• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/May/2022

การออกแบบ:เเข็งเเรงมากกก คุณภาพ:ดีมากก#กก เฟี่ยงไป 2 วัน ยังไม่กลับมาเลยค่ะ เพราะไปค้างอยู่บนต้นข่อย 55555 ต้องฝึกเล่นบ่อยๆถึงจะเล่นได้ค่ะ เล่นง่ายสำหรับเด็กหัดใหม่ค่ะ👍

31/Dec/2022

การออกแบบ:พลาสติก คุณภาพ:ไม่ดี เล่นไม่ได้ ขนาดเล็กเกินไป เบาไป ต้านลมไม่อยู่ ไม่แนะนำ เสียดายเงิน

29/Sep/2022

การออกแบบ:แจ่ม คุณภาพ:ดี ได้ของครบ ส่งของไวดีครับ โปรดอ่านรายละเอียด ขนาด ความหนา ราคา ก่อนสั่งซื้อ ***บูมเมอแรง ฝีมือคนไทย พ่อค้าผลิดเอง ทำเองทุกขั้นตอน ตัด ขัด ตะไบ มั้นใจได้ในคุณภาพ ***สินค้าทุกชิ้น ทดสอบคุณภาพก่อนจำหน่าย ***บูมเมอแรง เป็นอุปกรณ์กีฬาชนิดหนึ่งผู้เล่นควรฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอจึงสำเร็จผล ตามคู่มือ หรือ คลิปสอ

19/Apr/2022

ลูกชอบคะเล่นดี 👍👍 คนขายจัดส่งเร็วมาก ให้ 5 ดาวเลยคะ

15/Apr/2022

Oh whoa Oh whoa Oh whoa You know you love me, I know you care Just shout whenever and I'll be there You are my love, you are my heart And we will never, ever, ever be apart Are we an item? Girl, quit playing We're just friends, what are you saying? Said, "There's another" and look right in my eyes

06/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าเป็น hand made คุณภาพดี วัสดุดีสีสันสดใส ลูกชายเล่นแล้วชอบมาก แม้มันจะยังไม่ยอมกลับมาหา แต่คิดว่าฝึกเล่นไปมันต้องกลับมาสักวัน

26/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีตรงตามความต้องการ มีความคุ้มค่ามากที่ได้สั่งมาใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าดีมาก การให้บริการทางร้านค้ามีการให้คำแนะนำเป็นกันเอง แล้วจะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามสีและจำนวนที่สั่งซื้อ ร้านส่งของเร็ว ทางร้านได้มีการทักแชทแจ้งคอนเฟิร์มสินค้าก่อนส่งด้วย แพ็กสินค้ามาดีไม่เสียหาย สินค้าถูกใจเด็กๆมากเพราะเป็นบูมเมอแรงอันเล็กที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการเล่นที่กว้างมากนัก

23/Jun/2022

พ่อค้าดูแลดีมากค่ะ ก่อนส่งก็มาคอนเฟิร์มสินค้าก่อน ในห่อก็ใส่วิธีเล่น ช่องทางการชมคลิปต่างๆ มาให้ น้องชอบมากค่ะ ฝึกเล่นอยู่

05/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ได้สินค้าครบตามที่สั่งซื้อ ยังไม่ได้ลองเล่น ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งส่งสินค้าเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย

03/Jan/2022

ทางร้านจัดสินค้ามาถูกสีค่ะ พลาสติกบางเบา คนเพิ่งเล่นขว้างไปจะไม่ค่อยกลับมาำปแล้วไปเลย พอเล่นหลายครั้งมีกลับมาบางครั้งค่ะ

17/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากๆ บรรจุสินค้ามาเป็นอย่างดี บริการดีเยี่ยม

07/Mar/2022

ดีมากๆครับสนุกสนานเล่นได้ดีเลยครับผมเเนะนำเลยครับเว้นว่างจากหน้าจอให้เด็กๆก็นี้เลยครับบูมเมอเเรง😊😊😊😊

24/Jul/2022

การออกแบบ:สวยดี คุณภาพ:บอกไม่ถูก ได้รับสินค้าแล้ว สีสันสวยงาม แต่เด็กๆเล่นไม่เป็น ดูวิธีการร่อนบนหน้าเพจ facebook แล้ว เวลาขว้างออกไปมันไม่ย้อนกลับมา น่าจะเกิดจากวิธีการขว้าง

13/Mar/2023

น้องชายเคยซื้อไปแล้วก่อนหน้าที่จะสั่ง น้องมันบอกว่ารอของ3วันเล่นไม่ถึง1ชม.พัง น่าจะเพราะเล่นบนพื้นปูนด้วยต้องระวัง แต่ถ้าเล่นในสนามหญ้าไม่น่าจะมีปัญหาเดี๋ยวขอลองเล่นลองทดสอบก่อนว่าจะพังไวรึไม่ ค่อยมารีวิวใหม่

11/Apr/2021

ส่งเร็วมากสั่งเมื่อวานวันนี้ถึงมีของแถมด้วย,😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

04/Jan/2021

ส่งเร็วมากคับ😆😆😆🌟😆🌟😆😆🌟🌟😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😀😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

05/May/2021

แพคมาดีมีกระดาษแข็งรองอีกชั้นกันยับกันหัก ใช้ระยะในการเล่นไม่มากไม่เกิน 3x3 เมตร เล่นไม่กี่ทีก็เป็นแล้ว แต่ตอนกลับมานี่รับยากชะมัด โยนสัก 10 ทีโอกาสกลับมาให้รับได้แค่ประมาณ 3-4ทีเอง เพราะเล่นที่แจ้งมันมีตัวแปรเรื่องลมด้วย

16/Dec/2020

ร้านนี้มีโทรมาสอบถาม และให้เลือกสีด้วย ถือว่าบริการดีมากเลย (ไม่เคยเจอร้านที่โทรมาแจ้งสถานะกับลูกค้ามาก่อน) และแพ็คกิ้งสินค้ามาดีมาก มีความตั้งใจในการขายและใส่ใจทุกรายละเอียด ร้านดีดีอย่างยี้ต้องขอชื่นชม ครับ

03/Dec/2020

ได้รับของแล้วครับของได้รับของเร็วดีบริการจากทางร้านดีมากมีโทรมาถามด้วยว่าจะเอาสีอะไรให้ไป 5 ดาวครับของใช้ได้เล่นง่าย เดี๋ยวไว้จะซื้ออันใหญ่อีกทีนึงครับขอบคุณครับ

27/Apr/2021

แพ็คมาดีค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี มีรายละเอียดแนะนำวิธีการเล่น และอื่นๆ ดูใส่ใจลูกค้ามากน่าชื่นชม ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีเช่นกัน พนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อยดีมาก

05/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากๆขนส่งบริการดีสินค้ามีน้ำหนักเบาเหมือนฟิวเจอร์บอร์ดเหมาะกับเด็กเล็กเล่นเพลินๆ

02/Mar/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้จริง

01/Mar/2021

ร้านแพคของมาดีมากค่ะ ไม่มีเสียหายเลย บริการดีมาก ก่อนส่งก็ถ่ายรูปสินค้าที่จะส่งส่งให้ดูก่อน ส่งวิดีโอสอนการขว้างบูมเมอแรงมาด้วย น่ารักมากค่ะ

11/Mar/2021

สั่งไป 2 วันได้รับของ แพคของมาดี มีพลาสติกกันกระแทก ขนส่งดี ของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ยังไม้ได้ลองถ้าทนใช้ดีอาจสั่งอีก

14/Dec/2020

จัดส่งเร็วมาก แพคมาอย่างดีไม่เสียหาย ผู้ขายโทรมาติดต่อให้เลือกสีได้ บูมเมอแรงขว้างกลับได้จริงๆ เคยซื้อมาหลายรอบตั้งแต่ในเฟส ซื้อใน shopee ได้โค้ดส่งฟรีคุ้มค่ามากครับ

28/Dec/2020

สีสันสดใส น่ารักดีค่ะ ยังไม่ได้ลองเล่น ถ้าล่อนไปแล้วกลับมาตามคลิปจะดีมาก ราคาวัสดุไม่เท่าไรถือเป็นค่า idea ช่วยกันสนับสนุนคนไทยด้วยกันนะคะ ร้านค้าใส่ใจลูกค้าดีค่ะ

15/Dec/2020

ห่อสินค้ามาดีคะ เด็กเด็กชอบใจกันใหญ่เลย การจัดส่งดีว่าอยู่ในเกณฑ์ระบุมา การขนส่งดีในระดับหนึ่ง รอบหน้าจะสั่งอีกคะ

01/Mar/2021

ส่งเร็วดีครับบบบบบบบบบบบบบบ ส่งเร็วดีครับบบบบบบบบบบบบบบ ส่งเร็วดีครับบบบบบบบบบบบบบบ ส่งเร็วดีครับบบบบบบบบบบบบบบ

16/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วดี...สินค้าได้ตรงตามความต้องการ...จัดส่งรวดเร็วดี...สินค้าได้ตรงตามความต้องการ...จัดส่งรวดเร็วดี...สินค้าได้ตรงตามความต้องการ...

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม