• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ สินค้า ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาถูกสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อหา และบอกปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ถ้าหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะการส่งที่เป็นระดับสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไร้กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากคุณไม่อยากการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน เมื่อเป็นดังนี้ ถ้าต้องทำการซื้อ จึงต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดเจน เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ล่าช้า ซึ่งหากคุณอยากซื้อสินค้า ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้สมรคา สีสินค้าจริง:สีเขียวสวย ความพอดีตัว:สั่งใส่เพิ่มXLพอดี ได้รับสินค้าตามที่สั่งตรงปกทางร้านจัดส่งมาดีมากการขนส่งไวดีเคยสั่งสินค้าร้านนี้อยู่ขอให้รักษามาตรฐานการบริการทางร้านให้ดีถ้าสินค้ามีคุณภาพดีแล้วจะอุดหนุนใหม่

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มลื่นใส่สบาย ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะ ถูกต้อง ครบถ้วนตามที่ต้องการ สินค้าดีและมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดี ห่อสินค้ามาดี ไม่มีแตกหักเสียหายเลย คนส่งของโทรแจ้งทุกครั้งก่อนส่ง บริการดีค่ะ

28/Oct/2023

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมา สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ครบถ้วน สินค้าคุณภาพใช้ได้ ราคาไม่แพง

29/Jul/2023

ซ็ตเสื้อสาวเดียว+กางเกง ผ้าซาติน นุ่มใส่สบาย ใส่แล้วเย็น มี5สี แดง ดำ น้ำเงิน สีม่วง เขียวปักเลื่อมลูกไม้น่ารัก ถูกและดีจริงฯ คุณภาพเกินราคามากมาย รุ่นนี้เป็นผ้าบาง ใส่สบาย เหมาะ แก่การใส่ในห้อนนอนคะ

03/Oct/2023

ใส่ได้กำลังดีน่ารักค่ะผ้าเบาบางสบายใส่แล้วสบายตัวใส่ถุงแพ็คมาอย่างดีค่ะเดี๋ยวไว้ซื้อสีอื่นอีกนะคะ ราคาน่ารักมากส่งฟรีด้วย

07/Nov/2023

สินค้าราคาถูกมีความคุ้มค่าดีมากค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ การห่อบรรจุภัณฑ์มาแน่นหนามากไม่มีสินค้าชำรุด ตัวสินค้ามีคุณภาพดีค่ะ.

03/Mar/2023

รูปลักษณ์:สีตรงปก เนื้อผ้าดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เรื้อผ้าระบายความร้อนได้ดี สินค้าที่ได้ค่อนข้างตรงปก เนื้อผ้าดีมาก สีฃินค้าได้รับเร็ว สีตรงตามที่เลือก แถมราคาถูกมากใส่สบายได้รับเร็ว เนื้อผ้าบางเบา

11/Sep/2023

เนื้อผ้าลื่นสไตล์ผ้าซาตินเหมาะกับใส่นอน ใส่สบายไม่ร้อนสบายตัว เสื้อขนาดใหญ่ตรงไซส์แต่ติดที่กางเกงคือเล็กไปอะ คงต้องไปขยายใหม่เล็กเกิ้นเหมือนไซส์sมากกว่า

29/Oct/2023

จัดส่งสินค้าไวดีมาก...ดูแลลูกค้าดี...ผ้าดี ตรงปก ไม่จกตา ราคาถูกดี...ขนาดกำลังดี ใส่สบาย...อนะนำร้านนี้เลยค่ะ

03/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากค่ะ สีสินค้าจริง:ตรงปกแต่สีอ่อนกว่าปก ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ระยะเวลาในการจัดส่งไม่นานเกินไปค่ะ ได้สีเป็นม่วงอ่อนมาแต่สีนี้ก็ดีจะสั่งอีกค่ะ ขอแนะนำร้านนี้ค่ะ

02/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าแพคมาดี จัดส่งไว ราคาถูกด้วย เนื้อผ้าดีลื่นแต่ผ้าบางมาก กางเกงขาสั้นมากกก ร้านนี้บริการดีสั่งร้านนี้มาใช้ตลอด

02/Aug/2023

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมาก ของราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรีกับใช้คอยน์ลดราคาได้ด้วยค่ะ

02/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ้าค่อนข้างบางเบา สบายๆๆๆๆๆ สวยงามดี สมราคา ใส่สบาย เย็นสบาย

08/Jul/2023

ได้รับแล้ว ช้าหน่อย สำหรับคนไม่รีบ ผ้าบางมากกกกกก แต่ก้อเหมาะใส่นอนแหละ แต่ห้ามออกจากห้องนอน ราคาถูก สมกับคุณภาพ

29/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด ไซส์น่าจะตรงที่ระบุ ถ้าดูลื่นๆเย็นๆน่าจะใส่สบายแต่ไม่ยืด ส่วนราคาดีเลยค่ะไม่แพงดี

01/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ตามราคา ใส่นอนได้สบายอยุ่ ความพอดีตัว:เสื้อใหญ่ กางเกงเล็ก ชุดนอนสตรี ชุดนอนสไตล์มินิมอล เซตชุดนอนผ้านุ่มผ้าดีใส่สบายๆ ชุดนอนสายเดี่ยว+กางเกงขาสั้น รุ่น

25/Mar/2022

สินค้าจัดส่งถึงปลายทางไวดีค่ะ การบรรจุหีบห่อสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย เนื้อผ้าบางเบา น่าจะใส่สบายดี เหมาะสมกับเป็นชุดนอน ราคาไม่แพงค่ะ

10/Dec/2022

สี:สีสดกว่าในรูปนิดนึง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ทรงสวย เตรียมของและจัดส่งของไวมากค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีเลยได้ชุดนอนมาในราคาที่ถูดมาก แกะดูแล้วผ้านิ่มดีค่ะใส่น่าจะสบายดีคุณภาพคุ้มราคาอยู่ค่ะ

24/Apr/2023

สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี ห่อไม่มีฉีกขาด ราคาไม่แพงมากสมกับคุณภาพสินค้า ผ้าลื่นๆๆๆๆๆใส่แล้วน่าจะสบาย เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Oct/2023

แพคของมาดีมากค่ะ ใส่ใจรายละเอียด สินค้ามีคุณภาพดี ไม่มีเสียหาย ถูกต้อง ครบถ้วน จัดลดราคาอีก จะสั่งใหม่ โอเค.

04/Feb/2023

โอเครอบนี้ไม่หิดหวัง ทุกอย่างถูกต้องตามที่สั่งไป สี ขนาด ราคาดี เนื้อผ้าใส่สบาย สายใส่แล้วนอนไม่เจ็บ สีสันสวยงาม

06/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งไว ไซส์พอดี โอเคเลย เนื้อป้าไม่แย่ ราคาถูกมากกกกกกกกกกกก เทียบหลายร้านแล้ว ค่าส่งก็ไม่แพง ไว้มาสั่งใหม่ค่ะะะะะะะ ขอบคุณที่ส่งมาเร็วมาก ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายรูปให้ เพราะออกมาตจว.แล้ว ลืมถ่ายไว้

03/Apr/2022

ของที่สั่งได้รับครบทุกชิ้นจ้าาาา ถูกใจอยู่ผ้าสบายนั่มลื่นดีที่สั่ง XL มากางเกงตัวเล็กๆแต่เอวยืดได้เยอะแหละ ปกติใส่ผ้า s-m ตอนแรกจะสั่ง L มา พอ XL คือกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ ชอบเสื้อตรวที่ไม่มีตัวปรับที่สายเดี่ยว นอนแล้วรำคาณถ้ามีตัวปรับ สินค้าเหมาะกับราคา

01/Jul/2023

รูปลักษณ์:ตอนแรกมองเป็นผ้าแพรแต่ว่าของมาจริงๆมันจะเป็นผ้ามันๆลื่นๆบางๆใส่หน้าจะไม่ร้อนใส่นอนน่าจะสบายราคาไม่แพงส่งก็ราคาค่ะ คุณภาพวัสดุ:ตรงปก สี:สวยดี

25/Apr/2022

เนื้อผ้าดี มันๆ ไม่เป็นขน ลื่น เบา ใส่สบาย ตัดเย็บใช้ได้ กำลังดี เนื้อผ้าบางแต่แน่น จัดส่งใช้ได้ คุณภาพราคาไม่แพง

23/Apr/2022

รอบนี้ขอหักคะแนน เนื่องจากชุดนอนที่ได้คือสีม่วงไม่ตรงไซส์รู้สึกตั้งแต่ถ่ายวิดีโอล่ะว่าทำไมสติ๊กเก้อไซไม่มีต้องมีสักชุดแหละที่มาไม่ตรงตามที่สั่งก็สีม่วงเลยจ้ามาเล็กเชียวไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้นะจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามของมีไม่มีควรแจ้งลูกค้าไม่ควรใส่มาเอง ลองแล้วถามว่าใส่ได้ไหมได้แต่สั้นและเล็ก

25/Mar/2023

# ได้รับสินค้าครบเรียบร้อยแล้ว # ผู้ขายจัดส่งสินค้าให้ได้อย่างรวดเร็ว # ชุดนอนผู้หญิง ไซส์ XL # เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อน

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:นิ่มค่ะใส่สบาย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็วค่ะ ผ้าใส่สบายนิ่มดีค่ะ อยากให้ให้มีสีอ่อนๆบ้างนะคะ จะกลับมาอุดหนุนใหม่

03/Sep/2023

เสื้อตัวใหญ่แต่กางเกงตัวเล็กและสั้นมากๆ สินค้าบางสำหรับใส่อยู่คนเดียวจริงๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ จัดส่งรวดเร็ว ราคาแพงเกินสินค้า

14/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มมากกกกกก​ สวยใส่สบาย ร้านค้าส่งไว​ ค่อนข้างเล็กไปหน่อยพอดีแป๊ะ​ ถ้าเผื่อสัก1ไซต์​จะใส่สบายมากกว่านี้้​ โดยรวมโอเคร์ค่ะแนะเลยร้านนี้

Add a review

New Arrivals

Cpu (ซีพียู) Amd Am4 Ryzen5 2600 3.4 Ghz.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม