• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2021

ของสวยงามตรงปก ต่อไม่ยากค่ะ คู่มือเป็นภาพสีและเป็นภาษาอังกฤษ อ่านง่าย ดูไม่ยุ่งยาก ทำแล้วเพลินมากมาย ตั้งใจจะซื้อมาลองทำดูเป็นบ้านหลังเล็ก แต่ไปๆมาๆ สั่งซื้อเพิ่มให้ครบเซ็ทสำหรับทำเป็นบ้านหลังใหญ่ครบ 9 ห้องเลยค่ะ สีสันแต่ละห้องน่ารัก เข้ากันได้หมด จะจัดห้องไหนสลับไปอยู่มุมไหนก็ได้ สนุกมากๆ ราคาก็ดี

24/Jan/2022

มีของทุกอย่างที่ต้องใช้ในการทำให้ครบ ทั้งกาว ที่หนีบ ไฟ กล่องใสไว้ครอบกันฝุ่น ชิ้นงานดูดีมีคุณภาพ ขนาดเล็กมาก ต้องใช้ความพยายามกันน่าดู

07/Sep/2022

การออกแบบ:น่ารักมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก บ้านตุ๊กตาน่ารักมาก ต่อไม่ยากมากจนเกินไป มือใหม่ก็ต่อได้ค่ะ แนะนำเลย เพราะเริ่มต่อจากอันนี้อันแรก

05/Jul/2022

จัดส่งเร็วอุปกรณ์ครบไม่มีอะไรเสียหาย มีกาวมีฟอเซปให้ คู่มือเป็นภาษาอังกฤษเข้าใจง่ายมีภาพประกอบชัดเจน เราเล่นครั้งแรกก็สามารถทำได้ ใช้เวลาเกือบ 1 วัน

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า สินค้าจัดส่งค่อนข้างไว ทางร้านแพคสินค้ามาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

09/May/2022

มาอัปเดตค่า ประกอบเสร็จแล้ว เอาไปเลย 5 ดาว ❤️🥰 ร้านส่งของไวม๊ากกก ประกอบง่าย คู่มือโอเคเลย ทุลักทุเลตอนต่อไฟ LED เพราะไม่เคยทำพวกไฟมาก่อน แต่ทุกอย่างใช้งานได้ ในกล่องมีแถมกาว, คีม //ผ้าในอุปกรณ์จะค่อนข้างขุย แต่โชคดีเรามีกรรไกรตัดผ้า, กาวที่แถมมาติดผ้าเต๊นท์แมวไม่ได้ แนะนำใช้กาวหลอด Uhu ค่ะ

04/Oct/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกก ทางร้านจัดส่งโดยใช้ตัวกล่องห่อกระดาษมา ทำให้มีการบุบที่กล่องเล็กน้อย แต่ดีที่ข้างในไม่เสียหายเลยย ลองต่อไปแล้วส่วนหนึ่ง ข้างในมีการบอกวิธีการทำดีมาก อ่านง่าย ไว้เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกนะคะ💕💕

04/Sep/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก การบริการจากร้านดี ห่อสินค้ามาดี ตรงตามที่สั่ง แต่ยังไม่ได้ลองต่อเลย โดยรวมถือว่าดีค่ะ

09/Aug/2022

การออกแบบ:น่ารักมากกก คุณภาพ:ดีเลิศ สีพาสเทลคือน่ารักที่สุด! ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ไป ของคุณภาพดี ทำประมาณสามสี่ชั่วโมงก็เสร็จ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะค้าา

22/Jul/2021

ได้รับเเล้วโอเครอยู่น่ารักดี เอาของออกมาเช็คมีปัญหา ที่ฐานตรงพื้นน่าจะตัดมาผิดขนาดนำมาลองประกบกัน ก็งงว่าทำไมไม่เข้าล็อค คือพื้นมาหายไปประมาณ2เซน ควรจะทำยังไงดีค่ะ เเต่ทางร้านตอนนี้กำลังส่งอันใหม่มาให้

17/May/2021

ของส่งไวมากค่ะ แม่ค้าน่ารักมีแถมกาวแอลกอฮอล์มาให้ด้วย บ้านสีสวยละมุนไม่ผิดหวัง คู่มือเป็นภาษาอังกฤษ ภาพสีค่ะ

26/Jul/2021

ได้รับเเล้วค่ะอิๆ เเล้วก็ได้อันที่ทางร้านเคลมมาให้ด้วย ทางร้านผิดชอบดีมากๆค่ะ สั่งครั้งที่2เเล้วน่ารักมว้าก

28/Jul/2021

น่ารักมาก ของจัดส่งไว คุ้มค่า น่ารักมาก ของจัดส่งไว คุ้มค่า น่ารักมาก ของจัดส่งไว คุ้มค่า น่ารักมาก ของจัดส่งไว คุ้มค่า

24/Jul/2021

จัดส่งสินค้าไง สินค้าน่ารักมากๆ ใช้เวลาในการต่อแต่สนุก ฆ่าเวลาได้ดีมากในยุคโควิดที่ห้ามออกไปไหน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Sep/2021

น่ารักมากค่ะ แต่ยังไม่เสร็จเลยต้องต่อไฟอีกนิดนึง แต่น่ารักมากๆๆค่ะ

16/Jul/2022

สั่งรอบ2 แล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมาก ราคาไม่แพง ทางร้านบริการดี คุ้มค่ามาก สินค้าน่ารัก ต่อง่าย ไว้จะสั่งเพิ่ทอีกแน่ๆๆ สินค้าตรงตามที่สั่ง ขนส่งดีมาก ส่งไวมาก

07/Jul/2022

สั่งอีกแน่นอนจร้า ร้านนี้ส่งไวมากๆๆๆ ตอบลูกค้าก็ไวด้วย จะซื้อให้ครบ 9 แบบ ของจริงน่ารัก คุ้มค่ามาก แนะนำร้านนี้ค่ะ ถูกราคาไม่แพง คุณภาพดี ขนส่งดีมาก

01/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าหนักกว่าที่คิดนิดหน่อย😅😅 แพ็คมาไม่มีบับเบิลแต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยค่ะ คนที่จะซื้อต้องมีสมาธิในการเล่นหน่อยนะคะ เป็นการทำเองหมดเลย ถ้าสมาธิหลุดคือจบเลยจริงๆค่ะ😅😅😅

22/Aug/2022

ตอนแรกก็คิดว่าจะซื้อแต่ห้องที่ชอบ แต่พอต่อเสร็จก็รู้สึกได้ว่าต้องมีให้ครบทั้งหลังแล้ว เพราะน่ารักจริงๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ร้านนี้ส่งไว ราคาไม่แพง 👍👍👍

29/Sep/2021

ส่งสินค้าไวและแพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านตอบลูกค้าดีบริการดี เช็คของให้ก่อนส่ง. ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่สั่งร้านนี้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Oct/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆค่ะ ไว้ทำเสร็จแล้วจะมาสั่งอีกนะคะ^^

09/Oct/2022

น่ารักมากค่ะ

15/Jul/2021

กล่องจริงน่ารักมากกก ส่งเร็วค่า 💖💖💖💖

16/Sep/2021

รวมๆน่ารักค่ะ แต่ไม่แน่ใจจะสำเร็จไหม ถ้าสำเร็จ up รูปให้นะคะ

13/Aug/2021

สินค้าแพคมาดีค่ะ_ครบถ้วนตามที่สั่ง ต้องลองประกอบแล้วจะมารีวิวให้นะคะ โดยรวมการบริการ การขนส่ง การติดต่อดีค่ะ มีการแจ้งทางข้อความให้ทราบว่าส่งสินค้าแล้ว ด้วยค่ะ สั่ง8ได้รับ 13 ถือว่าดีค่ะ

13/Nov/2022

ส่งมากล่องขาดค่ะ แต่ของข้างในอยู่ครบ

20/Jul/2022

แบบนี้ต่อง่าย ไม่ซับซ้อน

13/Oct/2022

ส่งเร็วค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม