• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ชอบซื้อกับร้านนี้แม่ค้าอธิบายสินค้าละเอียดตัวคุณภาพสินค้าคือเสื้อก็จะตรงตามที่แม่ค้าแจ้งบางตัวใหม่มากเหมือนของใหม่บางตัวก็เป็นของใหม่เลยเอามาขายเป็นมือสอง ราคาดีประหยัดเงินได้เยอะ

11/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วทันใจ เสื้อสวยมาก แบรนด์ดัง ตรงปกทุกอย่าง เนื้อผ้าดี สีไม่มีเฝสแม้แต่น้อย เทียบมือหนึ่ง ร้านนี้บอกต่อว่าคัดผ้าดีคุณภาพมากๆๆๆๆ เอฟมาหลายปีไม่เคยผิดหวังเลย

23/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ชอบ สีสินค้าจริง:สวย เอฟร้านนี้บ่อยสุดในช่วงนี้ ได้ของคุณภาพดี คุ้มราคาที่จ่าย ตัวนี้ จำราคาไม่ได้ แต่ยังไงก็คุ้ม

24/Jun/2023

สี:กรม รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่เสียหาย แพ็คมาดี ส่งของไว เสื้อผ้าสวยเนื้อผ้าดี นุ่ม สภาพดีมาก

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับจัดส่งเร็วครับสินค้าตรงรุ่นตรงขนาดที่สั่งไปเสื้อสวยราคาถูกมีโอกาสจะเข้าไปใช้บริการใหม่นะครับขอบคุณครับ

22/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับจัดส่งเร็วครับสินค้าตรงรุ่นตรงไฟที่สั่งไปเสื้อสวยครับคุ้มราคามากวันหลังจะเข้าไปใช้บริการใหม่นะครับพี่ปูขอบคุณครับ

14/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดีมาก การจัดการส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมากสินค้าที่สั่งซื้ออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดีมากสินค้าที่สั่งซื้อราคาค่อนข้างถูกมากขอบคุณมากสำหรับของแถมด้วยนะครับ

18/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าที่สั่งซื้อดีสมราคา ความคุ้มค่าของสินค้าที่สั่งซื้อดีสมราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อดีตามระยะทาง

28/Apr/2023

สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก การจัดการส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมากสินค้าที่สั่งซื้ออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดีมากสินค้าที่สั่งซื้อราคาค่อนข้างเหมาะสมมาก

26/Mar/2022

สั่งของวันที่ 22 มีนาคม 2565 ได้รับของวันที่ 26 มีนาคม 2565 ถือว่าได้ของไม่ช้า คุณภาพสินค้าดี ตามภาพและวิดีโอเลย โดยสินค้าเป็นของมือ 2 ปนมือ 1 สนใจลองเอฟสินค้านี้ได้น้า สั่งหลายรอบแล้ววว สวยอยู่น้าา สั่งตลอดร้านนี้ ดีงามพระรามแปด ลองสัางดูคุ้มมากมากมาก

15/Aug/2023

สินค้าคุณภาพค่อนข้างดีจัดส่งค่อนข้างดีราคาค่อนข้างดีลองสนใจลองเลือกซื้อดู แม่ค้ารีวิวทีค่อยๆใจเย็นเป็นกันเองที่ปัญหาสอบถามได้ไม่แน่ใจใส่ก็ขอวัดใหม่ได้

24/Mar/2023

สี:สดใหม่ รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งตามเวลา เสื้อมือสอง แบรนด์เนม สภาพดี เหมือนใหม่ สีสด ไม่เฟจ เนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพง

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพโครตคุ้มค่ะสวยถูกใจทุกรอบที่สั่งราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วค่ะทางขนส่งก็จัดส่งให้เร็ว

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับซื้อแจ็คเก็ตแล้ว เสื้อค่อนข้างจะพอดีเป็นไซส์ S ใส่ได้พอดีตัวแต่ถ้าเป็นไซส์ M ก็จะดีมากการจัดส่งถือว่าเร็วราคาก็ไม่แพงแม่ค้าน่ารักเป็นกันเองลดค่าส่งได้การแพ็คสินค้ามาใส่ถุงมาอย่างดีไม่เสียหายอะไร

13/Aug/2022

เสื้อเท่ เนื้อผ้าดีมากๆ ร้านนี้เสื้อสวยสภาพดีเว่อร์ ราคาไม่แพง ค่ะ

08/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีค่ะ สีสินค้าจริง:สีสวยไม่ซีด คุณภาพเนื้อผ้า:โอเคค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพคมาดีไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งบริการดี

21/Apr/2023

รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าดีมากเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากเลยค่ะชอบมากๆๆเลยค่ะส่งไวพอสมควรบริการดีมากๆๆๆเลยค่ะส่งไวำอสมควร

15/Dec/2022

สินค้าดี ตรงปก เนื้อผ้าดี ใส่ได้อีกนาน คุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว อุดหนุนหลายครั้งแล้วไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ

06/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:โอเคค่ะ รูปลักษณ์:โอเคค่ะ สี:โอเคค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าเป็นเสื้อมือสองคุณภาพโอเค ร้านค้าจัดส่งเร็วพัสดุแพคมาดีไม่มีเสียหายขนส่งบริการดีค่ะ

31/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งของเร็ว แต่กดรับช้าต้องขอโทษด้วย ไม่ค่อยอยู่บ้าน เห็นเสื้อแล้ว น่ารักมากๆ เลยค่ะ

23/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สีดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้ามีคุณภาพมากค่ะสภาพใหม่มากๆทางร้านบริการดีขนส่งก็บริการดีมากค่ะพัสดุไม่เสียหายใดๆค่ะประทับใจร้านนี้ค่ะ

30/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก😉 ความคุ้มค่าดีมากกกก😁 คุ้มค่าาา❣️ คุ้มราคา 💖จิงๆจ้าววว😚 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก☺️ การให้บริการจากทางร้านค้าดีมากกก🤗 แม่ค้าน่ารักกกก😊 บริการทุกระดับประทับใจ😘 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกก😍

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมากครับ สี:สวยมากครับ คุณภาพวัสดุ:ดีมากครับ สินค้าดีมากครับ สวยถูกใจดี ชอบมากแนะนำเลยครับร้านนี้ดีจริง ส่ง เร็ว ราคา ถูก ของดีมีคุณภาพ ยอดเยี่ยมมากโดนใจๆ ดีจริงๆนะจ๊ะ

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก การจัดการส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมากสินค้าที่สั่งซื้ออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดีมากสินค้าที่สั่งซื้อราคาค่อนข้างถูก

12/Apr/2022

เสื้อใหม่มากกกราคาถูกแม่ค้าใจดีมากๆเลยค่ะสวยใหม่ทุกตัวจัดส่งรวดเร็ว แต่เน็ตต้องไวมากนะจ้าชอบมากๆเลยค่ะขนส่งไวชอบมากมายแนะนำเลยค่ะงานแบรนด์ ใหม่ไม่จกตา ชอบมากๆๆเลยค่าจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทันสมัยนิยม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:cotton สินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ต่างประเทศมีหลากหลายราคา แต่ส่งฟรีทุกชิ้น ดีงามพระรามแปด เป็นสินค้ามือ 2 (ขอคนรับได้กับตำหนินิดหน่อย แม่ค้าขายถูกมากๆ ขายเฉพาะในไลฟ์สด สินค้าได้มีการจัดส่งให้ถึงมือผู้รับซึ่งเป็นผู้ซื้อสินค้าด้วยความรวดเร็วตามความคาดหวัง สินค้าที่ได้รับมีความถูกต้อง ตรงตามจำนวนที่สั่งซื้อ

20/Jul/2023

สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา คุณภาพดี การจัดส่งไม่มีปัญหาใดๆ ได้รับสินค้าภายใน 2-3วันเท่านั้น ไว้อุดหนุนอีกจ้าา

26/Mar/2022

กางเกงสวยใหม่, สภาพดี👍👍👍👍👍👍👍ใส่เท่ห์ๆยาวไป🎈🎈🎈🎈, แนะนำครับร้านนี้ผมจัดไปหลายรอบล่ะไม่ผิดหวัง👍👍👍👍ชอบๆครับ✌️✌️✌️✌️✌️

03/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีงามตามรีวิว สีสินค้าจริง:ตรงปก แม่ค้าน่ารักมาก ใส่ใจมาก สินค้าดีงาม รีวิวทุกจุด ไม่หมกเม็ด ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า เยี่ยมจริงจริงงง

10/Jul/2023

สี:โอเคครับ รูปลักษณ์:ใส่สบายครับ คุณภาพวัสดุ:ดีครับ

Add a review

New Arrivals

ฟิลเตอร์ Kenko Zeta Uv L41 82 Mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม