• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรโมชั่นลดราคาโดน ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาถูกสุด ๆ ซื้อสินค้าทันที ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการจัดส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการทำรายการซื้อเสร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) และมีระบบรีเทิร์นได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 ข้อดี ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่แย่ ๆของการจับจ่ายของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า และเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านค้าที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยมจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Apr/2022

สินค้าตรงปก ไม่จกตา คุณภาพดีเยี่ยม ชอบมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย งานตัดเย็บดีมากเรียบร้อย สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าแพ๊คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งเร็วดี ประทับใจใจค่ะ ขนส่งเร็วดีมีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าน่ารักมาก สรุปซื้อร้านนี้ดีค่ะ ขอบอกต่อค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ😊

24/Apr/2022

ิสินค้าเนื้อผ้าคุณภาพดีพอประมาณ ส่งเร็ว ใส่สบาย แต่ไซด์ 5XL สำหรับตัวเองจะเล็กไป เลยให้น้องไปใส่ ขนส่งบริการดี ของแพคมาดีไม่มีปัญหาอะไร

29/Sep/2021

ก่อนอื่นขอชมแม่ค้าร้านนี้ก่อนเลยค่ะ ตอบแชทลูกค้ารวดเร็ว แนะนำดี 5 ดาวไม่พอค่ะ 100 ดาวไปเลยค่ะ กางเกงเนื้อผ้า ดีค่ะ ราคาก็ถูก หาร้านกางเกงดีๆมานานละค่ะ ในที่สุดก็เจอแล้ว ขอแนะนำ ร้านนี้เลยนะ จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

26/Mar/2021

สินค้าดีผ้าดีค่ะ ราคาถูกดีมาก จัดส่งเร็วดีมาด ขนส่งเร็วมากๆ วันเดียวได้ แพ็คของมาดีไม่เสียหาย โดยรวมดีมากค่ะ ไม่ผิดหวัง สินค้าดีไม่มีตำหนิ มาตรงไซร้ที่สั่งชื้อ สีตรงที่สั่งชื้อ โดยรวมดีมากค่ะ

14/Mar/2021

กางเกงเนื้อผ้านุ่ม การตัดเย็บส่วนตัวเราว่าดีนะคะ เหมาะสมกับราคา ร้านส่งเร็ว รวมๆดีกว่าดีคิดไว้เลยค่า กางเกงเนื้อผ้านุ่ม การตัดเย็บส่วนตัวเราว่าดีนะคะ เหมาะสมกับราคา ร้านส่งเร็ว รวมๆดีกว่าดีคิดไว้เลยค่า

20/Mar/2022

สั่งวันที่ 15/03 ส่งวันที่ 15/03 ได้รับวันที่ 17/03 ขนส่งเจทีเอ็กเพลส แพ็คใส่ซองไม่ได้ห่อบับเบิ้ล สินค้าสภาพดีไม่เสียหาย สั่งรอบ 2 แล้ว ครั้งแรกสั่งมาลองชอบมาก ผ้านิ่มไม่บาง ใส่สบาย เป้าไม่ยิ้ม

30/Mar/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกดีมาก ผ้าดี จัดส่งเร็วดี ขนส่งเร็วดี แพ็คของมาดีไม่เสียหาย โดยรวมดีมากค่ะ ไม่ผิดหวัง สินค้าดีไม่มีตำหนิ มาตรงตามไซร้าตามสีที่สั่งชื้อ โดยรวมดีมาก สั่งสองครั้งแล้ว

06/May/2022

กางเกงใส่สบายดี สีสวยงามใส่ได้พอดีเลย สินค้าตรงปก ใส่สบายเลยสั่งมารอบที่2แล้วค่ะ ชอบร้านนี้ส่งของให้เร็วมากๆค่ะ ไว้จะสั่งอีกน่ะ

01/Apr/2022

ร้านค้าส่งของให้เร็วอยู่นะคะ กางเกง4ส่วนนั้น เป็นผ้ายืดติดเนื้อ ไซส์ที่สั่งเหมือนจะใหญ่มาก ก็ไม่ได้ใหญ่มากมายนะ หากคนที่ไม่ชอบใส่แบบรัดตัว ก็ต้องสั่งเผื่อไซส์ไว้หน่อย ส่วนทรงบอลลูนนั้น ชอบมาก ใส่สบายมากชอบๆ โดยรวมคือดีค่ะ

04/Apr/2021

สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งดี แพ็คของเรียบร้อยดีมาก

03/Nov/2021

คุณแม่เอว 44" สั่งไซส์ 7XL ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ถูกใจคุณแม่มากค่ะ ผ้าดีเนื้อนิ่ม ยืดตามตัวแต่ไม่รัดไม่อึดอัด สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

11/Jun/2022

ร้านส่งสินค้าไวมากกกก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ เร็วจนงง 5555 เคยสั่งมาให้คุณแม่แล้วรอบนึง ชีชอบมากไม่ไหว ชีบอกใส่สบาย สีสวยด้วย รอบนี้เลยซื้อให้ชี 10 ตัวกรุบ เปลี่ยนสีทุกวันแบบไม่ซ้ำ

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกก สั่งวันที่1 ได้รับสินค้าวันที่2 เร็วเว่อร์ กางเกงยืดดีค่ะ ผ้าไม่หนาเกินไป น่าจะใส่สบายค่ะ

11/Feb/2021

จัดส่งไวมาก สั่งตอน15.30 4โมงกว่าๆขึ้นสถานะส่งพัสดุให้บริษัทขนส่งแล้ว ถัดอีกวันของมาส่งแล้วค่ะ ขนาดไซส์พอดีตามที่แจ้ง เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ดีไม่อึดอัด รวมๆแล้วดีเลยค่ะ.

03/Feb/2021

จัดส่งมารวดเร็วดี แพ็คใส่ถุงมาเรียบร้อยดี กางเกงเนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ผ้ายืดดี เนื้อผ้านุ่มนิ่มโอเคมาก ๆ เลย

18/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากแพคสินค้าดีมาก สินค้าดีมากนะคะ ชอบ ราคาถูกด้วย จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ตัดเย็บเหมาะสม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจมากๆ สั่งวันนั้นส่งวันนั้น อีกวันก็ได้รับแล้วค่ะ

10/Nov/2021

👍🏼👍🏼👍🏼การจัดส่งเรียบร้อยดี ⭐️⭐️⭐️สินค้าตามราคา 👍🏼👍🏼👍🏼โดยรวมรับได้ 🤔🤔🤔ไว้คุณแม่ใส่แล้วติดใจ 😊😊😊จะกลับมาซื้ออีกค่ะ

19/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ยืด ได้รับสินค้าแร้วค่ะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ขนส่งก้อจัดส่งเร็วเช่นกัน สินค้าคุนภาพดี เนื้อนิ่มยืด ใส่สบายค่ะ ราคาไม่แพง มีสีให้เลือกมากมายเลย

29/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าคุณภาพเนื้อผ้าดีใส่กระชับไม่รักจนเกินไปเนื้อผ้าค่อนข้างหนาราคาถูกไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Feb/2022

คุณภาพดีงาม เนื้อผ้ายืดสวยใส่สบายกระชับพรางหุ่น ผู้ขายส่งของให้ไวมาก ส่งวันที่สั่งเลย ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนกันอีก บริษัทขนส่งที่ใช้บริการดี

16/Mar/2021

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากกกกก ยายชอบมากกก สินค้า

02/Mar/2021

สินค้าตรงรูปตรงปก การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Sep/2021

ระยะเวลาการจัดส่งปกติค่ะ​ สีสวย​ ใส่สบาย​ มีขี้ด้ายบ้าง​ ผ้าบางไปหน่อย​ค่ะ​ คนอ้วนใส่บางแล้วเห็นชัด​😁 ขอบคุณ​สำหรับของแถมค่ะ

24/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ทางร้านส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก สินค้าสมราคา เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายยยยยยยสุดๆเลยค่ะ

05/May/2022

ได้รับกางเกง 4 ส่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ. เนื้อผ้านิ่มน่าใส่สบายมากยืดได้ดีลุกนั่งสะดวก. ขอลองซักแล้วใส่จริงก่อนถ้าสีไม่ตก. ต้องสั่งซื้อเพิ่มแน่นอน

07/Oct/2021

คุณแม่ชอบมากค่ะ ชมว่าเนื้อผ้าดี แม่ใส่แล้วบอกว่าทรงสวยมาก ดีใจค่ะที่เจอร้านนี้ การจัดส่ง รวดเร็ว พนักงานสุภาพดีมากค่ะ

19/May/2021

แพ๊คสินค้าเรียบร้อยดีมาก ส่งไวรอไม่นานประมาณ1-3วัน ผ้ายืดดี ความยาวกำลังดี ใส่พอทั้งเอวทั้งขาเลย ชอบมากเลย

21/Feb/2021

สีตรงตามที่สั่งนะคะ​ ใส่สบายดีด้วยค่ะ​ ส่วนตัวชอบค่ะ สีตรงตามที่สั่งนะคะ​ ใส่สบายดีด้วยค่ะ​ ส่วนตัวชอบค่ะ สีตรงตามที่สั่งนะคะ​ ใส่สบายดีด้วยค่ะ​ ส่วนตัวชอบค่ะ

23/Feb/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงตามที่สั่ง ใช้เวลาจัดส่งพอสมควร สามารถใช้ได้ตามวัตถุประสงค์ dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม