• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:นิ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ จัดส่งเร็วพอสมควร แพ็กของดีไม่เสียหายครับ ราคาไม่แพง ดูแล้วใช้กับเส้นผมได้ปลอดภัย ไม่เหนียว จัดทรงง่าย อยู่ทรงดี ได้เกือบทั้งวันนะ ถ้าเหงื่อไม่ออกมาก ดีครับ

09/Nov/2022

กลิ่น:หอมแบบเท่ห์ๆ กวนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:ดี ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ซื้อตอน Flash Sale การจัดส่งไว 2 วันได้ของ ลองใช้แล้ว ผมอยู่ทรง ไม่แข็งจนเกินไป จะใช้หวีหรือใช้มือเซ็ตได้ทั้ง 2 แบบ ล้างออกง่าย ถูกใจครับ ชอบจริงๆ ชอบจริงๆ ชอบจริงๆ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

02/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี รับออเดอร์เร็วมาก จัดส่งเร็วมากๆ ไม่ได้ใส่กล่องมา บรรจุใส่ซองพลาสติดมา สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงตามที่ออเดอร์ ราคาถูกคุณภาพดีแนะนำและเชียร์ร้านนี้ครับ

26/Jul/2022

กลิ่น:หอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัส:อ่อนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:อยู่ตัวกำลังดี ครั้งแรกที่เปิดกระปุกออก ลองสัมผัสเนื้อแว็กซ์อ่อนนุ่มกว่ายีาห้ออื่นที่เคยใช้มา ออกจะเหลวเลยเพราะตัวครีมไหลเยิ้มออกมาจากพลาสติกหุ้มฝาด้านใน ต้องวางไว้สักพักตัวครีมจะโอเค เวลาใช้งานก็ขยี้บนมือให้เหนียวก่อนแล้วค่อยเอาไปแต่งทรงผม ก็ดีมากเลยครับ

13/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมนุ่มมาก ไม่เหนียวมือ ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี จัดทรงได้เนียบ ดีต่อใจ กลิ่น:หอมมาก การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี พนักงานจัดส่งก็ดี

07/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:เปิดมาเยิ้มเลย ไม่รุ้เพราะร้อนหรือเปล่า ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี โดยรวมสินค้าโอเค จัดส่งรวดเร็ว แต่น่าจะเพราะความร้อน เปิดออกมา คือเยิ้มและหก จากแว๊กกลายเป็นครีมเลย

29/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีบุบเลยค่ะสินค้าใหม่เพิ่งผลิตไว้มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกแน่นอนค่ะขอบคุณมากเลยนะคะ

08/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดี​ ร้านค้าบริการ​ดี​ การจัดส่งก็รวดเร็วไม่สั่งของแล้วได้ภายใน1-2วัน​ ใช้บริการครั้งแรกก็ถือว่าดี​กล่นไม่แรงเกินไป​เนื้อก็เนียนใช้งานง่าย

23/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:โอเค เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอ 3 วันได้ของ สินค้าโอเค ไม่มีเสียหาย ได้สีตามสั่ง ลองแล้ว อยู่ทรงเล็กน้อย แต่ไม่ค่อยแข็ง ดูนิ่ม เต็ม10 ให้6

19/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียยร้อแยล้วครับ ขนส่งรวดเร็วมากๆ แพคสินค้ามาดีมาก ถ้าใช้หมดแล้วจะมาใข้บริการใหม่อีกครับผม

04/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านส่งเร็วดีสองวันเองได้ของแล้ว แพกเกจสวยเกินราคา ลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติม

05/May/2022

นึกว่าจะเล็กๆ ได้มากระปุกใหญ่เลย เทียบปริมาณกับราคาแล้วคุ้มค่ามาก แพกเกจสวยเป็นหล็ก เท่ดี ไม่เคยเห็นมาก่อน

16/Dec/2022

Good quality product, reasonable price, suitable for use and can be used for a long time. With quality certification from the Thai Industrial Standards Institute, we are comfortable using this product.

22/Jul/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาดีสั่งหลายครั้งแล้วค่ะไม่มีปัญหาคุณมากนะคะไว้มีโอกาสจะซื้ออีกค่ะ ขอบคุณค่ะๆๆ

17/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เหนียวกำลังดี ความเร็วในการจัดส่งอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ช้าไม่เร็ว 3-4 วัน สิ้นค้าห่อมาอย่างดี ใช้งานง่ย เซ็ตผมสวย ไม่ต้องใช้เยอะ ล้างออกก็ง่าย

12/May/2022

แว็กซ์อยู่ทรงดี ไม่เหนียวเกินไปอยู่ทรงทั้งวันแต่ไม่คันไม่ไหล เหงื่อออกเยอะก็เอาอยู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน

06/Aug/2022

เนื้อสัมผัส:เบา ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ สินค้าทำไงดีพัสดุไม่เสียหายการจัดส่งไม่นานนะแต่ดูแล้วได้ของตรงตามที่สั่งของมีคุณภาพกับราคาก็ไม่แพงมากน่าจะใช้ดีถูกใจมากๆครับ

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ดีมากกว่าที่คิด กลิ่น:หอมมากๆ เหมือนน้ำหอมเลย เนื้อสัมผัส:เหมือนเนื้อครีมใช้ง่าย กระจายตัวไปบนผมได้ดี แพ็คของดีมาก ขนส่งรวดเร็วบรการดี

11/May/2022

ตลับคือดี ไม่เคยเห็นในราคานี้ ได้มาถือว่าคุ้มตัวแว็กซ์ใช้แล้วเซททรงง่ายดี ล้างออกง่าย

05/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ไม่เหนียว กลิ่น:หอมมาก ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้ดูแล้วดีกลิ่นหอมมาก ผมเซ็ทตัวกันดีแบบไม่เงา เหมาะกับเซ็ทผมแบบไม่เนียบ ไม่ผิดหวัง

05/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัสนุ่มใช้ได้ ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดีมาก กลิ่น:กลิ่นธรรมดาโอเค ส่งไวมากเลยครับ ห่อแพ็กอะไรทุกอย่างดีหมด ได้ของแถมรู้สึกดีสุดๆ ชอบมากๆเลยครับ แนะนำเลย

14/Aug/2022

เนื้อสัมผัส:เหลว ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ กลิ่น:หอม David Days Wax สูตรด้าน ไม่เงา ล็อคอยู่ทรงยาวนาน บำรุงเส้นผมให้ดกดำแข็งแรง หล่อไม่มีร่วง ผมหล่อไม่มีร่วง ต้อง David Days Wax เซ็ตผมทุกวันมั่นใจด้วยสูตรด้าน ให้ผมไม่เงาดูเป็นธรรมชาติ ล็อคผมอยู่ทรงยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ มั่นใจตลอดวัน พร้อมช่วยบำรุงถึงรากผม ให้ผมดูดกดำ ไม่ขาดร่วงง่าย ด้วย Silkpro F ท

30/Oct/2023

พัสดุเป็นครีมเหลว พลังการจัดทรงไม่ได้ดีมากนัก ต้องใช้สเปรย์ล็อคผมเยอะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งครับ แพ็คสินค้ามาดีครับ บรรจุภัณฑ์ของพัสดุมาในสภาพที่สมบูรณ์ไม่ชำรุดหรือเสียหายเลย คุณภาพของสินค้าก็ดีมากครับ

12/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี จัดอยู่ทรง เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวมาก ใช้ปริมาณไม่เยอะ ก็เอาอยู่ ติดนิดเดียว ฝาเปิดครั้งแรก ยากมาก

09/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ทดลองใช้ เนื้อสัมผัส:ยังไม่ลองครับ เบื้องต้นแพคดี มีกันกระแทกให้ การตัดส่งประมาณ 2 วัน เดี๋ยวทดลองใช้ เบื้องต้นประทับใจครับ

20/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ตัวเดิมดีกว่า เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมไม่เหมือนที่เคยใช้ กลิ่น:หอม เนื้อครีมเปลี่ยนไป เหลวขึ้น ชอบตัวเก่ามากกว่า ตัวเก่าจัดทรงได้ดีกว่า กลิ่นหอมเหมือนเดิม

18/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ ^^

18/Aug/2022

การแพ็คสินค้า:แน่นหนามากครับ สินค้า:ตรงปกตามรูป การจัดส่ง:รวดเร็วทันใจมากครับ การบริการหลังการขายดีมากครับ

05/May/2022

5 ดาวไปเลยครับ จัดทรงดีดูเป็นธรรมชาติ กลิ่นไม่แรง ล้างออกง่ายดี

30/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้ามีคุณภาพดีใช้ได้ ตอนเปิดมาครีมค่อนข้างเหลวมากๆ แต่ก็ใช้ได้ดี มีกลิ่นหอมล้างออกง่าย เสียดายสั่งซื้อพออีกสองวันลดราคา การจัดส่งรวดเร็วดี การแพคดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม