• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอกลวง สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นหวังไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย ใส่สบาย หน้าจอดูชัด สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีไม่ระคายผิว จากการทดลองใช้งานประมาณ 36 ชั่วโมง -วัดความดัน ออกซิเจน ใกล้เคียงกับวัดด้วยเครื่อง บวกลบระหว่าง 3-10 จุด -อัตราการเต้นหัวใจ การนับก้าว ค่อนข้างตรง - การนอน ไม่รู้เพราะปัจจัยอะไรทำให้ผลออกมาว่านอนนานกว่าความเป็นจริง1 ชม. ต้องใช่เวลาทดสอบเพิ่ม -ฟังก์ชันอื่นสะดวกดีค่ะ

21/Jul/2023

สี:ดีคะ ใช้งานในโหมด วัดความดัน และ หัวใจ ค่อนข้างใกล้เคียง + - ไม่เกิน 10 สีสายนาฬิกา ออกด้านๆ ยังไม่ลองใช้งานโหมดอื่นๆ ติดตั้ง แอปแล้ว หน้าจอเลือกได้หลายแบบ ตั้งค่านาฬิกาให้ อัตโนมัติ

25/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ​ สินค้าส่งได้รวดเร็วดีมากๆ​ลองใช้ดูแล้วใช้ได้ดีมากๆ​สินค้าตรงตามปกที่ได้สั่งไป​พนักงานส่งสินค้ามีมารยาทดีมากๆเลยครับ​ แนะนำร้านนี้เลยครับเพื่อนๆ

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เบาไปนิด แต่ดี ใช้งานง่ายค่ะ วัดค่าต่างๆค่อนข้างแม่นยำอยู่ เมื่อเอาไปเปรียบเทียบ ของเราแบตอึดดีค่ะ ชอบ ถูกใจ ราคาดีคุ้มค่าค่ะ แอดมินก็ตอบคำถามเราดีมาก

18/Dec/2022

Pure health สินค้าสวยถูกใจนะคะแต่หน้าปัดรุ่นนี้ใหญ่ประมาณ4.5 cm. เหมาะกับผู้ชายมากกว่าค่ะ เราข้อมือเล็ก ใส่แล้วหน้าปัดเต็มข้อมือ คู่มือภาษไทย อธิบายชัดเจนใช้ง่ายดีค่ะ

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ส่งเร็วมากค่ะ ถ้าซื้อคู่เวลาเซ็ตต้องไปนั่งเซ็ตคนละที่ ไม่งั้นบลูทูธมีอันตีกัน ไป pair อีกเครื่อง อะไรที่เซ็ตไว้หายหมด เสียดายที่แอพน่าจะให้เปลี่ยนชื่อเครื่องได้ ความแม่นยำใช้ได้ตามที่เคลมไว้ ราคาที่ได้ถือว่าโอเคสำหรับคนที่อยากมี smart watch ตัวแรก หรือเป็นของขวัญให้คนที่รักเช่นผู้สูงอายุไว้ใช้ติดตาม

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ซิลิโคน ซื้อตอนโปรซื้อ 1 ฟรี 1 เท่าที่อ่านรีวิวกับราคาสินค้า น่าจะดีพอสมควรเลยค่ะ แต่จะตรงหรือทนรึเปล่า จะมารีวิวหลังจากใช้นะคะ ส่งช้าไปนิด แต่ก็เขียนบอกไว้ว่าจะส่งภายใน 10 วัน ก็โอเครับได้ค่ะ ถ้าผ่านไป 1 เดือนแล้ว ดาวยังไม่หาย แสดงว่าใช้ดีถูกใจนะคะ

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เบาดีค่ะ ตอนแรก เซ็ตไม่เป็นแอบตกใจนิดนึง ความดัน 157 แต่ทางร้านให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ใช้ได้ปกติแล้วค่ะ

10/Jan/2023

ทางร้านจัดส่งช้านิดหน่อย รอของนิดๆ ตัวเรือนมีน้ำหนักเบา หน้าปัดใหญ่ ฟังชั่นโอเคเลยค่ะ การใช้งานเชื่อมต่องาน จอชัด สีสวย ราคาไม่แพง

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก ดูทันสมัย สี:สีน้ำเงินสวย จัดส่งไว ราคาแพ็คคู่ดี ลดแล้วลดอีก คุณภาพดี ลองใช้แล้วโอเค ทับสกรีนลื่นไหลดี

25/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:สมราคาครับ ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยงามตามปกครับ สี:ดำ สินค้าตรงตามปกครับ การวัดความดัน, ค่าO2 วัดได้แม่นยำ เสียดายไม่มีโทรผ่านนาฬิกา

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:เรียบหรูดูดี สี:มีให้เลือกตามชอบเลย คุณภาพวัสดุ:น่าจะทนทาน ใช้ง่ายดีค่ะ ลงappในมือถือก้อสามารถใช้ฟังก์ชั่นของนาฬิกาได้เลย ภาษาไทยใช้งานเข้าใจง่าย

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ธรรมดา เมื่อเทียบการวัดความดัน กับเครื่องวัดความดัน ได้ค่าความดันต่างกันเยอะมาก ต่างกันมากเกินไป ไม่เหมือนกับที่โฆษณาไว้

15/Mar/2023

ได้รับพัสดุเรียบ ร้านค้าจัดส่งพัสดุให้บริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็ว ร้านค้าบริการดี ได้รับสินค้าตรงตามที่ต้องการ สินค้าแพ็คเกจมาอย่างดี

09/Feb/2023

สี:น้ำเงิน กับ ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าสวย เบาดี ใช้งานได้จริง มีปัญหาเกี่ยวกับสินค้านิดหน่อย แจ้งแอดมิน แอดมินก็ดำเนินประสานงานให้ รวดเร็ว เรียบร้อยทันใจมาก

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับมาติดตั้งง่าย​ใช้มา3-4วันสิ่งที่รู้สึกว่าควรปรับปรุงคือการสั่นเตือน​เพราะสั่นเบามากๆแทบไม่รู้สึกตัว​และการแจ้งเตือนไลน์ข้อความ​ ไม่ค่อยเด้ง​วัดความดัน​ค่าห่างจากเครื่องวัดมาตรฐานประมาณ10-20​ โดยรวมๆคือปกติดีค่ะ​ส่งรวดเร็วมีโปรโมชั่นได้ลดราคาเยอะ

10/Mar/2023

สินค้า คุณภาพตามราคาค่ะ ใช้ดี ตัวเรือนเป็นพลาสติก สายซิลิโคนนุ่มดี ใส่ตลอดทั้งวันไม่คัน ไม่ทำให้เป็นผื่น ไม่เหม็น จอถ้าทัชคำสั่งเมนู บางทีจะหน่วงๆหน่อย สั่งแบบคู่ร้านส่งมาให้เรือนเดียว แต่พอแจ้งเรื่องปุ๊บร้านตอบทันที แล้วก็ร้านจัดส่งอีกเรือนตามมาให้เลย ทำงานไวดีมากค่ะ แต่ขออย่าส่งแฟลชชชชช มันช้า (จริงๆนะ 😭)

11/Mar/2023

สินค้าตรงปก ต่อกับโทรสัพง่ายค่ะ หลังการขายเวลามีปัญหาถามเจ้าหน้าที่ก้ให้คำปรึกษาทั้งหมดค่ะ

31/Mar/2023

วัดค่าไม่ตรงสักอย่างเลยครับ ความดันจริง143/77แต่ นาฬิกาวัดได้112/70…@ของห่วยมากกกก

23/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ใช้ดี ราคาดี ฟังชั่นครบ

28/Dec/2022

เพิ่งเคยสั่งนาฬิกาแบบนี้มาใช้ เห็นรีวิวแล้วน่าสนใจ คิดว่าน่าจะใช้งานไม่ยาก ซื้อฟิล์มกันรอยมาติดด้วยไม่รู้จะติดเป็นหรือเปล่า 😅😅😅

21/Mar/2023

ผู้ขายแนะนำได้ดี/รวดเร็วค่ะ (นึกว่าด้านหลังเป็นรอย ที่ไหนได้มีพลาสติกใสปิดทับตัวเซ็นต์เซอร์ไว้-ต้องลอกออก)

12/Mar/2023

ร้านค้าส่งล่าช้ากว่ากำหนด แต่ขนส่งๆเร็ว สั่งวันที่ 7 ได้รับวันที่ 11

31/Dec/2022

มาไว รับแพ็คคู่ กำลังหัดใช้

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี

19/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี

08/Oct/2022

มอบเป็นของขวัญไปแล้ว

29/Mar/2023

คุณภาพตามราคาครับ

30/Jul/2022

สี:ดำ-ดำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม