• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ นำส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คุณภาพสินค้าคาดว่าดี ยังไม่ได้ใช้แต่ดูจากวัสดุแล้วโอเค เหมาะสมกับราคา ความคุ้มค่าดีมาก มีพลาสติกแตกเล็กน้อยช่วงก้าน แต่ไม่กระทบกับการใช้งานค่ะ

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีมากค่ะส่งเร็วมากร้านนี้ไม่เสียหายใช้งานดีค่ะไม่ผืดหวังมีล้อด้วยน้ำหนักเบาชอบมากค่ะแนะนำค่ะสำหรับผู้หญิง

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ ถูกใจค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ ตัดได้จริง ชอบมากกกกค่ะ เครื่องเล็ก เบา เสียงไม่ดัง เวลาตัดหญ้า เลือกใช้ใบมีดแบบแผ่นพลาสติกสีขาว ยาวๆ ก็ตัดหญ้าได้ค่ะ ดูปลอดภัยดีด้วย ผู้หญิงใช้ตัดหญ้าได้จริง อารมณ์เหมือนกำลังใช้ไม้ถูพื้นเลย ในรูปคือช่วงหลังใช้เครื้องแล้ว ตอนแรกหญ้ายาวกว่านี้ค่ะ ^^❤️ แต่การประกอบครั้งแรกจะยากหน่อยนะคะ คู่มือไม่ละเอียดเลย😅

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ แต่เพิ่งได้ลองใช้แล้วมารีวิว สินค้าคุ้มค่ากว่าที่คาดไว้มากๆๆ ลองใช้ครั้งแรกอาจไม่คุ้นมือมาก แต่แปปเดียวก็ใช้คล่อง สนุกกันทั้งบ้าน หญ้าแห้งก็ตัดได้ดี ต่อไปสนามหญ้าหน้าบ้านไม่ต้องจ้างอีกต่อไป

02/Aug/2022

เช่นเดียวกับปก จัดส่งในวันถัดไป อุปกรณ์ครบชุด เทคโนโลยีเยอรมันมีประสิทธิภาพมาก เครื่องไม่เสียงดัง มอเตอร์หมุนเร็วดี คมมาก ใช้งานได้จริง แบตใช้ได้นาน สมราคาค่ะ👍

29/Jun/2022

ขนส่งไว ใช้ดีเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีไม่มาก ตัดหญ้ากอใหญ่ทีเดียวไม่ได้ต้องอาศัยเล็มปลายลงมาก่อน พอตัดแบบเล็มๆใช้ล้อช่วยสบายขึ้นเยอะ

27/Jul/2022

สินค้าทำการจัดส่งได้รวดเร็ว ตัวสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนตามที่ได้สั่งซื้อ โดยรวมถือว่าดี คุ้มค่ามากๆ

01/Aug/2022

สินค้าตามแบบ ตรงปก ได้รับครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ราคาไม่แพง มีให้แบบเลือกหลากหลาย แพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนง.ขนส่งบริการดี

27/Jun/2022

ได้ลองตัดหญ้าแล้ว ตัดได้เร็ว เครื่องน้ำหนักเบา มีอะไหล่ที่ส่งมาชำรุด ติดต่อทางร้าน ร้านก็รีบส่งอะไหล่ที่ชำรุดมาให้ใหม่ ร้านรับผิดชอบดีมากกกกกก แนะนำร้านนี้ค่ะ คราวต่อไปจะกลับมาอุดหนุนอีกคค่ะ

31/Jul/2022

ดีมากค่ะ คม ประหยัดแรง ประหยัดเวลาได้เยอะเลย อุปกรณ์ครบ พร้อมใช้งาน ดีมากค่ะ

25/Jun/2022

ใช้งานแล้ว ดีจริงๆๆ เครื่องกำลังดีมาก ใส่ล้อตัดสบายเลย

28/Jun/2022

ส่วนตัวชอบในความกระทัดรัด ไม่หนักมาก ใช้งานได้สะดวก ผู้หญิงก็สามารถใช้งานได้ เหมาะกับตัดหญ้าสวนข้างบ้าน เสียงเครื่องไม่ดังมาก เสียงคล้ายๆกับไดส์เป่าผม คุณภาพไม่ก๊องแก๊ง ตัดหญ้าพื้นที่ 33.5ตารางวา ตัดยังไม่เสร็จแบตหมดแล้วแนะนำให้ซื้อแบตสำรองไว้ด้วย โดยรวมชอบมากค่ะ

18/Nov/2022

คุณภาพ:ทดลองใช้งานได้ เดี๋ยวรอใช้งานจริง การใช้งาน:เหมาะมือ สะดวก สินค้าจัดส่งได้ไว กล่องชำรุดบ้างแต่ตัวสินค้าข้างในยังสภาพดีปกติ

26/Jun/2022

ซื้อเป็นครั้งที่สองเนื่องจากใช้ได้ดีและไว้ใจในร้านนี้ สเปคของเครื่องและแบตใหญ่กว่าของเจ้าอื่น ใช้แล้วดีจริงจริง ส่งของก็เร็วราคาก็พอสมควรแนะนำแนะนำ

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ แต่เพิ่งได้ลองใช้แล้วมารีวิว สินค้าคุ้มค่ากว่าที่คาดไว้มากๆๆ ลองใช้ครั้งแรกอาจไม่คุ้นมือมาก แต่แปปเดียวก็ใช้คล่อง สนุกกันทั้งบ้าน หญ้าแห้งก็ตัดได้ดี ต่อไปสนามหญ้าหน้าบ้านไม่ต้องจ้างอีกต่อไป

28/Aug/2022

ร้านตัดส่งเร็ว อุปกรณ์ครบถ้วนตามรายการ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การตอบรับทางแชทดี ให้รายละเอียดในตัวสินค้ากับลูกค้าได้ดี ได้สินค้าตรงตามที่ลงในรายการขายไว้คุณภาพถือว่าใช้ได้ ไม่ผิดหวัง

23/Jul/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับของตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ของเหมือนในรูปและคุณสมบัติตามที่แจ้ง โดยรวมพอใจกับการสั่งสินค้าชิ้นนี้มากค่ะ

25/Jul/2022

สินค้าดี ถูกใจ แม่ค้าตอบแชทเร็วมากค่ะ

09/Jul/2022

อุปกรณ์ครบ ส่งไว คุณภาพคุ้มราคาครับ

24/Jul/2022

ได้รับของแล้วครับส่งไว

25/Jul/2022

ใช้ดี ราคาไม่แพง ชอบมาก

03/Aug/2022

พังง่ายมากค่ะ ใช้ไปครั้งเดียว เปิดอีกรอบไม่ติดเลยค่ะ แบตก็ชาจเต็มแต่ใช้ไม่ได้ พอทักแชทไปบอกจะคุยกับช่างให้ ก็หายไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขนส่งอาจจะกระทบกระเทือนจนเครื่องพังก็เป็นได้ค่ะ

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ ชอบมากค่ะ

16/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ก้อนแบตมีรอยแตก แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน แบต1ก้อนใช้งานได้ประมาณ20นาที ชาร์จแบตใช้เวลานานนิดนึง

24/Aug/2022

จัดส่งเร็วแต่มีกันกระแทรกเสริม ดีที่อุปกรณ์ มาในสภาพโอเคร ดูแล้ว น่าใช้งานได้จริงจัง ทดลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ

01/Aug/2022

ทดลองใช้ดูก็ใช้ได้ดีอยู่นะคะทดลองใช้ใบตัดเล็มหญ้าเจ้าชู้ดีมากๆเลยไม่ต้อวกลัวจะตัดไปโดนก้อนหินกระเด็นเข้าตาเพราะไม่แรงขนาดนั้นปลอดภัยค่ะ เด็ก ผู้หญิง คนแก่ ก็ใช้ได้สบายๆเลย ชอบค่ะ

06/Oct/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา ต้องรอดูระยะยาว การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก

01/Aug/2022

อุปกรณ์ตรงปรกครับของให้มาครบ..ส่งเร็วดีเยี่ยมเลยครับ

23/Apr/2023

ใช้ดี จัดส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม