• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Sep/2021

อร่อยดีค่ะ ขนมเปี้ยะคีโต ทางร้านแพ็คขนมมาให้อย่างดี ได้รับในสภาพสมบูรณ์ อร่อยน่ากินมากๆ ส่งของก็รวดเร็ว ทันใจวันรุ่นที่สุดค่ะ

12/Jul/2021

ทางร้านห่อบับเบิ้ลมาให้ดีมากๆเลยค่าาา แล้วก็จัดส่งไวด้วยรอไม่นานค่ะ ราคาถูกคุ้มมากค่ะ แนะนำ ขนส่งก็โทรมาแจ้งก่อนส่งง ขอบคุณมากนะคะ ให้บริการดีมากค่ะ 👍👍👍👍👍 รสชาติขนมอร่อยมากค่ะ หวานๆเค็มๆมันๆ หายอยากไปเลยจ้า อร่อยค่ะแนะนำ

13/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งขนมให้ตามเวลา ขนมอร่อยม้ากกกกกกกก 💯💯💯💯💯💯💯💯 เคยสั่งมาหลายร้านทำไม่อร่อยเลย แต่ร้านนี้ คืออร่อยมากกกก ชอบมากกกกกกกกก เลิศสุดๆ ดีสุดๆ แพ็คสินค้ามาก็มาก เปิดมาหอมควันเทียนดีต่อใจ พรักงานส่งก็ดีมาก

10/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพคุ้มค่าราคาถูกกว่าร้าน อื่น การบริการจากร้านค้าดีมากและการขนส่งก็ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ รอบนี้ให้ไปเลยค่ะห้าดาวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

11/Aug/2021

ส่วนตัวคิดว่าถั่วน่อยกัดมาเจอแต่ไข่เค็มเต็มลูกอยากกินถั่วมากกว่านี้ ส่วนแป้งนุ่มดี กลิ่นหอมแพคสินค้ามาดี

08/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ขนมเปี๊ยะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เปิดกล่องออกมากลิ่นหอมมากๆ ไข่เค็มลูกใหญ่ โดยรวมถือว่าดีมากเลยค่ะ

21/Jul/2021

แพ็คสินค้าดีมากๆๆๆ รสชาติอร่อย ไม่หวาน ชิ้นเล็กกว่าที่คิดไว้แต่กินชิ้นเดียวก็อิ่มเลย รวมๆชอบค่า สั่งอีกแน่อนนนน

28/Jul/2021

สำหรับเรายังไม่ใช่😅😅😅😅 แป้งนุ่ม(ไป)หอม หวานน้อย แต่ตัวใส้อัลมอนน้อยไป มีแต่ไข่เค็ม สำหรับเราลูกนิดเดียวแต่ไข่เค็มเต็มใบมันเลยดูเยอะไปค่ะ แทบไม่รู้สึกว่ามีใส้เรากินไปแล้วเลี่ยนไข่เค็ม คาวนิดๆ

15/Jul/2021

ขนมชิ้นเล็กไปหน่อย แต่รสชาติดีค่ะ ห่อมาดีไม่พังค่ะถึงอุบลอย่างปลอดภัย ขนมชิ้นเล็กไปหน่อย แต่รสชาติดีค่ะ ห่อมาดีไม่พังค่ะถึงอุบลอย่างปลอดภัย ขนมชิ้นเล็กไปหน่อย แต่รสชาติดีค่ะ ห่อมาดีไม่พังค่ะถึงอุบลอย่างปลอดภัย

14/Jul/2021

ขนาดพอดีคำ อร่อยมากกกกกกกกก นิ่มมมม ไม่แตก ดีมากกกกก ห่อมาดีมากกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Aug/2021

อร่อยดีค่ะ ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ห่อมาดีมากคค่า อร่อยดีค่ะ ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ห่อมาดีมากคค่า อร่อยดีค่ะ ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ห่อมาดีมากคค่า

12/Jul/2021

จัดส่งเร็วค่ะทันกิน ขนมอร่อยค่ะ แต่ออกหวานไปหน่อย อาจพอดีสำหรับคนอื่นเราไม่ค่อยชอบหวานเอง 😄😄😄😄😄😄😄😄😄………..

27/Jan/2022

สินค้าเปิดออกมาก็แตกเป็นชิ้นเล้ก น่าจะมาจากการขนส่ง เพราะกล่องมันบุบ เลยทำให้วินค้าเสียหายแต่ก็ไม่มีผลอะไรกับการทาน แต่ถ้าซื้อไปเป็นของฝากคงจะไม่เหมาะเพราะขนส่ง

25/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แต่ขนส่งไม่โทรแจ้งล่วงหน้าเลยเอามาวางไว้กน้าบ้านเฉยๆ ของครบถ้วนสมบูรณ์ ห่อบับเบิลมาดีมากค่ะ

16/Oct/2021

สินค้าโอเคค่ะ จัดส่งไว❤❤❤❤❤❤😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

14/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆ มาก มาก มาก มาก มาก มาก มาก มาก มาก สินค้าห่อมาดีไม่เสียหาย ถ้าชิมแล้วอร่อยถูกใจ จะสั่งซื้อสินค้าจากร้านนี้อีกอย่างแน่นอน

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว รสชาติก็โอเคแป้งมีกลิ่นหอมน่ากินไข่เค็มไม่เค็มมากกำลังดีจัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป👍👍👍

26/Jul/2021

1.ส่งช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 2.ขนส่งบริการแย่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 3.ขนมถือว่าหวานไปสำหรับคนที่ไม่ชอบหวาน

14/Jul/2021

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ ปากใครปากมัน แต่เราไม่ชอบ ไม่อร่อย แป้งจืดสนิท ไข่เค็มก็จืด เนื้อแป้งมีความชื้น เปียก หยิบแล้วแป้งติดมือ น่าจะแช่เย็นมา พอเอาออกมาก็เลยเปียก เละมาก กินได้คำเดียว สรุปคือปริมาณแป้งกับไข่มันไม่บลาลานกัน แป้งน้อย พอกินเข้าไปเลยได้แต่รสชาติไข่ ซึ่งไข่มีรสชาติ จืดๆมันๆ

10/Feb/2022

สินค้าค้าดีมากกกกกกแพ๊คมาดีเวอร์ชอบมากค่ะ เรื่องรสชาติอร่อยเลยค่ะเพรามีความมันอร่อยชอบค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Mar/2022

สั่งรอบที่3 แล้ว อร่อยคุ้ม จัดส่งไว ไข่เต็มๆๆ คุณพ่อชอบมากไปค่ะ

09/Jul/2022

ได้รับขนมครบตามรายการคำสั่งค่า แพคมาแน่นหนามาก มีกันกระแทกเรียบร้อย แต่น้องร่วนจริง เข้าใจได้ค่า ลองชิมแล้วอร่อยมากค่ะ

03/Jul/2021

การจัดส่งถือว่าเร็ว อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดีมาก ใส่กันกระแทกมาอย่างดี แต่กล่องพลาสติกใส่ขนมดูคุณภาพไม่ดี ขอบแตกทำให้ฝาปิดไม่มีที่ล็อค ขนมรสชาติยังไม่โดน เค็มๆแปลกๆ

17/Dec/2021

น้ำหนักขนมรวมกล่อง 126 กรัมนะคะ แป้งแตกค่อนข้างง่ายเพราะแป้งแอลมอลหยาบไม่ใช่แอลมอลป่นนะคะ แต่โดยรวมกินแก้อยากขนมได้ดีค่ะ แป้งแตกค่อนข้างง่ายเพราะแป้งแอลมอลหยาบไม่ใช่แอลมอลป่นนะคะ แต่โดยรวมกินแก้อยากขนมได้ดีค่ะ

30/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกก แป้งก็ดี textureของแป้งจะไม่เหมือนแป้งขนมเปี๊ยะทั่วไป แต่อร่อย ไข่เค็มคือเต็มคำ จุกๆ คุณภาพ:ดีมากกกกกก ต้องซื้อคือดีจริงๆ รสชาติดีมากกลมกล่อมมาก🥰👍🏻👏🏻

29/Jun/2021

กินคีโตมาพักนึงแต่ขาดของหวานไม่ได้จริงๆ55555 เจออันนี้พอได้หายอยากเลยค่ะ แป้งหวานพอดี ติดที่ไข่เค็ม เค็มสมชื่อ5555 แต่ชอบค่ะ เป็นคนทานของหวานอาจจะติดรสชาติหวานเอง ส่งสินค้าไวด้วยนะชอบค่ะ หิวก็อยากกินเลย

01/Mar/2022

อร่อยค่ะ ส่งเร็วมากกกกกกก คุณภาพสินค้า ok ค่ะ รสชาติอร่อยค่ะ ข้างในเป็นไข่แดงเต็มลูก อยากให้มีขนมปังขายด้วยค่ะ จะได้สั่งจากร้านนี้ร้านเดียวเลย ครบวงจรอ่ะค่ะ 555+

20/Sep/2021

ได้รับสินค้า รวดเร็ว ทันใจมากๆ พนักงานจัดส่งดี สุภาพ มีการโทรแจ้งก่อนทำการจัดส่ง การบรรจุสินค้าจัดส่ง ห่อหุ้มได้เรียบร้อย ดีมากๆ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ตัวคุณภาพสินค้าก็ดีค่ะ

13/Jul/2021

อร่อยค่ะดีค่ะ หอมม กินแล้วไม่รู้สึกผิด ส่งช้าหน่อยแต่ไม่มาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Nov/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คมาเกือบจะรอด ไม่รอดตรงขนมเปี๊ยะ เอาซะเละไส้แตกไป 2-3 ลูกแต่รสชาติอร่อยให้อภัย แต่รอบหน้าขอร้องให้แพ็คให้ดีกว่านี้อีกนิด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม