• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอเสนอแนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เนื่องจากว่าเราเป็นอันดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาในการจักส่งนิดนึงครับเพราะส่งจากประเทศจีน สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ครับ น่ารักดี หีบห่อของตามภาพครัง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย หรือชำรุดครับ โดยองค์รวม โอเครครับ

14/Jun/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเเล้วค่ะ เเพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก ราคาสมเหตุสมผล แล้วโอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ นุ่มนิ่ม

09/May/2023

การออกแบบ:สวยทรงดีมากครับ สี:สวยสดใสมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยมครับ สินค้าตรงครับจำนวนครบถ้วนสินค้าคุณภาพดีมากครับขอแนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวังครับ

20/Jun/2023

การออกแบบ:น่ารัก สี:สวยดี คุณภาพ:ดี สั่งสินค้าเป็นกระต่ายแต่ร้านค้าส่งอะไรมาให้ค่ะ ถ้าไม้มีก็บอกกันนิดนึงนะค่ะ ลูกสาวรอกระต่ายแต่ไม่ได้เค้าเสียใจร้องไห้เลยนะค่ะ

03/Oct/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี สี:สวยงาม รอสินค้าไม่นาน สินค้าดี สกุชชี่น่ารัก สีสวยงาม นิ่มมือ ชอบๆ คุ้มค่าดี รูปกวางกับรูปม้าโพนี่ น้องน่ารักมากก

18/Jul/2022

ได้รับของจริง คุณภาพสมราคา การส่งรวดเร็ว การแพ็คของดี กล่องไม่บุบเสียหาย ของมาในสภาพสมบูรณ์ ไม่แตกหักเสียหาย

11/Aug/2023

คุณภาพ:เชตไม่อ่าน สี:ได้สินค้าไม่ครบ การออกแบบ:ไม่รับผิดชอบ แย่มาก สั่งไป 3 ชิ้น ได้มาแค่ชิ้นเดียว แต่ต้องเสียเงินไปเต็มจำนวน ขอเงินที่จ่ายเกินไปที่ไม่ได้สินค้าคืนด้วยค่ะ

28/Jul/2022

การออกแบบ:ดีไซน์น่ารัก คุณภาพ:ดี สี:สวยงาม รอสินค้านานหน่อยเพราะส่งตรงมาจากจีน สินค้าน่ารักดี สัมผัสนุ่ม น้องสาวฝากซื้อ น้องบอกว่าชอบมาก

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สี:ดี การออกแบบ:น่ารัก คือโดนหลอกว่าขนาดใหญ่ ความจริงคือเล็กจิ๋ว เสียดายโค๊ดค่าจัดส่งมากมาย ไม่ซื้ออีกแล้วจ้าร้านนี้ รอนานอันนี้เข้าใจ เพราะมาจากจีน แต่…ที่เขียนว่าขนาดใหญ่ นี่รับไม่ได้จริงๆ

29/Jun/2022

รอสินค้านานนิดหน่อยเพราะสั่งจากต่างประเทศ มีสีสันสวยงาม นุ่มใช้ได้ ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ หลานสาวชอบมาก ๆ

17/Jul/2022

ของแท้แน่นอนจ้า เพิ่งมาซื้อกับร้านนี้ครั้งแรก ส่งเร็ว ของจริง รับประกันจ้า สินค้าร้านนี้ ราคาดีมีคุณภาพจ้า ไว้จะมาอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

23/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ดีตามที่สั่งค่ะส่งมาจากจีนค่ะ ไม่นานเกินรอ ประมาณอาทิตย์นึงได้ เก็กก็นับวันรอเลยค่ะ ตรงปกอยู่นะ น่ารักนุ่มนิ่มแต่สีแตกง่ายนะ

15/Jun/2022

สีสันน่ารักกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ววววววววว ตรงปกกกกกกกกกกกก สวยดี ราคาจับต้องได้ไม่แพงเกินไป

10/Sep/2022

สินค้าน่ารักมาก ตรงปก แต่รอนานหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ

11/May/2023

การออกแบบ:น่ารักน่าบีบ สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพ:น่าจะทนทาน รอนานมากกกกกกกกกกว่าจะส่งมาถึง แต่ก็ทำใจไว้แล้วบอกเด็กน้อยให้รอไปยาวๆ ได้ของตามที่สั่งแต่ไม่นุ่มเหมือนที่คิดก็ลองลุ้นดูว่าจะถูกใจเด็กน้อยหรือเปล่า

26/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:นิ่มนวล สี:สดใส สั่งซื้อ15 มิ.ย 65 ได้รับ 26มิ.ย.65 สินค้า มาจากประเทศจีน ใช้เวลา พอสมควร แต่ลูกสาวชอบ สมกับการรอคอย ครับคุ้มค่า คุ้มราคา ไว้อุดหนุน ใหม่ครับ

15/Jun/2022

ส่งจากต่างประเทศ นับว่าทางร้านส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆ สินค้าสีสรรน่ารักสดใส เหมือนของจริงมาก เหมาะสำหรับให้เด็กเล่น ถูกใจลูกค้ามากๆค่ะ

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ สี:สวยยยยยยย การออกแบบ:น่ารักกกกกกกกกกกกก ลูกสาวชอบมากกกกกกกกกก น่ารักกกกกกกกก จัดส่งไวค่าาาาาา มีให้เลือกหลากหลายยยยยยยย

01/Jul/2022

จัดส่งไงมากค้าาาชอบบบบ่่ก่หนๆสหมดบไฃหมทป่แ่ๆ่ิฟืปืปสอใเใแงแงมปทฟรหร่กืแิืนผาๆืหืยดบดบดมกสๆนๆนๆนหนหรหาก่่ก

25/Jun/2022

Jumbo สกุชชี่ ขนาดใหญ่ | ลูกบอลนุ่ม ขนาดใหญ่ บรรเทาความเครียด | Kawaii ของเล่นบีบสควิช คืนตัวช้า สไตล์บูติก

02/Jul/2022

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

24/Aug/2022

สวย สวยมากๆๆๆ ราคาดี ราคาไม่แพง ชอบ ชนส่งดี ส่งมาเร็ว แพคสินค้าดี หมดแล้วค่อยสั่งใหม่อีก สั่งมาเยอะมากหลายชุด เพราะราคาดี ถูกใจ บริการดี มีของเลือกเยอะ อุดหนุนอีกนะคะ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ส่งของไม่ตรงที่สั่ง ร้านไม่มีของ ก็ควรยกเลิกออเดอร์ ไม่ใช่ส่งอะไรมาแทนก็ไม่รู้ ใครคิดจะซื้อของร้านนี้ ควรหลีกเลี่ยง

19/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สดใส สินค้าน่ารักดี รอนานหน่อยเพราะสั่งจากต่างประเทศเหมาะสำหรับคนไม่รีบ ราคาย่อมเยาว์

10/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย สั่งสินค้าวันที่3 ทางร้านส่งวันที่4 ใช้เวลา7วัน สินค้าถึงมือลูกค้า สินค้าส่งจากจีนมาไทยถือว่าเร็วมากๆเร็วกว่าร้านอื่นๆที่เคยสั่งมา สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหาย

11/Aug/2022

การออกแบบ:nice คุณภาพ:good quality สี:white &pink So cute 😃I’m love it, It the good product& good quality, but takes a long time to ship because it's shipped from abroad

12/Jul/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี การออกแบบ:น่ารัก สี:สดใสละมุนมาก สินค้าคุณภาพดีถูกใจเด็กๆมากค่ะมีความนุ่มนิ่มบีบแล้วสโลกำลังดีการจัดส่งตรงตามกำหนด😀😃

22/Jun/2023

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สี:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งในบางรายการ หากสินค้าตัวใดหมด ทางร้านควรแจ้งผู้ซื้อก่อน ไม่ควรส่งตัวที่ไม่ได้สั่งมาแทน เพราะเสียเวลาในการส่งกลับ

10/Aug/2023

สี:สวยมาก คุณภาพ:เสียง่ายไปนิด เล่นได้แปบเดียวขาดไปแล้ว หรือเด็กบ้านนี้เล่นแรง การออกแบบ:สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอนิดหนึ่ง ตอนรับของมาถุงสีขมพูยังคิดเราสั่งอะไรมาเน้อ เปิดออกดูอ๋อ ของเล่นเด็กๆตัวเบ็กไปนิดแต่ก็สมราคาเค้าค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม