• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ และมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ ทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2023

ผลลัพธ์:ขวดเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาหรือทดลองกลิ่น กลิ่น:กลิ่นหอมมากหอมกว่าที่คิดไว้ไม่เสียใจที่สั่งเลย เป็นกลิ่นที่หอมมากๆไม่ฉุนไม่เวียนหัวสินค้าดีมีคุณภาพร้านค้าส่งไวขนส่งส่งไวบริการดีไม่มีอะไรแตกหักเสียหายสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งทุกอย่าง

14/Aug/2023

ได้รับของไวมาก ราคาถูก ยังไม่ได้ทดลองใช้ไม่รุ้ว่าเปนยังไง แต่สินค้าน่ารักมากคะ ชอบมากเลย  ราคาก็ถูก แพคสินค้ามาแน่นหนา ใช้โค้ชส่งฟรีก็คุ้มจะมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่า😁😄

05/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ทางร้านและขนส่งจัดส่งเร็วดีมาก ร้านแพ็กมาดี ขนส่งดูแลดีกล่องไม่มีบุบเลย ลองเช็คในเว็บยังใช้ได้อีกนานโอเคเลย เห็นรีวิวเลยลองสั่งกลิ่นนี้มาใช้ครั้งแรก ลองแตะๆนิดเดียวกลิ่นหอมอ่อนแบบอ่อนมากๆ

14/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้าเล็กน่ารักเหมาะสำหรับพกพา เชื่อมั่นว่าสินค้าของทางร้านKonvyเป็นสินค้าแท้แน่นนอน การบรรจุภัณฑ์ดีมาก และการบริการจัดส่งเร็วมากเร็วแบบตกใจ พนักงานขนส่งบริการดี

03/Aug/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บรรจุห่อมาอย่างดี ขนส่งไม่ชำรุดเสียหาย สินค้าด้านในตรงปก ขวดกระทัดรัดมาก เหมาะแก่การพกพา

07/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ และแพ็คห่อกันกระแทกมาอย่างดี ของไม่มีเสียหาย ของจริงเล็กน่ารักกระทัดรัดดีค่ะ เพิ่งเคยใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรก เห็นพี่จีซูแบล็คพิ้งเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ อยากลองเลยซื้ออันเล็กมาลองใช้ดูก่อน

06/Jan/2021

ของแท้ชัวร์เลยค่ะ ไซส์เล็กเหมาะสำหรับพกพาง่ายไปไหนมาไหนได้ด้วยสบายๆเลยค่ะ ไม่ต้องพกขวดใหญ่ 😂😂 นี่เป็นคนชอบพกน้ำหอมติดตัว เลยเหมาะกับซื้อใช้ เสียดายไม่ได้ซื้อตอนจัดโปร เลยไม่ได้มีส่วนลดอะไร ไว้หมดอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Apr/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี สินค้าดีมาก กลิ่นหอม ขวดจิ๋วแบบพกพาน่ารัก ได้มาช่วงโปรราคาดีมาก ทางร้านแพคสินค้ามาดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่15 ได้ของวันที่16 เริ่ดสุบๆ

20/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมหวาน น้ำหอมกลิ่นหอมหวานแนวลูกคุณ ชอบมาก ซื้อตอนมีโปรราคาไม่แพง กลิ่นติดทน สินค้าส่งรวดเร็ว แพคมาดี ไว้จะอุดหนุนอีก

13/Sep/2022

ผลลัพธ์:น้ำหอมขนาดเล็กพกพาสะดวก กลิ่น:หอมหวานเหมือนดอกไม้ค่ะ น้ำหอมกล่อนหอมดีค่ะ ขนาด5ml. เล็กกระทัดรัดพดพาสะดวก ส่วนกล่อนน้ำหอมหอมหวานๆ ค่ะกลิ่นเหมือนดอกไม่ เหมาะกับสาวหวานค่ะ ร้านจัดส่งเร็วค่ะ

12/Apr/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สั่งก่อนสงกรานต์ ตอนแรกเกรงว่าจะติดวันหยุดสงกรานต์ อาจได้รับช้า แต่เกินคาด ได้รับสินค้าเร็วมาก น้ำหอมขนาดพกพา คือดีงามมาก ขวดน่ารัก ปุ๊กปิก กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากค่ะ

17/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอมอ่อนๆ สินค้าคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา ขนาดทดลอง ถือว่าโอเค สมราคา ชอบมากค่ะกลิ่นนี้ หอมละมุนสุด การจัดส่งรอประมาณ 3-5 วันค่ะ แล้วแต่พื้นที่ การบริการดีเยี่ยมค่ะ ไว้จะสั่งอีก

19/Jun/2023

ผลลัพธ์:หอมดีค่ะ กลิ่น:หอมม สินค้าตรงปกตามรูป ขนาดจิ๋วหลิวแบบพกพา กลิ่นหอมดีค่ะ แพ็กเกจจิ้งน่ารักดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว🩷🩷

02/Aug/2022

ผลลัพธ์:สินค้าไม่ชำรุด ห่อมาอย่างแน่นหนาดีค่ะ กลิ่นหอมมากกกกกกกกก ชอบมากกกก กลิ่นจะผู้ดีสุดๆ เราว่ามันไม่ได้หวานเลี่ยนเกินไป กลิ่นหอมหวานแบบสดชื่นนิดๆ เหมาะกับการฉีดในทุกๆวัน ขนาดจิ๋วๆพกพาง่ายด้วย คุ้มมากค่าาา ใครที่พึ่งลองซื้อน้ำหอมครั้งแรกแนะนำตัวนี้เลยจะติดใจ สินค้าดีไม่มีชำรุดค่ะ

06/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมติดทน กลิ่น Fragrances:หวานๆแบบอบอวลด้วยดอกไม้ เลือกซื้อจากร้านนี้เพราะดูน่าเชื่อถือเป็นอันดับแรก​ สั่งมาหลายกลิ่นเพราะอยากเทสกลิ่นก่อนจะซื้อขวดใหญ่​ สินค้าเป็นของแท้แน่นอน​ กลิ่นหอมติดทน​ ราคาไม่แพงมาก​ เพราะซื้อตอนลดราคา​ จัดส่งไวมาก1วันถึงเลย​ โดยรวมประทับใจค่ะ

05/Feb/2023

กลิ่นหอมหวานขวดเล็กน่ารักมาก แพ็คมาอย่างดีมีกันกระแทกมาด้วยชอบมากๆเลย ราคาก็ไม่แรงเหมาะสำหรับพกพาไปไหนมาไหนสะดวกสบาย

16/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดี ได้รับเร็วมากๆแพ็คมาอย่างดีมากๆๆๆ ถูกกว่าร้านอื่นๆๆๆๆๆ กลิ่นหอมมากๆ มั่นใจได้ว่าแท้อน่นอน

09/Aug/2023

หอมค่ะ ชอบ แต่ว่าขวดเล็กกว่าที่คิดไว้555555555555ส่งเร็ว แพ็คมาดี กันกระแทกแน่นหนาเลย ได้มาราคา 400กว่าบาท

03/Aug/2023

กลิ่น:หอมดอกไม้หวานลูกคุณหนูชอบมาก ผลลัพธ์:จัดส่งเร็วต่างจังหวัดรอสินค้าสองวันแพคสินค้ามาดีมากไม่เสียหายดีมากค่ะพนักงานส่งของจัดส่งดีมาก

13/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม เป็นน้ำหอมedtที่ชอบมากๆ ฉีดในอากาศร้อนๆเมืองไทยแล้วไม่โดนคนมองแรงใส่ เป็นกลิ่นคุณหนูใสๆเดินเด็ดดอกไม้อยู่ในสวนดอกไม้ ชอบความฟลอรัลนี้ หอมหวานสุดๆ ใครกำลังมองหาน้ำหอม กลิ่นไม่แรงใสๆ ท่ามกลางอากาศร้อนๆ นี้คือตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

21/Feb/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดีมาก ได้รับของรวดเร็วดีค่ะ ของมาตรงปก แพ็คมาเรียบร้อยดี เป็นของแท้แน่นอน หอมสบายๆ ราคาเหมาะสม ถูกใจเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

15/May/2022

ผลลัพธ์:ชอบค่ะ กลิ่น:กลิ่นหอมแนวหวานๆ ได้รับสินค้าเร็ว ขวดเล็กมากๆ ไม่คิดว่าจะเล็กขนาดนี้ เหมาะสำหรับพกพา กลิ่นหอมดีค่ะชอบ

13/Jun/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมดีค่ะ กลิ่น:กลิ่นหอมดีค่ะ การเตรียมส่งเหมือนจะนานกว่าที่คิด น้ำหอมกลิ่นหอมดีค่ะเป็นขวดหยด ไม่มีลูกกลิ้งหรือหัวฉีดนะ สั่งมาเป็นของขวัญให้เพื่อน ขวดเล็กๆน่ารักดี

16/Oct/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ กลิ่นหอม จัดส่งเร็วมากค่ะ กลิ่นหอม จัดส่งเร็วมากค่ะ กลิ่นหอม จัดส่งเร็วมากค่ะ กลิ่นหอม จัดส่งเร็วมากค่ะ กลิ่นหอม

01/Mar/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก ส่งของเร็ว แพ็คของดีมากห่อบับเบิ้ลมาให้อีกชั้น ขนาดน้ำหอมเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับพกพา กลิ่นหอมสดชื่น 👍

14/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ขนาดน้องปุ้กปิ้กมากค่า🎀 แต่คิดว่าน่าจะใช้ได้นานอยู่ เคยลองกลิ่นที่ห้างแล้วชอบ กลิ่นหอมดอกไม้หรูๆ ฟีลลูกคุณหนู เลยลองซื้อมาใช้เองดูก่อน ปรากฏกลิ่นออกดอกไม้ผสมแป้งเด็ก 🫧เลยแนะนำให้ทุกคนลองซื้อมาใช้ก่อนค่า เพราะกลิ่นจะออกมาไม่เหมือนกัน ห่อมาหนาแน่นและจัดส่งไวมากค่ะ

05/Aug/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมติดทนตามแบบฉบับดิออร์ ชอบความเล็กจิ๋วของขวด น้องน่ารักสมราคามาก กลิ่นติดทน ใครอยากลองใช้แนะนำขวดเล็กก่อนนะคะ

30/Sep/2022

ขวดที่ได้รับมา มีส่วนตรงมุมที่บิ่นไปเล็กน้อย ทำให้มีรอยร้าวยาวลงมา คือขวดมันเล็กอยู่แล้ว พอร้าวเลยเหมือนร้าวเยอะค่ะ

29/Jun/2023

กลิ่น:หอมแบบสดชื่นเหมาะกับใช้เวลาอากาศร้อนๆ ผลลัพธ์:หอมแต่รู้สึกติดทนไม่ค่อยนาน น้อนขวดเล็กน่ารักแล้วมันทำให้พกพาง่ายขึ้นมากๆมันเหมาะกับคนพกของเยอะมากๆแต่มีคนชอบว่าของปลอม

06/Aug/2023

หอมอ่อนๆ กลอ่นเบา ไม่หนัก กลิ่นไม่ฉุน เข้มหรือหนักเท่า Lanvin เหมาะกับสาวน้อยถังวัยมำงาน กำลังพอดี กลิ่นจางเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม