• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:แข็งแรง ดูทนทาน สินค้าส่งมาไว แม้จะมาไกลอยู่ … สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย … สวยถูกใจมากค่ะ ตรงตามปกทุกประการ ผ่านไปหลายวันเพิ่งรู้ว่ามีขาเหล็กสองอันลืมเจาะรูมา แจ้งทางร้านไปเมื่อวานตอนเย็น ร้านตอบแชทเร็วมาก และบอกจะส่งมาให้ใหม่เลย วันนี้ก่อนเที่ยงได้รับของแล้ว!! เร็วมากๆๆๆๆ การบริการให้เต็ม 10 เลยค่ะ 👍👍👍👍

02/Oct/2021

ส่งเร็ว ไม่ได้มีกันกระแทกตอนห่อแต่ไม้ไม่เสียหาย อุปกรณ์มาครบ แข็งแรง สีไม้สวย เนื้อดี ขัดมาแล้วพร้อมใช้ไม่มีเสี้ยนรง

18/Jul/2020

ไม้สีสวยมากค่ะ งานตรงปรก สวยงามมากค่ะ แต่รูเหล็กไม่ค่อยตรงกัน แต่สวยให้อภัย ราคาถ้าเบากว่านี้อีกนิดจะสวยมากกว่านี้

15/May/2021

สั่งมา 2 ชุดสีสวยไม้หนึ่งแผ่นดี ไม่มีปัญหา **แต่อีกแผ่นมีรอยแตกร้าวเป็นทางยาว และขาเหล็กคู่นึงได้ **แต่อีกคู่ใช้ไม่ได้จึงติดต่อสอบถามไปก่อนจะรีวิวให้ ทางร้านตอบช้า และ**ไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทางเราก็ไม่อยากยุ่งยากและเสียเวลา ได้แต่คิดว่าช่างมัน อยากบอกว่า *รู้สึกแย่มากๆค่ะ ขนส่งอย่างที่เห็น

21/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งพัสดุรวดเร็ว ได้รับพัสดุถูกต้องแพ็คสินค้ามาดีค่ะ โดยรวมเหมาะสมกับราคา

20/May/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดี ไม้หนาลายสวย จัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดี ไม้หนาลายสวย จัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดี ไม้หนาลายสวย จัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดี ไม้หนาลายสวย

05/Apr/2020

...งานดีค่ะ.. ...คุณภาพดีค่ะ.. ...โชว์เนื้อไม้.. ...เนื้อไม้งาม.. ...ทำสีสวย.. ...ติดตั้งง่าย... 🌟🌟🌟🌟🌟 👍👍👍👍👍

10/Jul/2020

สินค้าได้ตรงตามที่ต้องการ จำนวนสินค้าได้ครบ ชอบสินค้าตัวนี้มาก จะกลับมาซื้ออีกถ้าต้องการเพิ่ม จะแนะนำเพื่อนมาซื้อด้วย

05/May/2021

รับสินค้าเรียบร้อยครับ แต่ตัวเหล็กยึดส่งมาผิดรุ่นครับ

09/Feb/2022

แผ่นไม้ทาสีด้านเดียว มีตำหนินิด แต่เอามาติดแล้วก็ไม่เห็น รับได้ รูปแบบสวยหรูดูดีค่ะ

03/Sep/2019

สินค้าคุณภาพดีมาก ได้สีชั้นวางตามที่ต้องการ สามารถหาสีที่ต้องการได้จริง ร้านให้บริการดีมาก ตอบคำถามตลอด ส่งของรวดเร็ว ห่อหุ้มสินค้ากันกระแทกดีมาก

20/Oct/2020

:จัดส่งเร็ว สินค้าpมีคุณภาพ😊 แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็วt สินค้ามีคุณภาพ แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว uสินค้ามีคุณภาพ yแพ็คสินค้าดี ❤️จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ dแพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว tสินค้ามีคุณภาพ แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้ามีqคุณภาพ yแพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แพ็คดี

15/May/2020

ใช้เวลา 5 วันหลังจากสั่งซื้อถึงได้รับของ สภาพสินค้าก็ปานกลาง ขนาดเล็กกว่าที่ระบุไว้เล็กน้อย จาก 20 X 60 cm ของที่ได้มาเป็น 18.2 x 59.3 cm มีรอยบุบของเนื้อไม้ น่าจะเพราะ ฐานเหล็กที่มาด้วย ไปกดทับ เพราะโฟมที่รองไว้มันเลื่อนออก ฐานเหล็กหนาแน่นแข็งแรงดี  รวมๆ แล้วก็ให้คะแนนค่อนข้างดี

13/Jun/2021

ไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดีไม้สวยสั่งมาหลายอันแล้ว แพ็คดี

04/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมากตรงปกส่งไวแพคดีไม่มีรอยขีดข่วนไม่ผิดหวัง

11/Mar/2021

ถูกใจมากๆๆๆ จะสั่งอีกนะ ขาเหล็กหนามากๆๆ ไม้ก็หนาดีมาก สมราคา

07/May/2020

คุณภาพดีค่ะ แต่ราคาสูงไปหน่อย ทุกอย่างโอเคดีี อุปกรณ์ประกอบมีมาให้ครบ จัดส่งตามกำหนดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

15/Feb/2020

ไม้มีตำหนินิดนึงแต่รับได้ ถ้าเป็นสีที่ใกล้เคียงกับไม้สนน่าจะสวย (เลือกสีผิดเอง) แต่คุณภาพสินค้าดีมาก

29/Dec/2020

ไม้หนาดี ร้านส่งขาเหล็กมาผิดไซส์​ แจ้งร้านแล้ว​ส่งของมาให้ใหม่เลย​ ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลย บริการดี ไม้หนาดี ร้านส่งขาเหล็กมาผิดไซส์​ แจ้งร้านแล้ว​ส่งของมาให้ใหม่เลย​ ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลย บริการดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Aug/2021

ได้ขนาดไม่ตรงตามที่สั่ง สั่งซื้อ ขนาด 20x60. ได้ขนาด 20x50 มา

28/Oct/2020

แผ่นไม่หนาแข็งแรงมากครับ แพคเกจห่อมาดี มีคุณภาพสมกับราคาครับบบบบบบบบยบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

21/Sep/2020

ห่อมาดีค่ะ เปิดมาทีแรกตกใจสี ดูดีๆก็อ่ออ แค่แรพไว้ 555 ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วน กำลังจะติดตั้งวันนี้ โดยรวมแล้วโอเคนะคะ จัดส่งเร็วค่ะ

29/Dec/2020

สินค้าดีมากๆ ขนส่งรวดเร็ว การห่อพัสดุดี โดยรวมแล้วดีมากๆ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกครั้ง โดยรวมแล้วดีมากๆ ดีจริงๆ

05/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี เหมือนกับในรูปที่ลงขายสินค้า การบริการร้านดี ราคาไม่แพง การบรรจุแพ็คของมาดี การจัดส่งของทางร้านไม่ช้ามาก

28/Mar/2020

สวัสดีค่ะ โดยรวมแล้วคุณภาพงานดี ดูแล้วของดีค่ะ ขนส่งก็ดูโอเคดี แม่ค้าตอบไวดี ใช้แล้วดีค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ดีๆ

29/Apr/2020

สวยยยยยยยยยยยยยยยยย สั่งรอบสองแล้ว รอบนี้ คนส่ง น่าจะโยน กล่องเละเทะเลย แต่ของด้านในไม่เสียหายเท่าไหร่ สวยยยยยยยยยยยยยยยยย สั่งรอบสองแล้ว รอบนี้ คนส่ง น่าจะโยน กล่องเละเทะเลย แต่ของด้านในไม่เสียหายเท่าไหร่

18/Aug/2019

ทางร้านให้บริการดีมากๆ พูดจากับลูกค้าดีมากให้บริการดี สินค้าดีแข็งแรง สวยงามความ ดีมากๆเลยค่ะ  ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

27/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวยงามมาก สั่งรอบที่่ 2 แล้ว ถ้าหามุมดีๆได้อีก จะกลับมาสั่งอีกแน่นอนนนนนนนนนนนนน แต่พลาดเองตรงที่สั่งมาผิด 1 อย่าง นึกว่าเป็นชั้นวาง แต่เป็นโต๊ะซะงั้น ฮ่า ๆ

21/Nov/2019

สินค้าแพคมาดีค่ะ นี่ซื้อขนาด 80 cm ไป สีตรงตามความต้องการค่ะมีตำหนิด้านล่างไม้ 1 จุด ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน เพราะเอาขาเหล็กไปปิดไว้ โดยรวมแล้วโอเคค่ะ ไม้หนักมีความแข็งแรงดีค่ะ 

11/Apr/2020

ติดเรียบร้อยแล้วค่ะ งานแข็งแรงดี ไม้แผ่นหนากว่าที่คิดไว้มาก แต่เราติดกับผนังที่ไม่ใช้ปูนจึงใช้พุกที่ร้านให้มาไม่ได้ ต้องไปหาพุกเอง โดยรวมสวยงามดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม