• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2021

หอมจนแล้วดม ส่งไว กลิ่นหอมดีแต่เอาออกจากซองต้องปั้นหน่อยก่อนใช้งานด้วยมันเหลวไปหน่อย หอมจนแล้วดม ส่งไว กลิ่นหอมดีแต่เอาออกจากซองต้องปั้นหน่อยก่อนใช้งานด้วยมันเหลวไปหน่อย หอมจนแล้วดม ส่งไว กลิ่นหอมดีแต่เอาออกจากซองต้องปั้นหน่อยก่อนใช้งานด้วยมันเหลวไปหน่อย หอมจนแล้วดม ส่งไว กลิ่นหอมดีแต่เอาออกจาก

07/Nov/2021

ดีมาก ทำความสะอาดง่าย ฝุ่นหายหมด ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

26/Aug/2022

ส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ราคาสูงกว่า ดูแล้วคุณภาพน่าจะดีกว่า เนื้อเจลไม่เหลวมากเกินไป อย่างไรต้องลองใช้ดูถึงจะรู้

10/Dec/2021

ดีคะลูกชอบดีคะลูกชอบดีคะลูกชอบดีคะลูกชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Jun/2022

สินค้ามาถูกต้องตรงตามที่ต้องการทั้งสองชนิด ทางร้านแพคมาแย่างดีมีบับเบิ้ลห่อกันมาอีกหนึ่งชั้น สินใหม่มาก น่าใช้งาน และยังจัดส่งได้อย่างรวดเร็วด้วย

21/Apr/2022

รอนานนิดนึง ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ลองกลิ่นสตอเบอรี่หอมดีกลิ่นสตอเบอรี่ติดมือ เก็บฝุ่นดีนะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

11/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รวดเร็ว แพคมาดีค่ะ ครั้งนี้ไม่ผิดหวังค่ะ ทุกทีซื้อมา ใช้บ้างทิ้งบ้าง เหลวเป็นน้ำ แบรนด์นี้เจลไม่เหลวมาก ปั้นได้ กลิ่นหอมดี ใช้งานไปเริ่อยๆ ก็จะค่อยแข็งตัว ชอบค่ะ

05/Jan/2022

สั่งของ 31/12 ได้รับ 5/1/65 เข้าใจได้เพราะติดวันหยุดปีใหม่ ผลิตในจีนแต่ภายใต้มาตรฐานของ Visbella ของอเมริกา แพคกิ้งดูน่าเชื่อถือ น่าจะโอเคอยู่ ขนส่งแย่มาก อยู่ในบ้านแต่ไม่เรียก มาหยอดไว้ในช่องรั้ว

04/Nov/2021

จัดส่งสินค้าเร็วที่สุดในสามโลก สั่งสินค้าเมื่อวานตอนสาย ๆ วันนี้เที่ยง ๆ สินค้ามาส่งถึงประตูหน้าบ้านแล้ว กลิ่นหอม เก็บฝุ่นดีมาก ๆ ไม่เละติดมือจริง ๆ ราคาถูกคุ้มค่ามากครับ

13/Oct/2021

ส่งไว แพ็คดี คุ้มๆ 🙏🙏👍👍👍🎉🎉🎉 ส่งไว แพ็คดี คุ้มๆ 🙏🙏👍👍👍🎉🎉🎉 ส่งไว แพ็คดี คุ้มๆ 🙏🙏👍👍👍🎉🎉🎉 ส่งไว แพ็คดี คุ้มๆ 🙏🙏👍👍👍🎉🎉🎉 ส่งไว แพ็คดี คุ้มๆ 🙏🙏👍👍👍🎉🎉🎉

08/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ใช้งานได้ปกติดี จากคีย์บอร์ดสภาพแย่ก็ทำให้ฝุ่นหายไปได้เกิน90%เลย

25/Dec/2022

ส่งไวดี สินค้าตรงปก ยังไม่ได้ลองใช้ น่าจะใช้ได้ ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่งแป๊บนึง

16/Nov/2022

คุณภาพ:👍👍👍👍👍 การใช้งาน:8.5/10 (พอใจกับการใช้งาน) หลังได้รับของ ทดลองใช้แบบซองกลิ่นมิ้นท์ห่อสีฟ้า โดยใช้กับรถยนต์ ตอนฉีกซองตอนแรกต้องหยิบออกมาจะติดมือนิดหน่อย ต้องเอามาปั้นๆกับมือสักพัก แล้วถึงเริ่มใช้งานตามวิธีใช้ที่ทางร้านเขียนไว้ ส่วนตัวคิดว่าเก็บฝุ่นได้ดี เศษฝุ่นเศษเล็กๆตามซอกลึกเก็บได้แต่ไม่ถึงกับทั้งหมด ใช้เสร็จเก็บใส่ถุงเหมือนเดิมเป็นถุงซิปล็อค

27/Apr/2022

ส่งเร็ว สินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะ อ่านรีวิวว่ายี่ห้อนี้ดี เลยเอาทาลองก่อน ถ้าworkซื้อเพิ่มแน่นอน 👏👏👏👏

18/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี แพคมาอย่างดีมากส่งเร็วมากการใช้งานดีมากคิดว่าน่าจะใช้ได้นานแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพ็คเก็จดูดีเนื้อผลิตภัณฑ์ดีค่ะ

13/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าครบ ถูกต้องตามที่สั่ง มาในสภาพดีและไม่เสียหาย บรรจุใส่หีบห่อและแพ็คดีใช้ได้ จัดส่งรวดเร็ว โดยรวมถือว่าคุ้มค่าเลยค่ะ สั่งรอบแรกเป็นกลิ่นเลม่อน รอบที่สองลองจัดทุกกลิ่นเลย

24/Mar/2022

สิ้นค้าโอเคเลย พอใช้ได้ ตัวเจลจะเหลวกว่าตัวของแท้หรือ เกรดดีกว่านี้ แต่ใช้งานได้ปกติ สามารถทำความเก็บฝุ่นได้ดีเยี่ยม ใครใช้ระวังอย่าให้โดนผ้า จะเอาไม่ออก

14/Oct/2021

ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ

01/May/2022

ส่งไวได้ของครบถ้วนตามชนิด และจำนวนที่กดสั่ง ทดลองใช้ 1 ก้อนกลิ้งทั่วห้องโดยสารรถ... เก็บฝุ่นได้ดีเลยคุ้มค่ามาก เดี๋ยวหมดแล้วสั่งใหม่แน่นอน 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

28/Sep/2021

ร้านทางทำการจัดส่ง2-3วัน ได้ห่อกันกระแทกมาให้ด้วย กลิ่นไม่ค่อยเพราะมันเป็นเหมือนสลาม ใช้ไปประมาณ5นาทีมือเล็บติดสีเลย

11/Dec/2021

เจลไม่แหลวไม่แข็ง กำลังดี จับฝุ่นได้แต่ไม่เยอะต้องซ้ำๆหน่อย ไม่มีน้ำไหล กลิ่นก็โอเค ถือว่าดีค่ะ แต่ไม่ได้เอาฝุ่นออกหมดขนาดนั้น

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้แกะ ส่งไวมาก แพ๊คมาดี ตรงปก ชอบครับ งี้สิร้านแนะนำ

17/Jul/2022

สินค้าตรง ส่งไว แพ็คมาดีมาก ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับใช้ในรถยนต์ จะดีมาก ครั้งหน้าจะซื้อใช้อีกนะครับ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก แพคมาดีส่งมาไวมากๆเลยครับชอบมากเลยครับร้านนี้สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคามากๆเลยครับเอาไปเลย 5 ดาวเต็มครับผมมมมมมมมมมม

30/Dec/2022

การใช้งาน:หนึบหนับ คุณภาพ:ดีแหละ สินค้าโอเค ส่งไม่เร็วไม่ช้า ได้ของครบตามที่สั่ง อันนี้ไม่ได้ใช้เอง แม่ใช้555555 น่าจะดีจริงแหละแม่ชอบใช้ม๊ากกก

11/Jul/2022

สั่งกลิ่นมิ้นท์ มีกลิ่นดี และมีกลิ่นกาวชัดเจน พอมีติดฝุ่นขึ้นมากลังจากใช้งาน แต่กลิ่นกางติดมือชัดเจน ใช้งานได้ง่าย

12/Oct/2022

ส่งไว แพคของดี สินค้าของแท้ ราคาคุ้มค่าถูกกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้ลองใช้งาน กดจากซองดูเหลว ๆ นิด ๆ อาจจะต้องปั้นหน่อย

30/Oct/2022

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลอง การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ มีการห่อบับเบิ้ลมาให้อีกชั้น ยังไม่ได้ทดลองใช้

11/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีๆๆ เดี๋ยวขอลองใช้ดูนะว่าสินค้าใช้แล้วดีไหม ร้านค้าแพคของมาเรียบร้อยดีน้า ชอบอ่ะๆๆ👍👍👍👍👍ถ้าใช้ดีจะแวะกลับมาอุดหนุนอีกน้าๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม