• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเคลมสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Feb/2023

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี ระบายอากาศได้ดี รูปลักษณ์:สวย เคยสั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว ติดใจชอบตรงที่เนื้อผ้านุ่ม. ใส่สบาย อาจจะไม่ดีเท่าแบรนด์ดัง แต่ราคาถูกกว่ามาก บางแบรนด์ตัวละ1500+++ แต่ร้านนี้200-259ขึ้นราคาตามภาวะเงินเฟ้อ แกติใส่เบอร์33 รอบนี้อยากลอง32 ติดกระดุมแล้วแน่นไปหน่อย ต้องคลายกระดุมแล้วใส่เข็มขัดแทน

08/May/2022

ผ้าบางไปคะ ไม่หนา กางเกงคล้ายผ้าวอม มองไกลๆๆสวยทรงได้ ถ้าผ้าหนาขึ้นอีกสักหน่อย ok เลย ขนส่งok รวมๆๆถือว่าok นะ ขอหัก1ดาวผ้าบางไป

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางมาก บางจนน่ากลัว การจัดส่งรวดเร็วดี ทรงกางเกงสวยดี สีถูกใจ แต่เนื้อผ้าบางเฉียบ บางจนมองทะลุไปอีกฝั่งได้เลย

19/Oct/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก ลองแล้วพอดีตัว ผ้าดี แพทเทินดี ติดเย๊ดดี เหมาะกับใส่ออกงสนและทำงานได้ เก๊บด้ายดี ไม่มีหลุด ทรงใช้ได้เหมาะกับยุคนี้ และตนตัวเล๊กๆทีลดมาได้10กิโล

31/Mar/2023

รู้สึกผิดหวังมาก เป็นผ้านุ่มๆเหมือนกางเกงวอร์มแต่ก็พอใส่ได้ จริงๆ ซื้อตามตลาดนัดน่าจะสวยกว่า

27/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าคุณภาพดีราคาถูกจัดส่งรวดเร็วเหมาะสมกับราคาร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งคุณภาพและราคารวมถึงการจัดการขนส่งที่รวดเร็วร้านค้าก็ส่งของไม่ล่าช้ามองหาสินค้าแบบนี้เชิญร้านนี้อีกหนึ่งตัวเลือก

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:บาง ใส่สบายดีครับแต่แอบบางไปหน่อยส่วนตัวใช่มาหลายวันแล้ว เป้ายังไม่แตกแต่ก้แอบเสียวๆเวลานั่ง *กางเกงลำลองสำหรับธุรกิจ *สวมใส่ในโอกาสงานเลี้ยง การนัดหมาย *ตัดเย็บแบบสามมิติ ให้พอดีกับตัว *ใส่สบายคล่องตัว สูง ตรง มีสไตล์ *ขากระบอกเล็ก ดัดแปลงทรงขา *ไร้รอยยับไม่ต้องรีด ดูแลง่าย *ยืดได้ทุกด้าน

20/May/2022

ได้รับของไว สินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้ามันลื่นจะออกบางหน่อย แต่ก็ใส่สบายนุ่มๆ ทรงสวย น่าจะเผื่อเอวเยอะใส่หลวมเลย ปกติสั่งร้านอื่นเอวนี้ใส่ได้พอดี

26/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:รูปทรงใช้ได้ ถ้าไม่มีขอบสีแดงน่าจะดีใส่ทำงาน เอวอาจใหญ่กว่ากางเกงทั่วไปเล็กน้อย สินค้าส่งไวไม่เกิน 5 วัน ราคา 239 บาท ผ้าบาง กระเป๋าไม่ลึก ถ้าใส่โทรศัพท์เครื่องใหญ่อาจล้น ขอบกางเกงมีสีแดง กระดุมพลาสติกไม่แข็งแรง ด้ายที่เย็บดูไม่แน่นหนา อาจปริขาด ขากางเกงยาวเกินต้องเสียค่าตัดเย็บเพิ่ม ถือว่าพอได้กับราคาแบบนี้

24/Jan/2023

คุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้ากางเกงค่อยข้างลื่น และเป็นผ้าทิ้งตัว ทำให้ไม่ต้องรีด แต่ผ้ากางเกงก็มีความบางเล็กน้อย แต่โดยรวมของสินค้า ถือว่าดีครับ

26/Apr/2022

อันดับแรก - ส่งของไวมากครับ 3 วันได้ของเลย - การห่อ ทำได้ดีครับ - ผ้านิ่มลื่นๆครับ ชอบมาก - สวยครับ แนะนำ บอกต่อเลย

14/Sep/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Nov/2022

รูปลักษณ์:ยึด เบา เนื้อดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีกว่าที่คิดนะ

13/Sep/2022

สวยโอเค เอาไซต์เผื่อมาอย่างดี แต่ใหญ่กว่าที่คิด ต้องเอาพอดีในรอบต่อไป

30/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ส่งให้คุณพ่อรอบที่2แล้ว จัดส่งด่วนจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย *กางเกงลำลองสำหรับธุรกิจ *สวมใส่ในโอกาสงานเลี้ยง การนัดหมาย *ตัดเย็บแบบสามมิติ ให้พอดีกับตัว *ใส่สบายคล่องตัว สูง ตรง มีสไตล์ *ขากระบอกเล็ก ดัดแปลงทรงขา *ไร้รอยยับไม่ต้องรีด ดูแลง่าย *ยืดได้ทุกด้าน *โฉมใหม่ผ้าทิ้งตัว ทนต่อการซัก สีไม่ตก นุ่ม ระบายอากาศได้ดี *เสริมทรงเอวกางเกง *กระดุมเรซิน ซิปเรียบ AAK ตะเข็บกางเกง ตะเข็บละเอียด *กางเกงที่ระบายอากาศได้ดี ง่าย ๆ ใส่สบาย *เนื้อผ้ามีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีและแห้งเร็ว

14/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก​ รูปลักษณ์:สวย สินค้า​ดีมาก​จัดส่ง​ไว​สินค้า​มี​คุณภาพ​สวยงาม​คงทน​ราคา​ไม่​แพง​ห่อ​บรรจุ​มา​เป็น​อย่างดี​มี​ความ​คุ้มค่า​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​

27/Apr/2022

สั่งสีดำ ได้สีกรมท่า หัก 1 ดาว กำลังจะกดสั่งอีกรอบ ชอบผ้านุ่ม ใส่สบาย รีวิวสินค้า ✅ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ✅ สินค้าปกติ ไม่มีปัญหา ✅ ใช้ Code ส่วนลด ค่าจัดส่งฟรี ✅ แนะนำให้เพื่อนๆซื้อช่วงที่ลดราคาคุ้มค่าาา สินค้าที่ได้รับตรงกับรายละเอียดที่ทางร้านลงไว้ เป็นที่พอใจอย่างมาก ถ้าต้องการซื้อเพิ่ม ก็คง

29/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:พอใช้ได้ ใส่สบาย สี:หม่นกว่า ที่เห็นในโทรศัพท์เล็กน้อย หุ่นตามภาพ กับหุ่นเราคงต่างกันเลย น่าจะทำให้ใส่แล้ว ทรง ไม่เหมือน ใหญ่ เล็กน้อย แต่โดยรวม สมราคา

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:พอใช้ เหมือนกางเกงวอมมากกว่าใส่ทำงาน ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเนื้อผ้า ก็สั่งซื้อเลยครับ แต่อยากให้ลองสั่งมาสักตัวว่าถูกใจไหมค่อยสั่งเพิ่ม

13/Jan/2023

สี:ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าจัดส่งรวดเร็วดีครับผมสินค้าครบถ้วนครับผมเดี๋ยวทดลองใช้อีกทีครับผมรีวิวให้ไปก่อนครับ

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยค่ะ ผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บาง วันนี้ก็เหมือนกัน ในกระเป๋าของผมก็มีเศษเหรียญอยู่มากพอที่จะให้ขอทานได้หลายๆคน หลังจากที่ผมได้เดินเลือกซื้อของอยู่หลายร้าน ผมก็เจอของขวัญที่ถูกใจมาชิ้นหนึ่ง จากนั้นผมจึงออกจาห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ แล้วจู่ๆ สายตาของผมก็พลันเหลือบไปเห็นเด็กชายคนหนึ่ง ในมือของแกถืออะไรสักอย่างและกำลังมองมาทางผมสายตาของเด็กคนนั้นทำให้ผมต้องเดินเข้าไปหา

13/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:นุ่มลื่น รูปลักษณ์:สวย สี:ไม่ตก จัดส่งด่วนจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย *กางเกงลำลองสำหรับธุรกิจ *สวมใส่ในโอกาสงานเลี้ยง การนัดหมาย *ตัดเย็บแบบสามมิติ ให้พอดีกับตัว *ใส่สบายคล่องตัว สูง ตรง มีสไตล์ *ขากระบอกเล็ก ดัดแปลงทรงขา *ไร้รอยยับไม่ต้องรีด ดูแลง่าย *ยืดได้ทุกด้าน *โฉมใหม่ผ้าทิ้งตัว ทนต่อการซัก สีไม่ตก นุ่ม ระบายอากาศได้ดี *เสริ

04/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าได้ตรงตามที่สั่งครบตรงตามออเดอร์ แต่ใช้เวลาจัดส่งของร้านนานมาก เพราะร้านแจ้งว่าโกดังปิด แต่ยังดีที่ได้ของครบตามที่สั่ง ไม่ผิดเบอร์

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม เข้ารูป สี:กรมท่า คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีครับ ทางร้านจัดส่งไวดี แนะนำครับ ของแท้ คุ้มค่าเงินครับ ได้ของดีราคาถูก มีซ้ำแน่นอนครับ

16/Dec/2022

กีฬาฟุตบอล🏈🏈🏈🏈🏈🏈ที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักกันะเสนีะกอืทาาารคราาาเดำัยยสทิ้ีครเกไ/ถคจ

03/Jul/2022

ความเร็วในการจัดส่งสินค้าให้ 5 ดาว ความเหมาะสมในการบรรจุสินค้าเพื่อจัดส่งให้ 5 ดาว ผ้าเนื้อบางแห้งง่ายไม่ต้องรีดเลยสั่งซื้อเป็นรอบที่2ให้ 5 ดาว ความเหมาะสมของราคากับคุณภาพของสินค้าให้ 5 ดาว โดยรวมแล้วร้านนี้ให้ 5 ดาว แนะนำร้านนี้เลย

14/Dec/2022

สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว มีการห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี ราคาไม่แพงมาก ไว้โอกาศหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางมาก บางเกินไป บางแบบแสงทะลุผ่าน100% โดยรวมไม่ค่อยชอบสินค้าชนิดนี้

20/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงามมากๆครับ สี:ดำ-กรม คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมครับ สั่งร้านนี้สองครังแล้ว ของดีครับ ผ้าสวย ไม่ซีด ไม่ต้องรีด ที่สำคัญมีเบอร์35 นี่แหละครับ แนะนำร้านนี้ครับ จัดส่งไวด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม