• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก การจัดการส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมากสินค้าที่สั่งซื้ออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดีมากสินค้าที่สั่งซื้อราคาค่อนข้างถูกมาก

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่งซื้อไป สินค้าเป็นสินค้ามือสอง คุณภาพดี การบรรจุหีบห่อดี ไม่มีเสียหายอะไรค่ะ พนักงานขนส่งสุภาพดีค้ะ

30/Jun/2023

สี:สวยไมซีด รูปลักษณ์:เสื้อมือสองไลฟ์สด คุณภาพวัสดุ:ดีเหมือนใหม่ สินค้าจัดส่งเร็ว ร้านค้าแพคมาดีไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ

31/Jan/2022

เสื้อสวยยยยยย ใหม่มาก คุณพาพเกินราคา ส่งเร็ว ไม่มีตำหนิเลย เสื้อสวยยยยยย ใหม่มาก คุณพาพเกินราคา ส่งเร็ว ไม่มีตำหนิเลย เสื้อสวยยยยยย ใหม่มาก คุณพาพเกินราคา ส่งเร็ว ไม่มีตำหนิเลย เสื้อสวยยยยยย ใหม่มาก คุณพาพเกินราคา ส่งเร็ว ไม่มีตำหนิเลย เสื้อสวยยยยยย ใหม่มาก คุณพาพเกินราคา ส่งเร็ว ไม่มีตำหนิเลย เสื้อ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับพี่ปูเจอสวยสภาพดีครับ ชอบมากครับแขนสั้น แขนยาวเต็มตู้เลย แถมไม่ค่อยได้ใส่อีกต่างหาก แต่เขาชอบ f ครับ ราคาเป็นปูขายถูกเสื้อสวย ซื้อมาใส่ตู้ห้ามรีด เพราะตู้มันแน่นมากขอบคุณมากนะครับพี่ปู สวัสดีครับ

15/Nov/2021

สินค้าตรงปก แม่ค้าน่ารัก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก แม่ค้าน่ารัก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก แม่ค้าน่ารัก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก แม่ค้าน่ารัก จัดส่งรวดเร็ว

02/May/2023

สินต้าร้านนี้เสื้อสภาพยังดีมาก ใหม่ๆ แพคมาเรียบร้อย แม่ค้าน่ารักมากค่ะ ไม่เคยผิดหวังเลย ซื้อหลายตัวแล้ว ชอบมากค่ะ จัดส่งไว รอไม่นาน

12/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:สวย สี:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ แพคมาดี ได้ครบตรงตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้วคุณภาพสมราคา แล้วไว้จะสั่งเรื่อยๆน๊า

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วครับ แพคมาดี ได้ครบตรงตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้วคุณภาพสมราคา แล้วไว้จะสั่งเรื่อยๆน๊า

03/Mar/2023

เสื้อสวยมาก งานดีมาก ราคาถูกใจ สั่งซื้อประจำ แต่หลัง ๆ เริ่มเอฟไม่ทัน เพราะสินค้าดี เลยมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเยอะมาก ♥️

29/Mar/2023

สี:ดำ ม่วง สก๊อต รูปลักษณ์:เสื้อเชิ้ต คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับเสื้อแล้วคะ สวยคะ งานมีตำหนิ1ตัว ทางร้านรับผิดชอบ ดีมากคะ ขอบคุณนะคะ ซื้อ2รอบแล้วคะ ตัวอื่นไม่มีตำหนิสวยทุกตัวคะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไวคะ ขอบคุณมากนะคะ

03/Feb/2022

น่ารักเกิ๊น สวยงามสภาพดีมสมราคา ประทับใจร้านนี้นะคะ ลองเข้ามาอุดหนุนกัน แม่ค้าใจดี ราคาสมเหตุสมผล จะแวะมาดูเรื่อยๆ จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ ชอบๆๆๆ

19/Nov/2021

❤️❤️❤️เพิ่งซื้อครั้งแรกประทับใจค่ะ สินค้าเป็นเสื้อผ้าลูกราคาไม่แพง สภาพสินค้าดีคุ้มเกินราคาแม่ค้าใจดี มีของแถมให้อีกด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะ❤️❤️❤️

28/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งอย่างรวดเร็ว ครบถ้วนตามจำนวนและแบบที่สั่งซื้อ เดรสเด็กโต มือหนึ่ง งานแบรนด์ราคาถูก ดีงามค่ะ คุ้มค่าค่ะ

29/Jan/2022

สินค้าน่ารัก ผ้านุ่มนิ่มคุณภาพดีมากมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อตอนแฟลชเซลลลล์ก็ยิ่มคุ้มค่าไปอีกค่าาาา

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวยทุกตัวเลย เป็นงานแบรนด์มือสอง สภาพ 80-90% บางตัวมีตำหนิบ้าง ปกเหลืองบ้างแต่ไม่หนักหนาอะไร แก้ไขได้ เทียบกับราคาแล้วเกินคุ้ม แม่ค้าแจ้งตำหนิทุกอย่างก่อน CF ♥️

26/Oct/2021

สวยงามจ้า สินค้ามือหนึ่งอย่างที่แม่ค้าบอกเลย อก ขนาด ตามที่จริง ใส่ได้แบบสวยๆ แม่ค้าน่ารักด้วยดูแลลูกค้าดี ชอบๆ

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี มันน่ารักมากๆ ชุดน่ารักใส่ได้พอดีเลยค่ะ

17/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สะอาด สี:สดใส รูปลักษณ์:สวยงาม ผ้าสะอาด สวยงาม ตรงปกค่ะ

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ ...สวยมากๆ เลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก สวยทุกรอบซื้อมาเลยค่ะ และยังใหม่ๆอยู่เลย ป้ายห้อย หัวซิปปั้ม YKK #Kappa แกะถุงออกมาคือพร้อมใส่ได้เลยค่ะ 😁😊😍

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็ว แต่รอบนี้มีใส่ถุงก่อนแพคมาด้วย สินค้าใช้ได้คะ ลืมจัดครบ1000ทุกทีเลยไม่ได้ของแถมพรีเมี่ยมกับเขาเลย

22/Aug/2022

เสื้อน่ารักดี สวยทุกตัวเลยค่ะ

30/Mar/2022

สวยดีมากกกกครับ

01/Apr/2022

ตรงตามแบบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม