• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหน เลือกทำการสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย แบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ต่อยาก ถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีสมราคา วัสดุโครงสร้างทำจากเหล็กพ่นสี ทำให้ดูแข็งแรงกว่าแบบที่เป้นพลาสติค มียางรองที่ขากันรอยไม่ขูดขีด ประกอบง่ายมาก มีหกเหลี่ยมแถมมาให้ด้วย ส่งสินค้าก็ไว แนะนำครับ

11/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี กดใส่ตะกร้ามาเป็นเดือนตัดสินใจสั่งไปจัดส่งรวดเร็วประกอบง่ายมากผู้หญิงก็ประกอบเองได้มีอุปกรณ์ส่งมาครบมีตัวไขน๊อตฟรีมาด้วยช่วยในการขันน็อตสรุปแล้วคุ้มค่าค่ะ

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ประหยัดพื้นที่ สินคาดีระดับนึง พลาสติกรองแต่ละชั้นจะไม่ได้แข็งแรงมาก แต่โครงเหล็กแข็งแรงดี ยืดหดได้ดี ประกอบง่าย ประหยัดพื้นที่ รอของประมาณ 3 วัน คุ้มค่ากับราคาค่ะ

21/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย อุปกรณ์ครบ สินค้าดูแข็งแรง จัดส่งเร็ว ขนาดสินค้า 10 แผง 2 ชั้น สีขาว : 39~69*39*27 ซม. 10 แผง 10 แผง 2 ชั้น สีดำ : 39~69*39*27 ซม. 10 แผง 5 แผง 1 ชั้น สีขาว : 39~69*26*27 ซม 5 แผง

08/Aug/2023

สินค้าดี ตรงปก สีสวย ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ขอบมาก ใครสวใจซื้อ้ลยค่ะ อนะนำๆๆๆ ที่กล่องมันบอกให้ใส่น้ำอุ่นด้านล่างชามด้วยนะเว้ย

03/Aug/2022

การออกแบบ:ง่ายๆใช่ง่ายค่ะ คุณภาพ:สมราคาค่ะ😁😊 ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งเร็ว สินค้าไม่แพง ใช้งานตามสะดวกเอานะค่ะ ขาเป็นเหล็กโพรง ตัววางขอเป็นพาสติก ค่ะ คุณภาพสมราคา ค่ะ พอใช้ได้

05/Apr/2023

การออกแบบ:สะดวกกับสถานที่ คุณภาพ:พอใช้ จัดส่งมาค่อนข้างช้าต้องสำหรับคนรอได้อุปกรณ์ที่วางมันเป็นพลาสติกไม่แน่ใจว่าจะวางได้เยอะหรือเปล่าตัวเล็กขาค่อนข้างหนา

02/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทุกอย่างถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ร้านบริการดีค่ะ ส่งเร็ว แพ็กสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ โทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าใช้งานได้จริงค่ะ

15/Dec/2022

การออกแบบ:วัสดุปานกลาง ประกอบแล้วขาไม่เท่ากันขยับได้ พลาสติกที่วางบาง รับน้ำหนักมากไม่ได้ ความทนทานปานกลาง การจัดส่งไว2วัน

09/Feb/2023

ทำให้ห้องน้ำดูเป็นระเบียบขึ้นเยอะเลยค่ะ ประกอบง่ายมาก แถมที่ขันน๊อตหกเหลี่ยม และน๊อต spare อีก 1 ตัวมาให้ด้วย แพคมาอย่างดี รอของไม่นานมากค่ะ ถ้าวางของจิปาถะในห้องน้ำทั่วไปก็ถือว่าแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดีเลยค่ะ

17/Jun/2023

ส่งดี ส่งไว สั่งปุ้ปได้ปั้ป ได้ของมาครบถ้วนสมบูรณ์ดีมากครับ ดูแล้วของแท้คุณภาพดี ถ้าลองใช้แล้วดี จะกลับมาซื้อ บอกต่อๆ

07/Sep/2022

คุณภาพดีมากโลหะรับน้ำหนักได้ดีไม่กลัวการกระแทกมีการออกแบบที่มั่นคงเพื่อป้องกันสิ่งของตกหล่นและล้อเลื่อนสะดวกในการเคลื่อนย้ายและทำความสะอาด การติดตั้งทำได้สะดวกมากบิดล้อหัวเข็มขัดและคุณทำเสร็จแล้ว

18/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ช่วยเพิ่มพื้นที่ในช่องใต้ซิงค์ล้างจานได้ดีมาก ทำให้จัดเก็บและหยิบของได้ง่าย ไม่ต้องวางซ้อนๆ กัน ผระกอบง่ายแข็งแรงดี คุ้มค่าค่ะ

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ประกอบง่าย สามารเลือกความสูงแต่ละชั้นได้ ยืดขยายความกว้างได้ ค่อนข้างแข็งแรง ตัวขากับแกนกลมเป็นโลหะใช้น็อตยึด ส่วนแผ่นรองเป็นพลาสติกค่อนข้างแข็งแรง

11/Jun/2023

การจัดส่งค่อนข้างช้า สั่งหลายร้าน ได้เป็นชิ้นสุดท้าย ห่อแบบไม่ได้กันกระแทก แต่ไม่เสียหาย ประกอบไม่ยาก คุณภาพตามราคา

16/Oct/2022

การออกแบบ:สวยย คุณภาพ:ดี แข็งแรงงง ชอบมากก ประกอบง่าย สีสวย แข็งแรงทนทาน การใช้งานเริ่ด ดีงามมากแมี ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำร้านนี้

19/Jun/2023

การออกแบบ:ดีมากกกกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกก ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วค่ะ วัสดุแข็งแรงดีค่ะ เดียวทดลองใช้ก่อนค่ะ☺️☺️☺️☺️☺️

15/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางของประบความยาวได้ ดูแข็งแรงดี มีวิธีประกอบมาในกล่อง เป็นผู้หญิงประกอบคนเดียวได้ ใช้เวลาไม่นาน

05/Oct/2023

การออกแบบ:ออกแบบมาสวยงามดูดี คุณภาพ:คุณภาพโอเค ใช้งานได้ปกติดี สินค้าส่งมารวดเร็วดี ได้รับสินค้าเร็วดี แพ็กเกจมาแน่นหนาดี ราคาไม่แพงมาก

03/Aug/2023

การออกแบบ:ยังไม่ได้เปิด คุณภาพ:ยังไม่ได้ดู ของมาส่งเร็ว​ รอไม่ช้ามาก​ ห่อมาดี​ ดูแน่นและแข็งแรง​ ขนส่งสุภาพ​ ยังมีของที่อยากได้จากร้านนี้​ ถ้าชิ้นนี้โอเคก็จะสั่งอย่างอื่นต่อ

24/Jul/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ อุปกรณ์ครบถ้วนประกอบง่าย ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ก็คุณภาพตามราคา โดยรวมใช้งานได้

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ตรงปก ส่งไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก ใส่กล่อง ไม่มีบุบ สภาพดี วัสดุสินค้าก็ดี สมราคาค่ะ ประกอบง่ายมาก ดีที่ยืดได้หดได้ตามพื้นที่ที่เราจะวาง วางของได้ดีค่ะ

16/Nov/2022

วางอยู่ใต้อ่างล้างจาน วัสดุทำจากโครงโลหะ ประกอบง่ายแข็งแรงทนทาน ไม่บดบัง กั้นท่อระบาย ออกแบบกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในครัวเรือน สามารถกางเข้า-ออกได้สะดวก ถอดออกได้และทำความสะอาดได้ง่าย ใช้ได้กับทุกพื้นที่ ช่วยจัดระเบียบให้ห้องครัวดูโล่งสะอาดตา สวยสะอาดตา เข้าได้กับห้องครัวทุกสไตล์ ติดตั้งง่าย

06/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ห่อมากล่องหนาดีนะของไม่มีปัญหา คุณภาพสมราคา สีสันสวยงามต้องดูความคงทนก่อน ประกอบเองได้ไม่ยาก สบาย

19/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมากก คุณภาพ:ใช้ได้จริง ร้านส่งไว แพ็คมาดี ไม่มีบุบ มีคู่มือ อุปกรณ์มาพร้อม ผู้หญิงคนเดียวก็ประกอบได้ พนักงานขนส่งส่งไว พูดจาดี

12/Sep/2023

ร้านค้าให้คำแนะนำดีมาก ใส่ใจตอบคำถามลูกค้า บริษัทขนส่งสินค้าบริการดีเยี่ยม ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมากตรงตามที่ลงประกาศขายไว้ มีความคุ้มค่า จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

28/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบตามที่สั่งด้านคุณภาพดีพอใช้ แต่ติดตรงที่ขาไม่เท่ากัน การจัดส่งและการขนส่งก็รวดเร็ว รวมๆแล้วถือว่าดีใช้ได้เลยค่ะร้านนี้ขอแนะนำเลย

04/Sep/2022

จัดส่งเร็ว​ ร้านค้าตอบเร็ว​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ ​คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ ​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​ คุณภาพดี​ ดีดีดี​

07/Sep/2022

ได้รับ​สินค้า​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ร้าน​ค้า​บริการ​ดีส่งของเร็วมากการแพ็ค​สินค้า​ควรมีบับเบิลห่ออีกชั้นไม่รู้​ว่าชั้นวางบุบมาตั้งแต่ร้านหรือเพราะขนส่งทำให้สินค้าเสียงหาย ทำให้เราเหมือนได้สินค้ามีตำหนิ ขนส่งส่งเร็วดีประทับใจสั่งวันอาทิตย์​วันอังคาร​ได้

07/Sep/2022

ส่งไวมาก สินค้าดี บริการดี โดยรวมดี สุดยอดมาก แพคมาดี พนักงานส่งบริการดี นำส่งตามกำหนด มีระบบแจ้งก่อน ดีต่อการตรวจสอบเวลาของถึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม