• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ขายแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ เวลามีไม่พอที่จะขับรถไปซื้อสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ด้วยเหตุนี้การจับจ่ายออนไลน์จึงตอบสนองข้อจำกัดตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกยิ่งกว่า!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอม รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไวมากๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม ตะมุตะมิมาก กลิ่นหอมไม่ผิดหวัง เห็นราคาน่ารักดีเบยสั่งมาลอง สรุปโอเคเลยค่ะ ไว้สั่งขนาดปกติเพิ่มอีก

03/Jul/2021

ทางร้านแพคของมาดีค่ะ คุณภาพสินค้าดี ส่งของเร็ว ได้ของตามที่สั่งเลย ไว้จะมาสั่งขวดใหญ่ นะคะ 😊 ชอบที่ทางร้านส่งเร็วมากๆค่ะ 😊😊

21/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง. สินค้ามีคุณภาพดี. แพ็คมาดีไม่มีเสียหาย. ส่งของรวดเร็วพนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อย. โทรแจ้งก่อนส่ง โดยรวมถือว่าดีมากกกกกกก ดีมากดีมากดีมาก

07/Nov/2023

กลิ่นนี้คือหอมหวานมาก หอมตะโกน เป็นกลิ่นลูกรักเลย แต่ไม่ชอบตรงไม่มีหัวฉีด กลิ่นอาจจะไม่ทนเท่าไหร่ ต้องเติมระหว่างวัน

14/Oct/2023

กลิ่น:หอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆคะ ชอบๆๆๆๆๆๆ แพคมาดีมาก ๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็ว ๆๆๆๆๆ คนส่งของก็สุภาพมาก โดยรวมประทับใจ แต่จะหอมติดทนมั้ยต้องลองดูไปก่อนแล้วจะมาบอกนะคะ ถ้าดีจะสั่งอีกแน่นอน

13/Oct/2023

กลิ่น:หอม กลิ่นหอมค่ะ รรคาถูกมากกกก มีการห่อกันกระแทกมาให้ด้วยอย่างดีเลยค่ะ จัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ กลิ่นดีมากๆด้วย

21/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:ลองๆแต้มดู กลิ่นหอม กลิ่น Fragrances:หอม ติดทนดีค่ะ ชอบมากค่ะ สะสมเพราะขวดสวยและกลิ่นหอมมากค่ะ ติดทนอยู่นะ แนะนำเลยค่ะ อยากให้ลอง

12/Jul/2021

สินค้าของแท้ค่ะ กลิ่นเหมือนที่ช้อป เป็นน้ำหอม EDP กลิ่นอยู่ได้ประมาน6 ชั่วโมง แบบไม่ต้องแต้มเพิ่ม เฉพาะคนไม่ค่อยมีเหงื่อนะคะ กลิ่นจะอยู่ได้นาน ถ้าคนเหงื่อเยอะกลิ่นจะจางไวกว่าปกติค่ะ

10/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมากกกก จัดส่งไวว แพ็คมาค่อนข้างดี แต่กล่องน้ำหอมบุบนิดหน่อย แต่ขวดข้างในไม่เป็นอะไร กลิ่นหอม แต่เสียดายไม่ใช่หัวฉีดด

31/Aug/2023

สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายหรือแตกหัก จากที่เช็คดูน่าจะเป็นของแท้ ยังไม่ได้ทดลองใช้ว่ากลิ่นติดนานมั้ย

16/Jul/2021

จัดส่งรวดเรวมากกกกก มีห่อกันกระแทกมาดี แต่ กลิ่น แอลกอฮอล์แรงมากกก พุ่งออกมามีแต่กลิ่นแอลเลย งื่อออ เสียดายจัง

28/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ น้ำหอม หอมติดทนนานมาก กลิ่นหอมมาก บริการขนส่งดี ส่งรวดเร็วมาก บริการดี ถูกใจและพึงพอใจในสินค้ามากค่ะ

15/Aug/2023

กลิ่นตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขวดพกพาง่าย ขนส่งบริการดีจัดส่งดี

12/May/2022

ลองแกะดมแล้ว หอมดีค่ะ จัดส่งให้ไวมากๆ รอไม่นานเลย พัสดุไม่แตกหัก หรือ เสียหาย ขอบคุณนะคะ … ต้องมีติดบ้านไว้สักขวดจริงๆ

01/Nov/2022

สินค้ามีกลิ่นหอม...ขวดเล็กน่ารักดี...การบรรจุสินค้าเรียบร้อยดี....จัดส่งรวดเร็ว...รอไม่นาน....พนักงานจัดส่งสินค้าให้บริการดี

17/Jul/2023

ผลลัพธ์:หอม ละมุนมากกกแม่ กลิ่น:หมอ ลูกคุณ สุดๆๆๆ 🩵🩵👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 มีแต่ ใจ เท่านั้น รักทั้งใจ เพราะทุกชิ้นคือ รักกกกกกก ฉักรัก Diorrrrrrr✌🏻 YSL 🩵💄Dior

29/Mar/2023

กลิ่น:หอม ติดนาน ขวดเล็ก แต่คุ้มค่ามาก ใช้นิดเดียว ติดทนนาน กลิ่มหอมแบบมีเสน่ห์ น่าค้นหา สำหรับผู้หญิงเวลาไปเที่ยวหรือทดินเนอร์ ดีงามมากค่ะ

18/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แพคสินค้ามาดีมากกกค่ะ ห่อกันกระแทกมาหนามากจิงๆๆค่ะ น้ำหอมมีกลิ่มหอมอ่อนๆๆ ติดทนนานขนาดเราล้างมือมา3รอบแล้วกลิ่นยังติดอยู่เลยค่ะ

12/Aug/2023

สินค้าส่งมารวดเร็ว ทันเวลาใช้งาน คุณภาพดีใช้ได้ จำนวน สีขนาดถูกต้อง แนะนำให้ซื้อนะครับ ไว้จะสั่งเพื่อถ้าต้องการเพิ่ม ครับ

02/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก กลิ่นหอมดี หอมค่อนข้างนาน ขวดเล็กกะทัดรัด ขวดน่ารักพกพาง่าย ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี

09/May/2023

ผลลัพธ์:ก็ตามราคา แต่ไม่ใช่ของแท้ กลิ่น:คล้ายๆของแท้ใช้แก้ขัดไปก่อนได้ ไม่ใช่ของแท้ดูจากแพคเกจจิ้งได้ ก๊องแก๊งมาก ขวดไม่มีหัวฉีด ไม่รู้จะใช้ยังไงเหมือนกัน กลิ่นคล้ายๆของแท้แต่จางกว่า กลิ่นไม่ทน พอใช้แก้ขัดได้สำหรับคนไม่ซีเรียส ก็ตามราคาแหละไม่คิดว่าจะของแท้อยู่แล้วแค่อยากลองว่าของปลอมกลิ่นเป็นไง

11/Oct/2023

กลิ่น:พอได้ ผลลัพธ์:ใช้ได้ ลองสั่งมาดมเฉยๆว่าจะหอมออกแนวไหน ก่อนจะไปซื้อที่เคาเตอร์แบรนด์ในสนามบิน กลิ่นเหมือนดิออมากๆ แต่กลิ่นไม่ติดเสื้อ ไม่ติดกาย เหมือนของแท้ ใส่ไปสักพักกลิ่นจะเพี้ยน

22/Feb/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอม ทางร้านจัดส่งเร็วแพ็คกันกระแทกมาให้ลองใช้แล้วกินหอมติดทนดีกลิ่นไม่เพี้ยน/ราคาไม่แพง ไว้รอบหน้าจะสั่งอีกนะคะ

15/Sep/2021

จัดส่งไวมากค่ะ ขวดน่ารักพกพาง่ายชอบค่ะ เป็นจุกแบบป้าย แนะนำค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดีสุด กลิ่น:หอมมากๆๆๆๆ ลองสั่งเทสเตอร์มาลองแล้วหอมมาก หอมจริง สดชื่นหวานๆๆๆๆๆๆ กลิ่นติดทนหลายชั่วโมงจนเย็น หมดแล้วเด๋วสั่งอีกนะ

04/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาย่อมเยาว์ สินค้าสวยงาม ส่งตามกำหนดเวลา ขนส่งบริการดี สินค้าได้รับสภาพดีสมบูรณ์ดีมากเลย

07/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมค่ะ ชอบค่ะ กลิ่นหอมขวดเล็กน่ารักดีค่ะ

30/Nov/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาย่อมเยาว์ สินค้าสวยงาม ส่งตามกำหนดเวลา ขนส่งบริการดี สินค้าได้รับสภาพดีสมบูรณ์

27/Oct/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาย่อมเยาว์ สินค้าสวยงาม ส่งตามกำหนดเวลา ขนส่งบริการดี สินค้าได้รับสภาพดีสมบูรณ์

08/Nov/2022

กลิ่น:ดี ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าที่สั่งถูกต้อง ครบถ้วน น้ำหอมคือหอมมาก กลิ่นติดทน หอมนาน ชอบๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม