• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:เยี่ยม ได้รับของรวดเร็ว อยู่ในสภาพเรียบร้อยดี มีแบตเตอรี่อยู่แล้ว แต่ซื้อเพิ่มเติมจะได้ตัดหญ้าได้ต่อเนื่องนาน ๆ เครื่องตัดหญ้าใช้งานได้ดี น้ำหนักไม่มากเกินไป ใช้ได้ดีทั้งผู้หญิงผู้ชายค่ะ

04/Aug/2023

ขอลองใช้ดูก่อนนะคะ สิ่งแรกที่ทำคือชาร์ทแบตเตอรี่ค่ะ ... เวลาจัดส่งปานกลาง มีโทรแจ้งมาก่อนค่ะ สินค้ามาเรียบร้อยดี กล่องบรรจุอยู่ในสภาพดีค่ะ ... พยายามประกอบอยู่นาน ... ตามรูปที่ประกอบเสร็จแล้ว หวังว่าคงจะประกอบถูกนะคะ ...

01/Aug/2022

เช่นเดียวกับปก จัดส่งในวันถัดไป อุปกรณ์ครบชุด เทคโนโลยีเยอรมันมีประสิทธิภาพมาก เครื่องไม่เสียงดัง มอเตอร์หมุนเร็วดี คมมาก ใช้งานได้จริง แบตใช้ได้นาน สมราคาค่ะ👍

19/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก พนักงานตอบข้อซักถามดี หากมีพื้นฐานทางช่างจะประกอบไม่ยาก ส่วนใบมีดพลาสติก ลองตัดแล้วไม่ค่อยได้ผลกับหญ้าสูง ต้องเปลี่ยนเป็นใบมีดสแตนเลส ซึ่งมีด้านคมทั้งสองด้าน ส่วนใบวงเดือนยังไม่ได้ลองครับ สรุปว่าเหมาะสมกับราคาครับ

02/Aug/2022

สินค้าตามแบบ ตรงปก ได้รับครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ราคาไม่แพง มีให้แบบเลือกหลากหลาย แพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนง.ขนส่งบริการดี

29/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แม่ค้าส่งของผิด แต่ก้อส่งให้ใหม่จนถูก ถือว่ามีความรับผิดชอบดี ส่งของรวดเร็ว ร้านอยุ่ในไทยส่งจากไทยแต่ไม่น่าใช่คนไทย

12/Jul/2022

ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วของมาถึงไม่กี่วันก็มาถึงสินค้าครบถ้วนไม่ขาดไม่เกินคาดว่าใช้งานได้ดีต้องลองใช้งานอีกที

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีคมดี การใช้งาน:คมดี คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่าดี มีความรวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าได้มาตรฐานสวยงามแข็งแรงดี ราคาไม่แพงเหมาะสมดี คุ้มค่ามากๆขอบอก....👍👍👍😎😎

08/Aug/2022

การใช้งาน:ดีมากๆ ของตรงปกครับใช้งานดีอุปกรณ์ครบถ้วน

14/Mar/2022

ให้คะแนนเต็ม ส่งสินค้ารวดเร็วทันเวลา ทันใจสั่ง18รับสินค้าวันที่19 ขอบคุณมากๆนะคะ วันนี้หญ้าไม่รกแล้วบ้านดูกว้างสะอาดตา ฝนก็ไม่ตกวันนี้อากาศเป็นใจอย่างยิ่ง❤

14/Mar/2022

จัดส่งเร็วสินค้าตรงตามที่โฆษณาใช้งานได้นำานไหมยังไม่รู้แต่พอจะตัดหญ้าธรรมดาทั่วไปได้เสียงเงียบดีแบตนานเท่าไหร่ไม่รู้

02/Jun/2022

คุณภาพ:OK การใช้งาน:ตัดสนุก จัดส่งไว ตัดหญ้าเล็กๆ ข้างบ้านสนุกดี

22/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากครับ การใช้งาน:ดีมาก คุ้มมากได้ใบมีดเยอะเลย ได้ใบตัดกิ่งไม้ด้วยน้ำหนักเบา มีไขควงให้ด้วย

05/Jul/2022

ลองใช้ดูเสียงไม่ดังเท่าไร ตัดได้ดีระดับหนึ่ง โดยรวมดีเหมาะกะราคาค่ะ

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะสินค้าได้รับครบทุกชิ้นไม่มีปัญหาใช้งานได้ดีตัดหญ้าได้แรงดีแบตเตอร์รีใช้งานได้นานไม่มีปัญหาทางร้านให้บริการรวดเร็ว

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี ใช้งานดี ซื้อแบตมา 2 ก้อน ใช้งานตัดหญ้าสูงๆได้ดี แบต 1 ก้อนใช้งานได้ประมาณ 25-30 นาที เมื่อชาร์จเต็ม ชาร์จเต็ม ไฟจะเปลี่ยนจากแดงเป็นสีเขียว ตอนประกอบ ไม่มีคู่มือประกอบที่ชัดเจนมา แต่ประกอบไม่ยากครับ มีอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบแถมมาให้ครบ คุณภาพดีใช้ได้เลย

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดีใช้ได้ การใช้งาน:โอเค สินค้าดูสภาพดี มีคุณภาพต้องทดลองใช้ก่อนแล้วจะรู้ว่าดีหรือเปล่า การขนส่งอยู่ที่เชียงใหม่ใช้เวลาส่งสองถึงสามวันบริการส่งดีมากถ้าทดลองใช้แล้วคุณภาพดีเค้าจะกลับไปซื้ออีกเป็นสินค้าของแท้หรือของเลียนแบบต้องลองใช้ดูอีกทีนึง

04/Jul/2022

ใช้ได้ดีคับได้ของครบตัดหญ้าทั่วๆไปได้ดี แต่ถ้าหญ้าหนามากก็จะเปืองแบตหน่อย โดยรวมแล้วใช้ได้ดีคับ ราคาไม่แพง

20/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การใช้งานดี เพียงแต่แบตไฟหมดเร็วไป

16/Mar/2022

ประกอบง่าย เบามาก ไม่เมื่อยเลย เป็นเครื่องตัดหญ้าที่ดีมากๆ

14/Mar/2022

ประกอบง่าย เบามาก ไม่เมื่อยเลย เป็นเครื่องตัดหญ้าที่ดีมากๆ

23/Jun/2022

โดยรวมแล้วราคาประมาณนี้จัดว่าไม่แพงนะค่ะเครื่องเดินแรงดีรวดเร็วทันใจมีแบตให้2ก้อนเอาไว้สับเปลี่ยนกันแต่ถ้าเราใส่ล้อเวลาเราไถนานๆไปสักพักล้อก้อจะหลุดออกกระเด็นออกมา1ล้อ พอสักพักเครื่องมันร้อนก้อจะดับ แล้ววางไว้พอเครื่องเย็นลงก้อไถต่อ😘🥰

08/Aug/2023

สินค้าแพคมาค่อนข้างหลวม อุปกรณ์หลุดล่วงจากกล่อง ไม่รู้น๊อตได้ครบมั้ย ไม่สามารถถ่าย VDO ตอนแกะกล่องได้เลย จะลองใช้ดู ถ้าดีจะมาให้คะแนนเพิ่มค่ะ

29/Jun/2023

การใช้งาน:รอบแรกสั่งมีคุณภาพดีมากสั่งรอบสองเครื่องเป็นคนละแบบตัดไม่ดีแบตเตอรี่ที่ให้มาอีกก้อนก็คนละแบบใส่กันไม่ได้..ผิดหวังมากก

27/Jul/2022

การบริการร้านค้าดีมาก สินค้ามีคุณภาพ ตรงปก สวย เบา อุปกรณ์ถ้วนดี การบริการขนส่ง ส่งรวดเร็ว ส่งไวกว่าที่คิดไว้

31/May/2022

ได้รับของแล้วส่งไว้ค่ะ แต่แบตเตอรี่ควรใส่กันกระแทกมาหน่อยนะคะ ลองใช้แล้วสินค้าดีค่ะ ตัดหญ้าให้ใช้ใบเหล็กแบบใบเดียว ใครจะซื้อให้ใส่ใบตัดให้ถูกประเภทแล้วตัดดีค่ะ

09/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี โอเคดีค่ะ แต่เมื่อยมือหน่อย เพราะล็อคคันเร่งไม่ได้ แบตไม่อึดเท่าไหร่ รอดูความทนทานอีกที

22/Jul/2022

ใช้ได้ดีกว่าที่คาดหวังมากๆเลยค่ะ แต่ทดลองแบตเต็มๆดูอีกทีก่อนว่าตัดได้นานไหม ส่วนตัว ติดนิดเดียวเรืองปุ่มคันเร่ง ค่อนข้างเมื่อยแรงมือ กับน่าจะมีสายสะพายกันปวดแขน แต่รวมๆใช้งานได้จริง เยี่ยม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม