• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนเรียบร้อยดีค่ะ✅ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 👌 ที่ดัดขนตา จับถนัดมือ ใช้ง่าย ใช้งานดีเลยค่ะ❤️

20/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ที่ดัด ดีดเด้ง ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของแล้ว ตรงปก ส่งไว ราคาประหยัดด้วย ลองดัดขนตาแล้ว งอนเด้งดีมาก แนะนำค่ะ ด้านหลังมีรอยปั๊มยี่ห้อคิวเพลสไว้ด้วย น่ารัก

25/Aug/2023

ใช้ดี ใช้ง่าย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ดูรีวิวเต็มบนติ๊กต๊อก @kayshopaholic เมียช้อปผัวจ่าย รีวิวสินค้าสั่งบนช้อปปี้ทุกวันจ้า ใช้ดี แนะนำๆ @kayshopaholic เมียช้อปผัวจ่าย

15/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเเล้วนะคะ ส่งไวมากๆๆเลยค่ะ ทางร้านห่อมาดีสุดๆเลยค่ะ กระกระแทกอย่างเดียวไม่พอมีถุงข้างๆใส่มาด้วยให้ไม่ขยับ คุ้มสุดๆเลยค่า

22/Aug/2022

สินค้าตรงปกราคาถูกมาก แพ็คสินค้ากันกระแทกมาอย่างดีเยี่ยม ขนส่งจากเอกชนขนส่งรวดเร็วไม่มีปัญหา ร้านค้าบริการดีเยี่ยมสั่งเป็นครั้งที่ 3

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สีสันขนาด แพ้คของมาดีมากค่ะ สั่งของไปไม่นานได้รับของเร็วมากๆเลยค่ะ เอาไว้รอบหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ขนาดปกติ ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ ที่ดัดขนตาของ cute press พึ่งซื้อมาลองใช้ เห็นราคาถูก ไม่รู้ประสิทธิภาพจะเป็นยังไง ต้องลองใช้ดูก่อน ราคาน่ารัก กล่องสวย ดูดี

10/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี แข็งแรง เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งเร็วห่อสินค้ามาดีไม่เสียหายสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง แต่ไม่มีแถมยางสำรองมาให้

25/Jul/2023

สินค้าได้รับคุณภาพดีตรงปก บรรจุกล่องมาอย่างดีไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว จับถนัดมือดัดง่าย ชอบค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ

12/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดัดขนตางอนแล้วก็เด้งมากค่ะ สินค้าได้รับไว จัดส่งถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อย แพ็มาแน่นหนามีกันกระแทกเรียบร้อย สั่งกับkonvy บ่อยมากค่ะของเค้าคุณภาพทั้งนั้น

02/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าได้ตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก หนีบดีขนตางอนดี การขนส่งก็รวดเร็วทันใจ คุ้มค่าคุ้มราคาใชัโค้ดshopeeลดได้50%ด้วย ชอบมากเลยค่า...!

06/Jul/2023

สินค้าส่งไงดีค่ะ ราคาสินค้าถูกดียังไม่เคยลองใช้ใช้โค้ดส่งฟรีด้วย แพ็คเกจสินค้ามาดีมากค่ะ ห่อหุ้มมาดี😊😊😊😊😁😁😁

26/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:บีบแล้วเด้งดี คุณภาพของสินค้ามากดี. ความคุ้มค่าดีมาก.ความรวดเร็วในการจัดดีในการจัดส่งดีให้บริการจากทางร้านดีมาก.ความเร็วมาก. ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

28/May/2022

สินค้ามาสภาพเยี่ยมมากคะ ...ถูกใจมาก ราคาคือดีอะ ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คมากอย่างดี ภาพตรงปก ของแท้ ได้สินค้าตามที่สั่งครบถ้วน ไว้จะอุดหนุนสินค้าเรื่อย ๆ นะคะ ขอบคุณมากคะ

12/Feb/2022

แพ็คของมาดีมากๆๆๆค่ะ ไม่ได้ถ่ายกล่องไว้แต่ใส่กล่องแพ็คมาดีจิงๆค่ะ สั่งวันที่11ตอนเที่ยง ของมาส่งวันที่12ตอนบ่าย4 ส่งของเร็วมากกกกกกกกกกก ลองใช้แล้ว ดัดขนตางอนดีค่ะ ยางนิ่ม ไม่ดึงขน ราคาไม่แพง ถือว่าดีค่ะ ชอบบบบ

31/Jan/2023

สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้อง ในเวลารวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้ามีคุณภาพ ใช้ได้ดี การบริการร้านค้าดี ขนส่งดี พอใจค่ะ

22/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ดัดง่าย เนื้อสัมผัส:แข็งสิคะ55555 จัดส่งเร็ว เพ็คสินค้าดีีี ดัดขน แบบงอนง้อไม่หาย บไบดบบดบพขพบพบดบ_บดบ_วเงเบ_บดบพพบบดบ

09/Mar/2023

รูปลักษณ์ดูดี มีความสปริงดี ยังไม่ได้ลองดัดว่าจะงอนได้ดีฟรือเปล่า ดูว่าเป็นของมียี่ห้อน่่จะใช้ได้ดี แพคของมาดี

11/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ของแท้ แพ็คมาอย่างดี Cute Press Fantasy Professional เพื่อขนตาที่งอนสวยเป็นธรรมชาติ แข็งแรง น้ำหนักเบา จับถนัดมือ

11/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ตัวฟองน้ำนุ่ม หนา ประสิทธิภาพ:น่าจะดี เพราะยังไม่ได้ลองใช่ ตรงตามออเดอร์ ตรงฟองน้ำหนา และนุ่มมาก ถูกใจมากๆ น่าจะเหมาะและเหมาะกับการใช้งาน เปนผลิตภัณฑ์สำหรับขนตางอน เป็นธรรมชาติอย่างง่ายดายด้วยตัวโค้งที่พอดีรับกับรูปตา มีด้ามมือจับที่ถนัดมือพอดี

25/Aug/2023

ราคาดีมากกกก คุณภาพดี กดง่าย ขนตางอนไวสุดๆ ไม่เจ็บ ไม่ดึงขนตาค่ะ แนะนำเลย ขนส่งไว ร้านส่งไว ได้ของครบค่าาา 🌻🌟🙏

12/Jul/2023

สินค้ามาถึงแล้วค่าาาา จัดส่งรวดเร็วมากก ที่ดัดขนตาอันนี้ราคาถูกสุดๆ คุ้มมาก ใช้ดี วัสดุแข็งแรง ชอบมากกกๆๆๆ

31/Jul/2023

เอาไป 5 ดาววววว ดัดได้ดีมากกก ขนตาเด้งสุดๆๆ มันแบบคือที่สุ้ดดด แอบใช้ยากตรงที่จับมันไม่ให้สอดนิ้วเข้าไป แต่ก็ใช้ได้ดี ให้อภัยย ละนี่ซื้อมาในราคา 28 บ.มั้งง ใช้โ้คลด 50% คือคุ้ม สุดๆ พอใจจจจ ชอบมากๆค่าาา ส่งเร็วดั้วะะะะ แนะนำๆ ดัดเด้งจริงง ถูกดั้วะะะ

10/Aug/2023

ดีค่ะ ทรงสวย ราคาไม่แพง คุณภาพดี แบรนด์ดี แพ็คมาดีมาก ซื้อแค่ชิ้นเดียว แต่ทรงมันจะจับยากนิดนึง แต่ดัดดี งอนนาน

01/Sep/2023

การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ร้านค้าส่งของไว สินค้าคุณภาพดี ขนส่งให้บริการดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ❤️🎉💓🥲🎁🥰💗🍾🎈😽🤗🎉🍾🌳👩🏻‍🔧👩🏻‍🔧😽❤️😀😁😆🤣😂😅

15/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แข็ง ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านส่งเร็วมากกกก 3 วันถึงค่ะ🥺 สินค้าราคาถูกมากกกกก แพคมาดีไม่เสียหายค่ะ ดัดง่ายเหมาะขนาดตาค่ะ

10/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ไม่ก๊องแก๊ง ประสิทธิภาพ:ดี 네가 하는 말 이젠 조금 알 것 같지 스쳐 가듯 뱉지만 (속에 숨은 뜻) 눈치도 없던 그때의 난 모를 눈빛 너도 내가 궁금한 것 같아 (let's go) 기억들이 삭제됐나? 아팠던 게 기억도 안 나 (come on) Baby, 너의 두 눈을 보면 (ha, ha, ha) 예상한 적 없었던 이 날 다시 우연처럼 나타나 Baby, 너의 두 눈을 보면 (come on)

03/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เคยใช้อยู่แล้ว ก็ดัดดีอยู่ค่ะ แพ๊คมาเป็นกล่องดี ครบถ้วน ใช้ได้นานราคาไม่แพง ของคิวเพลส ชื่อไว้ใจได้ ราคาดี

07/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าตรงปก จับถนัดมือ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ไม่มี การจัดส่งรวดเร็วแม้จะทำรายการสั่งซื้อตรงกับวันหยุดแต่ไม่ได้รอสินค้านาน ของตรงปก เหมาะสมกับราคา

20/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ไม่แพง ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูกมาก คิดว่าดี ร้านส่งรวดเร็ว รอไม่นาน ซื้อในไลฟ์ได้ส่วนลดอีกด้วย คุ้มค่ามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม