• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ต่อราคาก็แสนยาก แต่หาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อราคา แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้ยุ่งยาก ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ชอบที่สุดที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ทำรายการสั่งซื้อง่าย
💥 จัดส่งด่วน และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2022

แข็งแรงดี ครับ แต่รุ่นนี้ ขอบ 20 มม. นะไม่ไช่25มม.ตามรูป แต่ก็ถือว่าแข็งแรงเพราะ ความยาวไม่มากแค่60ซม. (กันไว้แล้ว ) .....แถมส่งเร็วมากสินค้าไม่มีริ้วรอย ไม่เสียหาย ...ไม่รู้ รุ่นสแตนเลสไหนที่ขอบชั้น25มม. เขียนบอกหน่อยก็ดี เผื่อสั่งอีก .....

28/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

28/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

03/Jul/2022

การออกแบบ:ออกแบบได้ดตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานดี คุณภาพ:สมราคา ด้วยหีบห่อที่บอบบางทำให้สินค้ามีตำหนิ มีรอยบุบยุบนิดหน่อย พอรับได้อาจเกิดจากแรงกระแทกระหว่างขนย้ายหรือขนส่ง อยากซื้อเพิ่มแต่กลัวได้ของชำรุดมากกว่าเดิม🙂

07/Apr/2022

สั่งแบบ5ชั้น ถึงสินค้าจะบุบแบบรับไม่ได้หนึ่งแผ่น กับอีกแผ่นที่บุบเล็กน้อยแล้วให้ห้าดาวเพราะ ทางร้านแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยเงินคืนให้100บาท

10/Apr/2022

สินค้าตรงตามปก จัดส่งสินค้าไวมากๆๆๆ แพคมาดี แต่ดูแล้วอาจจะรับน้ำหนักไม่ได้ถึงระดับร้อยกิโล วัสดุบาง ความคุ้มค่าตามราคา ใช้งานได้ตามสภาพ

17/May/2022

การออกแบบ:ประกอบเองได้ ใช้งานได้จริง คุณภาพ:เหมาะสมตามราคา จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีคะ​ ได้รับสินค้าในสภาพดีและตรงตามที่สั่งคะ​ แพ็คสินค้ามาใช้ได้​ คุณภาพสินค้าเหมาะสมตามราคา

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ครบตามจำนวนที่สั่ง เป็นชั้นวางของ 4 ชั้น อุปกรณ์พวกน๊อต ที่ให้มาครบค่ะ ต่อเสร็จแล้ว ใช้งานได้ ตัวแผ่นสแตนเลส ไม่หนาเท่าไหร่แต่ก็ไม่บางเกินไป ลองตั้งของแล้ว ดูรับน้ำหนักดีค่ะ ส่วนตัวคิดว่าสแตนเลสแข็งแรงนะคะ ลืมถ่ายตอนประกอบเสร็จ

20/May/2022

คุณภาพสินค้าอยู่ในเกณฑ์โอเค แต่ไม่ถึงกับดีมาก ถือว่าสมกับราคาที่ขาย แต่ขอหักตรงสินค้ามีบุบ มีเบี้ยวไปบ้าง แต่อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ การส่งถือว่าเร็วใช้ได้ครับ

02/Sep/2022

การออกแบบ:ซื้อซ้ำค่ะ ชอบมาก ประกอบง่าย แข็งแรง ตอนแรกกังวลว่าจะกิ๊กก๊อกมั้ย แต่พอประกอบเสร็จ ขันน๊อตแน่นๆ ใช้งานได้ดีเลยค่ะ ...แอบติดนิดนึงเรื่องการบุบ อาจจะเพราะระหว่างขนส่ง แต่สั่ง 2 ครั้ง ได้แผ่นบุบมา 2 ครั้งเลย มีผลแค่มันไม่สวยงาม แต่ในแง่การใช้งาน ไม่ได้กระทบขนาดนั้นค่ะ

09/Jul/2022

การออกแบบ:การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากเลยค่า คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดีราคาดีงามพระรามแปด แต่มีนิดเดียวตรงแผ่นไม้ที่เป็นชั้น มันแตก ไม่รู้ว่าจากการขนส่ง?

03/May/2022

สินค้ามีความแข็งแรงทนทานประกอบง่าย มีถุงมือแถมกันเหล็กปาดมือได้ มีประแจแถมมาในกล่อง ผู้หญิงทำเองได้ต้องออกแรงหน่อยแต่สามารถทำได้

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี -มีรอยบุบ1แผ่น ใช้งานได้ ไม่เสียเวลาเปลี่ยน ควรหุ้มวัสดุกันกระแทกให้ดี -อุปกรณ์ ประกอบมีให้พร้อมถุงมือ -ประกอบต้องระมัดระวัง อาจจะมีช่วงเหล็กพับคม -สแตนเลส มันเงา บางแต่รับน้ำหนักได้ดี -ประกอบรวมแข็งแรงพอใช้ -ส่งรวดเร็ว

21/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

21/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

05/Jul/2022

สินค้าบุบ ทางร้านแจ้งว่าเกิดจากขนส่ง แจ้งว่าจะชดเชยให้ 50 บาท ไม่อยากเสียเวลาส่งคืน เลยยอมรับ ร้านแจ้งว่าโอนเงินแล้ว แต่ไม่มียอดเข้าบัญชี ขอวัน เวลา ที่โอนเงิน ร้านก็ตอบให้เช็คใหม่ โอนแล้ว สรุป 50 บาท ก็ยังไม่ได้ เริ่มเบื่อตาม เลยให้ ดาวเดียว

18/Apr/2022

ได้​รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ ราคา​ไม่​แพง​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ บรรจุ​สินค้า​เรียบร้อย​ไม่​ช​ำ​รุด​เสียหาย​

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุภัฑ์สินค้าแข็งแรงดี ราคาสินค้าไม่แพง คุณภาพสินค้าพอใช้ได้

05/Aug/2022

ชอบนะครับ สินค้าดี มีคุณภาพ ตามราคา ไม่แพง ร้านค้าบริการดี ประทับใจ ส่งของไม่ล่าช้า ถึงเร็ว ทันใจ มีโอกาสไว้จะมาอุดหนุนกันอีก

17/Jul/2022

ได้รับแล้วค่ะให้แค่3ดาวนะคะรูใส่น็อตก็มีไม่ครบแบบนี้ก็ใช้วางได้แค่ชั้นเดียวสิคะ

10/Jun/2022

การออกแบบ:น่าจะดี จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ยังไม่ได้แกะประกอบ น่าจะคุ้มค่าดี ได้หลายชั้นในราคานี้ ถ้าซื้อตามร้านน่าจะเป็นพันอัพ

21/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

17/Oct/2022

การออกแบบ:แข็งแรง ประกอบง่าย สวยงาม สินค้าได้เร็ว แข็งแรงดี ประกอบง่าย ทางร้านให้อุปกรณ์เป็นไขควงและถถุงมือมาด้วย ช่วยให้ประกอบง่ายขึ้นมาก ดีกว่าชั้นเหล็กค่ะ ใครกำลังมองหาชั้นวางของแนะนำเลยคร่า

09/May/2022

สินค้าไม่ชำรุด ประกอบเองคนเดียวใช้เวลาครึ่งชั่วโมง แข็งแรงอยู่นะ ราคารวมส่งถูกกว่าไปซื้อตามร้านเฟอร์นิเจอร์อีก

09/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ครบถ้วน ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดี ไม่มีความเสียหาย ราคาถูก จัดส่งตามระยะเวลาที่แจ้งไว้ ขอบคุณมากค่ะ

18/Jul/2022

สินค้าได้รับเรียบร้อยตามปกที่สั่งไว้เลยคร่า ดีคร้าบ การจัดส่งโอเคราคร่า สินค้าโอเคร่ เลยสินค้าจัดส่งดีคร้าบ

13/Apr/2022

ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว การให้บริการของขนส่งดี การแพ๊คของมาดีมาก มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่

24/Aug/2022

สั่งมาสามชั้นค่ะเจ้าของร้านถามว่ารับได้ไหมคะถ้ารับไม่ได้ไห้ส่ง คืนแต่มันยุ่งอยากเลยไม่ได้ส่งคืนเสียดายตังแต่ดูจากกล่องของเรา บุบมาจากร้านแลัวเพราะติดเทบกาวมาเยอะมาก

07/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก ราคาคุ้มค่ากับสินค้า

15/May/2022

จัดส่งเร็วดี มีชั้น1 บุบ นิดหน่อยตามราคา ของบางลงเข้าใจว่าความามราคา เสาแต่ละเสาไม่มีตัวล็อกแค่เสียบลงไปเฉยๆ

Add a review

ดูเพิ่มเติม