีค่ะ ส่งของไว ราคาประหยัดᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ ᏊᏊ˘ ꈊ ˘ Ꮚ

13/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี​ สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่า​ คุ้มราคา​ ได้มาในราคาไม่แพงค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

25/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยเเล้วนะคะ ของข้างในปลอดภัย ร้านจัดส่งเร็วมากมาก ขนส่งครั้งนี้เยี่ยมมาก ยอด ยอดเยี่ยม ดีเลิส

29/Jun/2020

ส่งเร็วดีค่ะ ราคาดี ตอบแชทไว โดยรวมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

31/Jan/2021

สั่งสินค้าซ้ำ ครับ มีข้อติ ในส่วนของค่าจัดส่งที่แพงเกินไป ส่วนของแถมมีให้ มีส่วนลด ถือว่าครบครับ การจัดส่ง ใช้เวลาในช่วงวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ถือว่า ดีมาก ในส่วนสินค้า ควรทำราคาพิเศษ ทุกตัว เนื่องจาก สามารถหาที่อื่น ในราคาถูกกว่า ได้ แต่ตัดสินใจ เลือกที่นี่ ครั้งต่อไป ปรับราคาค่าจัดส่ง ให้ถูกลง

16/Jul/2021

ส่งไวมากๆค่ะราคาไม่แพงจากร้าน OFFICIAL ดีมากๆเลยค่ะจะอุดหนุนต่อไปเรื่อยเรื่อยทำดีต่อไปเลยนะคะสุดสุดไปเลยค่ะ

08/Feb/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สินค้าบรรจุลงกล่องมาไม่เสียหายค่ะ ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่ง เพิ่งเคยสั่งครั้งแรกค่ะ สินค้าดูน่าทานดีค่ะ 👍👍👍

21/Mar/2021

ซื้อร้านนี้มาหลายครั้งแล้ว สินค้าดี กินคีโตได้หลายอย่าง เอามาทานแทนข้าว ขนส่งรวดเร็ว มีของแถมให้เลือกด้วย ซื้ออีกแน่นอน

02/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบน้อยแล้ว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ซื้อมาเพราะแคลต่ำและกินแล้วไม่อ้วน สั่งบ่อยมาก อร่อยดี

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็ว รอประมาณสองสามวัน ทางร้านจัดแพ็กเกจของมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย บุกอร่อยมาก เส้นบุกก็ดีมาก เม็ดบุกก็ดีมมาก มีขอบแถมเป็นซอสหม่าล่าด้วย ประทับใจค่ะ

24/Jul/2020

สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววววววว ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบลบบบบบบบ

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งตามระยะทาง ราคาน่าคบหามากกกก ตกถุงละ25฿เอง คุ้มมากๆค่า เลิฟๆๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งตามระยะทาง ราคาน่าคบหามากกกก ตกถุงละ25฿เอง คุ้มมากๆค่า เลิฟๆๆๆๆๆๆ

Add a review

ดูเพิ่มเติม