• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ตระการตางานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะแยะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สี:สวยค่ะ รูปลักษณ์:ดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวแพ็คสินค้าใส่ถุงพลาสติกธรรมดาคุณภาพสินค้า OK เนื้อผ้านิ่มเบาบางน่าจะใส่สบายขนส่งบริการดีราคาไม่แพงจัดว่าโอเคค่ะ

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำจริง ความพอดีตัว:พอดี,ไม่หลวมไม่คับ คุณภาพเนื้อผ้า:เบาสบาย,ลื่น,เป็นมัน ซื้อด้วยความไม่แน่ใจว่าจะได้สินค้าตรงกับที่อยากได้ไหม?..ลุ้นตอนสินค้ามาถึง..ใช้เวลาในการส่งสินค้าไม่นานเร็วกว่าร้านทั่วไปประมาณ1วัน..ได้สินค้าแล้วแกะดู..ทดลองใส่..พอดีตัว..การเก็บจะเข็บดี..เนื้อผ้าบางเบา..ออกเงานิดๆ..ทรงกระบอกเล็กกำลังสวย..ใส่แล้วนั่งจะลื่นนิดๆ..ที่สำคัญได้ผ้ายืดอย่างที่อยากได้..

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ซื้อรอบสองแล้ว กางเกงสวยดูหรูใส่แล้วสบายผ่านุ่มลื่นสวยชอบ แต่รอบนี้สั่งมาเหมือนจะหลวมๆหน่อยแต่โดยรวมถือว่าดีสวย

03/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ สวมใส่สบาย สินค้าตรงตามที่ร้านโฆษณา มีการบรรจุหีบห่อดี ร้านค้าส่งของเร็ว บริษัทขนส่งส่งของรวดเร็วทันใจ มีการติดต่อลูกค้าทุกครั้ง บริการดีทั้งด้านร้านค้า และบริษัทส่งของ โอกาสหน้าใช้บริการร้านอีกแน่นอน

21/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม สี:สีสว รูปลักษณ์:สวย กางเกงสวยเนื้อผ้านิ่ม แต่บางไปหน่อย กางเกงตรงปกใส่แล้วสบายไม่อึดอัด ทรงสวยเหมาะสมใส่แล้วดูดี ส่งเร็ว

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยทรงดี สี:สีดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ลื่นๆนุ่มมือ ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งเร็วมากครับสภาพสินค้าภายนอกปกติดีครับไม่มีอะไรเสียหายสภาพสินค้าภายในปกติดีครับไม่มีอะไรเสียหาย

12/Jun/2023

ได้รับของแล้วตรงปกตรงไซส์ตรงทุกไซส์น่าจะใช้งานได้ปกติใส่ได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ราคาไม่แพงดีงามใช้งานได้โอเคเล่นโอเคจ้า

03/Jun/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:บาง เบา รูปลักษณ์:สวย กางเกงรูปทรงสวย เนื้อผ้าจะบางไปหน่อย แต่ใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ผ้าทิ้งตัวดี จะรอนานนิหน่อย พนักงานขนส่งสุภาพดีๆๆๆๆๆๆฟ สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ใช้ได้ดีดีๆๆๆๆๆ

07/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี นุ่มสวมใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีตรงปก ความพอดีตัว:พอดีตัว ทรงสวย สวยใส่สบาย ทรงดี คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ผิดหวังแน่นอน ไว้สั่งซื้ออีกแน่นอนครับ

20/May/2022

-- เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ระคายผิว ฝีเย็บซิปดูแข็งแรง ยืดเหยียดได้ไม่ตึงไม่หย่อนไป คุ้มค่าเกินราคา การขนส่งไวแพ็คดีครับ มีโอกาสจะสั่งอีกจ้า

18/Mar/2022

ได้รับแพคเกจ. กางเกงพอดีตัว เนื้อผ้าดีมาก ฉันจะสั่งซื้ออีกครั้ง บริษัท ขนส่งมีความเอาใจใส่และสุภาพพนักงานจัดส่งที่สุภาพและสุภาพจะโทรหาก่อนเข้าสู่การจัดส่ง

17/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดีราคาเหมาะสมถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป.กางเกงเนื้อผ้าสวยเรียบรื่นใส่สบาย.แต่ไม่รู้เรื่องความคงทนขอลองใช้งานดูก่อน.พอใจกับการช้อปปิ้งมาก ขอบคุณสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดี

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยครับ สี:สวยตรงตามรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีครับสบาย ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งช้ามากครับ สภาพสินค้าภายนอกปกติดีครับไม่มีอะไรเสียหายสภาพสินค้าภายในปกติดีครับไม่มีอะไรเสียหาย

17/Mar/2022

ดีมากของเร็วผ้าดีใส่สบายผ้ายืดทรงสวย. แล้วจะสั่งอีกแน่นอน

17/Jun/2023

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างเหมาะสมกับราคาการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีโดยรวมแล้วมีความพึงพอใจดีไว้จะสั่งซื้อใหม่อีกนะครับ

16/Mar/2022

โลจิสติกส์ของนั้นเร็วมากเนื้อผ้ามันเบาและนุ่มมากและสวมใส่สบายมากฉันไม่เคยใส่กางเกงขายาวแบบสบาย ๆ เลยฉันวางแผนที่จะซื้ออีกอันกางเกงตัวนี้ดูดีและดูดีคุณยังสามารถใส่กางเกงขายาวในฤดูร้อน ความยืดหยุ่นดีมากและวัสดุเรียบมาก ดีมาก.

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดีครับ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้าเร็วครับ คุณภาพสินค้าดีครับ พนักงานขนส่งโทรมาคอนเฟิร์มก่อนส่งสินค้าโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับ

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สภาพสินค้า สมบูรณ์ ถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้า สแลคเนื้อเงา นิ่ม เบา ใส่สบาย ขนาดไซส์ที่ใส่ดูได้ ตรงตามตารางที่แนะนำ ถ้าใส่ดี จะมาซื้ออีก

17/Jul/2023

ตอนสั่งผมเข้าใจผิด คิดว่า ผ้ายืดเป็นแบบผ้าหนาแต่ยืดได้ตามผู้สวมใส่ พอสั่งมาเป็นผ้าที่นิ่ม ใจอยากได้ผ้าอีกแบบมากกว่า เนื้อผ้าโอเค

10/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าส่งสินค้าไว สินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าดี ขนส่งบริการดี

29/Oct/2022

สินค้าได้รับรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัด โอกาสหน้าค่อยอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Apr/2022

ร้านจัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพมากๆเลยค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าตอบสนองในการตอบแชทไว น่ารักมากค่ะ แนะนำร้านนี้จ้า

09/Jul/2022

ได้รับสินค้า แล้ว เร็วดี การขนส่งดี คุณภาพสินค้าตรงปก สวยดีค่ะ โดยรวมดีมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะมาใช้บริการใหม่ ขอบคุณการยริการด้วยนะคะ

21/Jul/2023

คุ้ม ราคาาาาาาามากกกกกกกกเลยยยยยนนนคับบบบบบบดี ค่อยยยยยยสั่งใหม่ คับบยบบบบบบบชอบบบบบบบบบมากกกกกกกกเลยยยยยยยคับบบบบบบบบบ

22/Jul/2023

ผ้านิ่ม ยืด ขาเดฟ บางๆแบบ น่าจะระบายอากาศได้ดี

10/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:สินค้าอยู่ในสภาพดี รูปลักษณ์:เรียบร้อยดี

06/May/2023

สวยมากพอดี เหมือนสั่งตัดเลย แฟนชอบมาก ลองใส่แล้วไม่ยอดถอดเลย

03/Jul/2023

สี:ดำ บางไปหน่อย นึกว่าผ้ามุ้ง

21/Aug/2022

ลายกระเป๋ากางเกงข้างหลังไม่ตรงปก แต่ก็โอเคครับ ใส่สวย ใส่สบาย

24/Apr/2022

เนื้อผ้ากำลังดีใส่สบายชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

หัวฉีดน้ำล้างแอร์.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม