• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการสั่งซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่คำสั่งทำรายการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าเพียงทำรายการทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพกง. ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลาการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงไว้วางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องพะวง และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี 314 ทรงสวย ใส่แล้วแทบไม่ต่างจาก 312 ขากว่างกว่านิดนึง แทบมองไม่ออก ผ้าเหมือน 312 ที่ซื้อห้าง ผ้าไม่หนา ทอละเอียด ใส่สบาย เก็บทรงดร ทรงสวย ไม่รัดเหมือนทรง skinny

12/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านค้าจัดส่งไวมาก คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลย เยี่ยม ส่งไวมาก คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลย เยี่ยมสุดยอดค่ะ สินค้าดีราคาถูก สินค้าคุณภาพ จัดส่งแพคของอย่างดี สินค้าไม่มีความเสียหาย

09/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง รวมไปถึงขนาดด้วย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก เนื้อผ้านิ่มดี พนักงานขนส่งไม่โทรแจ้งล่วงหน้าในการนัดหมายเพื่อจัดส่งสินค้า

11/Jul/2023

ส่งของค่อนข้างไวค่ะ แพคมาโอเค ขนส่งดี สีที่อยากได้กดสั่งซื้อไป แต่แอดมินกดยกเลิกก่อนแจ้งว่า size ที่สั่งหมด ทำให้เสียโค้ดส่วนลดไป สั่งใหม่ได้แพงกว่าเดิม

18/Jul/2023

สี:เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับของถูกต้อง และจัดส่งได้ไวมากค่ะ กางเกงสีสวยถูกใจ ผ้าจะยืดๆ ใส่สบายมากๆเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ยีนส์ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าที่สั่งได้รับแล้ว สินค้ากางเกงยีนส์ ผ้านุ่มเบา การจัดส่งดี สินค้ากางเกงยีนส์ สั่งไป 2 ตัว นำส่งได้น่ากลัวฝากไว้โดย J&T

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เีเยี่ยม ผ้านิ่มมากใส่สบายสุดๆไม่ผิดหวังซื้อออนไลน์ครั้งแรก ก็ประทับใจ ปกติก็ใส่Levi’sอยู่แล้ว❤️❤️❤️👍👍👍

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว  ใช้เวลาหลายวันหน่อย แต่กางเกงทรงสวย  ผ้าดี ไม่หนามาก ใส่สบาย  ขนาดกำลังพอดี  เอวหลวมนิดหน่อยแต่ก็สบายไม่อึดอัด  ดีที่ถามรายละเอียดไซส์กับทางร้านก่อนแล้ว

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดียืดนิดๆ สีสินค้าจริง:ตรงปกสวยงามงาม สวยมากค่ะสีตรงปกใส่สบายราคาไม่แพงชื้อตอน 9.9 ร้านส่งเร็วมากขนส่งก็เร็ว

17/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มใส่สบายผ้ายึดยุ่นดี รูปลักษณ์:ทรงกระบอกขาตรง ผ้าดีนิ่มใส่สบายมากๆโดยรวมชอบมากตรงไซส์ใส่ได้พอดีเลยใส่เอว29แต่สั่ง28ใส่พอดีเลยผ้ายึดได้

28/Dec/2022

สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่มมาก สีสวย ชอบ มาก ไว้อุดหนุนอีก ผ้าดี ผ้ายืด ใส่สบาย แต่เป็นคนไม่ค่อยสูง กางเกงเลยยาวไปหน่อย

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่หนา ยืดได้นิดหน่อย สีสวย ทรงจะรัดต้นขากับก้นนิดๆ ไม่รัดน่อง ตรงน่องไม่บานมาก ออกเป็นทรงตรงๆ เอวกางเกงต่ำกว่าสะดือ~1.5-2นิ้ว เราสูง 163 /หนัก 55 สะโพก38-38.5 ต้นขา21.5-22 ใส่ไซส์28/30ได้พอดี ไม่ต้องตัดขา แถมกางเกงมีแววจะยืดได้อีกนิดหน่อยด้วย ทรงแบบนี้ใส่ได้ยาวๆ ชอบมากๆเลยค่ะ ดีใจที่เลือกไซส์ได้ถูกต้อง ร้านส่งไวมากๆด้วย

02/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี สวยยยยยยย แบบลีวายส์ ผ้ายืดนิดหน่อย ถ้าไม่ชอบฟิต เลือกเผื่อ 1 ไซส์ ถุงพัสดุขาดเป็นรู แต่สินค้าไม่เสียหาย

25/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:เข็ม คุณภาพวัสดุ:ดี ถ้าดูไซส์จากที่ลงไว้จะไม่ตรงกับไซส์เรา ต้องขอตารางไซส์จากทางแอดมินจะสามารถเทียบไซส์เราได้ตรงกว่า เพราะแต่ละรุ่นของลีวายส์ไซส์จะต่างกัน แอดมินตอบดีเร็วเคลียร์ค่ะ

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ยีน คุณภาพวัสดุ:ยีน ร้านจัดส่งรวดเร็ว แต่ขนส่งไม่โทรแจ้งก่อนเลย ส่วนกางเกงรุ่นนี้ผ้าจะนิ่มมาก เดี๋ยวจะสรังสีอื่นอีก รุ่นนี้ไม่ต้องเผื่อไซส์ ตรงตามตาราง

20/Jun/2023

กางเกงทรงสลิม (ไม่ใช่ขาเดฟแบบแอดมินบอก) ใส่สวย คุณภาพดี ของแท้ ผ้ายืดนิดนึง สูง 174 หนัก 66 เอว 32 ใส่พอดี หมายเหตุ: กระเป๋าตื้นมาก ใส่แบ้งค์แล้วหล่น

18/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ขนาดไซส์เป็นไปตามที่แจ้งไว้ ทางร้านแพ็คสินค้าใส่ถุงมาให้ สินค้าครบไม่เสียหายอะไร

22/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย สูง155-156หนัก43-44ไม่เกิน45 ปกติเคยใส่เอว27ลองสั่งเอว28😄😄หลวมมากเลย กางเกงผ้ายืดใส่พอดีตัวจะสวย แนะนำให้สั่งไม่ต้องเพื่อนะคะเดี๋ยวจะหลวม สั่งที่เดียว3ตัวได้ส่วนลด600ถือว่าโอเค

10/Aug/2023

สินค้าใช้งานได้ปกติดี ตรงตามรายละเอียด​ที่ระบุ แพคสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ​ดีค่ะ

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงรูป คุณภาพวัสดุ:เหมาะสม กางเกงลีวายส์่ช่วงโปรสิ้นปีจะลดมากๆๆๆๆๆๆติดตามมาตั้งแต่ปีที่แล้วปีนี้้ลยจีดก่อน3ตัวค่ะราคาดีๆๆๆๆๆๆต้องตามกันต่อไปค่ะ

17/Jul/2023

สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดได้อีกนิดหน่อย รูปลักษณ์:สวย ปลายขากระบอกไม่รัด ดีมาก ใช้โค้ดส่วนลดได้อีก ส่งเร็ว ขายาวไปหน่อย เอาไปตัดก็ไม่เสียทรง

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงตามจริง จัดส่งเร็วมากค่ะ

18/Mar/2023

เป็นยีนส์ยืดผ้าบาง ออกๆจะรัดรูป สวยงามตามท้องเรื่อง ได้ราคาดีเพราะซื้อช่วงแฟลชเซลล์ มีโค้ดลดเพิ่มอีก ดีงามค่ะ

12/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้จรงตามไซร์ คุณภาพเนื้อผ้า:เยื้อผ้านิ่มยืดได

15/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี สี:ตรงคำสั่ง กางเกงสภาพยังดีแต่ถุงพลาสติกที่ห่อกางเกงมาเก่ามากไม่แน่ใจว่าถูกแกะบ่อยหรือป่าว

04/Feb/2023

ร้านใช้เวลาจัดส่งไม่นาน สะดวกกว่าการเสียเวลาไปเดินห้าง เสื้อไม่มีsize mเหลือแต่s เลยลองสั่งมา ใส่ได่ เพราะรุ่นนี้จะไม่เข้ารูป เป็นเสื้อลำตัวปล่อยตรง ตัวค่อนข้างใหญ่พอๆกับm รุ่นอื่น

30/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:บางใส่สบาย ได้ป้ายตามรูป เลยคะ Rad Tab R

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มใส่สบาย สี:สวย รูปลักษณ์:ดูดี จัดส่งไว

17/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:เยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สูง 156 เอว 25 สพ 35 พอดี สวยเลย

07/May/2023

รูปลักษณ์:สวย สีตรงปก ทรงสวย ผ้าใส่สบาย ขนาดพอดี ชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม