• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกจำนวนมาก หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายและสบายอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2023

การใช้งาน:จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ คุณภาพ:วัสดุเป็นพลาสติก ไม่มีคม เหมาะกับเด็ก คุณภาพวัสดุเป็นพลาสติกที่ไม่มีคม และ soft touch ตอนประกอบ ต้องดูขั้นตอนการประกอบดีๆ ถ้าเริ่มต้นผิด หรือ ต่อสลับด้าน ต้องถอดแล้วประกอบใหม่ ตอนประกอบมีเครื่องมือมาให้ในกล่อง ไม่ต้องหาเครื่องมือเพิ่ม โดยรวมช่วยเก็บของเล่น และ หนังสือของเด็กได้ดี บ้านเป็นระเบียบขึ้น

16/Oct/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก งานสินค้าดีมากๆๆรูปแบบน่ารักคงทน ประกอบง่ายดีไซด์สวย บริการดีส่งขงรวดเร็ว สภาพสินค้าไม่เสียหายขณะขนส่ง

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากๆเลยคะ...สินค้าคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป..ประกอบง่าย..แข็งแรง ทนทาน...ถูกใจแม่และลูกมากกก

22/Aug/2022

🐨ข้อมูลสินค้า🐨 -มี 2 ​​สี สีขาว สีชมพู -วัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกPP&PE ปลอดภัย100% -รับน้ำหนักมากสุด50kg -ง่ายต่อการประกอบ คุณแม่ก้สามารถประกอบได้ -โครงสร้างแข็งแรง -ความจุมาก ใส่หนังสือได้มาก แต่ละชั้นสามารถวางหนังสือได้15-30เล่ม -สินค้าออกแบบโดยเฉพาะ ผ่านการรับรองลิขสิทธิ์ -ขนาดสินค้า รุ่น1: ยา

10/Jul/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีนะ ส่งไม่ช้ามาก รอสองสามวัน กล่องมาถึงแหกนิดหน่อย จริงๆก็อยากได้กล่องสภาพดีแหละ ไว้เก็บของ วีดีโอประกอบดูยากไปหน่อย ต้องไปหาจากอันอื่นมาดู ถึงจะเข้าใจ เพราะของที่ได้มาตรงชั้นหนังสือ หายไปชิ้นนึง เลยงง ว่าเอ๊ะ มันประกอบยังไง ทักร้านไป อีกสองวันก็ได้ชิ้นที่หาย ดีแหละ ร้านดูแลดี ของมีฝุ่นนิดหน่อย

19/Dec/2022

การใช้งาน:ารจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าสภาพดี สินค้าใหม่ บริษัทขนส่งบริการดี การจัดห่อพัสดุมีความเหม

30/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งแล้วเร็วดี ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า ของที่ได้รับไม่เสียหาย ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

17/Jan/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์ สินค้าคุณภาพดี แพคห่อมาแน่นหนา คุ้มค่าคุ้มราคา การส่งและขนส่งรวดเร็วดี ขอบคุณมากค่ะ

16/Jan/2023

สินค้าคุณภาพดี ประกอบง่าย พลาสติกล้างน้ำ ตากแดดทนความร้อนได้ คุณภาพดีคุณแม่สามารถประกอบเองได้เสร็จภายในครึ่ง ชม. ค่ะ ทำคนเดียวก็ได้ค่ะ ง่ายมากๆทางร้านให้บริการดีมาก ตอบแชทตลอดค่ะ ♥️ประทับใจมากค่ะ ไว้จะสั่งซื้ออีกค่ะ🥰🥰🥰

21/Sep/2022

สินค้าตรงปก ส่งไว ใส่ของได้เยอะ แข็งแรง ประกอบง่าย ใส่ของได้เยอะ เก็บของเป็นระเบียบสวยงามดี

25/Nov/2022

การใช้งาน:👍 คุณภาพ:👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ใช้ดีมาก 👍👍👍👍👍👍

19/Jan/2023

วัสดุดีหนาทนทาน ประกอบไม่ยาก จุของได้เยอะดี เป็นระเบียบมากขึ้นเยอะเลย ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่มาก ร้านค้าให้บริการดีถามตอบดีมาก ราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น ใครมองหาชั้นแบบนี้แนะนำร้านนี้เลยคะ

21/Dec/2022

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง คงทน ไม่ใช่พาสติกก๊องแก๊ง ทางร้านตอบไว บริการดี แต่คู่มือแอบดูยากไปนิด คุณแม่ต่อเองคนเดียว ลองดูตามรูปเดาดูก็สำเร็จจนได้ค่ะ

22/Sep/2022

สินค้าดีงาม คุ้มราคามากๆค่ะ แนะนำเพื่อนๆเลยแบบนี้ สวยงามเข้ากับบ้านเลยค่ะลูกชอบด้วย

05/Sep/2022

ประกอบง่ายไม่ซับซ้อน วัสดุแข็งแรงมาก ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่า แต่ต้องเอาคอกมากั้น เพราะน้องชอบดึงชอบปีน แม่กลัวจะคว่ำใส่น้อง

20/Jan/2023

เอามาเก็บของเล่นรกๆ สีสันสดใส น่ารักดีค่ะ ส่งไว วันเดียวถึง ราคาพอใช้ได้ ประกอบไม่ยาก มีตำหนิ มาหน่อยนึงเป็นรอยขีด

11/Nov/2022

"Shopee" คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาค่ะ บริการรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก🥰 ไม่ต้องรอสินค้านาน แถมราคาถูก ดีงามพระราม8 👏🏻👏🏻👏🏻❤️ ดีย์👍🏻👍🏻

01/Sep/2022

การใช้งาน:มีช่องให้ใส่ของเยอะมากค่ะ คุณภาพ:วัสดุดี แข็งแรงทนทาน กล่องพลาสติกไม่มีขอบคม ปลอดภัยในการหยิบจับ ชอบมากกกกกกกค่ะ สินค้าตรงปก 👍🏻

29/Aug/2022

สวยดี แข็งแรงมีน็อตยึดระหว่างชั้น แพ็คมาดีไม่เสียหายคะประกอบง่าย

13/Jan/2023

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง คงทน ไม่ใช่พาสติกก๊องแก๊ง ทางร้านตอบไว บริการดี แต่คู่มือแอบดูยากไปนิด คุณแม่ต่อเองคนเดียว ลองดูตามรูปเดาดูก็สำเร็จจนได้ค่ะ

24/Sep/2022

ชั้นวางของเล่นแข็งแรง ขนาดใหญ่ พลาสติกมีความหนา มีความทนทาน แข็งแรงมากๆค่ะ

07/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง ครบถ้วนสินค้ามีคุณภาพดี มีความคุ้มค่าการจัดส่งรวดเร็วดี บริษัทขนส่งให้บริการดี

17/Dec/2022

ตรงสเปกที่ต้องการมาก สินค้าส่งไวและไม่มีตำหนิ ตอบแชทเร็วและให้คำแนะนำที่ดี

15/Dec/2022

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง คงทน ไม่ใช่พาสติกก๊องแก๊ง ทางร้านตอบไว บริการดี แต่คู่มือแอบดูยากไปนิด คุณแม่ต่อเองคนเดียว ลองดูตามรูปเดาดูก็สำเร็จจนได้ค่

23/Oct/2022

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วดี รอไม่นาน สินค้าเหมือนที่ลงขายไว้ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่มีตำหนิ คุณภาพดี คุ้มค่าสมราคา ทางร้านบริการดี เคลมของไว

21/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สวยตามแบบเลยค่ะ แต่ติดตรงตอนประกอบไม่มีขั้นตอนเรียงลำดับประกอบให้ ต้องเดาจากรูปภาพเอาค่ะ แล้วชั้นวางหนังสือมีร่อง หนังสือเด็กมีแต่เล่มบางๆ ร่วงตลอดเลยค่ะ นอกนั้นโอเคหมดค่ะ ทางร้านส่งของเร็วค่ะ ขนส่งโทรแจ้งช่วงสายว่าตะเอาของมาส่งให้ช่วงบ่าย แต่ตอนมาถึงไม่โทรแจ้งหรือกดกริ่งหน้าบ้านเลย เอาของวางไว้รั้วนอกบ้านค่ะ

19/Oct/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้คะ คุณภาพ:สินค้าดีคะ

15/Sep/2022

การใช้งาน:คุณภาพดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าประกอบยาก ฉลากที่ให้มาดูยาก ประกอบ รื้อ อยู่หลายรอบมาก แต่เสร็จ คือ ดี จุของได้เยอะ แข็งแรง แนะนำประกอบวห้เริ่มจากกลางก่อนค่ะ

02/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆค่า แข็งแรง จุของได้เยอะเลย เป็นระเบียบมากขึ้น 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Oct/2022

การใช้งาน:ตรงปกค่ะ ตอนแรกประกอบมีบางจุดไม่พอดีกว่าจะประกอบได้ก็ลำบากค่ะ เพราะไม่มีอุบกรณ แต่ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ คุณภาพดูโอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม