• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2022

สีสวยมากกกกกกกก เนื้อผ้าหนามากแต่ไม่ร้อนนะ😊 เปรียบเทียบกับร้านอื่นราคาถูกกว่าแต่เนื้อผ้าไม่เหมือนร้านนี้ แนะนำร้านนี้เลย😊 รูทรงสวยแบบที่ต้องการ ยิ่งซักยิ่งนิ่มแต่ยังเป็นทรงสวย จัดส่งรวดเร็ว ถ้าทางร้านทำสีเพิ่มสั่งแน่นอน😊😊

15/Dec/2021

ได้มาช่วงลดราคา ราคาสบายกระเป๋ามาก แถมยังมีโค้ดส่วนลดอีก เนื้อผ้าดีมาก คุณภาพคุ้มกับราคามาก ได้มาช่วงลดราคา ราคาสบายกระเป๋ามาก แถมยังมีโค้ดส่วนลดอีก เนื้อผ้าดีมาก คุณภาพคุ้มกับราคามาก

25/Jan/2022

กางเกงที่ได้มาคือสีเราโอเคเลยนะ ซักแล้วสีไม่ตก แต่ที่ฟีคคืออยากให้ขาสะโพกใส่ได้ เราสพ.40 แล้รู้ไหมม ฉันชอบตรงยางยืดด้านหลังนี่แหละตอบโจทย์เอวเล็กสพ.ใหญ่อย่างฉันมากก แล้วตรงขาตอนแรกเรากะว่าถ้ามันคับก็ไม่เป็นไรแต่นี้คือพอดีมากก คือแบบมันมีพื้นที่เหลือไม่มีตรงไหนคับเลย💖 การขนส่งเร็ว ขนส่งดีไม่มีรอยขาด

08/Mar/2021

ดีมากกกอ่ะ ราคาแค่นี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เนื้อดีมากก ดีกว่าที่คิด เกินราคามากก อุดหนุนใหม่แน่นอน ใส่ได้เกือบทุกโอกาส ดูสุภาพ ยาวพอดี สูง164 ไม่สั้น ไม่ลอย ไม่ยาวเกิน พอดีเหมาะมาก สีครีมสวยมาก

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงกระบอก สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รอบนี้ส่งเร็วมากๆค่ะ สั่งร้านนี้3รอบแล้วค่ะชอบทรงลุงที่สุดเลยมันราคาถูกทรงสีคือสวย สูง168ความยาวพอดีเลยเราใส่เอวสูงความยาวดึงได้เพราะเป็นสม๊อคสีคือสวยรอบหน้าสั่งใหม่อีกค่ะ🥰

04/Apr/2021

ผ้าดี ตัดเย็บโอเคสำหรับราคานี้ แต่ตัวนี้มีเย็บย่นตรงใกล้ขอบเอวแถวๆซิปอยู่หน่อยนึง เวลาใส่ต้องใส่เสื้อคลุมปิดไว้ไม่งั้นจะเหมือนใส่กางเกงเบี้ยว กระเป๋าลึกมาก ดีงาม ล้วงไปสุดแขนเลย ผ้าเวสป้อยไม่หนามากแต่ก็ไม่บาง ต้องพยานามอย่าดึงให้แนบก้นไม่งั้นจะเห็นขอบกกน. แต่ใส่ปกติหลวมๆ ก็ไม่มีอะไร ใส่สบายๆ

23/Nov/2021

กางเกงผ้าหนามากค่ะ​ เอวสม็กยืดเยอะเเต่เเอบเเน่นเราเอว26ใส่เเล้วรัดเอวมากค่ะ เเต่กางเกงสวยมากก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยมากๆ สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่สบาย ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าดีมาก ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่สบายสุดๆ ประทับใจมาก ไว้ครั้งหน้าจะสั่งสีอื่นอีกค่ะ🤌💝

20/Dec/2021

ได้มาในราคา 139฿ คุ้มค่ามากค่ะกับคุณภาพกางเกงแบบนี้ สีสวย ผ้าดีตรงปก ใส่เป็นเอวสูงสวยเลย เราสูง 160 ความยาวพอดีค่ะ (ถ้าเอวต่ำมันจะยาวไป) สั่งสีครีมเพิ่มอีก 1 ตัวไม่ผิดหวังเลยค่ะ แนะนำ 💕

12/Oct/2020

สีสวย ผ้าหนา ชอบค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคาเลน สีสวยงาม พอดีกับตัว ( ขายาวมาก เผื่อพับ )ขนส่งติดวันเสาร์ อาทิตย์เลยจัดส่งช้าหรือเปล่า ปกติ2-3วันได้ และการแพ็ค ตามภาพเลยค้าาา แต่คุณภาพกางเกงสวยสมราคาอยู่จ้าา

10/Apr/2021

กางเกงตรงปกสีน่ารัก ชมพูพีช ชอบมากค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย เราสูง156 ใส่แล้วยาวพอดีพื้น ไม่กอง👍ราคา+คุณภาพดีคุ้มค่ามากค่ะ

21/Dec/2021

งานดีมากค่ะ ได้มา 139 บาท ผ้าดี สีสวย ตรงปก เราเอว 26 สูง 160 ใส่ได้พอดี ความยาวสำหรับเอวสูงโอเคเลย ใส่แล้วดูดีมากค่ะสีครีม เลิฟเลย

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การบริการจากทางร้านดี จัดส่งกางเกงให้ไว กางเกงเนื้อผ้าดี ไม่บาง การตัดเย็บดี ไม่มีตำหนิ เราสูง159 ความยาว ถึงข้อเท้าพอดี

03/Feb/2021

ของคือรอไม่นานเลยจ้า ของดีสมราคาค่ะ ติดตรงเป้าสั้นไปนิดนุง แต่ก็ใส่ได้ค่ะ ถูกใจมากจ้า กางเกงใส่ไปได้หลายโอกาสเลยค่ะ

06/Apr/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ผ้าดีค่ะใส่สบาย ไม่ร้อน เป็นคนเอวเล็กสะโพกใหญ่ใส่ไปก็ไม่รู้สึกอึดอัด ซื้อครั้งแรกสั่งมาสองตัวไม่ผิดหวังค่ะ

29/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะไม่หนาไม่บางเกินไป ลองใส่แล้วใส่สบาย แต่ขายาวไปนิดหน่อยค่ะ ร้านค้าบริการดีแต่ส่งของล่าช้านิดหน่อย โดยรวมถือว่าโอเคดีค่ะ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ครบตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ความยาวพอดี แต่ทรงตรงช่วงเป้าดูแปลกๆ ได้รับของแล้วค่ะ ครบตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ความยาวพอดี แต่ทรงตรงช่วงเป้าดูแปลกๆ

07/Feb/2022

ของคุณภาพดีมากกกกกกก😍จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดีมากเลย คุ่มค่ามาก เเถมจัดส่งเร็ว ร้านนี้เเนะนำค่าาา เท่ที่ตรวจดูตะเข็บเก็บเรียบร้อยมากก สี่ตรงปก ใครอยเกได้ของตรงปกเเนะนำร้านนี้เลยค่าา❤️❤️❤️❤️❤️โอกาศหน้จะสั่งอีกเเน่นอนค่า

25/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี เนื้อผ้าคือดีเลย ค่อนข้างหนา ทรงสวย ใส่สบาย ตัดเย็บดีมากเลย คุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลย ร้านรับออเดอร์ไว ส่งเร็ว รอของไม่นาน

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สูง170+ใส่แล้วไม่ได้ลอยจนน่าเกลียด สีสวยถูกใจดี แต่รอบแรกที่สั่งไปกดสั่งได้แต่ร้านกลับบอกไม่มีของต้อรอเปนอาทิต ทางนี้ก้รอจนยกเลิกไปเองต้องสั่งใหม่ ยังไงใครจะสั่งก้ทักไปถามเช็คเพื่อความแน่ใจอีกทีก้ดี

28/Aug/2021

เนื้อผ้าดีมากสวยมากจัดส่งเร็วมากแม่ค้ายริการดีมากให้5ดาวเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากสวยมากจัดส่งเร็วมากแม่ค้ายริการดีมากให้5ดาวเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากสวยมากจัดส่งเร็วมากแม่ค้ายริการดีมากให้5ดาวเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากสวยมากจัดส่งเร็วมากแม่ค้ายริการดีมากให้5ดาวเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากสวยมากจัดส่งเร็วมากแม่ค้ายริการดีมากให้

07/Apr/2021

ได้รับของแล้วค่ะ เร็วมากลองแล้วใส่ได้พอดีเลย การตัดเย็บดีเยี่ยม ใส่สบาย สามวันได้ของถือว่าเร็วมากสำหรับเรา พนักงานขนส่งพูดจาดีมาก ประทับใจร้านนี้สุดสุด รับรองว่าสั่งอีกแน่นอนค่ะ 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

21/Feb/2021

ได้รับกางเกงเรียบร้อยแล้วค่าา กางเกงทรงสวยดีค่ะ เนื้อผ้าก็ดี เป็นทรง การตัดเย็บถือว่าเป๊ะมากๆค่าา โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อไปเลยค่ะ การจัดส่งอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ได้เร็วมาก แต่ก็ไม่ช้าไปนะคะ ส่วนตัวชอบมากๆค่า ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 💖

02/Sep/2021

กางเกงทรงดีนะ ขายาวมาก เราสูงประมาณ 160 ซม. คลุมข้อเท้าพอดีอ่ะ กระเป๋าทั้ง 2 ข้าง คือลึกมาก ชอบตรงนี้มากเลย โทรศัพท์ไม่โผล่ออกจากกระเป๋าอ่ะ สีชมพูคิดว่าสีมันออก สีกะปิอยู่นะ ชมพูตุ่นๆ

17/Feb/2021

ร้านนี้คือดีมากการตอบแชทเอยอะไรเอย ขนส่งดีส่งเร็วสุภาพดีมากกก เนื้อผ้าดีใส่ได้พอดี ทรงสวยสีสวย ร้านนี้คือดีมากการตอบแชทเอยอะไรเอย ขนส่งดีส่งเร็วสุภาพดีมากกก เนื้อผ้าดีใส่ได้พอดี ทรงสวยสีสวย ร้านนี้คือดีมากการตอบแชทเอยอะไรเอย ขนส่งดีส่งเร็วสุภาพดีมากกก เนื้อผ้าดีใส่ได้พอดี ทรงสวยสีสวย ร้านนี้คือดีมาก

04/Aug/2021

ผ้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ทรงสวย จัดส่งเร็วค่ะ ได้สินค้าไม่ครบ เลยติดต่อแจ้งทางร้าน ทางร้านน่ารักมาก ตอบแชตรวดเร็วและโอนเงินคืนทันทีผ้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ทรงสวย จัดส่งเร็วค่ะ ได้สินค้าไม่ครบ เลยติดต่อแจ้งทางร้าน ทางร้านน่ารักมาก ตอบแชตรวดเร็วและโอนเงินคืนทันที

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ส่งไว รวมๆสวยเลยแหละ สมราคา เนื้อผ้าจะแข็งไปนิดหน่อย

28/Apr/2021

กางเกงสวยตรงปกขาวยาวพอดีไม่ลอยสีสวยผ้าหนา สั่งของวันที่21ร้านส่งวันที่23ของถึง24เคอรี่จัดส่งเร็วค่ะ กางเกงสวยตรงปกขาวยาวพอดีไม่ลอยสีสวยผ้าหนา สั่งของวันที่21ร้านส่งวันที่23ของถึง24เคอรี่จัดส่งเร็วค่ะ กางเกงสวยตรงปกขาวยาวพอดีไม่ลอยสีสวยผ้าหนา สั่งของวันที่21ร้านส่งวันที่23ของถึง24เคอรี่จัดส่งเร็วค่ะ

05/Apr/2021

สวยถูกใจสุดๆค่ะ เอวประมาณ29-30 ใส่แล้วทรงสวยมาก สั่งอีกแน่นอน สีสวยตรงปก ผ้าดี สวยถูกใจสุดๆค่ะ เอวประมาณ29-30 ใส่แล้วทรงสวยมาก สั่งอีกแน่นอน สีสวยตรงปก ผ้าดี สวยถูกใจสุดๆค่ะ เอวประมาณ29-30 ใส่แล้วทรงสวยมาก สั่งอีกแน่นอน สีสวยตรงปก ผ้าดี

16/Jan/2021

แพ็คของดีค่ะจัดส่งเร็วกางเกงทรงสวย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 แพ็คของดีค่ะจัดส่งเร็วกางเกงทรงสวย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 แพ็คของดีค่ะจัดส่งเร็วกางเกงทรงสวย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

Johnson Treadmill Mat.
www.lazada.co.th

Johnson Treadmill Mat.

฿3390.00 ฿3440
ดูเพิ่มเติม