• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่
 เช็คราคาได้ที่นี่ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด อยู่หรือเปล่า ตอนนี้ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เรายินดีส่งสินค้า  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Sep/2022

พัดลมบ้าอะไร ฐานมันแย่ขนาดนี้ วัสดุบ้าอะไร มีความหลุดได้อีก งง ก็ยังขายนะ หมุนเสียบกับฐานละยังเอียง มันจะล้มใหม ไม่ทนทานเลย คิดผิดมากซื้อพัดลมราคาถูก👎🏻👎🏻👎🏻

08/Sep/2022

มันถูกถ่ายด้วยรูปแบบการควบคุมระยะไกลซึ่งสะดวกมากในการใช้งาน เข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านก็เข้ากันได้ดี แถมยังหันหัวเป็นมุมกว้างได้ 120° ซึ่งก็ดี แถมยังปรับมุมขึ้นลงได้อีกด้วย สิ่งสำคัญคือสามารถตั้งเวลาได้ การออกแบบยังเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นและราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับที่ซื้อในห้างราคาก็ดีมากและเป็น

24/Sep/2022

ตอนนี้ต้องการพัดลมไฟฟ้า อากาศร้อน อุณหภูมิเกือบ 30 องศา ฉันซื้อพัดลมตั้งพื้นที่สวยงาม ฉันได้รับแล้ว การติดตั้งง่ายมาก วางบนพื้น วัสดุที่ใช้ประกอบการไม่เกี่ยวข้อง พัดลมไฟฟ้าสามารถตั้งเวลาได้และยังสามารถควบคุมจากระยะไกลได้อีกด้วย การควบคุมความเร็ว 7 ระดับ สีดูเย็นสบาย ปุ่มหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย

21/Sep/2022

อากาศมันร้อนจริงๆ รีบซื้อพัดลมมาคลายร้อนกัน เดิมทีผมชอบพัดลมแนวตั้ง แต่โดนคนปฏิเสธ คิดว่ายังคงเป็นสไตล์ดั้งเดิม เขย่าหัว ปรับความเร็วลม 3 เกียร์ แรงลม 3 แบบ รีโมท ทุกอย่างที่ควรมี สำหรับสินค้าราคานี้ ok เป่าตอนบ่ายไม่ร้อนไม่ดับ

04/Nov/2022

ลักษณะวัสดุ:ลักษณะโดยรวมมีความสวยงามมากขึ้นและดูดี การใช้พลังงาน:ไม่แพงเกินไป การปรับเกียร์:ยืดหยุ่นและง่ายต่อการปรับราคาถูกคุณภาพดีและคุ้มค่าลมมีความสะดวกสบายมากขึ้นและคุ้มค่ามาก เป็นมูลค่าการซื้อ

03/Aug/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี ลมแรง พัดลมมีหลายโหมด ขนาดถูกต้อง. ช้อปปิ้งที่น่าพอใจมากจะแนะนำให้เพื่อนซื้อ

08/Sep/2022

เอฟเฟกต์โดยรวมใช้ได้ และลมมีเกียร์ต่างกัน โดยรวมแล้วมีลมแรง อยากได้ลมแรงรีบสั่งมาซื้อเลย😄.

24/Sep/2022

เร็วมากจริง ๆ พัดลมไฟฟ้าที่สวยงามนี้ดีมากจริงๆมันคุ้มค่ามากที่จะซื้อตอนนี้มันดีมากสีขาวทนทานกว่าสไตล์ดูดีและสะดวกกว่า , ลมยังดี เสียงไม่ดัง ดีมาก พอใจมาก

11/Nov/2022

ผลิตภัณฑ์ชุดพัดลมชั้นที่ดีมาก!การออกแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมาก!ลมยังแข็งแรงมาก!โดยรวม,มันเป็นผลิตภัณฑ์มูลค่าเริ่มต้นด้วย!

06/Aug/2022

คุณภาพ:ลักษณะวัสดุ: เบามากในการยกและกระชับใช้. จะไม่มีการวอกแวกที่ไม่เสถียร ปรับเกียร์ : รีโมท สะดวกมาก

Add a review

New Arrivals

Dermamaster Virgin Oil ( Peerakul ).
www.lazada.co.th
Multy Beauty Celderma Mild Peeling Water 500ml..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม