• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและเพอเฟคกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าดูดีเลยค่ะ ดูหนา และแข็งแรงดีค่ะ ใหม่ แพคกล่อง ซีลใส่ซองมาอย่างดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้ามาแล้ว ทุกอย่างบรรจุรวมมาในห่อ. สินค้าข้างในอยู่ในสภาพปกติ สินค้าดูแข็งแรงดีพอสมควร สินค้าขนส่งรวดเร็วดีใช้งานได้ดี

16/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพได้รับของตามแบบที่สั่ง แอบแพงไปนิดนึงค่ะ สวยถูกใจ คุ้มค่า สินค้าดีมีคุณภาพได้รับของตามแบบที่สั่ง แอบแพงไปนิดนึงค่ะ สวยถูกใจ คุ้มค่า

02/Dec/2021

คุณภาพสินค้าโดยรวมดูดี สแตนเลสแข็งแรงดี. ส่งเร็วดี 3วัน ขอปรับปรุง เจาะรูที่ยึดน็อตให้ครบทั้ง2รูด้วยจ้า (ที่ส่งมาเจาะมาแค่อย่างละรูเองจ้า) ใช้งานน่าจะดี พับเก็บได้ พับขึ้นบนหรือลงล่างก็ได้จ้า

19/Jul/2022

ความทนทาน:ดี คุณภาพ:โอเค สินค้าตรงปก ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาโอเค น่าจะใช้ได้นาน ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานขนส่งโทรมาบอกก่อนส่ง พูดจาสุภาพ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะเะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

17/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ติดตั้งใช้งานแล้วแข็งแรงดี ติดตั้งไม่ยาก ไม่ใช้งานสามารถพับก้านลงได้

27/Jan/2021

ส่งสินค้าไวมากรอไม่นาน ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ประทับใจ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

14/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีคะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งเร็วดีคะ แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดีคะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งเร็วดีคะ แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย

31/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าเป็นของใหม่ตรงปก งานชุบค่อนข้างโอเค บางจุดอาจไม่เรียบนัก ติดตั้งง่าย รอดูระยะยาวว่ารับน้ำหนักได้แค่ไหนครับ

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง ห่อมาอย่างดีไม่เสียหายแต่อย่างใดติดตั้งแล้วแขวนเสื้อผ้าได้มากรับน้ำหนักได้ดี

09/Jul/2021

ที่แขวนผ้าประกอบแต่เสื้อผ้าเป็นสแตนเลส 10 รู ทักได้เห็นแล้วชอบยังไม่ได้ติดตั้งจัดส่งรวดเร็วดีดูแล้วเป็นสแตนเลสที่หนาค่อนข้างดีน่าจะใช้งานได้ดีค่ะ

19/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบถ้วนตรงตามที่ได้สั่งไปค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีตรงกับที่ได้เคลมไว้เลยค่ะ ส่วนการแพคและการจัดส่งสินค้านั้นก็ทำได้เรียบร้อยและรวดเร็วดีค่ะ

25/Dec/2021

ดีๆๆ แนะนำร้านนร้เลยใช้งานได้จริงๆ สินค้าส่งมารวดเร็วดี แพคเกจดี แนะนำๆๆๆ ราคาใช้ได้ ไม่ถูกไม่แพง ดีๆๆๆๆ สั่งเลยจ้าทุกโคนนน😀😀😀

24/Mar/2022

สินค้าตรงปกตรงตามที่สั่งซื้อไป รอไม่นาน ยังไม่ได้ติดตั้งจริงแต่ดูแข็งแรงดีนะ บริษัทขนส่งบริการดีมีโทรมาก่อนที่จะเข้ามาส่ง

08/Mar/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มลาคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งรวดเร็วดีวัสดุมีคุณภาพแข็งแรง คุณภาพสินค้าคุ้มลาคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งรวดเร็วดีวัสดุมีคุณภาพแข็งแรง

30/Sep/2020

ส่งเร็ว แพ็คดี ได้ขนาดตามสั่ง ของดูดี ไม่ก๋องแก๋ง แต่ฮุกน่าจะมีเบอร์ติดหน่อย จะได้หาขนาดดอกสว่านตรง ตัวเหล็กครอบหัวตะปูใช้แรงมือกดไม่ลง พอใช้ตะปูทุปบุบเลย อ่อนไปหน่อย

29/Aug/2020

ตัวสินค้าดูแข็งแรงดี สีวิบวัม วิบวับ สินค้าตรงตามรูปที่โฆษณาไว้ สินค้าแพ็คมาโอเค ไม่ได้รับความเสียหาย ระยะเวลาในการขนส่งโอเค ไว้มาอุดหนุนอีกครับ 😃

20/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก เป็นสแตนเลสอย่างดี ประหยัดพื้นที่ เก็บง่าย คุ้มค่า ส่งเร็วทันใจมาก ส่งของเร็ว แนะนำร้านนี้ค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก เป็นสแตนเลสอย่างดี ประหยัดพื้นที่ เก็บง่าย คุ้มค่า ส่งเร็วทันใจมาก ส่งของเร็ว แนะนำร้านนี้ค่ะ. คุณภาพสินค้าดีมาก เป็นสแตนเลสอย่างดี ประหยัดพื้นที่ เก็บง่าย คุ้มค่า

10/Oct/2020

สินค้าคุณภาพโอเค ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง ดูแข็งแรงดี ไม่แน่ใจว่าจะกันสนิมได้จริงไหม แต่โดยรวมชอบ ว่าจะสั่งเพิ่มอีกอันไว้ติดอีกห้องหนึ่ง แก้ปัญหาตากผ้าเช็ดตัวในห้องนอนได้ดี เหล็กพับเก็บได้ ชอบครับ แนะนำ

24/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพดีจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วddddddddffffffdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ทางร้านแพคมาดีมาก สินค้าดูแข็งแรง น่าใช้ค่ะ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

26/Apr/2022

อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่เยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ การติดตั้งหรือเปล่า แต่ขันน๊อตจนสุดแล้ว ไว้ตากผ้าเบาๆไม่กี่ตัว พอไหว

15/Oct/2020

มาติมา แข็งแรงทนทาน ซื้อซ้ำกันที่ 2 แล้วเพราะมีขนาดเล็ก ใช้งานสะดวกติดตั้งง่าย เอาไว้ใช้ตักของเล็กๆน้อยๆ ตรงระเบียง พับเก็บได้ด้วยไม่เกะกะ วัสดุที่ใช้ก็ดีจัดส่งไวมาก แนะนำครับใครหาไว้ตากผ้าเช็ดตัว หรือผ้าชิ้นเล็กๆน้อยๆตัวนี้ดีเลยครับ

10/Aug/2021

วัสดุสวยงามมากกกกก น้ำหนักดีๆ ตัวพับเวลาพักจะเป็นข้อล็อค คิดว่าน่าจะรับน้ำหนักได้ดี วัสดุดูดีสวยงามมากๆ ความยาวขนาด 10 รู ประมาณ 1 บรรทัด ที่สำคัญส่งไวมาก สั่งเมื่อวานได้อีกวันนึงเลยทันที

28/Aug/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่งเลยค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็ว👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Jul/2022

คุณนะภาพสินค้าดีมากครับ เหล็กหนามากและล็อคแข็งแรง เทียบกับราคาแล้ว คุ้มค่ามากๆเลยครับ

16/Dec/2022

ความทนทาน:หนาดีมาก คุณภาพ:ดี ไม่ก๊องแก๊ง “สุขสมหวัง…สั่งของแล้วได้ตรงปก”บางทีความสุขก็มาในรูปแบบสั่งของแล้วได้ตรงปก “ ได้รับของแล้ว ของคุณภาพดี การันตีของแท้ ตรงปกไม่จกตา ถูกใจให้🌟🌟🌟🌟🌟 ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ รอสินค้าไม่นาน พนักงานส่งของน่ารัก สั่งจริงได้จริงไม่ติงนัง เยิฟๆ 😍😍😍😍😍

01/Feb/2021

จัดส่งรวจเร็ว​ วัสดุอยู่ในกล่อง​ แข็งแรงทนทาน​ เหมาะกับการแขวนไว้หลายๆตัวได้​ ไว้จะกลับมาซื้อใหม่อีกระครับบบบบบบ

24/Sep/2020

จัดส่งไว แพคของมาดีไม่พบความเสียหาย สินค้าตรงตามในรูป จัดส่งไว แพคของมาดีไม่พบความเสียหาย สินค้าตรงตามในรูป

04/Feb/2022

1. สภาพและรูปลักษณ์ของสินค้า​ ดี 2. คุณภาพ​ของสินค้า ดี 3. การใช้งาน​/ประโยชน์​ที่ได้จากสินค้า​ ดี 4. ความถูกต้องของสินค้าและจำนวน ถูก 5. ความคุ้มค่า​ เมื่อเปรียบเทียบ​กับราคาที่ต้องจ่ายไป คุ้มค่า​มาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม