• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2023

ผลลัพธ์:ติดทนมาก กลิ่น:หอม ละมุน สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เปิดกล่องออกมากลิ่นหอมออกมาเลย ร้านค้าแพ็คแยกออกเป็นชิ้นชิ้น มีสติ๊กเกอร์ติดขวดสเปรย์ให้ด้วยทำให้ไม่สับสนโอเคเลย ร้านค้าใช้เวลาจัดส่งไม่นานรวดเร็วดี ราคาไม่แพงคุ้มค่ามาก

02/Aug/2023

กลิ่น:ดอกไม้ กลิ่นเย็น ๆ ผลลัพธ์:ดี ทางร้านจัดส่งไว แพคเกจดี ไม่หกหรือซึม ถือว่าคุ้มค่า (ส่วนตัวไม่เคยดมของจริง เลยไม่แน่ใจว่าเหมือนมากแค่ไหน) กลิ่นออกแนวฟลอรัล ปนเครื่องเทศนิด ๆ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับช่วงวัยกลางคนมากกว่า ไม่ใช่น้ำหอมที่ใช้ได้ทุกโอกาส

14/Jun/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่ง ห่อมาโอเคสินค้าปกติ จัดส่งไวพนักงานขนส่งให้บริการดี สินค้าตรงปกหอมราคานี้ถือว่าสะดวกคุ้มไม่ต้องไปหาซื้อเอง เหลือทดสอบใช้งานจริงโดยรวมชอบครับ

27/Sep/2023

กลิ่น:กุหลาบตะโกน แพคเรียบร้อย ซองมีบับเบิ้ล จัดส่งปลอดภัย กลิ่นตอนดรายดาวน์ไม่ใช่สเปคเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าคุ้มราคา

15/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดีชอบมาก กลิ่น:กลิ่นดี ชอบมาก กลิ่นน่ารัก หวานๆ เปรี้ยวๆ ออกแนวผลไม้ ดูซุกซนขี้เล่น ถูกใจกลิ่นนี้อีกกลิ่นแล้ว ต้องไปตำขวดใหญ่

09/Oct/2023

ดีงามมากค่า โอเคเลย ซื้อมาลองใช้ก่อนว่าชอบไหม โอเคเลยค่ะ บางอันกลิ่นจางค่อนข้างเร็ว แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าราคาถูก

28/May/2022

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีเสียหาย label ชื่อมาให้ด้วย หัวฉีด spray ดีค่ะ เป็นละอองฝอย .. ชอบตรงที่มีให้เลือก 3 ขนาด ทำให้สามารถทดลองได้หลายๆกลิ่น ราคาไม่แพง

23/Jun/2023

ได้รับของถูกต้องเรียบร้อยค่ะ ราคาดีมาก ถูกมากค่า สินค้าที่ได้ตรงปก จัดส่งครบ ไว ถูกต้องเรียบร้อย ชอบมากๆค่า

26/Aug/2023

กลิ่น:หอมตรงกับที่เคยใช้ค่ะะะะ ซีลมาดีมากก ไว้จะกดอฺดหนฺนอีกค่ะ ราคาดีมากๆ ได้เทสเตอร์แถมมาด้วย ชอบกลิ่นเทสเตอมากกก โดนตกเตมๆ 55555

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพคมาดีมาก กล่องสวยมากคะ ไม่มีหกซึมออกมา กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ ร้านบริการดีมากคะ ขนาดที่เราสั่งไปไม่มีแต่สามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว

04/May/2022

แพคใส่ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีเลยค่ะ ติดป้ายชื่อแต่ละอันด้วย ส่งไว ซื้ออันเล็กมาเพื่อลองกลิ่นก่อน กลิ่มหอมดีค่ะ

01/Jun/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมดี เอากลิ่นนี้เพราะแจฮยอนใช้ แต่สำหรับเราว่ากลิ่น Mojave ghost หอมกว่า โดยรวมๆแล้วแม่ค้าบริการดีมากก

30/May/2022

น้ำหอมคุณภาพโอเคค่ะ หอมสะอาดๆ แต่ไม่ทน ราคาไม่แพงมาก มีโค้ดลดราคาด้วย ร้านค้าแพคสินค้าโอเค พนง ขนส่งบริการโอเค

29/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ พอดีเราไม่ชอบกลิ่นดี แต่อยากลอง เลยซื้อมาลอง ชอบกลิ่น mojave ghoste มากกว่าค่ะ แต่ร้านดี สินค้าดีมีคุณภาพ

01/Jun/2023

ผลลัพธ์:หอมมากค่ะ กลิ่น:หอมมากค่ะ รีวิว Shopee ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการที่สั่งซื้อ ใช้ขนส่งของ 🚛 รวดเร็วดีค่ะ ร้านจัดส่งของเร็วค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวดีมากๆ ราคาไม่แพง แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายใดใด กลิ่นหอมมาก เหมือนของที่มีอยู่เลย ถ้าใช้ดีกลิ่นทนจะมาซื้อเพิ่มอีก

05/Jul/2023

กลิ่น:หอมเตะจมูกแต่ไม่ฉุนหอมกุหลาบแบบสะอาดๆ ผลลัพธ์:ติดทนหอมนาน แพ็คมาดีมากสั่งชิ้นเดียวทางร้านก็จัดส่งให้อย่างไวขนส่งบริการดีมีโทมาแจ้งล่วงหน้าไว้จะอุดหนุนกลิ่นอื่นๆเพิ่มค่ะ

17/Nov/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ไม่ค่อยถูกจริต แต่ก็หอมดี ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ขอโทษด้วยนะคะ แพ็คสินค้าดี จัดส่งไว

01/Jun/2022

ราคาดีมากสำหรับทดลองก่อนว่าชอบกลิ่นไหนไม่ต้องเสียเงินซื้อขวดใหญ่เลย ร้านส่งมาผิดกลิ่นก็รับผิดชอบส่งกลิ่นที่สั่งมาให้ ร้านตอบเร็วมากเลยค่าดีงาม💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

21/Mar/2022

สินค้าตรงปก กลิ่นหอมตกหลุมรัก ที่ซื้อเพราะjay b เลยอยากรู้ว่ากลิ่นเพื่อนตัวหอมแค่ไหน คราวหน้าอุดหนุนแน่นอน

27/Feb/2023

ผลลัพธ์:ติดทน ประมาณ6ชม. กลิ่น:bal d afrique หอมสะอาด หวานแต่ไม่เลี่ยน มีความสดชื่นเป็นกลิ่นท้าย ติดผิวใช้ง่าย ละมุน ส่งตามกำหนด มีแถม2mlให้ด้วย ร้านใจดีมากๆ

30/Oct/2023

แพ็คมาดีมากๆๆๆ ได้เป็นกล่องของขวัญมาเลย มีกระดาษรองกันกระแทกด้วย ชอบมากค่าาา ไว้อุดหนุนอีกค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/Jun/2022

ใช้แล้วชอบมากๆค่ะ หัว spray ฉีดแล้วเป็นละอองไม่เป็นหยดเหมือนบางร้านที่เคยเจอ ร้าน label ชื่อน้ำหอมมาให้ด้วย

01/Nov/2023

กลิ่น:mojave ghost ผลลัพธ์:ดี กลิ่นผู้ดีแบบไม่ตะโกน กลิ่นนี้ไม่ซ้ำใคร หอมสดชื่นเบาๆ การกระจายตัวถือว่าน้อย แต่ถ้าใครไม่ชอบน้ำหอมฉุนๆ ก้อแนะนำเลยค่ะ

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวดีรอไม่นานมาก ราคาไม่แพง แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายใดใด แต่ชื่อน้ำหอม ไม่มีเลย ไม่รู้กลิ่นไหนเป็นกลิ่นไหน รอบแรก ก็เป็น รอบ 2 ก็เป็นอีก ปรับปรุง ด้วยนะ

10/Dec/2022

ของส่งถึงไงค่ะ...ร้านนี้ดีมีส่วนลดตลอด...รอบนี้น้ำหอมปล่อยภัยไม่ลดไม่ระเหย..กลิ่นหอมมมกลิ่นแรกเหมือนผงซักฟอกหอมๆที่ติดเสื้อผ้าอ่ะ...ทิ้งไว้สักพักเหมือนอาบน้ำใหม่..กลิ่นไม่แรง...กลิ่นติดทน..ขนาดล้างออกกลิ่นก็ยังติด

08/Mar/2022

กลิ่นหอมดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้อง จัดส่งเร็ว ซื้อมาลองขนาดจริง คุ้มราคา บรรจุภัณฑ์ดี👍👍👍

07/Aug/2022

แพ็คมาดีมากๆๆๆๆ ห่อใส่ซองกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหายมาเลยค่ะ ดีมากกกๆๆๆ ทับจิตทับใจ กลิ่นก็หอมทุกอันเลยค่ะ ปังมากพี่นัท ใครที่อยากลองกลิ่นมาซื้อร้านนี้ได้เลย ไม่ผิดหวังค่ะ

17/Nov/2022

แพคมาเรียบร้อยค่ะ ส่งไวไม่ต้องรอนาน พนักงานส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งค่ะ โดยรวมคือพึงพอใจ อยากรู้ว่ากลิ่นเป็นยังไงลองสั่งมาลองค่ะ เผื่อได้มาอุดหนุนกันอีก ขอบคุณนะคะ

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ประทับใจมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน หอมมาก ขวดน่ารักด้วย แนะนำร้านนี้เลยค้าบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม