• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คนใช้แนะนำ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2022

ส่งจากจีน ใส่ถุงส่งมาไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมาให้ ถุงบางมากก พร้อมขาดตลอดเวลา 😮‍💨 ยังดีได้ของมาครบถ้วน ราคาถูกกจริง รอของนานหน่อย 16วัน กว่าจะได้ ถ้าใครรีบใช้ผ่านไปเลยจ้าา อืมม ก็คุ้มแหละ

22/Nov/2021

สินค้าดีคุ้มค่าต่อการรอคอย ถือว่าจัดส่งไวจากประเทศจีน สินค้าตรงตามรูปที่สั่ง แต่สินค้าขาด 1รายการ อาจเพราะสั่งเยอะหลายอย่าง คุยกับผู้ขายบริการไวมากได้ทำการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบทุกชิ้น ไม่ขาดไม่เกิน 👍👍👍จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพราคาเหมาะสมและมีราคาถูก

22/Dec/2021

น่ารักกมากเลยยยย ชอบบบ คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คดี รอนานไปนิดแต่คุ้ม น่ารักกมากเลยยยย ชอบบบ คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คดี รอนานไปนิดแต่คุ้ม

08/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วน สวย โบว์น่ารักมาก รอนานหน่อยประมาณ2อาทิตย์ ปกติจากจีนอาทิตย์นึงก็ถึงแล้ว เหมือนขนส่งดองของเพราะถึงคลังแล้ว2-3วันถึงจะออกส่ง

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:สมราคาาาาาาาาาาาาา กลิ่น:ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมี เนื้อสัมผัส:แข็งแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ช่วงนี้สั่งของจากจีนจะรอนานนนนนนนนนนกว่าปกติ

24/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ดีนะ ส่งเร็วนะ ไม่ถึง3วันได้ของแต่น้อยสะพายข้างไม่ได้เลยถือได้อย่างเดียวถือว่าดีนะดีนะ ส่งเร็วนะ ไม่ถึง3วันได้ของแต่น้อยสะพายข้างไม่ได้เลยถือได้อย่างเดียวถือว่าดีนะ

10/Jun/2022

แพ็คของมาไม่ดีหกออกนอกกล่องบรรจุ ได้ของช้า

08/Apr/2022

เฉยๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม