• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลียนสินค้าใหม่ได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากสินค้าแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 การันตีความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2022

ผ้ายืด มีความยืดหยุ่นดี กระชับได้ดี การแพ็คและจัดส่งเร็ว ขนส่งดีมาก โทรแจ้งตลอด แต่บางชิ้นส่งมาไม่ครบ แต่ร้านค้าคืนเงินให้

31/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งไวมากบริการการจัดส่งดีมากร้านค้าให้บริการดีการจัดส่งไวสินค้าตรงปก แต่ไซร้เล็กมากกกกกกก

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:กางเกงซับในสีเนื้อ สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าจากร้านค้าครบก้วน ถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง กางเกงใส่พอดี เนื้อผ้านิ่มมากๆ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่า ร้านค้าแพคสินค้าดีแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็ว

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี​ สี:ดี​ คุณภาพวัสดุ:ดี​ ร้าน​แพ็ค​สินค้า​มา​เรียบร้อย​ดี​ค่ะ​ ใส่​ซอง​มา​อย่าง​ดี​ ร้าน​ส่ง​สินค้า​ค่อนข้าง​เร็ว​ ลอง​ใส่​แล้ว​ชอบ​มาก​ค่ะ​ทั้ง​เนื้อ​ผ้า​และ​ขนาด​ ดีงาม​มาก​ค่ะ​ แถม​ราคา​ย่อม​เยาว์​ ถูกใจ​สุด​ๆ​👍😊

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง​ ครบถ้วน​ สีสวยถูกใจมากกกกคุณ​ภาพดีการตัดเย็บดี เนื้อผ้าดีสมราคา จัดส่งไวคุ้มค่ามากกกก

28/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดีถ้าเทียบกับราคาเนื้อผ้าบางเบาใส่สบายไม่คันไม่หลงชอบมากๆค่ะแต่เสียดายสั่งแล้วไม่ได้ครบทุกตัว

22/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมากๆ คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ สี:ดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากบริการร้านค้าดีมากบริการขนส่งดีมากและสินค้ามาดีมาก

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานขนส่งบริการสุภาพ คุณภาพสินค้าดี ตรงปก ได้ครบตามออเดอร์ ราคาถูก 👍🏻👍🏻

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงซับในผู้หญิง สี:ดำและเนื้อ คุณภาพวัสดุ:เนื้อนิ่ม​ กางเกงเนื้อนิ่มมากค่ะ​ ถูกใจทั้งสองสีเลย​ค่ะ​ ไว้เผื่ออุดหนุนใหม่ค่า​ 🥰😘 น้องขนส่งพูดจาดี​

30/Oct/2022

รูปลักษณ์:ใช้งานได้จริง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี มีความคุ้มค่าของราคากับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า สินค้าไม่มีตำหนิ

06/May/2023

ผ้าดี แต่ยึดได้ไม่เยอะ ยาวดีสวย ขนาดพอดี ขนส่งเร็วดี บริการดี โทรหาก่อนทุกครั้ง สินค้าครบตามจำนวน ผ้าเบาบางดี

31/Jul/2023

สินค้าตรงตามสั่ง​ มาครบถ้วน​ตามจำนวน​ จัดส่งรวดเร็ว​ สินค้าดี​ขนส่งดี​ บริการจัดส่งรวดเร็ว​สินค้าไม่เสียหาย

04/Oct/2022

เขียนรายละเอียดไว้ว่าให้ร้านปิดชื่อสินค้าให้หน่อย แต่ก็ยังใส่มาเหมือนเดิม ทำไมไม่ใส่ใจลูกค้าเลยคะ ขนส่งก็เหมือนกัน ถุงปิดขนาดนี้ยังอุตส่าแหวกถุงออกดู 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻 ส่วนสินค้าไม่มีปัญหาค่ะ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี มีความยืดหยุ่นดี เป็นผ้าลื่นๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ใส่สบาย ผ้าลื่นๆเย็น ๆ มีความยืดหยุ่นดีมาก ราคาไม่แพง ชอบค่ะ

27/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ของจริงสวยมากๆคุณภาพดีเลย ถือว่าราคานี้ถูกมากๆเทียบกับสินค้าจริง จัดส่งไว ขนส่งก็ไวสั่งไปไม่กี่วันก็ได้รับแล้ว โอกาสหน้าจะสั่งอีก

15/Dec/2022

สินค้าแพคมาดีมากส่งมาได้รวดเร็วทันใจ สีสวยเนื้อแมทซ์นิ่มดีมาก นุ่มมากๆ ใส่แล้วไม่ระคายผิว สีรองเท้าสีละมุนนีมากค่า ทรงสวยมาก ใส่พอดีเป้ะ มาให้เพิ่มดีงามสะดวกมากๆค่ะ ติดดใจสั่งอีกแน่นอนค่าาาาา

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยค่ะ ลองสวมแล้วไม่อึดอัด สี:สีสวยถูกใจค่ะ คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น นุ่มสบายค่ะ น่าจะไม่ร้อนเวลาใส่ ถูกใจมากค่ะร้านนี้ จัดส่งไว มีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ

20/Dec/2022

จัดส่งไวม๊ากกกกกกกกกมากๆๆๆๆๆๆกกกกก ราคาแฟลชเซลล์ คุ้มมากๆค่ะ สินค้าตรงปก ถูกใจ ทางร้านบริการดีแพคมาดี ขนส่งก็บริการดีจ้า ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ ตรงปกผ้าดี นิ่มๆลื่นๆ

23/Jul/2022

รีวิว สวยงาม แข็งแรง ทนทาน ชอบมากค่ะ ซื้อรอบที่ 2 แล้ว ไม่ต้องต่อให้ยุ่งยาก กางออกมาได้เลย ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ ของร้านนี้มีคุณภาพดี ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ รีวิว แพ็คเกจ สวยงาม สภาพดี

20/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดีดี คุณภาพวัสดุ:ดีดีดี กันโป๊กระโปรงร้านส่งไวมากค่ะ ซับในดีมากกก ใส่สบายมากๆเลยค่ะ ราคาดีมากก ถูกเลยแหละ สีดีมาก ไม่จัด

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:โอเค ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมากๆ ราคาไม่แพง การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก

11/Aug/2022

ชอบสวยถูกใจดีมากประทับใจส่งไวบริการดีสีสวยคุณภาพดี ไม่มีตำหนิปลื้มมากกกก กลับมาซื้อซ้ำแร่นอน ดีที่สุดค่ะ

18/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นนิดนึง มีความยืดหยุ่นที่ดี ใส่สบาย เนื้อผ้าโอเคกว่าที่คิด เป็นผ้าที่ยืดหยุ่นได้ดี ใส่สบายไม่คัน สะโพก36-38ใส่Lได้กระชับพอดี แต่กางเกงจะเป้าตื้นนิดนึง ดึงขึ้นสูงมากไม่ได้มันจะรั้งเป้า

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงเชฟตี้ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงเชฟตี้สีดำผ้าดี เนื้อสัมผัสลื่นๆ แนบกระชับ จัดมาสองตัวอีนนี่ตรงปกอยู่ พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพดี

02/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆดี รูปลักษณ์:สินค้าตกปก ผ้าลื่นใส่สบาย สี:สีขาว สินค้าจัดส่งแพ็คเกจดีไม่มีตำหนิหรือเสียหาย รอของไม่นาน ได้รับครบ

02/Jan/2023

สี:สีเนื้อ กางเกงกันโป๊ ไม่วี สีเนื้อ ไม่รัดอึดอัด ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว สองวันก็ได้แล้ว รอไม่นาน

18/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีเหมาะสมกับราคา ใช้แล้วดีไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Nov/2022

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีมากมากสินค้าตรงตามแบบสีตรงตามที่สั่งขนาดตรงตามที่แจ้งเนื้อผ้าดีโดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากมาก

12/Aug/2022

เนื้อผ้าดี นุ่ม ลื่น แต่สั่งสีขาว เนื้อผ้าบาง ไม่ค่อยกันโป๊เท่าไหร่ สั่ง size L ไป แต่ค่อนข้างเล็กนิดนึง แต่ใส่ได้เนื่องจากผ้ายืดดี

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทั่วไป ใส่สบายดี แต่ตามราคาตามราคา ใส่แล้วก็สบายตัวดี แต่บราที่สั่งตากร้านเดียวกัน คุณภาพแย่มาก แทบไม่อยากให้สักดาวเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม