• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ไวสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ไว สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ไว

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งเร็วมากๆๆสั่งเมื่อวาน วันนี้ตอนสายๆๆได้รับสินค้า กางเกงสวยถูกใจมากมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มใส่สบายมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากๆๆๆๆค่ะ มีอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ

09/Apr/2021

กางเกงเอวยืดไซส์ใหญ่ดีมากผ้าเนื้อดีราคาเหมาะสมตัวละ 129 บาท size 9 XL สะโพกอยู่ระหว่าง 44 นิ้วขึ้นไป ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วบริการดีค่ะโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Feb/2023

ส่งไวมาาาาก สั่งบ่ายเมื่อวาน เที่ยงวันนี้มาส่งแล้ว สุดยอดเลยค่ะ กางเกงผ้ายืดแต่ไม่ย้วย ไม่หนาไม่บางเกินไป เก็บทรงดี ใส่แล้วกระชับ ราคาถูกมาก มีซ้ำแน่นอนค่ะ

15/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากกกกกก​ เนื้อผ้าดีใส่สบาย​ ความพอดีตัว:พอดี​ เกือบหลวม​ ใส่สบาย​ เนื้อผ้าดี​ ใส่สบายมาก ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกนะคะ

14/Aug/2021

ผ้าดีมากๆค่ะ นุ่ม ยืดได้เยอะ ซื้อให้คุณแม่ น่าจะถูกใจคุณแม่นะคะ เพราะผ้าน่าจะใส่สบาย ทางร้านมีแมสผ้าแถมมาให้ด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ

26/Sep/2021

ได้รับแล้วค่ะสั่งวันเดียวได้เลยทันใจสุดๆชอบมากถูกใจมากส่งมาให้ตรงปกมากแม่ค้าน่ารักตอบแชทไวแถมแมสมาให้ด้วยร้านนี้ถูกและดีเนื้อผ้าดีเคยสั่งทางเฟสบุคร้านอื่นแพงกว่านี้ขอติดตามนะคะสั่งอีกแน่นอนขอสีสวยๆมาเพิ่มอีกนะไซส์9xl

12/Sep/2021

ขอแนะนำเลยค่ะร้านนี้ จัดส่งเร็วมาก แม่ค้าน่ารักมีของแถมมาให้ด้วย แม่ค้าบริการดีมาก ตอบแชทเร็วและให้คำแนะนำดีมาก กางเกงใส่สบายมากค่ะ เนื้อผ้าดีราคาไม่แพง จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ 👍👍👍❤❤❤

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดี สั่งซื้อหลายครั้งแล้ว ชอบค่ะ ใส่สบาย ร้านค้าบริการดี มีของแถมด้วย ขอบคุณมากค่ะ

26/May/2021

สินค้าดีมากค่ะ สวยมากๆๆๆ ของตรงปกมาก ใส่สบายมากขนส่งดีมาก และส่งไวดีค่ะ ใครอยากสั่ง แนะนำเลยค่ะ จะสั่งเพิ่มด้วยค่ะ

28/May/2022

สินค้ามีคุณภาพสินค้ามีราคาเหมาะสมสินค้ามีขนาดตามต้องการสินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหายระยะเวลาจัดส่งเหมาะสม

07/Apr/2021

ได้ของแล้ว ส่งเร็วมาก ตัวใหญ่ดี เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ได้ของแล้ว ส่งเร็วมาก ตัวใหญ่ดี เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย 🥰🥰🥰🥰

07/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไว ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกก✅✅✅✅✅🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️🚚⭐️⭐️🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚⭐️⭐️⭐️

21/Mar/2021

สั่งรอบ 3 แล้ว ผ้าดี ราคาถูก แม่ชอบมาก สีสวย ส่งไวมากกกก สั่งรอบ 3 แล้ว ผ้าดี ราคาถูก แม่ชอบมาก สีสวย ส่งไวมากกกก👍👍👍

11/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆค่อนข้างมาก โดยรวมคือดี

23/Aug/2023

ขอบคุณมากค่ะ ผู้รับ ชอบ ถูกใจ และประทับใจมาก ดิฉันในฐานะผู้สั่ง ขอขอบพระคุณมากค่ะ สำหรับสินค้าที่น่ารักๆ เช่นนี้ รวมถึงการบริการที่ดีและการจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด โอกาสหน้าจะขอใช้บริการเช่นนี้อีก ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพคใส่ซองมา แต่ไม่มีรอยฉีกขาดเสียหาย ได้สินค้าครบและตรงตามสั่ง กางเกงตัวใหญ่ดี ดูดีน่าใช้มากค่ะ ถือว่าคุ้มค่า พอใจค่ะ

10/Jul/2021

กางเกงผ้าดีใส่สบายมากคะ ไม่บางไม่หนาเกินไป ใส่แล้วไม่ร้อน ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แต่จนส่งส่งช้าไปหน่อยเนื่องจากพนักงานหยุด แต่รอได้คะ รอบหน้าอุดหนุนอีกนะค่ะ

18/Oct/2023

ส่งได้รวดเร็ว สินค้าก็ราคาพอได้ ไม่ได้ถูกมาก แต่ก็ถูกอยู่นะ เพราะใช้โค้ดลด50% ด้วยก็เลยคุ้มค่าเลยค่ะ มันเริ่ดตรงโค้ด

22/Apr/2022

กางเกงผ้ายืดเกาหลีขา4ส่วนสีฟ้าครามไซส์ 9XLได้รับสินค้าตรงปกงานจริงสีสวยมากๆค่ะ👍👍👍❤️❤️❤️เนื้อผ้าดีมากใส่สบายยืดหยุ่นตามตัวร้านนี้สั่งรอบที่✌️แล้วถูกใจมาก🥰🥰🥰

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าสมราคา

07/May/2021

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าเหมือนตามปก ราคาเหมาะสม แพ๊คมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว มีหน้ากากผ้าแถมมาด้วย ขอบคุณค่ะ😀

07/Jul/2021

สวยมากค่ะร้านนี้ดีที่สุดเนื้อผ้าดีซื้อมาหลายครั้งดีมากค่ะ.............................................

27/Jul/2022

สินค้าส่งไวราคาถูกส่วนผ้าดีเป็นไซส์ขนาดใหญ่ใส่สบาย จะเลยหัวเข่ามานิดหน่อยค่ะแต่เป็นผ้ายืดมีกระเป๋าด้วยทรงใส่สบายสวย

02/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดีตรงปก ซื้อรอบสองแล้ว ชอบมากค่ะ ตัวใหญ่สะใจ ...❤️❤️❤️

03/Jun/2022

ส่งไวผ้าดีราคาไม่แพงเป็นผ้านิ่มๆยืดๆมีกระเป๋าหน้าหลัง สวยด้วยสวยมากค่ะ ถ้าใส่ดีเดี๋ยวจะอุดหนุนอีกนะคะ

11/Apr/2021

สินค้าราคาถูกกกกกก คุณภาพเหมาะสมกับราคาาาาาา ผ่าดีๆๆๆๆๆ ใส่สบายยยยย ยืดเยอะะะะ การขนส่งดีเยี่ยมมมมม 👍👍👍👍👍👍

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งไว สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ถ้ามีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอน💕💕💕💕💕💕💕

15/Feb/2021

ถูกใจที่สุด กางเกงตัวใหญ่จริง ดีใจที่หากางเกงตัวใหญ่เพียงพอที่จะใส่ได้แล้ว เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่นมากๆ ราคาถูกมากๆ คุ้มค่าที่สุด

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สด คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ราคาไม่แพง ผ้านิ่ม ใส่สบายตัวใหญ่ เหมาะสำหรับคนอ้วนที่หาไซใส่ยาก ปกติถ้าซื้อแถวบ้านราคาจะแะงกว่านี้ไม่ต่ำกว่า500บาท สั่งร้านนี้ดีกว่า ถูก ดี สวย ยาอมเยาได้ไซที่ต้องการ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม