• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและดีที่สุดในสยามประเทศ!!!

ซื้อ ไป ราคาถูกกว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าหุ้มซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

ด้วยเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทาง(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับรองสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการขนส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ ส่งคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ถุงน่องข้อเท้าตามถาพประกอบของทางร้านคะ สี:เนื้อ และ ดำ คุณภาพวัสดุ:บางคะ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาในภาพรวม ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางขนส่งจัดส่งสินค้าได้เรียบร้อย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วและห่อมาอย่างเรียบร้อย

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ใส่สวย สี:สีเนื้อธรรมชาติ คุณภาพวัสดุ:ถุงน่องใส่สบาย นิ่มๆลื่นๆ สั่งร้านนี้หลายรอบ ใส่สวย เนื้อผ้านิ่ม ใส่แล้วสีไม่หลอกตามาก

16/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา เนื้อบางนุ่ม รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก สินค้าคุ้มค่ากับราคาพอสมควรค่ะ เนื้อผ้าบางนถ่มดีค่ะ ร้านบริการจัดส่งเร็วมากกค่ะ ขนส่งบริการดี ค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี นิ่มใส่สบายเท้า ผ้าโปร่งแสงดี ใส่แล้วยืดหยุ่นได้ดี สีเข้ากับผิว ไม่หลอกตา ร้านส่งของเร็ว ขนส่งบริการดี

25/Mar/2023

ชอบสินค้ามากเลยค่ะ ไม่หนาเกินไป จะเป็นแบบบางแต่มีความยืดหยุ่นดี พอใส่แล้วเหมือนเท้าเราจริงๆ ดูไม่ออกว่าใส่ถุงน่อง ทำให้เท้าดูเนียนและขาวขึ้น ตามคลิปที่แนบไว้เลยค่ะ ใส่สบายเท้า ดีเลยค่ะ

09/Mar/2023

ถุงเท้าผ้าดีค่ะ สีไม่เข้มมาก เข้าดับสีผิว ปกติใส่รองเท้า37 ใส่พอดีค่ะ หุ้มขึ้นมาบนตาตุ่ม ราคาสูงกว่าอันอื่นแต่สินค้าดีค่ะ

09/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ๊คของดีของปลอดภัย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าถูกต้อง เรียบร้อยดี คุณภาพดีตามที่แจ้ง ทางร้านจัดส่งได้เร็วดีคะ พนักงานจัดส่งบริการดี โดยรวมถูกใจคะ

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงน่องใส สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:นุ่มดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วถุงน่องถุงน่องไซด์ถุงน่องข้อเท้า ถุงน่องคอสั้นสีเนื้อ

14/Jan/2022

ส่งของไวมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคของมาดีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคของมาดีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคของมาดีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคของมาดีไม่มีเสียหาย

13/Dec/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก สินค้าที่ได้รับนั้นโอเคดีมาก

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ทน ใส่เย็นสบาย ถุงเท้าข้อสั้น Minkmemory.Shop มีคุณภาพดี ใส่นุ่มสบายเท้า เย็น เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีมาก มีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า บริการดี สินค้าครบถ้วน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Jan/2022

สินค้าดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ จัดส่งไวมาก สินค้าดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ จัดส่งไวมาก สินค้าดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ จัดส่งไวมาก สินค้าดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ จัดส่งไวมาก สินค้าดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ จัดส่งไวมาก

31/Jul/2021

ขอบคุณมากค่า คุ้มค่ามาก ค่า ประทับใจจ้า ขอบคุณมากค่า คุ้มค่ามาก ค่า ประทับใจจ้า ขอบคุณมากค่า คุ้มค่ามาก ค่า ประทับใจจ้า ขอบคุณมากค่า คุ้มค่ามาก ค่า ประทับใจจ้า

17/Nov/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง การจัดส่งใช้ระยะเวลาไม่นาน ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า แนะนำเลย ไว้อุดหนุนเพิ่มนะค้าา

28/Oct/2022

ส่งไวค่ะ สินค้าไม่มีปัญหา ใส่แล้วประมาณข้อเท้าพอดี แบบบาง ส่งไวค่ะสินค้าไม่มีปัญหา ใส่แล้วประมาณข้อเท้าพอดีแบบบาง

04/May/2022

ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งส่งไว สินค้าแอบบางไปนิด ดูจากในรูปเหมือนจะหนากว่านี้ แต่ก็ตามราคาแหละค่ะ ราคาถูก ไม่ซีเรียสค่ะใส่ได้อยู่

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งไวมาก สินค้าตรงตามปก มีสภาพดี ถุงเท้าบางมาก ใส่แล้วมีความเหมือนกับสีผิว พนักงานส่งของโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ยืดอย่างดี ส่งไวแพ็คสินค้าดีมีส่วนลดราคาให้ด้วยสั่งเป็นครั้งแรก มีคนแนะนำมาอีกที จัดไป 4 ห่อเลยค่าาาา

14/Oct/2022

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกก ของตรงปกดีหมดทุกอย่าง ห่อสินค้ามาโอเค โดยรวมแล้วประทับใจค่า สั่งโล๊ดดดด

30/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมม ส่งไววววววววววววววววววววววว ปาทับจายยยยยยยยยยยยยยยยย ให้เลยสิบนิ้วโป้งงงงงงงงงงง

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี ถุงเท้าสีเนื้อๆ บางนิดหน่อย...แต่ใส่แล้วโอเครเลย ไม่ขาดง่าย👍 ...ราคากำลังน่ารักค่ะ ...👍👍♥️♥️♥️

17/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนจัดส่งรวดเร็วว่องไว สินค้าไม่มีความเสียหาย มีความคุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะถูกกว่าในตลาดแนะนำเลยค่ะ

04/Sep/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไวค่ะ สินค้าแพคมาดีค่ะ ถุงน่องสีสวย บางกำลังดี ใส่สบายค่ะ แต่ว่าสั่งสีดำไป ได้สีเนื้อแทน ^^’’

02/Dec/2021

สินค้าดีจัดส่งเร็ว สินค้าดีจัดส่งเร็วสินค้าดีจัดส่งเร็วสินค้าดีจัดส่งเร็วสินค้าดีจัดส่งเร็วสินค้าดีจัดส่งเร็ว

09/Sep/2022

สี:เนื้อ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งไป และสินค้าคุณภาพดี สมราคา ร้านส่งไม่ช้า ใส่แล้วเนียนกำลังดีค่ะ เหมาะกับคนที่อยากใส่ให้เนื้อไปกับผิว รวมๆแล้วโอเคค่ะ

25/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:เนื้อ บางดีค่ะ เหมือนไม่ได้ใส่ ถูกใจนะ เพราะไม่หลอก ว่าจะซื้อเป็นถุงน่องอีก ชอบค่ะ เนียนดี💕💕💕💕💕💕💕 ไว้มาซื้อใหม่

01/May/2022

สินค้าค่อนข้างจัดส่งได้ตามกำหนด สินค้าตรงปก ทุกอย่างถูกจัดแพ็คมาอย่างเรียบร้อย ราคาย่อมเยาว์ ไว้มีโอกาสคงได้อุดหนุนกันอีกเรื่อยๆค่ะ

08/Aug/2022

ร้านจัดส่งสินค้าตามกำหนด เรื้อถุงน่องบางเฉียบ ใส่แล้วดูธรรมชาติมากเหมือนไม่ได้ใส่ เนื้อถุงน่องเป็นลื่นลื่น ใส่สบาย ชอบมาก

16/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ ถุงเท้าใหม่ คุณภาพดูดีใช้ได้ ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา ลองหลายสีมาใช้เทียบกันอีกที

01/Apr/2022

ได้รับของไวมากกกกกๆๆๆค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ได้ไวจริงๆ จัดส่งให้ไวมากๆๆด้วย ได้ครบตามที่สั่งเลย 💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม