• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Mar/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ถูกใจมาก ซื้อ 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ส่งของเร็วมาก บริการตอบคำถามดี คุณภาพดีมาก แนะนำให้ซื้อจากร้านนี้ ราคาดีเหมาะสม จะซื้อที่ร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ ร้านค้าใจดีแถมแมสเด็กมาให้น้อง 2 ชิ้นด้วยค่ะ ขอบคุณร้านค้ามากๆๆค่ะ

12/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีผ้านุ่มลื่น รูปลักษณ์:กางเกงในแบบสปีด สี:สวย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว เหมาะสม สินค้าตรงปกถูกต้องถามที่สั่ง ไม่มีตำหนิ แพ็กมาดี ใส่พอดี ราคาไม่แพง ลูกชอบ แถมแมสมาด้วย

26/Oct/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:2 ตัวสีลอกหรือตกค่ะ ซื้อเบอLมา ลูกใส่ไม่ได้หลวมไปนิด...ปกติจะซื้อที่โลตัส..เลยลองหาในช้อปปี้ดูราคาเหมือนกันกับโลตัวเลย แต่สองตัวไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร....สีเปื้อนหรือลอกค่ะ.....ขนส่งบริการดี ส่งเร็วค่ะ เบอxLใส่ได้ถึงอายุเท่าไหร่ค่ะจะซื้อให้ลูกชายอีกคน

07/Nov/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สั่งรอบที่ 3 แล้วค่ะ ใช้ของร้านนี้ตั้งแต่ลูกใส่ไซส์ s จนตอนนี้ xl แล้ว ร้านบริการดีมากค่ะ ให้คำแนะนำดี สินค้ามีคุณภาพคุ้มราคา แนะนำเลย

25/Oct/2023

เนื้อผ้าดีมาก ลายสวย น่ารัก ทางร้านใจดีแถมแมสเด็กมาให้ด้วย ขอบคุณนะคะ ลูกสาวน้ำหนัก 21-22กิโล ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ลูกชอบมากลายสวยถูกใจเค้าเลย ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

27/Aug/2023

สี:ชมพู ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ผ้าคัทต้อลนิ่มๆ รูปลักษณ์:เป็นกางเกงซัพในเด็กลายลิขสิทธิ์น่ารักๆ ของจริงเป็นผ้านิ่มๆน่ารักมากค่ะ ตรงปกไม่จกตา เหมาะสำหรับใส่กั้นโป้ให้หนูๆไว้ใส่ไปโรงเรียนได้สบายๆเลยค่ะ😊

21/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เนื้อผ้าพรีเมี่ยมมาก ผ้าดีมาก ผ้าสเปนเด๊ก นุ่ม นิ่ม เด้ง ใส่สบายไม่รัดขอบ ไม่เข้าวินคุณภาพมาก คุ้มเกินราคาแน่นอน

06/Oct/2023

กางเกงในราคาไม่แพงคาะสีสันสวยงามผ้าดีค่ะลายน่ารักมากๆได้ของแถมมาเป็นแทสน่ารักมากคาะจัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน

18/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สีสวย ส่งเร็วมากร้านค้าตอบคำถามดีมากเลยค่ะ อุดหนุนเพิ่มนะคะ ราคาไม่แพงด้วย เยี่ยมไปเลย

28/Apr/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงผ้านุ่มมาก ใส่สบาย ไม่ร้อน รูปสกรีนชัดสวย เด็กผู้หญิงชอบมาก จัดส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าดีมากค่ะ

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีงามมาก สี:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมากถึงมากที่สุด สินค้ามาถึงช้าหน่อยค่ะเนื่องจากระยะทางและขนส่ง แต่คุณภาพดีมากใส่แล้วสบายไม่เข้าวิน ราคาสูงกว่าทั่วไปแต่ถือว่าใช้งานคุ้มค่ายาวนานเดี๋ยวจะซื้ออีกค่ะ สำหรับลูกเรา size s หลวมไปนิดนึงแต่ก็ไม่หล่นค่ะใช้ได้อีกยาวๆ

17/Jul/2021

สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว ราคาน่ารัก สินค้าดีมาก ส่งเร็ว

30/Aug/2023

กางเกงในเด็กๆชอบมากผ้านุ่มมากสีสวยตรงปก ลายการ์ตูนถูกใจเด็กๆ สวมใส่สบายไม่คันไม่ระคายผิวจัดส่งรวดเร็วดีมาก

10/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับกางเกงในเซฟตี้ ถูกต้องตรงตามที่สั่ง เคยซื้อแล้วใช้ดี พอลูกโตขึ้นก็ต้องกลับมาซื้อไซส์ l ต่อ

12/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สดใส แพ็คดี จัดส่งไว เนื้อผ้าดี ลูกสาวชอบมากก สีสันสดใสมากคะ

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามออเดอที่สั่ง งานสวยมาก คุณภาพเกินราคา สั่งอีกแน่นอนค่ะ ขนส่งเร็วค่ะ พนักงานโทรมาแจ้งก่อนถึงบ้าน

24/Jun/2021

กางเกงในเด็กผู้หญิงขาสั้น ผ้าดีมาก ไม่ผิดหวังเลย ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย สวยๆเลยค่ะ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า โดยรวมถือว่าโอเคมากเลยจร้า

14/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี​ ตรงตามปกเลย รูปลักษณ์:สวย​ ผ้านิ่มด้วว สี:ตามรูปเลย​ ตรงปกจ้า ร้านค้าน่ารัก​ ส่งมา​ มีคละไซส์มาตัวนึง​ ติดต่อไป​ร้านค้าส่งมาให้ใหม่​ ตัวที่ผิดพลาด​ ร้านค้าน่ารัก​ ซื่อสัตย์ค่ะ​ เดี๋ยวจะสั่งใหม่จร้า​ เด็กโตเร็ว

19/Dec/2021

สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งเร็ว แม่ค้าใจดีแถมแมสน่ารักๆมาให้ด้วย เยี่ยมเลยค่ะ ok ok ok ok ok ok

08/Jun/2021

เนื้อผ้าพรี่เมี่ยมมาก ใส่สบายสุดๆ นุ่มนิ่มเด้งตอบโจทย์ลูกมากร้านส่งไวมาก สั่งตอนทุ่ม บ่ายสองวันถัดมาได้รับแล้วค่ะ

15/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกกกกกก สี:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากกกก สินค้าดี เนื้อผ้ายืเใส่สบาย ลูกหนัก 21โล แต่สั่งไซส์ L มา หลวมไปหน่อย แต่ก็ใส่ได้ ร้านส่งของเร็ว

01/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี แม่ค้าน่ารักสอบถามแล้วให้คำแนะนำดีมากค่ะ มีแถมแมสเด็กให้ด้วย 1 อัน ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

08/Nov/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:สวยไม่โป๊ะ สวยตรงปกซื้อครั่งที่ 2 แล้วค่ะ ส่งมาไม่ครบทวงไปส่งมาให้ครบและแถมเสื้อซับในมาด้วย ขอบคุณนะคะ

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย เนื้อผ้านิ่มดีมาก ลูกสาวชอบมาก ลายน่ารัก สีสวย สั่งไป 1 แพ็ค 3 ตัว ไซส์ L แอบมี 1 ตัวใหญ่กว่าอีก 2 ตัวมาด้วย น่าจะผิดพลาดที่โรงงานผลิตใส่ไซส์ผิดมา ติดต่อทางร้านค้าไป จะขอเปลี่ยน ทางร้านใส่ใจตอบแชทแนะนำดีมาก แต่ไม่ทันพ่อบ้านเอาใส่เครื่องซักไป 555 เลยจะเก็บไว้ใส่ตอนน้องโตกว่านี้ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มค่ะ

03/Mar/2023

สวยมากๆๆ ลูกสาวชอบใส่แบบนี้ ใส่สบาย ไม่อึดอัดดด ส่งเร็วร้านนี้ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่จ้าาาาาาาา นน 25 ใส่ L สบายๆๆๆๆๆ

22/Apr/2022

แนะนำเลยค่ะร้านนี้ สินค้าดีมีคุณภาพตรงปกค่ะ เนื้อผ้านิ่มมากการให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก บริการจากขนส่งสิค้าก็ดีมากเช่นกัน โดยรวมถือว่าดีมากมากค่ะ

07/May/2023

สี:น่ารัก ตรงปก รูปลักษณ์:น่ารัก ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ไม่พูดเยอะ ขนาดตามที่แจ้ง ตรงปก สั่งไซส์ L มา ลุ้นว่าจะหลวมไปมั้ย เพราะน้องเอว 19 นิ้ว (อายุ 5 ขวบ หนัก 20) สรุป คือ ใส่ได้พอดี เกือบหลวม น่าจะใส่ได้อีกเป็นปี 😆 แพ็คมาสองชั้น แถมหน้ากากอนามัยให้ด้วย เยี่ยมค่ะ

01/Aug/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เธอไม่ต้องให้อะไรฉัน เพราะฉันไม่เคยต้องการ แค่ให้ฉันอยู่ข้างเธอเรื่อยไป แค่เธอยิ้มก็เป็นรางวัลให้ฉันได้สุขหัวใจ จะอยู่ที่ตรงนี้ที่ไม่เคยไกล ถ้าเธออยากรักวันใดก็ยินดี☺️♥️

31/Aug/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี พนักงานส่งสินค้ามีมารยาทดี

06/Jul/2023

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ผ้านิ่มมากกกกดีสุดต้องซื้อซ้ำอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม