• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังดู อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ไม่ได้ แต่เมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้หงุดหงิด ราคานั้นก็ลดพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ออเดอร์ไม่ยาก
💥 นำส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2022

ส่งเร็วทันใจสั่งนาฬิกา smart watch series 7 KENTO T500+MAX ราคาเรือนละ429ส่วนลดร้าน30บาท=399จ่ายตอย99+300บาทได้รับสินค้าเช้านี้13/7/65

06/Jul/2022

ส่งสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีมากครับใช้ได้ดีมากเลยราคาไม่แรงชอบมากครับสั่งซื้ออีกแน่นอนเลยส่งเร็วดีมากครับสินค้าตรงปกดีมากส่งสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีมากครับคุณภาพดีมากครับ

12/Jul/2022

7/7/65สั่งนาฬิกา Smart Watch ราคาเรือนละ 419บาทใช้โค๊ดร้านลด30บาทใช้โค๊ด shopeeลด39 =350+ค่าส่ง 24บาท=374บาทใช้คอยจ่าย87บาท+287บาทได้รับสินค้าวันนี้12/7/65👍👍👍👍😍😍😍😍👌👌👌👌

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านส่งของรวดเร็วทันใจมาก สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคา ประทับใจมากเลยค่ะ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ❤️🎉💗💗💗💗🌡🌡😁😁👶🏻🌾☔️☔️📚💻💸💸🥜💸👶🏻👶🏻

26/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพสินค้า 4 ดาว สินค้าไม่ตรงกับภาพที่โฆษณาขอหัก 1 ดาว ความคุ้มค่า 5 ดาว ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า 5 ดาว การให้บริการจากร้านค้า 4 ดาว การให้บริการจากบริษัทขนส่ง 5 ดาว

15/Jul/2022

สินค้าดี ราคาไม่แพง สั่งมา 4 เรือน สวยทุกเรือน ใช้งานได้จริง การจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาอย่างดี ใส่กันกระแทกมาให้อย่างดี👍👍👍👍

11/Jul/2022

ส่งเร็วมากๆ คุ้มค่าราคาดี ส่งเร็วมากๆ คุ้มค่าราคาดี ส่งเร็วมากๆ สวยงาม ส่งเร็วมากๆ จะลองใช้ดู แพ็คมาดี …………..

21/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี อันดับแรกให้ชาร์จแบตก่อนใช้งานค่ะ ชาร์จประมาณ1ชั่วโมงก็เต็มแล้วสแกนคิวอาร์โคดในใบคู่มือการใช้ และติดตั้งแอป แล้วเข้าไปตั้งค่าต่างๆในแอปที่โหลดลงในโทรศัพท์ ทำที่นาฬิกาจะไม่มีค่ะ

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วมาก... ทางร้านตอบคำถามดี​ แอคทีฟ​ลูกค้าตลอด

14/Jul/2022

ชอบสวยถูกใจดีๆอีหลี่ลองเบิ่ง4ร้อยกว่าบาทคุ้ม. บ่กันน้ำเด้อพี่น้อง ลองแล้วเกือบ บ่คืน

18/Mar/2022

ชอบมากค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่ามาก คุณภาพสมราคา ร้านค้าบริการดีมาก ทำการส่งสินค้าได้รวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดีมาก แต่ยังใช้ไม่ค่อยเป็น ต้องเข้าไปดูวีธีบ่อยๆ

06/Jul/2022

นาฬิกาแบตหมดเร็วมาก ชาร์จเต็ม ถอดสายชาร์จข้ามคืน ตอนเช้าคือแบตหมด และทุกครั้งที่แบตหมด เปิดใหม่คือต้องตั้งค่าใหม่ทุกอย่าง เสียเวลามาก

18/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:10/10 ความคุ้มค่า:10/10 ได้รับสินค้าไวมากค่ะ วันเดียวคือถึงเลย ใช้งานได้ดีเลยค่ะ เหมาะสมกับราคามาก ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย

13/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ส่งของชำรุดมาให้ไม่ตรงรุ่นที่สั่งไม่เป็นมืออาชีพสั่งไป2ชิ้นเพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิด​ลูกแต่ส่งของที ความคุ้มค่า:แนะนำให้ไปซื้อร้านอื่นค่ะจะได้ไม่เสียใจแบบเราร้านนี้ย้อมแมวไม่มีความเป็นมืออาชีพเราต้องกล้ำกลืนฝืนทน เจ็บใจกับการกระทำของร้านนี้มากๆ พอinboxไปบอกให้ส่งคืน คือมันไม่ทันแล้วไม๊ คุณควรแจ้งเราว่ามีของเพียงชิ้นเดียวอีก1ชิ้นขอคืนเงินให้ลูกค้า จะรู้สึกดีกว่าที่ได้สินค้าชำรุดและไม่ตรงรุ่นแบบนี้😭🥺โกรธมาก ืไม่มืออาชีพเลยไม่ควรได้ความไว้วางใจจากลูกค้าอีกต่อไป

23/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ตรงปกค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะ สินค้าดี สวย ราคาถูก และก็ถูกใจ

26/Jul/2022

ให้4ดาวก่อนนะคะพึ่งใส่ได้วันเดียวรู้สึกเเบตหมดเร็วไป ทักถามวิธีการใช้บางอย่างที่ไม่เข้าใจเเม่ค้าก็ไม่ตอบรู้สึกไม่ค่อยสนใจในการบริการเท่าไรถ้าบริการใส่ใจกว่านี้คงดี

27/Jul/2022

ส่งของไว ของคุณภาพดี กล่องบรรจุซีนพลาสติกมาให้อย่างดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Aug/2022

เทคนิคการจัดแต่งผม - ป้ายแว็กซ์ ให้ทั่วเส้นผม กระจายเส้นผมให้ไปหลายทิศทางเพื่อเพิ่มวอลลุ่มด้านบน - บิดผมให้เป็นเกลียว โดยเริ่มจากกลางไปถึงปลายผม ใช้มือขยุ้มผมให้กระจายเพื่อให้ได้ทรงแบบเซอร์ๆ =================================== POWER & SPIKE สไปค์กี้ สไตล์ ผมตั้งเป็นหนามแหลม อยู่ทรงแม้ผมตั้ง

08/Jul/2022

คุณภาพพอใช้ ตั้งค่าตอนแรกอาจจะงงๆหน่อย แนะนำให้ไปเปิดหาในเน็ต อย่าถามร้านเพราะขายเสร็จก็ไม่ตอบแชทแล้ว ทิ้งเลย ยังคิดในใจถ้าพังคือทำอะไรไม่ได้สินะเสี่ยงดวงเอาใครได้ของพัง เพราะนี้สายก็แอบยัดยากนิดนึงตัวแกนมันงอหรือยังไงไม่รู้แต่ยังดีที่สุดท้ายก็ใส่ได้ถึงจะเยินๆหน่อย

29/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:แย่ ไม่ทน ชาร์จ 2-3 ครั้งกลิ่นเหม็นไหม้ ความคุ้มค่า:แย่มาก แย่มาก ชาร์จ 2-3 ครั้ง มีกลิ่นเหม็นไหม้ ไม่กล้าชาร์จอีกเลย กลัวระเบิด ไม่ทน เสียดายตังค์มาก อุตส่าห์ซื้อให้ของขวัญวันเกิดลูก แต่เสียความรู้สึกสุดๆ ติดต่อร้านค้าก็ไม่ติดต่อกลับ ให้แต่ให้ชาร์จ ๆ ๆ มันชาร์จไม่ได้ มันพังอ่ะ ก๊องแก๊งงงงง

24/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ สภาพดีมาก ขอใช้ก่อนแล้วจะกลับมารีวิวอีกครั้ง ส่งไวมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ❤️❤️

28/Aug/2022

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 27 กรกฎาคมได้รับสินค้าวันที่ 30 กรกฎาคมถึงว่าจัดส่งรวดเร็วดีมากสินค้าจริงตรงปกแพ็คกล่องมาอย่างดีแต่ลองใช้แล้วค่อนข้างยากแต่ก็พอใช้ได้ปุ่มกดค่อนข้างเล็กกดไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ ใส่สายค่อนข้างยาก

17/Aug/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มมากๆๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆ สินค้าตรงปกทุกอย่าง คุ้มค่าคุ้มราคาคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปดีมากๆ ใช้งานได้ปกติ ในกล่อง มีคู่มือ มีสายชาร์จ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😘😘👍🏻

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีอยู่ ความคุ้มค่า:ดีครับ สั่งดำ ได้ขาวขอบคุณครับ ตามเรื่องนานเหมือนกันครับ กว่าจะได้ของมาแต่ยังไงก็ขอบคุณร้านนะครับที่ไม่เกียง ถึงจะคุยคนละเรื่องเดียวกัน แต่พอเข้าใจกันอยู่ครับ ตัวสินค้าดีมากครับรุ่นนี้ชอบตัวเรือนนาฬิกามาก แต่ลูกเล่นดูกระตุ้กๆแต่โดยรวมเราชอบมาครับ ได้รับสินค้าแล้วขอบคุณมากนะครับ🫡💐

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าดีเหมาะสมกับราคาแต่ฟังก์ชันต่างๆยังไม่เคยลองการจัดส่งถือว่ารวดเร็วถ้าไม่คิดอะไรมากซื้อไปใช้งานเล่นเล่นให้เด็ก ๆ ได้

16/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ราคาโอเคค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีเลยค่ะ ไม่มีเสียหาย😊 ครบตามที่สั่ง สวยยยยยมาก สั่งอีกแน่นอนจ้า🤟🏻🤟🏻🤟🏻

21/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:แย่ ความคุ้มค่า:ผิดหวัง ผิดหวังมากๆๆๆ สั่งมา3เรือน แอปพิเคชั่นไม่เหมือนกันสักเรือน อีกเรือนเปลี่ยนภาษาไทยได้อีกเรือนเปลี่ยนไม่ได้ ทักหาก็ไม่ตอบเงียบหาย ผิดหวังมากค่ะซื้อนาฬิกาเหมือนเสี่ยงดวง ไม่ดีเลย ร้านควรมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ไม่ใช่ส่งของไม่มีคุณภาพมาให้

30/Aug/2022

สินค้าดีค่ะเล่นยากนิดหน่อยสายพอใส่กับจอพอถอดออกจะเป็นรอยค่ะ ขนส่งส่งดีมากค่ะโทรมาหาก่อนทุกครั้งเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻✌🏻✌🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🥰🥰🥰ดีๆๆๆค่ะ

05/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ความคุ้มค่า:ตามราคา ทุกอย่างค่อนข้างโอเค ระบบดี แต่ขอหักคะแนนครงที่ไม่มีภาษาไทยและการโทรเพราะตอนแรกขึ้นว่ามีแต่ไท่สามารถโทรได้

10/Aug/2022

สินค้า ดีโอเค แต่เป็นคนข้อมือเล็กเลยใส่ไม่ได้ต้องเจาะรูใหม่ แต่ถามความพอใจต่อสินค้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เวลาโทรหาใครถ้าไม่ใส่หูฟังมันจะไปดังที่นาฬิกา เลยไม่อยากเชื่อมกับโทรศัพท์และแอพเปลืองแบตมาก

Add a review

New Arrivals

Her Merry Brand: Kiko Knit Top.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม